Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1: Chương 1: Long Hổ Đại Đan






Đại Hoang bao la mờ mịt, mây mù lượn lờ.

Thế núi hùng vĩ, Thanh Tùng đứng ngạo nghễ, dãy núi vạn khe bị vô số cổ thụ che trời bao trùm, như thần kiếm xuyên thẳng Vân Tiêu.

Ở chỗ sâu trong Đại Hoang hổ gầm vượn hót, ác điểu kêu réo, có Hồng Hoang dị chủng hoành hành.

Bỗng nhiên, trong rừng rậm xa xa, một thân ảnh chạy vội về phía trước, đây là một thiếu niên thanh tú, ước mười bốn mười lăm tuổi, dáng người thon dài kiện tráng, chỉ là áo bào trên người có chút tổn hại, vết máu lốm đa lốm đốm.

Sắc mặt hắn tràn đầy lo lắng, tuy chạy trốn tốc độ rất nhanh, nhưng mà khí tức trên thân có chút hỗn loạn, thế cho nên bước chân có chút phù phiếm.

- Nhanh một ít, mau một ít nữa, chỉ cần bay qua ngọn núi phía trước, là khu vực Huyền Vũ Doanh đóng quân, bọn hắn tuyệt đối không dám ở chỗ đó giết ta!

Thiếu niên tự nói, hắn điều chỉnh hô hấp, đè xuống nội tâm bối rối, bắt buộc mình tỉnh táo lại, đây là sống chết trước mắt, hắn nhất định phải bảo trì trấn tĩnh, mới có thể đoạt được một tia sinh cơ.

- Ba!

Thiếu niên từ trong lòng lấy ra một cái hộp gỗ tử đàn, nhẹ nhàng mở ra, một viên đan dược hỏa hồng sắc xuất hiện, cỡ nắm tay hài nhi, toàn thân lưu chuyển Xích Hà mịt mờ, hiện lên long hổ chi tượng, lóe ra hào quang hoa mỹ, hương khí xông vào mũi.

Hắn mãnh liệt ngửi mấy ngụm, khuôn mặt tái nhợt dần dần hồng nhuận, một dòng nước ấm đi tứ chi bách hài, hắn cảm giác được lực lượng của mình lại khôi phục.

- Hoàng Thiên Hoa, uổng ta coi ngươi thành hảo hữu chí giao, vì một viên Long Hổ Đại Đan ngươi muốn lấy tính mạng của ta! Còn có tiện nhân Tần Như Tuyết, cùng ta có hôn ước, lại thông đồng Hoàng Thiên Hoa hại ta, chờ ta tránh được một kiếp này, lại cùng các ngươi tính toán nợ nần!

Sắc mặt của thiếu niên có chút vặn vẹo, tràn đầy thần sắc thống khổ.

Nhưng mà hắn không dám có chút chậm trễ, thu Long Hổ Đại Đan trong tay vào ngực, lao về ngọn núi phía trước.

- Thu...

Bỗng nhiên, trên không trung truyền đến từng tiếng Ưng Minh to rõ.

- Đáng chết! Nhanh như vậy liền đuổi theo tới!

Thiếu niên biến sắc, huyết khí toàn thân như cầu vồng, tốc độ lập tức lại gia tăng lên một phần, cả người mang theo một loại điên cuồng.

Phía trước, rừng cây nồng đậm bắt đầu thưa thớt, ánh mặt trời từ đỉnh đầu rơi xuống, thiếu niên phảng phất như thấy được hi vọng nào đó, hô hấp trở nên dồn dập, thân hình mạnh mẽ thoát ra.

- Khương Tư Nam, lưu lại Long Hổ Đại Đan, ta có thể tha cho ngươi một mạng!

Tiếng hô như sét đánh từ trên không trung nổ vang, một thân ảnh lập tức từ trên đỉnh đầu Khương Tư Nam bắn xuống, mang theo một loại lực lượng không thể địch nổi, như Thái Sơn áp đỉnh bao phủ Khương Tư Nam.

Khương Tư Nam biến sắc, không kịp nghĩ nhiều, thân hình dùng một loại quỹ tích kỳ dị hiện lên, lập tức lách mình tránh ra.

- Oanh!

Đại địa rung rung, đó là một chân, hung hăng địa đập vào đại địa, đại địa lập tức rạn nứt, loạn thạch bay tứ tung, chung quanh cổ thụ che trời đều đột nhiên lay động, vô số lá rụng như cuồng phong đảo qua, bay lả tả rơi xuống.

Một thanh niên mặc cẩm bào xuất hiện ở trước mặt Khương Tư Nam, khuôn mặt tuấn lãng, dáng người thon dài, tản ra lực lượng vô cùng cuồng bạo, giống như cười mà không phải cười nhìn Khương Tư Nam.

