Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 71: Chương 71: Lại dập đầu đã qua nhiều năm




- Ta vừa rồi nghe nói Tư Nam ngươi bỏ ra 1000 vạn lượng mua Đoạn Tục Đan, ta là nên khen ngươi đại thủ bút hay nên mắng ngươi phá gia chi tử đây?

Khương Vân Thiên cười mắng, nhưng mà trong lòng cực kỳ cảm động.

Hắn tự nhiên biết rõ gia gia đi mua Đoạn Tục Đan chính là vì thương thế của mình, mà cuối cùng Khương Tư Nam bỏ ra cái giá gấp hai mới cầm được.

- Tiểu tử này đi Đại Hoang Sơn một chuyến, nhất định là đã tìm được bảo tàng gì, so với ta còn có tiền, Vân Thiên không cần khách khí với hắn, mau tới thử viên Đoạn Tục Đan này có hữu hiệu hay không!

Lão gia tử cười mắng, từ trong lòng lấy ra một cái bình ngọc, mở ra, lập tức một mùi thuốc xông vào mũi, có hào quang óng ánh bích lục lập loè.

Khương Vân Thiên nhìn ba người vẻ mặt mỉm cười, con mắt hơi có chút ướt át, hít sâu một hơi nói:

- Gia gia, Tư Nam, các ngươi biết rõ đan điền khí hải của ta bị hủy, vô lực xoay chuyển trời đất, tuy viên Đoạn Tục Đan này trân quý, nhưng đối với đan điền của ta vô dụng, dùng ở trên người của ta là lãng phí a!

Khương Tư Nam khẽ cười nói:

- Sao Đại ca lề mề như thế, chúng ta là người một nhà có cái gì lãng phí hay không lãng phí, ngươi phục dụng xuống dù tạm thời không cách nào tu luyện, nhưng mà khẳng định có thể đứng lên, chớ phụ một phen tâm ý của gia gia!

Khương Vân Thiên nhận lấy, trong ánh mắt cũng có một tia kích động, ngồi ở xe lăn năm năm, như phế nhân, để cho hắn tâm cao khí ngạo làm sao không muốn sớm ngày đứng lên?

Chỉ là hắn không có chú ý tới trong lời nói của Khương Tư Nam tạm thời không cách nào tu luyện là có ý gì, hắn tiếp nhận bình ngọc, ngẫng đầu nuốt Đoạn Tục Đan xuống.

Ba người Khương Tư Nam đều khẩn trương nhìn Khương Vân Thiên, mặc dù viên Đoạn Tục Đan này chỉ là Linh Đan Nhị phẩm, nhưng mà có thần hiệu, có thể so với Linh Đan Tam phẩm, cải tạo kinh mạch, dễ dàng trị liệu thương thế của Khương Vân Thiên.

Chỉ là Trân Bảo Các Yến Đại sư Thần Long thấy đầu không thấy đuôi, càng không cần phải nói để cho hắn luyện chế Linh Đan, nếu không phải như thế, chỉ sợ Khương lão gia tử đã sớm cầu đến cửa rồi.

Đan dược vào miệng tức hóa, Khương Viễn Sơn chỉ cảm thấy một cỗ sinh cơ khổng lồ dũng mãnh vào tứ chi bách hải của mình, khoan khoái dễ chịu nói không nên lời, hơn nữa hai chân sớm đã mất đi tri giác giờ phút này có chút tê tê, đón lấy vậy mà cảm thấy một lực lượng nóng bỏng.

- Quả nhiên có thần hiệu!

Trong nội tâm Khương Vân Thiên kích động, vội vàng vận chuyển tâm pháp hấp thu sinh cơ, dẫn đạo chúng chữa trị kinh mạch bị hao tổn của mình.

Khương Vân Thiên vốn là Tông Sư Tiên Thiên cảnh, sớm đã sinh ra thần thức có thể nội thị, ở dưới cảm giác của hắn, kinh mạch toàn thân mình ngoại trừ hai cánh tay, tất cả đều hỏng không chịu nổi, thậm chí có chút ít đã héo rút đứt gãy, nhưng mà dược lực của Đoạn Tục Đan vô cùng khổng lồ, tản ra khí cơ màu xanh biếc, tụ tập ở bên cạnh kinh mạch tổn hại, bắt đầu ân cần săn sóc chữa trị, cảm giác khoan khoái dễ chịu mang theo chút đau đớn truyền khắp toàn thân.

Toàn thân Khương Vân Thiên bao phủ một tầng hào quang bích lục nhàn nhạt, thiên địa linh khí tụ lại, như sương mù bị hắn hấp thu.

