Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1278: Chương 1278: Lực lượng to lớn của Hồng Mông Tạo Hóa Tháp!




Bạch Hổ Pháp Vương, tính cả Tam Đại Yêu Tôn chung một chỗ, đều thả người bay vào trong hư không thông đạo, đi ra thế giới thần bí này.

Ầm ầm!

Lôi Đình sáng chói, phù văn nổ tung, Pháp Tắc Chi Lực vô tận đan vào, tạo thành lực trường cực kì khủng bố, Khương Tư Nam ở dưới tiên thi bảo vệ, nhanh chóng rời thông đạo, bay về phía Hỗn Độn Hải.

- Nhất định phải mau rời khỏi đây!

Khương Tư Nam thầm suy nghĩ, trong lòng có một loại cảm giác gấp gáp khó có thể nói.

Vèo!

Vừa lúc đó, một đạo kiếm quang sáng chói đến cực hạn từ đằng xa quét ngang đến, giống như một thiên hà phân thiên địa thành hai nửa, trong nháy mắt đã đến trước mặt Khương Tư Nam.

Khương Tư Nam thậm chí cảm thấy, trong kiếm quang kia chất chứa khí tức nóng bỏng, phảng phất như ngay cả thương khung cũng có thể đốt cháy.

- Người nào?

Khương Tư Nam hét lớn một tiếng, một bên cực tốc chuyển dời.

Oanh!

Kiếm quang trảm lên Tiên quang kết giới, chém tan mảng lớn mảng lớn phù văn, Tiên quang kết giới lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được ảm đạm, đến cuối cùng, ầm ầm một tiếng trực tiếp nổ tung.

Tuy đạo kiếm quang kia cũng trở nên vô cùng yếu ớt, nhưng cuối cùng nhất vẫn để lại một miệng vết thương hẹp dài ở sau lưng Khương Tư Nam, huyết quang bắn ra bốn phía.

Khương Tư Nam kêu rên một tiếng, dừng bước ở trong Hỗn Độn Hải, nhìn chăm chú lại, đối diện là một nữ tử mặc Chu Tước chiến giáp, dáng người cao gầy, da thịt tuyết trắng, nhưng khuôn mặt lại bao phủ trong xích hà, thấy không rõ lắm.

Trong tay nàng có một cổ kiếm xích sắc, phụt lên phong mang, vừa rồi là một kiếm này chém rụng, phá vỡ Tiên quang kết giới trên người Khương Tư Nam.

Chu Tước Pháp vương!

Thật không ngờ Chu Tước Pháp vương sẽ xuất hiện ở chỗ này, trong nội tâm Khương Tư Nam có chút chìm xuống.

Chỉ là, Khương Tư Nam ẩn ẩn có chút ảo giác, hắn vậy mà phát hiện trong ánh mắt Chu Tước Pháp vương giống như có một tia giãy dụa, nhưng một lát sau lại trở nên lạnh như băng.

- Lưu lại tiên thi, giao ra Khoa Phụ Thần tộc hạ lạc, ta thả ngươi đi!

Trong miệng Chu Tước Pháp vương, hộc ra một thoại ngữ lạnh như băng.

Khương Tư Nam nở nụ cười, khóe miệng có chút giơ lên, nhưng trong ánh mắt lại không có chút vui vẻ, lạnh như băng, hắn chậm rãi nói:

- Muốn nàng, vậy trước tiên theo thi thể của ta vượt qua đi!

- Ngươi không phải đối thủ của ta, buông tha đi!

Chu Tước Pháp vương nhàn nhạt nói, không có chút cảm tình chấn động nào.

- Không thử làm sao biết?

Khương Tư Nam tiếp tục nói.

- Ngươi... Không nên ép ta...

Thanh âm của Chu Tước Pháp vương bỗng nhiên có chút kích động, nhưng một lát sau lại quy về bình tĩnh.

Ầm ầm!

Vừa lúc đó, sau lưng Bạch Hổ Pháp Vương cùng Tam Đại Yêu Tôn cũng đuổi theo, con đường Khương Tư Nam muốn chạy trốn tất cả đều phong chết, trong nháy mắt, Khương Tư Nam sa vào trong tuyệt cảnh.

- Khương Tư Nam, ta nhìn lần này ngươi còn trốn chỗ nào!

Bạch Hổ Pháp Vương cười lạnh một tiếng, sau lưng xuất hiện một Bạch Hổ hư ảnh, Thôn Thiên thực địa, Hổ Khiếu Thiên khung, bá khí mà thần bí.

Tam Đại Yêu Tôn khác cũng cười lạnh, cả đám sát cơ lạnh thấu xương, Chí Tôn uy áp tràn ngập.

Hỗn Độn Hải quy tắc hỗn loạn, vậy mà xuất hiện bình tĩnh ngắn ngủi.

- Nàng là không thể nào giao cho các ngươi, nếu muốn, các ngươi liền tự mình tới lấy a!

Khương Tư Nam nhàn nhạt nói, nhưng sau một lát, hắn bỗng nhiên liền động.

Dùng xu thế Lôi Đình không kịp bưng tai, Khương Tư Nam như một tia chớp kim sắc, lao về phía Yêu Tôn yếu nhất, chỉ cần chém Yêu Tôn này, có lẽ mình còn có hy vọng chạy trốn.