- Hoàng Thiên Hoa!

Khương Tư Nam vừa nhìn thấy thanh niên này, sắc mặt lập tức khó coi.

Vào thời khắc này, tiếng Ưng Minh vang lên, một Hùng Ưng cực lớn rơi vào bên người thanh niên, Hùng Ưng dài khắp lân giáp màu đen, ánh mắt lạnh như băng.

Trên lưng hắc ưng, bay xuống một nữ tử người mặc váy dài màu xanh da trời, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần, da thịt tuyết trắng, mang theo ba phần vũ mị, bước liên tục nhẹ nhàng, chập chờn sinh tư.

Giờ phút này sắc mặt nàng bình tĩnh nhìn Khương Tư Nam, nói:

- Tư Nam, Long Hổ Đại Đan này không phải ngươi có thể có được, ngươi giao nó ra đây, chúng ta sẽ cho ngươi những thứ khác đền bù tổn thất.

- Đền bù tổn thất, ha ha ha ha...

Chứng kiến nữ tử áo lam này, trong nội tâm Khương Tư Nam vô cùng đắng chát, trong ánh mắt toát ra khinh thường cùng thần sắc trào phúng.

- Tần Như Tuyết, không nói đến bảo tàng kia vốn chính là ta phát hiện, trong đó túi gấm sớm đã bị các ngươi đoạt đi, huống chi Long Hổ Đại Đan này chính là Linh Đan vô thượng, có thể để người tốc hành Tiên Thiên Tông Sư cảnh, các ngươi có thể cầm cái gì đến đền bù tổn thất ta?

Khương Tư Nam là cháu trai của Đại Càn Vương Triều Trấn Quốc Võ Thành Vương Khương Viễn Sơn, cùng cháu gái của Ninh Quốc Công Tần Hạo Nhiên Tần Như Tuyết thuở nhỏ định ra hôn ước, mà Hoàng Thiên Hoa là nhi tử của đương triều Hoàng Thái sư, cùng Khương Tư Nam rất có giao hảo.

Khương Tư Nam từ mười tuổi bắt đầu tu luyện, trong vòng một năm liền phá tứ trọng, đạt tới Hậu Thiên cảnh đệ tứ trọng, được xưng là kỳ tài trăm năm khó gặp của Ngọc Kinh Thành, thời điểm tất cả mọi người cho là hắn sẽ nhất cổ tác khí, liền phá cửu trọng, Hậu Thiên tới Tiên Thiên, trở thành Tông Sư Tiên Thiên cảnh trẻ tuổi nhất Đại Càn Vương Triều, Khương Tư Nam lại kẹt ở Hậu Thiên Tứ Trọng, liên tục năm năm không có đột phá.

Năm năm này vô luận hắn cố gắng như thế nào, phục dụng bao nhiêu Linh Dược, có Tiên Thiên Đại Tông Sư gia gia hao phí Tiên Thiên Chân Khí tự mình vì hắn quán đỉnh, cũng không thể để cho hắn đột phá.

Một tháng trước hắn trong lúc vô tình nhận được một bức Tàng Bảo đồ, trải qua phỏng đoán để cho hắn vững tin hẳn là bảo tàng động phủ siêu việt cường giả Tiên Thiên cảnh, cái này để cho hắn kích động không thôi, nói không chừng có thể tìm được cơ duyên để cho hắn đột phá.

Hắn không có nói cho gia gia, chỉ muốn đến lúc đó cho người một kinh hỉ, vụng trộm hẹn hảo hữu Hoàng Thiên Hoa cùng vị hôn thê Tần Như Tuyết đến Đại Hoang Sơn tầm bảo.

Trải qua nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, rốt cuộc tìm được bảo tàng động phủ, phát hiện trong đó có một cái túi gấm, như là Túi Trữ Vật trong truyền thuyết, còn có một có hộp gỗ tử đàn dấu Long Hổ Đại Đan.

Long Hổ Đại Đan, đây chính là Tiên đạo tông môn trong truyền thuyết mới có thể luyện chế ra Linh Đan, có thể làm cho người lập tức đạt tới Tiên Thiên cảnh, lập tức để cho ba người bọn họ đều tâm động không thôi.

Nhưng mà, Khương Tư Nam lại nhạy cảm phát hiện Hoàng Thiên Hoa vậy mà toát ra một tia sát cơ, trân bảo động nhân tâm, huống chi là Tiên gia Linh Đan có thể đạt được lực lượng cường đại, để cho Khương Tư Nam vừa sợ vừa giận nhất chính là, Tần Như Tuyết vậy mà ngầm đồng ý loại hành vi này của Hoàng Thiên Hoa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.