Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1095: Chương 1095: Luận bàn




- Tiểu Thiết ta và ngươi cũng biết, tuy không phải Hoàng giả, nhưng lại tìm hiểu Sát Lục pháp tắc, Sát Lục thần quang cùng Sát Lục kiếm khí vô cùng cường đại, coi như là Hoàng giả cũng không phải là đối thủ của hắn.

- Mà Khương Tư Nam, tuy chúng ta chưa từng gặp qua hắn ra tay, nhưng căn cứ hắn ở Hắc Sơn chiến đấu biểu hiện, cũng có thể chém giết cường giả Tổ tộc, nhưng phần lớn là bởi vì thủ đoạn trận đạo của hắn, còn có một Khôi Lỗi Hoàng giả, mà chiến lực bản thân hắn lại rất khó phán định. Nhưng ta suy đoán, có lẽ Khương Tư Nam yếu hơn Tiểu Thiết, trận chiến này có lẽ Tiểu Thiết sẽ thắng!

Khương Ngọc Khanh cho ra một suy đoán, Khương Yên Nhi cũng gật đầu nói:

- Đúng vậy, tỷ số thắng của Tiểu Thiết càng lớn! Nhưng tuy Khương Tư Nam không tiến vào Ngọc Hoàng cung kiểm tra đo lường huyết mạch, nhưng lực lượng huyết mạch chỉ sợ còn cường đại hơn chúng ta, coi như nhất thời không địch lại, tương lai cũng là bất khả hạn lượng!

- Đó là đương nhiên! Ngàn năm trước Khương Thái Hư lão tổ anh hùng bực nào? Những năm này Thuần Dương nhất mạch không biết tung tích, cả Khương tộc đều lo lắng, hôm nay Thuần Dương nhất mạch trở về, chín mạch hợp nhất, mà Thuần Dương nhất mạch lại có tuyệt thế thiên tài như Tư Nam, Khương tộc chúng ta lần nữa quật khởi, chỉ sợ không xa!

Trong ánh mắt Khương Ngọc Khanh lộ ra một tia sáng ngời.

Vị trí của Khương tộc ở Thiên Đế Sơn một mực rất xấu hổ, Khương tộc suy yếu, đệ tử Khương tộc xem ở trong mắt, trong nội tâm tất cả mọi người đều nghẹn một hơi, ngoài có Thiên Ngoại Thiên bách tộc công giết, trong có Cổ Tộc căm thù, Khương tộc là loạn trong giặc ngoài, các đệ tử đồng tâm hiệp lực, một lòng vì vinh quang của Khương tộc mà cố gắng.

Cho nên tuy Khương tộc suy thoái, nhưng lại rất đoàn kết, cũng không có khập khiễng như Cổ Tộc khác.

Khương Như Phong cùng Khương Linh San lại có chút không phục, bọn hắn từ chỗ Khương Văn Xương biết được Hắc Sơn đại chiến hiểm ác, tự nhiên biết rõ chiến lực của Khương Tư Nam, chẳng qua hiện nay cũng không phải thời điểm cãi lại, chỉ cần hai người luận bàn thoáng một phát, thắng bại tự ra.

Ông!

Ánh mắt của Khương Tư Nam cùng Khương Thiết ở trong hư không va chạm, tựa như hai đạo thần quang nổ tung, hư không hơi có chút run rẩy lên.

Ánh mắt của Khương Tư Nam bình tĩnh mà thâm thúy, ánh mắt Khương Thiết tràn đầy chiến ý, vô cùng sắc bén.

- Chiến!

Trong miệng Khương Thiết thốt ra một chữ, cả người bước ra một bước, lập tức gió lốc màu đen bay lên, cả người hắn như phủ thêm một tầng khôi giáp, kiếm khí ngang trời mà lên, tràn đầy khí tức giết chóc, tuyệt diệt, chém về phía Khương Tư Nam một kiếm!

Oanh!

Một kiếm kia càng lúc càng nhanh, khắc vào trong ánh mắt của Khương Tư Nam, phảng phất như thiên địa cũng bị một kiếm này chia làm hai nửa, Khương Tư Nam không dám khinh thường, ngay cả hắn cũng cảm thấy uy hiếp mãnh liệt.

- Giết!

Khương Tư Nam cũng quát lớn một chữ, pháp lực toàn thân cuồn cuộn, bảy đạo kiếm khí kim sắc ngang trời mà đến, chói mắt sáng lạn, tuy trong nội tâm Khương Tư Nam đề phòng, nhưng cũng muốn thử uy lực của Ngọc Hoàng kiếm khí một chút.

