Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1010: Chương 1010: Lam Tương Hàm (1)




- Thiếu niên, tiểu thư của chúng ta tâm địa thiện lương cứu ngươi, chỉ hy vọng ngươi không nên gây phiền toái cho tiểu thư của chúng ta a! Hôm nay Lam gia chúng ta đã đủ phiền toái rồi, tiểu thư quá khổ. . .

Phúc bá âm thầm thở dài một hơi, nâng Khương Tư Nam lên, đặt ở trong xe ngựa.

Giao Long mã tiếp tục đi lên phía trước, trong xe ngựa, Lam Tương Hàm cùng Lam Ngọc Nhi thì cẩn thận dò xét thương thế trên người Khương Tư Nam thoáng một phát.

Lam gia ở Lam Ngọc Thành là thế gia luyện đan, y thuật tự nhiên cực kỳ tinh xảo, sau khi Lam Tương Hàm dò xét thương thế trong cơ thể Khương Tư Nam thoáng một phát, đôi mi thanh tú nhíu lại.

Thương thế trong cơ thể Khương Tư Nam quả thực là quá không xong rồi!

Tuy tu vi của Khương Tư Nam cường đại, Tạo Hóa Thể cực kỳ huyền diệu, nhưng này dù sao cũng là một kích toàn lực của cường giả Chí Tôn, hơn nữa ẩn chứa Lôi Đình Chi Lực kinh khủng.

Hôm nay Lôi Đình Chi Lực chiếm giữ ở trong cơ thể Khương Tư Nam, trực tiếp phá hủy kinh mạch toàn thân hắn, để cho lục phủ ngũ tạng của hắn nhận lấy tổn thương thật lớn, kinh mạch trong cơ thể như đay rối, cực kỳ không xong.

Người bình thường bị thương như thế này, thì sớm đã chết rồi, không biết tại sao thiếu niên này có thể có Sinh Mệnh lực ương ngạnh như thế.

Lam Tương Hàm thở dài một tiếng, chậm rãi nói:

- Thương thế trong cơ thể hắn quá nghiêm trọng, Linh Đan chỉ sợ không cách nào trị liệu thương thế của hắn, hôm nay xem ra. . . Chỉ có Sinh Cơ Đại Hoàn Đan mới có thể cứu hắn!

Nói xong, trên mặt Lam Tương Hàm có chút giãy dụa, nhưng cuối cùng vẫn quyết định, trong tay nàng lóe lên hào quang, xuất hiện một hộp ngọc lớn cỡ lòng bài tay, cực kỳ nhu hòa, dĩ nhiên là dùng noãn ngọc vạn năm luyện chế, toàn thân phát ra bảo quang xích sắc, cực kỳ bất phàm.

- Cái gì? Tỷ lại muốn cho hắn phục dụng Sinh Cơ Đại Hoàn Đan? Tỷ tỷ, ngươi điên rồi sao?

Lam Ngọc Nhi vội vàng ngăn trở Lam Tương Hàm, có chút khó có thể tin, hoảng sợ nói.

- Sinh Cơ Đại Hoàn Đan, chính là tổ tiên Lam gia chúng ta lưu lại, tổng cộng chỉ có ba viên, mặc dù chỉ là Linh Đan Hoàng phẩm, nhưng mà so với Chí Tôn Đan bình thường còn muốn trân quý, nghe nói là chí bảo từ Thánh Địa truyền thừa, chỉ cần còn một hơi, là có thể để cho người khởi tử hồi sinh. Hôm nay chỉ còn lại có một viên, chính là chí bảo trấn tộc của Lam gia chúng ta, ngươi lại muốn cho một tiểu tử lai lịch không rõ phục dụng?

Lam Ngọc Nhi hết sức kích động, cố chấp ngăn trở Lam Tương Hàm.

- Ngọc Nhi!

Lam Tương Hàm khẽ mĩm cười nói:

- Sinh Cơ Đại Hoàn Đan này lại trân quý, cũng không quá đáng là một viên đan dược mà thôi, hôm nay có thể cứu mạng của hắn, chẳng lẽ Ngọc Nhi muội muội tâm địa thiện lương của ta, lại có thể thấy chết mà không cứu sao?

Ngọc Nhi ngữ khí trì trệ, lúng túng nói:

- Ta cũng không phải nói không cứu hắn, chỉ là. . . Sinh Cơ Đại Hoàn Đan quá trân quý, hôm nay đại bá trọng thương khó khỏi, nên lấy về cho đại bá phục dụng a!

Lam Tương Hàm sâu kín thở dài nói:

- Ngọc Nhi, ngươi cũng không phải không biết, cha ta đã phục dụng một viên Sinh Cơ Đại Hoàn Đan, căn bản không có hiệu quả gì, hắn bị Lục Âm Quỷ Hỏa gây thương tích, nếu không thể loại trừ Quỷ Hỏa trong cơ thể hắn, coi như Linh Đan lại tốt cũng không có hiệu quả! Ý ta đã quyết, hiện tại cứu người quan trọng hơn!