Khương Tư Nam cùng Khương lão gia tử đều có thể chứng kiến tình hình trong cơ thể Khương Vân Thiên, hai người nhìn nhau, đều lộ ra thần sắc mừng rỡ.

Hai mắt Khương Vân Thiên nhắm nghiền, khuôn mặt khí khái hào hùng, mày kiếm như Thần Kiếm, một thân áo trắng phiêu nhiên, mang theo một loại khí chất thoát tục, không giống người trong phàm trần, mà tựa như Trích Tiên.

Loại tình hình này một mực giằng co hơn ba canh giờ, Khương Tư Nam, lão gia tử cùng Khương Vũ Điệp đều thủ ở bên cạnh hắn không có ly khai, nhìn không chuyển mắt.

Đến cuối cùng khí tức trên thân hắn càng ngày càng mạnh, một cỗ huyết khí bàng bạc hùng hồn phóng lên trời, ly thể ba trượng, cả người tóc đen tung bay, giàu có sáng bóng, tất cả thiên địa linh khí bị hắn hấp thu tiến vào trong cơ thể.

- Ầm ầm!

Một tiếng nổ vang, xe lăn mà Khương Vân Thiên ngồi lập tức hóa thành bột phấn, Khương Vân Thiên thu nạp khí thế, chậm rãi mở mắt.

Như hai đạo thần quang bắn ra, trên người Khương Vân Thiên nhiều hơn một loại khí chất tự tin lạnh nhạt, trong nội tâm Khương Tư Nam đại định, biết rõ Đại ca trong suy nghĩ của mình rốt cục trở lại rồi!

- Phanh!

Khương Vân Thiên cất bước mà ra, hai ba bước đi đến trước người Khương Viễn Sơn, trùng trùng điệp điệp quỳ xuống, sau đó dập đầu, thanh âm nghẹn ngào run rẩy.

- Tôn nhi bất hiếu khấu kiến gia gia, nhiều năm như vậy để cho ngài quan tâm!

Trong chốc lát, Khương Viễn Sơn nước mắt tuôn đầy mặt.

Khương lão gia tử vô cùng vui mừng, dặn dò Khương Vân Thiên hảo hảo tĩnh dưỡng mới rời đi tiểu viện.

- Mặc dù ta không có Tiên Thiên Chân Khí, nhưng mà lực lượng thân thể còn thuộc về Hậu Thiên Cửu Trọng, loại cảm giác có được lực lượng này thực tốt!

Khương Vân Thiên cảm thụ được lực lượng toàn thân, cảm thán nói.

Hắn năm đó bị người phế đi kinh mạch toàn thân, ngay cả đan điền khí hải cũng bị đánh nát, hôm nay tuy được Đoạn Tục Đan cải tạo kinh mạch, nhưng mà đan điền khí hải không cách nào chữa trị, khá tốt nhục thể của hắn vốn vô cùng cường đại, gân cốt da huyết, lục phủ ngũ tạng tất cả đều vững như sắt thép, như trước có lực lượng Hậu Thiên cực hạn.

Nhìn xem bộ dạng hăng hái của Đại ca, trong lòng Khương Tư Nam cũng cực kỳ cao hứng, ám thầm hạ quyết tâm mau chóng đột phá đến Tiên Thiên cảnh, đến lúc đó mới có thể luyện chế Sinh Sinh Tạo Hóa Đan, để cho Đại ca thoát thai hoán cốt, cải tạo đan điền.

- Đại ca đừng lo lắng, chờ tu vi Vũ Điệp cao liền thay ngươi tìm đến Tiên gia Linh Dược, nhất định sẽ chữa trị đan điền khí hải của ngươi!

Khương Vũ Điệp ở một bên hoan hô tung tăng như chim sẻ, an ủi Khương Vân Thiên nói.

- Ta liền đợi tiểu quận chúa của chúng ta sớm ngày tu luyện thành công, về sau bảo kê Đại ca a!

Khương Vân Thiên trêu ghẹo nói.

- Đại ca yên tâm, về sau ta bảo kê ngươi!

Khương Vũ Điệp một bộ tiểu đại nhân vỗ vỗ cánh tay Khương Vân Thiên, làm Khương Tư Nam cùng Khương Vân Thiên thoải mái cười to.

- Vũ Điệp, lần này ca ca trở về là mang cho ngươi một lễ vật, muốn nhìn xem hay không?

Khương Tư Nam cười khẽ nói.

Khương Vũ Điệp nghe xong, lập tức tinh thần tỉnh táo.

- Thật sự? Là cái gì?

- Ngươi nhất định sẽ ưa thích, đi theo ta!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.