Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 520: Chương 520: Hư không phong bạo




Thời gian ba tức vừa qua, thần hồn của Khương Tư Nam vốn phóng thích thần quang sáng chói lập tức từ thịnh chuyển suy, trở nên vô cùng suy yếu, cơ hồ trở nên trong suốt, hơn nữa huyết dịch toàn thân lập tức phá tan mạch máu, cả người như huyết nhân, vô cùng thê thảm.

Nhưng mà cảm giác khống chế được mình lại lần nữa tràn vào trong nội tâm, loại cảm giác mất đi tri giác khó chịu biến mất, nhưng mà hắn còn chưa kịp cao hứng, trong thần hồn truyền đến một cảm giác uể oải cực độ, ngay sau đó hắc ám đánh úp lại, hắn lập tức hôn mê bất tỉnh.

Lục Như Thương Long Quyết đối với thân thể của hắn hôm nay mà nói, cưỡng ép thi triển vẫn quá miễn cưỡng, tuy lập tức tăng lên gấp 10 lần, nhưng mà chỉ có ba tức, hơn nữa cắn trả quá cường liệt, thần hồn của hắn cơ hồ bị hao tổn đi chín thành, trong thân thể cũng trở nên không xong, kinh mạch đứt gãy, mạch máu nghiền nát, lục phủ ngũ tạng trọng thương, đã đến một loại tình trạng cơ hồ dầu hết đèn tắt.

Nhưng mà hắn không biết, thời điểm hắn ngất đi, Huyết Tổ Nguyên Thần trong thức hải của hắn tuy bị Hồng Mông Tạo Hóa Tháp phai mờ, nhưng để lại một đoàn năng lượng thần hồn tinh thuần nhất, tản ra chấn động kỳ dị, chậm rãi dung nhập đến thần hồn của Khương Tư Nam.

Hơn nữa lực lượng huyết sắc của Huyết Tổ ở lại trong cơ thể hắn cũng không có tiêu tán, hóa thành huyết khí tinh thuần nhất bắt đầu tẩm bổ nhục thể, tu bổ thân hình tổn hại, bắt đầu lột xác về phía một loại phương hướng kỳ dị.

Trong Bí cảnh.

Ầm ầm!

Thần hồng tung hoành, hào quang kinh tiêu, còn có pháp bảo đặc biệt ở trong hư không bay múa, bọn người Tam Tiên lão tổ riêng phần mình tế ra Linh khí cường đại, muốn mạnh mẽ phá vỡ phong ấn kia.

- Không được a, phong ấn này quá cường đại, chúng ta đã công kích một ngày, xem ra cũng không có hao tổn bao nhiêu năng lượng, tiếp tục như vậy, chỉ sợ phong ấn không có phá vỡ, chúng ta đều tiêu hao hết lực lượng!

Tam Tiên lão tổ nhíu mày, khí tức trên thân bành trướng như biển, thông thiên triệt địa, trong tay một thanh cổ kiếm óng ánh lập lòe, lăng lệ ác liệt, một kiếm chém vỡ một đạo phù văn.

- Hết cách rồi, chúng ta cũng không phải Linh Trận Sư, chỉ có thể cưỡng ép phá trận! Hơn nữa mọi người cũng không hy vọng tiết lộ tin tức này ra ngoài a? Giết Khương Tư Nam cùng Huyết Tổ tuy là chuyện chủ yếu của chúng ta, nhưng mà trong này rất có thể là một Bí Cảnh, nhiều người sẽ phân ra nhiều một phần chỗ tốt!

Trong tay Minh Xà Đại tướng quân xuất hiện hai thanh Tử Kim Hỗn Thiên chùy, mỗi kích đều như một tòa Thần Sơn vạn trượng trấn áp xuống, kình phong để cho mọi người chung quanh cảm thấy kinh hồn táng đảm.

Kim Đức Chân Nhân lạnh lùng cười nói:

- Tự nhiên không có khả năng để người khác không duyên cớ được chỗ tốt, tuy chúng ta không phải Linh Trận Sư, nhưng mà vừa rồi ta đã dùng bí pháp của Ngũ Hành Thánh Tông ta dò xét thoáng một phát, phong ấn này kiên trì không được bao lâu, chỉ cần chúng ta tiếp tục công kích, rất nhanh có thể phá vỡ!

Trong tay Ngũ Đức Chân Nhân đều xuất hiện một tiểu đỉnh, phân biệt là bạch, thanh, hắc, xích, hoàng ngũ sắc, lưu động lấy bảo huy sáng chói, năm tiểu đỉnh lẫn nhau cấu kết, hình thành một đạo thần hoàn sáng chói, tản mát ra khí tức làm cho lòng người vì sợ mà tâm rung động, mỗi một lần chấn động ra, trên phong ấn đều có mảng lớn mảng lớn phù văn nổ tung.

