Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 519: Chương 519: Lục Như chi uy




Mà một bên khác phong ấn, trong cổ chiến trường, Khương Tư Nam vẫn khoanh chân mà ngồi, trên trán toát ra một tầng mồ hôi, thần hồn của hắn phóng ra hào quang sáng chói, Hồng Mông Tạo Hóa Kinh bị thúc dục đến cực hạn.

Nhất là Kim Đan Thập phẩm sau đầu vừa xuất hiện, thì có một loại chấn động kỳ dị, phảng phất như xúc động Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp run rẩy càng kịch liệt.

- Vẫn không đủ a... Ta cần lực lượng càng mạnh...

Trong nội tâm Khương Tư Nam càng ngày càng lo lắng, hắn mắt thấy Hồng Mông Tạo Hóa Tháp rủ xuống hào quang càng ngày càng mờ nhạt, tràn đầy nguy cơ, tùy thời tùy chỗ có thể bị Huyết Tổ đột phá tiến đến.

Hơn nữa Hồng Mông Tạo Hóa Tháp rung rung cũng bị Huyết Tổ phát hiện, cực kỳ hoảng sợ, nhưng mà cuối cùng phát hiện Khương Tư Nam chỉ là uổng phí khí lực, căn bản không cách nào thúc dục lực lượng của Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, lập tức càng thêm khoa trương.

- Ha ha ha ha... Tiểu tử, không nên vùng vẫy, ngươi nhất định trở thành thân thể của bổn tọa, ngươi yên tâm, cỗ nhục thân này nhất định sẽ để cho Tiểu Thế Giới khiếp sợ!

Khương Tư Nam căn bản không để ý tới hắn, tâm niệm chuyển động.

- Hôm nay lực lượng của ta vẫn quá yếu, chỉ cần lực lượng của ta có thể tăng lên gấp 10 lần, có lẽ có thể thúc dục một tia sức mạnh của Hồng Mông Tạo Hóa Tháp!

- Gấp 10 lần! Gấp 10 lần?

Trong nội tâm Khương Tư Nam bỗng nhiên khẽ động, nhớ tới một loại bí thuật lập tức kích phát tiềm lực toàn thân, cũng là ở tầng thứ tư Hồng Mông Tạo Hóa Tháp lấy được.

Lục Như Thương Long Quyết!

Tuy hắn còn không có tu luyện tới viên mãn, chỉ khó khăn lắm lĩnh ngộ một tí bí quyết, nhưng mà loại thần thông lập tức kích phát tiềm lực bản thân kia lại thật sự nắm giữ, chỉ là dùng cảnh giới của hắn hôm nay, nếu thi triển ra lục đại bí pháp, tối đa chỉ có thể bảo trì thời gian ba tức!

Mà sau ba tức, nếu như không cách nào đánh chết Huyết Tổ, hắn sẽ hoàn toàn hao hết lực lượng, chỉ có thể trở thành dê đợi làm thịt.

- Liều mạng!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam lộ ra một tia điên cuồng, dù sao cũng là chết, sao không liều mạng đi vật lộn đọ sức một tia sinh cơ?

Huyết Tổ cường đại, vượt qua Khương Tư Nam tưởng tượng, chỉ là loại thần hồn uy áp kia, nếu không phải có Hồng Mông Tạo Hóa Tháp bảo vệ, chỉ sợ hắn ngay cả tâm tư phản kháng cũng không có.

Ba tức, nếu thuận lợi, nói không chừng còn thật có thể đánh chết Huyết Tổ.

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, lúc này trong nội tâm mặc niệm kinh văn Lục Như Thương Long Quyết, những huyền ảo thần bí kia ở trong lòng hắn chảy xuôi.

Diệu Tật Như Phong, Ngã Lập Như Lâm, Xâm Lược Như Hỏa, Bất Động Như Sơn, Nan Tri Như Âm, Động Như Lôi Chấn!

Lục đại bí thuật Khương Tư Nam chỉ lĩnh ngộ một tia da lông, nhưng mà hắn lại muốn ở thời điểm này cưỡng ép thi triển lục đại bí thuật hợp nhất, cái này không thể không nói là một loại hành vi cực kỳ điên cuồng.

Oanh!

Thần hồn của hắn lập tức sáng chói như lửa, khí tức cường đại đột nhiên tăng thêm mãnh liệt gấp 10 lần, vạn không gian huyệt khiếu trên người bắn ra vạn đạo kim quang, tất cả lực lượng bành trướng mà ra, ầm ầm như Đại Hải, quán chú đến trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp.