Bảy đạo kiếm khí kim sắc đón một đạo Sát Lục kiếm khí, kim hắc nhị sắc ở trong hư không chạm vào nhau, tựa như hai Chân Long đan vào, vô cùng sắc bén, hư không xuất hiện khe hở giống như mạng nhện.

Oanh!

Bảy đạo kiếm khí kim sắc của Khương Tư Nam nổ tung, đạo Sát Lục kiếm khí màu đen phảng phất như không có chút hao tổn nào, tiếp tục bắn về phía Khương Tư Nam.

- Tới tốt!

Ánh mắt của Khương Tư Nam ngưng tụ, trên quyền mang có Lôi Đình kim sắc lập loè, một quyền oanh đến, quyền mang thế giới kim sắc ở trong hư không biến ảo thành hình, tản mát ra uy lực mênh mông, lập tức cùng Sát Lục kiếm khí va chạm, chỉ thấy thần quang vô tận tung hoành ở trong hư không, tiếng sấm cuồn cuộn như Thiên uy, cuối cùng cả hai đồng thời quy về hư vô.

Mà giờ khắc này, trong ánh mắt Khương Tư Nam nhìn về phía Khương Thiết đã tràn đầy vẻ ngưng trọng.

- Sát Lục kiếm khí của Thiết huynh quả nhiên cường đại, ta không bằng ngươi!

Khương Tư Nam thản nhiên mở miệng nói.

Một kích thăm dò này, xác thực là hắn rơi vào hạ phong, tuy cuối cùng dựa vào Tạo Hóa Thần Quyền diệt Sát Lục kiếm khí, nhưng Khương Tư Nam biết rõ, mình sở tu Ngọc Hoàng kiếm khí xác thực không đủ cường đại, không đủ thuần túy, còn có rất nhiều không gian tăng lên.

Mà Ngọc Hoàng thần quang dung hợp Sát Lục pháp tắc, để cho Khương Thiết tùy ý một đạo kiếm khí cũng như một kích của Hoàng giả, mênh mông vô tận, mà đây chỉ là một đạo kiếm khí, Khương Tư Nam biết rõ Khương Thiết tự nhiên không có khả năng chỉ cô đọng một đạo kiếm khí, nếu trên trăm đạo kiếm khí đồng thời công giết đến, chỉ sợ coi như là Khương Tư Nam cũng rất khó đơn giản tiếp được.

- Ngọc Hoàng kiếm khí của ngươi không đủ thuần túy, nhưng bảy đạo kiếm khí kia lại ẩn chứa hình thức ban đầu của bảy đạo Pháp Tắc Chi Lực, nếu ngươi có thể tiếp tục tham ngộ, uy lực tự nhiên sẽ tăng lên gấp mười gấp trăm lần! Kế tiếp ta muốn toàn lực xuất thủ, Tư Nam, ta biết rõ vừa rồi ngươi vẫn lưu thủ, để cho ta biết một chút về chiến lực của ngươi a!

Thanh âm của Khương Thiết lãnh khốc, trong ánh mắt phong mang càng ngày càng hừng hực.

Oanh!

Chỉ thấy Khương Thiết cất bước, cả người như một đạo kiếm quang nhanh đến cực hạn, ngang trời mà đến, quanh thân lập tức xuất hiện ba mươi sáu đạo Sát Lục kiếm khí, bao phủ ở trong một mảnh thần quang màu đen, như một Sát Lục Ma Thần, kiếm khí khủng bố hạo hạo đãng đãng, tung hoành mấy ngàn trượng, bao phủ về phía Khương Tư Nam.

- Ha ha ha... Tới tốt!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, khí thế cả người như cầu vồng, cũng xông lên trời, pháp lực toàn thân mênh mông vô tận, trên trăm đạo kiếm khí kim sắc lăng không ngưng hình, hạo hạo đãng đãng mấy ngàn trượng, tựa như Thiên Hà đảo ngược, hào quang sáng chói đến cực hạn.

Mà Khương Tư Nam đạp không mà đến, như một kim sắc chiến tiên, trong ánh mắt tràn đầy chiến ý, theo hắn một chưởng đập rơi, thần quang vô tận hạo hạo đãng đãng phóng tới.

Ầm ầm!

Tựa như hai mảnh vân hà bàng bạc đụng vào nhau, quang mang màu vàng sáng chói chói mắt, kiếm khí màu đen ẩn chứa sát lục chi khí, phảng phất như muốn diệt sạch hết thảy sinh cơ, Khương Tư Nam cùng Khương Thiết tầm đó, lập tức bạo phát đại chiến kịch liệt.

Hào quang rực rỡ tươi đẹp chói mắt, rung trời không ngừng bên tai, phảng phất như trong nháy mắt này, mặt trời trên chín tầng trời đã mất đi nhan sắc, đầy trời chỉ có kiếm khí sáng chói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.