Ở trong nhóm người này, dùng Tam Tiên lão tổ cùng Minh Xà Đại tướng quân tu vi cao nhất, cơ hồ đều đạt đến Thông Thiên Cảnh cực hạn, mà Ngũ Đức Chân Nhân mỗi người tu vi tuy không cao lắm, nhưng mà năm người diễn biến Ngũ Hành đại thần thông, loại uy lực mênh mông này coi như là Tam Tiên lão tổ cùng Minh Xà cũng cảm giác được một hồi kinh hồn táng đảm.

Cho nên đám người ooo hiện trường, xem như chia làm Tam đại trận doanh.

Hôm nay mặc dù là chém giết Khương Tư Nam cùng Huyết Tổ tạm thời liên hợp lại với nhau, nhưng mà một khi chém giết Huyết Tổ xong, quay mắt về phía một Bí Cảnh lợi ích lớn như vậy, tùy thời có thể trở mặt thành thù.

Bởi vậy tuy tất cả mọi người công kích phong ấn, nhưng cũng không có đem hết toàn lực, ngược lại ẩn ẩn có chút đề phòng.

Lại một ngày sau, phong ấn rốt cục ở trong mắt mọi người, trở nên ảm đạm, đã ẩn ẩn đó có thể thấy được thông đạo sau phong ấn.

Một mặt khác của thông đạo, phảng phất như một thế giới mênh mông, ngọn núi cao vút trong mây, cổ thụ che trời mọc lên san sát như rừng, còn có Linh Dược chiếu sáng rạng rỡ, hơn nữa có chút tiên quang lượn lờ ra.

- Quả nhiên là một Bí Cảnh!

Tất cả mọi người lập tức kích động.

- Ầm ầm!

Lúc này đây tất cả mọi người không hề lưu thủ rồi, Tam Tiên lão tổ thần kiếm thông thiên triệt địa, như Thiên Hà rủ xuống, chém ra một mảnh hào quang.

Tử Kim Hỗn Thiên chùy của Minh Xà sát khí xông lên trời, mang theo lực lượng hàng tỉ quân trút xuống, ngay cả hư không cũng đang run rẩy.

Kinh khủng nhất vẫn là năm tiểu đỉnh của Ngũ Đức Chân Nhân, vậy mà ở trong nháy mắt hợp lại làm một, tạo thành một cự đỉnh kim sắc cự đại, tràn ngập ra khí tức bất hủ, ầm ầm trực tiếp nghiền ép lên.

- Cái này... Đây là Ngũ Hành Thánh Tông Ngũ Hành Quân Thiên đỉnh, trách không được năm tiểu đỉnh kia lợi hại như thế, nguyên lai là phó đỉnh của Ngũ Hành Quân Thiên đỉnh, hợp làm một thể có thể hóa thành một kích của Ngũ Hành Quân Thiên đỉnh, đây chính là một kích của Linh khí Vương phẩm đỉnh cấp a, coi như là không gian cũng có thể nổ nát!

Âu Dương Lâm phảng phất như nhận ra cự đỉnh kia, trên mặt lộ ra thần sắc vô cùng khiếp sợ.

Quả nhiên hắn vừa dứt lời, ba đạo công kích mênh mông lập tức oanh đạo phong ấn kia nát bấy, hư không thông đạo lập tức mở rộng.

Tam Tiên lão tổ, Minh Xà Đại tướng quân còn có Ngũ Đức Chân Nhân, không cần suy nghĩ đều cực tốc phóng vào.

- Không tốt! Gặp nguy hiểm...

Bỗng nhiên sắc mặt của Tam Tiên lão tổ đại biến, cảm thấy một cỗ uy hiếp trí mạng tràn ngập, phảng phất như chung quanh có bóng mờ tử vong gì đang ép gần, để cho hắn lập tức điên cuồng hét lên một tiếng, muốn thối lui về phía sau.

Minh Xà Đại tướng quân cùng Ngũ Đức Chân Nhân cũng đều cảm thấy uy hiếp, thân hình lập tức đình trệ, như một đạo thiểm điện, lui về phía sau.

Nhưng vẫn đã chậm.

Ầm ầm!

Hư không thông đạo lập tức nổ tung, hư không như tấm gương mảng lớn mảng lớn nổ ra, một cỗ hư không phong bạo mênh mông hình thành, mang tất cả phương viên mười vạn trượng, tản ra khí tức kinh khủng, bao bọc toàn bộ Bí cảnh ở trong đó.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.