Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1005: Chương 1005: Hư Không bảo thuyền




- Ha ha ha, cùng vui cùng vui, Diệp lão đạo, Ứng Long, Đoan Mộc Cuồng, Võ Chiếu, chỉ sợ các ngươi cũng sắp đột phá a! Lúc này đây, các ngươi đều ý định đi Thái Sơ Đại Thế Giới sao?

Dịch Thiên Cơ thả người mà lên, đạo bào phần phật, khí tức cả người càng thâm bất khả trắc, quanh thân hào quang lượn lờ, huyễn hóa thành từng đạo phù văn trận pháp huyền ảo.

- Đúng vậy! Chân Cương giới này vẫn là quá nhỏ, nếu tiếp tục lưu lại, cuộc đời này Tiên đạo vô vọng, đã có cơ hội đi nhìn xem thế giới mênh mông kia, chúng ta tự nhiên cũng muốn đi xem phong cảnh ở trên đỉnh Tiên đạo vô thượng!

Trong ánh mắt Diệp Cương lộ ra một tia chờ mong.

Trong ánh mắt mấy vị Chưởng giáo chân nhân, Thái Thượng trưởng lão khác cũng lộ ra vẻ chờ mong.

Bọn họ đều là kiêu hùng trong Chân Cương giới, tự nhiên có kiêu ngạo của mình, là tồn tại đứng ở đỉnh phong của Chân Cương giới, hôm nay đều chuẩn bị tiến về Thái Sơ Đại Thế Giới lưu lạc.

Ầm ầm!

Vừa lúc đó, hư không run rẩy kịch liệt, mảng lớn mảng lớn khe hở xuất hiện, một cỗ uy áp bàng bạc mà mênh mông bao phủ thiên địa, ở trên đỉnh đầu mọi người xuất hiện một chiếc Hư Không bảo thuyền vô cùng khổng lồ, hiện lên ám kim sắc, tản ra chấn động huyền ảo, phía trên khắc vô số phù văn, tựa như một Thần Sơn.

Hai vị lão tổ Thiên Tuyệt Địa Diệt đều đứng ở trên Hư Không bảo thuyền.

- Chư vị, đã đến giờ rồi, mọi người lên thuyền đi!

Theo thanh âm nhàn nhạt của Thiên Tuyệt lão tổ truyền đến, tất cả mọi người chứng kiến trên Hư Không bảo thuyền xuất hiện từng đạo cầu vồng, trực tiếp ngang trời mà đến, rơi vào dưới chân mọi người.

- Đi!

Tất cả mọi người tinh thần chấn động, đạp vào cầu vồng, leo lên Hư Không bảo thuyền.

- Chúng ta cũng đi thôi!

Khương Tư Nam đi tới trước mặt Hoàng Thiên Y, nhẹ nhàng dắt tay của nàng, hai người nhìn nhau cười cười, cũng leo lên Hư Không bảo thuyền.

Hư Không bảo thuyền vô cùng khổng lồ, nhất là không gian bên trong vô cùng lớn, được một đạo kết giới kim sắc bao phủ, bên ngoài kết giới hư không loạn lưu tàn sát bừa bãi, bắn ra hư không lôi hồ khủng bố, nhưng lại không thể để cho kết giới có một tia run rẩy.

Có thể thấy được, Hư Không bảo thuyền này vô cùng chắc chắn, ngay cả hư không loạn lưu cũng không làm gì được.

Chân Cương giới thập đại tông môn đỉnh cấp, Ngũ Hành Thánh Tông, Huyết Ma Tông, Nhật Nguyệt thần giáo cùng Yêu Thần Cung bị diệt, chỉ còn lại có sáu đại tông môn.

Tịch Diệt Ma Môn, có Đoan Mộc Cuồng, Đoan Mộc Hàn cùng Đoan Mộc Sương, tăng thêm ba vị Thái Thượng trưởng lão tổng cộng sáu người.

Thiên Duyên Tông, có Ứng Long, Thiên Duyên tiểu hòa thượng tăng thêm hai vị Thái Thượng trưởng lão tổng cộng bốn người.

U Minh Cung, có Võ Chiếu, Ma Nữ Võ Mị Nhi, cùng ba vị Thái Thượng trưởng lão tổng cộng năm người.

Đan Khí Tông, có Diệp Cương, Diệp Tích Quân cùng hai vị Thái Thượng trưởng lão.

Thiên Yêu Cung chỉ có Hoàng Thiên Y.

Còn lại đều là người của Đại La Thiên Tông, người của Đại La Thiên Tông nhiều nhất, có Chưởng giáo chân nhân Phong Thiên Quân, Dịch Thiên Cơ, Nam Cung Cầm, Long Ngưng Tuyết cùng Long Thu Nguyệt, Dịch Phi, Ngư Hóa Long, Mộng Thương Sinh, Lý Kim Long cùng Khương Tư Nam, tổng cộng mười người.