Nói xong, Lam Tương Hàm mở hộp ngọc, từ đó lấy ra một viên đan dược lớn cỡ long nhãn, bích lục óng ánh, ẩn chứa một cỗ sinh cơ bàng bạc, quanh quẩn khí lành, vừa lấy ra hương thơm lập tức tràn cả thùng xe.

Sinh Cơ Đại Hoàn Đan vào miệng tức hóa, Lam Tương Hàm đặt nó ở trong miệng Khương Tư Nam, đan dược lập tức hóa thành một cỗ sinh cơ bàng bạc, dũng mãnh tràn vào tứ chi bách hải của Khương Tư Nam.

- Có hiệu quả!

Trong đôi mắt đẹp của Lam Tương Hàm lộ ra vẻ vui mừng, nàng đã cảm giác được dược lực bàng bạc của Sinh Cơ Đại Hoàn Đan, bắt đầu tẩm bổ kinh mạch cùng tạng phủ bị hao tổn của Khương Tư Nam, Sinh Cơ Đại Hoàn Đan đã phát huy thần hiệu.

Lam Ngọc Nhi thì ở đó sinh hờn dỗi, nàng liếc mắt nhìn Lam Tương Hàm, có chút hồ nghi nói:

- Ta nói tỷ tỷ, ngươi cứu người, lại lấy ra chí bảo trấn tộc Sinh Cơ Đại Hoàn Đan, chẳng lẽ ngươi thật sự coi trọng tiểu tử này? Muốn bắt về làm con rể sao?

- Phi, tiểu nha đầu không che đậy miệng!

Lam Tương Hàm khẽ gắt nàng một tiếng, trên cổ phấn nộn đột nhiên bịt kín một tầng đỏ ửng, bất quá không thể không nói, thiếu niên hôn mê này xác thực tuấn dật phi phàm, tuy thoạt nhìn tuổi không lớn, nhưng mà cả người có một loại khí chất rất kỳ lạ, để cho người xem xét đã bị hấp dẫn thật sâu.

Mà giờ khắc này, sau khi Khương Tư Nam phục dụng Sinh Cơ Đại Hoàn Đan, sinh cơ bàng bạc chạy chồm ở trong kinh mạch, pháp lực toàn thân hắn chuyển động, bắt đầu tu bổ kinh mạch tổn hại, từng điểm từng điểm chuyển biến tốt đẹp.

Lôi Thần Chí Tôn kia quá mạnh mẽ, coi như là Long Hoàng mới vừa vào Chí Tôn cảnh cũng không cách nào ngăn cản, chỉ là dư ba liền để cho Khương Tư Nam trọng thương, làm cho Long Hoàng không thể không thi triển bí pháp đào tẩu, hôm nay càng sa vào trong lúc ngủ say.

Vốn dựa vào Tạo Hóa Thể cường hãn của Khương Tư Nam, không cần mấy ngày cũng có thể tự mình chữa thương khôi phục, nhưng mà hôm nay được Sinh Cơ Đại Hoàn Đan tẩm bổ, khí tức cả người trở nên vững vàng, Nguyên Thần cũng thời gian dần qua thức tỉnh.

Khương Tư Nam mở hai mắt, lọt vào trong tầm mắt là trong một xe ngựa hoa lệ, hơn nữa chóp mũi truyền đến mùi thơm xử nữ nhàn nhạt, hai dung nhan xinh đẹp đập vào mi mắt.

- Ngươi đã tỉnh?

Lam Tương Hàm mỉm cười, xem ra Sinh Cơ Đại Hoàn Đan thật đúng là có thần hiệu, Khương Tư Nam trọng thương như thế, vậy mà không lâu lắm liền tỉnh.

- Hừ! Có thể không tỉnh sao? Phục dụng chí bảo trấn tộc Sinh Cơ Đại Hoàn Đan của chúng ta, tiểu tử này thật đúng là kiếm lợi lớn!

Lam Ngọc Nhi vẫn rầu rĩ không vui, tức giận nói một câu.

- Ta đây là ở nơi nào?

Khương Tư Nam có chút mơ hồ, hắn biết mình hẳn là được người cứu, trong ký ức của hắn, Hư Không bảo thuyền nghiền nát, hắn bị Long Hoàng mang theo đào tẩu, bị một Chí Tôn giống như Lôi Thần kích thương, lâm vào trong hôn mê, chuyện sau đó liền không nhớ rõ.

Bất quá giờ phút này hắn cũng thở dài một hơi, có thể đi vào trên xe ngựa, nói rõ không có bị cuốn vào trong hư không loạn lưu, mà là trốn thoát.

Nhưng không biết đám người sư tôn, Hoàng Nhi hiện tại thế nào?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.