Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1179: Chương 1179: Khốn Tiên Tác cùng Tiên Chung




- Đúng vậy! Mọi người không nên lo lắng, tuy Khương Thái Xung lợi hại, nhưng song quyền nan địch tứ thủ, chỉ cần chúng ta đồng thời ra tay, tuyệt đối có thể một lần hành động giết chết hắn! Hắn đã không biết sống chết như thế, vậy thì giết hắn, cướp đoạt Lôi Đế Tiên Kinh!

Phần Thiên cốc Hỏa lão quái cũng mắt lộ ra sát cơ, lạnh giọng nói.

Các cường giả Chí Tôn đạp hư mà đứng, khí tức vô cùng cường đại, giờ phút này trong ánh mắt thần mang tràn ngập, đều hơi có chút động tâm, Chí Tôn uy áp như Hải Triều mãnh liệt, mang tất cả bát phương.

- Mọi người không nên do dự, giết Khương Thái Xung!

Một tiếng hét to vang lên, hào quang sáng chói đến cực hạn, một đạo kim sắc ngang trời mà đến, tràn ngập phù văn thần bí, tựa như Chân Long, trói về phía Khương Thái Xung!

- Khốn Tiên Tác?

Có người kinh hô một tiếng, nhận ra lai lịch bảo vật này, chính là bảo vật phỏng theo Thượng Cổ chí bảo Khốn Tiên Tác luyện chế, Khốn Tiên Tác có thể khổn trói Chân Tiên, cái phỏng chế này tự nhiên không có uy lực lớn như vậy, nhưng đối với cường giả Chí Tôn vẫn có uy hiếp rất lớn, một khi bị Khốn Tiên Tác vây khốn, trong thời gian ngắn căn bản không cách nào đào thoát.

Khương Thái Xung tự nhiên cũng biết Khốn Tiên Tác lợi hại, thân hình tung thiên mà lên, sau lưng có một thanh Cự Kiếm màu đen loong coong minh bắn lên, Tiên quang vạn đạo, chém về phía Khốn Tiên Tác.

Loong coong!

Hỏa tinh bắn ra bốn phía, phù văn nổ tung, Khốn Tiên Tác ở trong hư không hơi khẽ chấn động, nhưng lại như cá chạch trượt ra, sau đó tiếp tục bắn về phía Khương Thái Xung.

- Giết!

Các Chí Tôn thấy có người ra tay, lập tức nhịn không được nữa, đều nhao nhao thi triển ra thần thông cùng bảo vật cường đại, phô thiên cái địa đánh về phía Khương Thái Xung.

Ầm ầm!

Hư không kích bắn vỡ vụn, Hỗn Độn Khí tràn ngập, Chí Tôn ra tay vô cùng khủng bố, ngay cả những tinh thần trên hư không cũng nhao nhao tạc vỡ, đại địa run rẩy kịch liệt, phảng phất như muốn chia năm xẻ bảy.

Thần quang tung hoành, vô số thần thông cường đại đánh tới, rực rỡ tươi đẹp chói mắt, nhưng lại ẩn chứa sát cơ khủng bố, Linh khí ngang trời, kiếm quang kinh tiêu, biển lửa tràn ngập, tựa như cảnh tượng Diệt Thế.

- Ha ha ha ha... Đều cùng lên đi, Khương Thái Xung ta sợ ai chứ!

Áo giáp màu đen trên người Khương Thái Xung, phảng phất như nhuốm máu, lập tức trở nên đỏ thẫm, phía trên có văn lạc thần bí lưu động, hắn tóc đen tung bay, trên khuôn mặt có chút tang thương, chiến ý dâng trào, cả người sừng sững ở trong hư không, tay cầm Cự Kiếm, tựa như Chiến Thần, để cho người không dám nhìn gần.

Oanh!

Hắn tay cầm Cự Kiếm, quanh thân thần lực vô tận, lực có thể kháng núi, kiếm quang theo huyệt khiếu toàn thân hắn tràn ngập ra, tựa như từng đạo Trật Tự Thần Liên, ẩn chứa khí tức Sát Lục Đại Đạo, cả phiến thiên địa tràn ngập tuyệt diệt chi khí.

Khương Thái Xung cũng không lựa chọn cùng hơn mười vị cường giả Chí Tôn ngạnh kháng, như vậy tuyệt đối là không sáng suốt, hắn lợi dụng Cửu Dương cực tốc, ở trong hư không tung hoành xê dịch, ở trong mọi người du đấu.

Hắn hôm nay cần làm là kéo dài thời gian, chỉ chờ tới lúc Khương Tư Nam vượt qua Tâm Ma Kiếp, đến lúc đó là đi hay ở, liền dễ làm hơn rất nhiều.

