Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1020: Chương 1020: Hung hăng càn quấy




Mà trong một đời trẻ tuổi, mạnh nhất của Lam gia cũng không quá đáng là Lam Thiên Chiếu cùng Lam Tương Hàm, Lam Thiên Chiếu là nửa bước Vương giả, Lam Tương Hàm là Thông Thiên Cảnh viên mãn, nhưng Ngọc gia tùy tiện đi ra một cái Ngọc Hải cũng là Vương giả.

Chớ đừng nói chi là tuyệt thế thiên tài Ngọc Khê truyền thuyết kia.

Lam gia thật sự xuống dốc rồi.

- Ngọc Hải, ngươi không nên khinh người quá đáng! Ngọc Khê của Ngọc gia các ngươi là tuyệt thế thiên tài, Tương Hàm nhà chúng ta trèo cao không nổi, mời ngươi trở về đi!

Lam Nguyên Lăng giận tím mặt, nhưng biết giờ phút này tình thế không bằng người, không phải lúc trở mặt với Ngọc gia, chỉ phải cường chế đè lửa giận xuống, lạnh giọng nói.

- Hừ, ngươi biết trèo cao là được! Đệ đệ Ngọc Khê của ta coi trọng Lam Tương Hàm, là phúc khí của nàng, hôm nay nhất định phải theo ta đi, bằng không mà nói sau tỷ thí đan đạo, ta để Lam gia các ngươi chó gà không tha!

Đây đã là uy hiếp trắng trợn, Ngọc Hải không để ý ánh mắt người Lam gia muốn ăn tươi hắn, nhìn Lam Nguyên Lăng thanh âm lạnh lùng nói.

- Ngươi?

Sắc mặt của Lam Nguyên Lăng đỏ hồng, pháp lực toàn thân cuồng bạo tràn ngập, cơ hồ muốn trực tiếp ra tay đánh gục Ngọc Hải, phẫn nộ trong lòng hắn đã đạt đến cực hạn.

- Nguyên Lăng, không thể!

Vừa lúc đó, một thanh âm già nua vang lên, Đại trưởng lão Lam Không lập tức ngăn cản Lam Nguyên Lăng.

- Nguyên Lăng, ngươi là muốn hại chết Lam gia chúng ta sao?

Lam Không nghiêm nghị quát:

- Hôm nay Ngọc gia thế lớn, coi như là tỷ thí đan đạo, cũng là kết quả chúng ta thật vất vả mới tranh thủ đến! Nhưng mà chúng ta đều biết, tỷ thí đan đạo, chúng ta nhất định phải thua không thể nghi ngờ, không bằng gả Tương Hàm cho Ngọc Khê, bởi vậy hai nhà kết thành Tần Tấn, nhất tiếu mẫn ân cừu, nguy cơ của Lam gia ta cũng tự tiêu a!

- Đúng vậy! Nguyên Lăng, ngươi không nên hành động theo cảm tình, đây chính là đại sự liên quan đến Lam gia ta sinh tử!

Các trưởng lão khác cũng lên tiếng khuyên nhủ, hiển nhiên là không muốn đối địch với Ngọc Hải.

- Bọn hắn?

Lam Tương Hàm tự nhiên nghe được Đại trưởng lão nói, giờ phút này toàn thân run lên, có chút đứng không vững, sắc mặt vô cùng tái nhợt, trong ánh mắt lộ ra thần sắc thất vọng, nàng thật không ngờ vì cái gọi là lợi ích của gia tộc, những trưởng lão này sẽ không cần suy nghĩ, muốn đưa nàng cho Ngọc Khê!

- Cái này là lợi ích của gia tộc. . .

Lam Tương Hàm cười thảm một tiếng, thần sắc lộ vẻ sầu thảm, ánh mắt mất đi thần thái, Lam Ngọc Nhi vịn nàng, trong ánh mắt mang theo vẻ lo lắng.

- Đại trưởng lão, các ngươi có biết như vậy sẽ hại chết Tương Hàm hay không! Lúc nào Lam gia chúng ta phải làm nô tài cầu sống? Ngọc gia lòng muông dạ thú, các ngươi cho rằng giao Tương Hàm ra liền xong sao? Đến lúc đó ngươi làm sao bàn giao với gia chủ? Bất kể như thế nào, ta tuyệt không đồng ý, thà làm ngọc vỡ, không làm ngói lành!

Lam Nguyên Lăng nhìn bọn người Lam Không, trong ánh mắt tất cả đều là vẻ thất vọng.

- Ha ha ha. . . vẫn là mấy vị trưởng lão biết rõ tình thế, chỉ cần hôm nay các ngươi giao Lam Tương Hàm cho ta, coi như sau khi đan đạo thi đấu các ngươi thua, ta cũng có thể tha các ngươi một mạng, bất quá điều kiện tiên quyết là phải đầu nhập vào Ngọc gia ta!