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam đã dần hiện ra một tia quyết tuyệt, nếu quả thật chuyện không thể làm, vậy không thể nói trước hắn sẽ vận dụng Hồng Mông Tạo Hóa Tháp rồi.

Ầm ầm!

Khương Tư Nam oanh đến một quyền, có một loại khí thế nuốt bát hoang lục hợp, quét ngang thiên hạ, quyền mang như tinh thần, hạo hạo đãng đãng ngang trời mà đến.

Yêu Tôn trước mặt biến sắc, nhưng hắn cũng biết, giờ phút này căn bản không phải thời điểm cùng Khương Tư Nam dốc sức liều mạng, cản đối phương lại mới là trọng yếu nhất.

Ông!

Một đạo hào quang sáng chói từ trong miệng Yêu Tôn bay ra, là một xương cốt màu ngà sữa, lớn cỡ lòng bài tay, nhưng lại tản ra hào quang vô cùng thần bí cùng cổ xưa.

Ầm ầm!

Khương Tư Nam đánh tới một quyền, đập vào trên xương cốt màu ngà sữa, nhưng lại như đập vào trên bông, tất cả lực lượng phảng phất như đều bị khối xương cốt thần bí này hấp thu.

Răng rắc!

Nhưng hấp thu một quyền này của Khương Tư Nam, hình như là đạt đến cực hạn, lập tức giòn vang, trên xương cốt xuất hiện từng khe hở.

Trên mặt vị Yêu Tôn kia lộ ra thần sắc đau lòng, nhưng đã ngăn được Khương Tư Nam, bởi vậy hắn vẫy tay một cái, liền tranh thủ thu xương cốt trở lại.

Vừa lúc đó, sau lưng Chu Tước Pháp vương, Bạch Hổ Pháp Vương cùng hai Đại Yêu Tôn khác cũng đồng loạt vọt lên.

- Đáng tiếc...

Khương Tư Nam than khẽ, chậm rãi xoay người lại, quay mắt về phía Tứ Đại Yêu Tôn.

Chuôi cổ kiếm trong tay Chu Tước Pháp vương nhất định là Tiên Khí cường đại, thậm chí ngay cả tiên thi biến thành Tiên quang kết giới cũng có thể trảm phá, nhưng khi Khương Tư Nam nghĩ một kiếm kia ngay cả phòng ngự của Khoa Phụ Thần tộc cũng có thể phá vỡ, liền không cảm giác kì quái.

- Đã như vầy... Vậy các ngươi đều đi chết đi!

Khương Tư Nam bỗng nhiên quát lạnh một tiếng.

Oanh!

Trong mi tâm của hắn bỗng nhiên dâng ra cửu thải hào quang, thần mang mờ mịt, vô số phù văn quang vũ tràn ngập, Hỗn Độn Hải cũng bắt đầu sôi trào, quy tắc càng thêm hỗn loạn.

Một cỗ khí tức thần bí, phong cách cổ xưa, mênh mông, tôn quý đến không cách nào hình dung hạo hạo đãng đãng tràn ngập ra, để cho đám người Chu Tước Pháp vương cùng Bạch Hổ Pháp Vương cảm giác được toàn thân chấn động, trong ánh mắt lộ ra thần sắc kinh khủng.

Ầm ầm!

Từ trong mi tâm Khương Tư Nam, bỗng nhiên bay ra một ngọc tháp bảy tầng, tản ra quang mang bạch sắc, quang vũ bay tán loạn, phù văn nổ tung, dẫn tới cả phiến thiên địa cộng minh, thiên địa đại đạo nghẹn ngào cúng bái.

- Đây là... Đây là kiện đồ vật kia?

Bạch Hổ Pháp Vương bỗng nhiên kinh hô một tiếng, như gặp quỷ rồi, mang trên mặt thần sắc vừa mừng vừa sợ vừa giận, hơn nữa khó có thể tin.

- Quả nhiên, Tiên Đế Minh vẫn nhận ra chí bảo này!

Khương Tư Nam tâm có chút trầm xuống, nhưng đã tế ra Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, vậy dĩ nhiên là phải giết tất cả mọi người chém, trừ tận gốc.

Khương Tư Nam hạ quyết tâm, khống chế Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, phá không đánh về phía Tứ Đại Yêu Tôn.

Hồng Mông Tạo Hóa Tháp ở trong Hỗn Độn Hải bổ gai trảm sóng, hóa thành hơn vạn trượng, như một tòa Thái Cổ Thần Sơn phiêu phù ở trên Hỗn Độn Hải, ầm ầm đánh về phía năm người.

Cỗ lực lượng kia quá hùng vĩ, hùng vĩ đến cường giả Chí Tôn ở trước mặt nó cũng cảm giác được mình nhỏ bé, hết thảy lực lượng đều không có ý nghĩa như vậy.

Tam Đại Yêu Tôn đều giống như sợ choáng váng, bị một cổ lực lượng thần bí áp chế, ở trước mặt Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, căn bản không có bất luận sức phản kháng gì, lập tức bị nghiền ép, hóa thành một mảnh tro bụi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.