Hắn rốt cục cảm giác được, mình có thể thúc dục một tia lực lượng của Hồng Mông Tạo Hóa Tháp!

Giống như một chiếc thuyền nhỏ, tiến vào trong biển rộng, mặc dù biển lớn mênh mông vô tận, nhưng mà người trên thuyền nhỏ dựa vào mái chèo vẫn có thể quấy ra một tia gợn sóng, tia chấn động này khuếch tán ra, cuối cùng nhất thậm chí có thể nhấc lên sóng lớn kinh thiên!

Lực lượng của Khương Tư Nam là mái chèo, mà Hồng Mông Tạo Hóa Tháp là Đại Hải mênh mông vô tận.

Khi hắn kích phát tiềm lực bản thân, lực lượng gấp 10 lần tiến vào trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, hắn cũng cảm giác được cổ lực lượng để cho linh hồn hắn run rẩy kia, sau đó không chút do dự lập tức thúc dục, cố hết sức trấn áp xuống!

Một tức!

Hồng Mông Tạo Hóa Tháp hào quang đại tác, tản mát ra khí tức thần thánh mà bao la mờ mịt, phảng phất như từ Thái Cổ Hồng Hoang đi đến, xuyên việt thời gian cùng không gian, mang theo một loại khí tức hùng vĩ bất hủ, hào quang vô tận trút xuống, lập tức bao phủ Huyết Tổ.

- Cái này... Cái này... Ngươi làm sao có thể thúc dục lực lượng của chí bảo này? Trời ạ, đây rốt cuộc là bảo vật gì, vì sao một tia lực lượng thì có thần uy như thế?

Huyết Tổ bị biến cố đột nhiên xuất hiện sợ hãi kêu lên một cái, vốn nửa người của hắn đã chen vào màn sáng, nhưng mà đột nhiên tầm đó Hồng Mông Tạo Hóa Tháp phóng ra thần mang, dị tượng mênh mông, để cho hắn cảm thấy trong lòng run sợ.

- Huyết Hải Vô Lượng, Thiên Địa huyết chung!

Huyết Tổ không cần suy nghĩ, liền thi triển ra một loại thần thông chí cường, chung quanh Huyết Hải vô tận lập tức thu nạp, ngưng tụ ra một huyết sắc chung khổng lồ, tản mát ra khí tức huyền ảo, phía trên phù văn vô tận lượn lờ, muốn ngăn cản những hào quang màu ngà sữa kia tập sát.

Hai tức!

Mạch máu trên người Khương Tư Nam nổ tung, huyết vụ dâng lên, thần hồn giống như muốn thiêu đốt, phảng phất như bản thân hắn không cách nào thừa nhận.

Nhưng hắn vẫn cắn chặt răng, không ngừng thúc dục Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, phóng ra hào quang thánh khiết, bao phủ Huyết Tổ.

Huyết sắc chung trên người Huyết Tổ, ở thời điểm bị hào quang màu ngà sữa bao phủ, lập tức lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được hóa thành hư vô, để cho Huyết Tổ không dám tin, vô cùng khiếp sợ, trong ánh mắt vậy mà bắt đầu lộ ra một tia sợ hãi.

Hắn đột nhiên phát hiện, vô luận mình sử dụng thần thông gì, ở dưới thần uy của Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, tất cả đều như bọt biển nổ tung, mà thân ảnh huyết sắc của hắn vậy mà bắt đầu bị tinh lọc, một loại cảm giác cực kì khủng bố bắt đầu xuất hiện, Huyết Tổ phát hiện thần hồn của mình hóa thành hư vô.

- Làm sao có thể? Đây rốt cuộc là bảo vật gì, tuyệt đối không thuộc về thế giới này... Tiểu tử ta nhớ kỹ ngươi rồi, vô luận ngươi ở thế giới nào, ta cũng nhớ kỹ thần hồn của ngươi, ngươi chờ, chúng ta còn sẽ có ngày gặp lại...

Ba tức!

Theo Huyết Tổ điên cuồng kêu thảm thiết, thanh âm của hắn im bặt mà dừng, ở trong thần quang vô tận, thân ảnh Huyết Tổ đột nhiên tiêu tán, bắt đầu dung hóa thành một mảnh hào quang, óng ánh lập lòe, hào quang sáng chói, phảng phất như là bảo thạch hoa mỹ, tất cả khí tức thần hồn bị tinh lọc không còn một mảnh.

Mà trong thức hải của Khương Tư Nam, chỉ còn lại có một đoàn huyết sắc thuần túy nhất, tản ra năng lượng thần hồn tinh khiết không rảnh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.