Mà Chưởng giáo Chí Tôn vị của Đại La Thiên Tông, đã được Phong Thiên Quân truyền cho Thái Thượng trưởng lão Lý Nguyên Sư, có Đại La Thiên Tâm Kinh trợ giúp, chỉ sợ Lý Nguyên Sư rất nhanh sẽ đột phá đến Hoàng cảnh.

Cuối cùng tăng thêm hai vị lão tổ Thiên Tuyệt Địa Diệt, tổng cộng ba mươi hai người, toàn bộ muốn đi về Thái Sơ Đại Thế Giới.

- Hai vị lão tổ, chúng ta cần bao lâu mới có thể tới Thái Sơ Đại Thế Giới?

Khương Tư Nam đi tới trước mặt Thiên Tuyệt Địa Diệt, cười hỏi.

- Đại khái chừng một tháng! Hôm nay chúng ta là xuyên qua lưỡng giới, dù ta định vị tọa độ ở Tây Cực Châu Thiên Đế Sơn, nhưng dùng tốc độ của Hư Không bảo thuyền, chúng ta cũng phải cần một khoảng thời gian mới có thể tới, trong khoảng thời gian này các ngươi liền an tâm tu luyện a, đến Thái Sơ Đại Thế Giới ta sẽ nói cho các ngươi biết!

Thiên Tuyệt lão tổ khẽ mĩm cười nói, hôm nay hắn cũng có chút chờ mong cùng kích động, tìm về Thuần Dương nhất mạch cuối cùng, hơn nữa ở Chân Cương giới nhận được nhiều tin tức hữu dụng như vậy, chỉ cần trở lại Thiên Đế Sơn, đến lúc đó Khương tộc nhất định có thể mượn bí mật của Chân Cương giới, dùng tốc độ nhanh nhất quật khởi.

- Tốt!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, trong ánh mắt cũng lộ ra một tia chờ mong.

Thái Sơ Đại Thế Giới, phiến thế giới mênh mông vô cương kia sẽ là bộ dáng như thế nào? Còn có Thiên Đế Sơn Khương tộc, gia tộc của Thái Hư lão tổ lại là một phen tràng cảnh thế nào?

Trong lòng mang từ hiếu kỳ cùng nghi vấn, Khương Tư Nam chuẩn bị thừa dịp một tháng thời gian này, hảo hảo tu luyện Hồng Mông Tạo Hóa Kinh Chân Linh Biến, kiếm khí pháp môn trong Thuần Dương Ngọc Hoàng Kinh, Đại La Thiên Tâm Kinh tâm trận chi pháp thoáng một phát, còn có thần thông vô thượng Hoàng Kim thần kiếm, những cái này đều là thủ đoạn công phạt của Khương Tư Nam, cũng là thần thông tiến vào Thái Sơ Đại Thế Giới cần dùng đến.

- Tỷ tỷ, tiểu tử này thật không có lương tâm, hôm nay tìm được vui mới liền quên tình cũ, tỷ làm gì còn phải theo hắn đi Thái Sơ Đại Thế Giới?

Long Thu Nguyệt nhìn bóng lưng Khương Tư Nam đi xa, nhếch miệng nói.

- Nói bậy cái gì đó!

Long Ngưng Tuyết trừng nàng, khóe miệng lộ ra một tia khổ sở nói:

- Cho tới bây giờ hắn có hứa hẹn gì với ta sao, làm sao nói tới quên tình cũ? Hơn nữa chúng ta cũng biết, Hoàng Thiên Y tỷ tỷ nhận thức hắn trước nhất, hắn từ Càn Nguyên vực đi vào Chân Cương Đại Lục, chính là vì tìm kiếm Hoàng Thiên Y!

- Ta không có muốn đi theo ai, ta muốn đi Thái Sơ Đại Thế Giới, chỉ là không muốn bị hắn bỏ quá xa, thiên phú hắn siêu tuyệt, ta cũng phải phấn khởi tiến lên, coi như hắn đứng ở đỉnh phong, ta cũng hy vọng có thể đứng ở địa phương cách hắn không xa, có thể chứng kiến hào quang của hắn!

Long Ngưng Tuyết một bộ quần trắng bồng bềnh, khí chất trang nhã thoát tục, có một cỗ cao quý nghiêm nghị không thể xâm phạm, giờ phút này thần sắc có chút cô đơn, nhưng mà trong thanh âm lại lộ ra kiên định.

Cũng không biết từ lúc nào, có lẽ là ở Tam Tiên Đảo, Khương Tư Nam phấn đấu quên mình liều mình cứu giúp, hay ở Ngũ Hành Thánh Tông Khương Tư Nam độc chiến thiên hạ, cứu nàng ra khỏi hoàn cảnh tuyệt vọng kia, nàng mới phát hiện nguyên lai trong nội tâm đã sớm cất giấu một người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.