Ngọc Hải cực kỳ càn rỡ, cười ha hả, giờ phút này nhìn mọi người Lam gia, giống như nhìn một đám súc vật mặc người chém giết.

- Ngươi bỏ cái ý nghĩ đó đi, Lam Tương Hàm ta quyết không đáp ứng!

Vừa lúc đó, thanh âm của Lam Tương Hàm vang lên, mang theo vẻ lạnh như băng cùng kiên quyết.

Ánh mắt của mọi người lập tức nhìn về phía Lam Tương Hàm, thần sắc vô cùng phức tạp, tuy tất cả mọi người Lam gia rất có hảo cảm với vị tiểu công chúa này, nhưng đã đến sống chết trước mắt, vẫn là phản ứng không đồng nhất.

Có ít người lộ ra kính nể, có ít người thở dài, có ít người càng mang theo trào phúng nhàn nhạt.

Giờ phút này, Lam Thiên Chiếu cũng nhìn thấy Lam Tương Hàm ở trong đám người, thấy được thân ảnh hắn nhớ thương kia, nhưng giờ phút này hắn lại không có bất kỳ dũng khí nói chuyện, dù sao thực lực của Ngọc gia quá cường đại.

Mà khi hắn chứng kiến Khương Tư Nam bên người Lam Tương Hàm, lại lộ ra thần sắc lạnh như băng.

Ngọc Hải thấy được Lam Tương Hàm, con mắt cũng lập tức sáng ngời.

Lam Tương Hàm bận váy tím, dung nhan tuyệt lệ, da thịt trắng noãn giống như ngà voi, dáng người uyển chuyển, cả người dịu dàng hào phóng, có một loại khí chất rất yên tĩnh.

Phảng phất như là Tiên Tử trên chín tầng trời, hoặc như một vị tiểu thư khuê các, như tiên như phàm, khí chất mông lung, để cho Ngọc Hải thoáng cái liền trở nên tâm ngứa khó nhịn.

Ngọc Hải vốn hảo sắc như mệnh, ngày bình thường nữ tử trong Lam Ngọc Thành không biết bị hắn chà đạp bao nhiêu, nhưng cho tới bây giờ hắn còn không có nhìn thấy qua nữ tử xinh đẹp như Lam Tương Hàm.

Trong lòng của hắn đã tính toán, đợi đến lúc đệ đệ Ngọc Khê dùng xong, liền bảo hắn đưa Lam Tương Hàm cho mình.

Sở dĩ Ngọc Khê muốn Lam Tương Hàm làm thị thiếp của hắn, chủ yếu là bởi vì thể chất của Lam Tương Hàm rất đặc thù, muốn lấy nàng làm đỉnh lô, chỉ giúp hắn luyện công mà thôi.

Nghĩ tới đây, trong nội tâm Ngọc Hải càng thêm hỏa nóng, trong ánh mắt lộ ra một tia dâm tà.

- Hắc hắc, ngươi là Lam Tương Hàm? Cái này không phải do ngươi, tiểu nương tử, tới cho ta!

Ngọc Hải dĩ nhiên là không quan tâm, trực tiếp phi thân ra, trực tiếp chộp tới Lam Tương Hàm.

Trong ánh mắt Lam Tương Hàm lộ ra một tia phẫn nộ, nàng cực kỳ chán ghét ánh mắt của Ngọc Hải, giờ phút này Ngọc Hải lại muốn trực tiếp bắt nàng, quả thực là quá kiêu ngạo rồi.

- Dừng tay!

Khương Tư Nam vốn muốn ra tay, nhưng giờ phút này Lam Nguyên Lăng gào thét một tiếng, khí tức cuồng bạo bộc phát ra, một chưởng chấn về phía Ngọc Hải, muốn ngăn trở đối phương.

Hắn và Đại ca Lam Nguyên Đức quan hệ rất tốt, đối với Lam Tương Hàm cũng coi như nữ nhi của mình, làm sao có thể ngồi nhìn Ngọc Hải bắt đi Lam Tương Hàm, lập tức liền nổi giận, động thủ chặn đường.

Oanh!

Ngọc Hải biến sắc, hắn thật không ngờ Lam Nguyên Lăng sẽ dám động thủ, hắn chỉ là Vương giả sơ kỳ, hơn nữa còn dựa vào đan dược nâng lên, làm sao có thể là đối thủ của Lam Nguyên Lăng đã là Vương giả hậu kỳ, một cỗ chưởng phong cuồng bạo đánh úp lại, Ngọc Hải lập tức bị Lam Nguyên Lăng đập bay.

Chỉ là Lam Nguyên Lăng không dám ra tay độc ác, dù sao lòng có kiêng kị, cho nên chỉ đập bay Ngọc Hải cứu Lam Tương Hàm, Ngọc Hải cũng không có tổn thương gì, nhưng mà trực tiếp ngã sấp xuống đất, cực kỳ chật vật, làm cho hắn cảm thấy vô cùng nhục nhã.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.