Mà hôm nay, hắn không có lựa chọn nào khác, sau lưng là Khương Tư Nam, hắn chỉ có thể lựa chọn tử chiến!

Oanh!

Khương Thái Xung oanh ra một quyền, tựa như một tinh thần rơi xuống, thần lực bộc phát ra, cùng một vị cường giả Ma Tôn ma khí đằng đằng đối oanh một quyền, cả hai đồng thời cuốn ngược lại.

Loong coong!

Cự Kiếm tựa như Chân Long, lại một lần nữa trảm bay Khốn Tiên Tác, đồng thời Ngọc Hoàng kiếm khí bộc phát ra, trong hư không phảng phất như xuất hiện chín vầng mặt trời, toàn bộ ngưng thực, tản ra khí tức nóng bỏng, Sát Lục kiếm khí từ trong chín vầng mặt trời dâng lên, công kích về phía các cường giả Chí Tôn.

Ông!

Một tiếng chung thanh thúy vang lên, hào quang tràn ngập, phù văn tạc toái, từ trong một mảnh hào quang rừng rực bay ra một Tiên Chung phong cách cổ xưa, thân chung điêu khắc nhật nguyệt tinh thần, tranh hoa điểu trùng cá, Chư Thiên Vạn Tượng, tiếng chuông vừa vang lên, phảng phất như khảy động khí tức của Chư Thiên vạn giới, gợn sóng tựa như Đại Đạo thần quang, đánh về phía Khương Thái Xung.

Khương Thái Xung biến sắc, trở nên cực kỳ ngưng trọng, Tiên Chung này vậy mà lưu động lấy khí tức Tiên đạo, tuy rất yếu ớt, nhưng được cho là một kiện Bán Tiên Khí, uy năng vô cùng khủng bố, hắn kích phát những Ngọc Hoàng kiếm khí kia, như băng tuyết hòa tan rã.

- Ngưng!

Khương Thái Xung thốt ra một âm tiết cổ xưa, lập tức trong tay hắn lóe lên hào quang, một cổ kính nghênh không mà lên, mặt kính như nước, phảng phất như phản chiếu lấy tinh không sáng chói, từ đó bắn ra một đạo thần quang vô tận, lập tức chiếu vào trên Tiên Chung.

Ầm ầm!

Mặt kính bắn ra thần quang cùng chung sóng va chạm, lập tức ầm ầm rung trời động địa, thần quang quét ngang tứ phương, khí tức khủng bố để cho tất cả mọi người cảm giác được kinh hồn táng đảm.

Thiên Quỷ Kính!

Khương Thái Xung tế ra Thiên Quỷ Kính, tuy hôm nay Thiên Quỷ kính ngã xuống Linh khí Chí Tôn, nhưng dù sao đã từng là Tiên Khí, uy năng vô tận, diệu dụng vô cùng, miễn cưỡng cùng Tiên Chung chống lại.

Ầm ầm!

Khương Thái Xung tay cầm Cự Kiếm, tóc dài bay lên, quanh thân Ngọc Hoàng kiếm khí tràn ngập, từng sợi như Đại Đạo thần quang, tản mát ra kiếm quang kinh thiên.

Đã đến cấp bậc như Khương Thái Xung, Ngọc Hoàng kiếm khí gần như viên mãn, mỗi một đạo Ngọc Hoàng kiếm khí như Linh khí Chí Tôn, uy lực vô cùng cường đại, hạo hạo đãng đãng mấy ngàn đạo Ngọc Hoàng kiếm khí, phô thiên cái địa mà đến, bao phủ tất cả cường giả Chí Tôn.

Khương Thái Xung chiến lực siêu tuyệt, tựa như Chiến Thần tái thế, Cửu Dương Ngọc Hoàng kiếm khí lại là thần thông quần công, trong khoảng thời gian ngắn Khương Thái Xung vậy mà chiếm cứ thượng phong.

Nhưng cái này cũng không có tiếp tục bao lâu, dù sao đối mặt là hơn mười vị cường giả Chí Tôn, tồn tại đã đứng ở đỉnh phong của thế giới này, đồng thời ra dưới tay, Khương Thái Xung rất nhanh liền nhận lấy một ít thương thế, coi như là hắn kiệt lực ngăn cản, Ngọc Hoàng thần quang cùng Ngọc Hoàng kiếm khí quét ngang tứ phương, để cho các cường giả Chí Tôn hơi thất thần, nhưng căn bản vô lực ngăn cản nhiều cường giả Chí Tôn như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.