Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 516: Chương 516: Hồng Mông Tạo Hóa Tháp rung rung (1)




Ầm ầm!

Tam Tiên lão tổ, Minh Xà cùng Ngũ Đức Chân Nhân công kích, hạo hạo đãng đãng trải ra, nhưng mà trong nháy mắt liền đánh tới trong hư không, thân ảnh của Khương Tư Nam thì hư không tiêu thất rồi!

- Sao lại thế này? Khương Tư Nam cũng trốn ra Tam Tiên Đảo? Không xong, Huyết Tổ còn bám vào trên người của hắn!

Sắc mặt Ngũ Đức Chân Nhân lập tức đại biến, nghĩ tới Huyết Tổ thần bí cùng quỷ dị, nếu bị hắn trốn ra Tam Tiên Đảo, tuyệt đối sẽ khiến cho một hồi đại kiếp nạn, làm loạn toàn bộ Chân Cương giới.

Tam Tiên lão tổ nhắm mắt cảm giác thoáng một phát, nhàn nhạt nói:

- Không có! Chỉ có Long Ngưng Tuyết bị cưỡng ép phá vỡ Cửu Dương Phong Thiên Đại Trận đi ra Tam Tiên Đảo, Khương Tư Nam vẫn còn ở trên đảo, vậy mà tiến vào trong Bí cảnh, ta liền nói a, Cửu Dương Phong Thiên Đại Trận là bán Linh trận Vương phẩm, cũng không phải ăn chay, Khương Tư Nam khẳng định không có năng lực lần thứ hai mở ra hư không thông đạo!

- Vậy thì tiến vào Bí cảnh, nhất định phải đánh chết hắn cùng Huyết Tổ!

Ngũ Đức Chân Nhân đằng đằng sát khí nói.

Mà ở trong cơ thể Khương Tư Nam, toàn bộ lực lượng của Huyết Tổ đều dùng để đối kháng Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, đã không thể khống chế bản thân hắn, bị Long Hoàng lôi cuốn lấy, trực tiếp tiến nhập Bí cảnh, sau đó tìm được chỗ phong ấn kia, tiến vào cổ chiến trường.

- Nếu bọn hắn vào mà nói, ta liền thúc dục trận pháp ở lại trên phong ấn, cam đoan cho bọn hắn một kinh hỉ, như vậy cũng có thể vì ngươi kéo dài một chút thời gian, nhưng mà hiện tại mấu chốt nhất chính là Huyết Tổ, ta lại giúp không được gì rồi, ngươi nghĩ biện pháp giải quyết hắn a, bằng không đợi những người kia truy vào, chúng ta liền xong đời!

Trong thanh âm Long Hoàng mang theo mỏi mệt, đến cuối cùng thanh âm càng ngày càng yếu, sa vào trong ngủ say.

Lực lượng của hắn, sau khi tiễn đưa Khương Tư Nam đến nơi đây, lập tức bị lấy hết sạch.

- Tiểu tử, không có nhìn ra a, ngươi vậy mà cất dấu nhiều bí mật như vậy! Ở đây vậy mà cất dấu một Long Hồn, bất quá không biết ngươi là thông minh, hay là ngu xuẩn, dời thân thể của ngươi từ trong Cửu Dương chi hỏa đến nơi này, như vậy bổn tọa cũng có nhiều thời gian hơn tới thu thập ngươi, chờ chết a!

Huyết Tổ âm trầm nở nụ cười một tiếng, thân ảnh huyết sắc càng thêm hung mãnh, huyết sắc trên người tản mát ra hào quang sáng chói, phù văn lập loè, không ngừng chui vào trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp!

Nếu thân ảnh của Huyết Tổ chui vào, thần hồn của Khương Tư Nam căn bản không phải đối thủ, cho đến lúc đó cỗ thân thể này liền thực sự trở thành thân thể của Huyết Tổ, hắn cũng thật sự thân tử đạo tiêu rồi!

Ông!

Trên người Huyết Tổ, huyết sắc chung thanh âm run rẩy, tản mát ra từng vòng gợn sóng huyền ảo, cùng Hồng Mông Tạo Hóa Tháp phóng thích hào quang màu ngà sữa va chạm, hóa thành một mảnh quang vũ sáng chói, tuy cuối cùng gợn sóng tiêu tán, nhưng mà Khương Tư Nam khiếp sợ phát hiện, những quang mang bạch sắc kia vậy mà ảm đạm một tia!

- Tiểu tử, ha ha ha, cái chí bảo này xem ra còn không có nhận chủ a, ngươi căn bản không cách nào khống chế nó, chỉ có thể dựa vào bản năng của nó phòng ngự, xem ra coi như ngươi cũng không biết bảo vật này trân quý bực nào, đã như vầy, vậy thì lấy ra cho ta a!

Huyết Tổ dữ tợn cười một tiếng, giờ phút này hắn hoàn toàn yên tâm, tuy những hào quang kia rất lợi hại, nhưng mà còn không cách nào phai mờ hắn, vì vậy một thân ảnh khác lóe lên, hai thân ảnh Huyết Tổ lập tức hợp hai làm một, từ trong biển máu ngưng tụ ra huyết trảo, lóe ra óng ánh sáng bóng, chộp về phía hào quang.

Oanh!

Quang vũ nổ tung, huyết trảo kia cơ hồ muốn sa vào màn sáng, thần hồn kim sắc của Khương Tư Nam, đã có thể chứng kiến ánh mắt dữ tợn của Huyết Tổ, còn có chung ảnh kỳ dị kia.

- Huyết Tổ... Hẳn là Huyết Ma tộc Thuỷ Tổ? Ngay cả Long Hoàng cũng không cách nào chống lại, tuy chỉ có một tia lực lượng nguyên thần, nhưng có thể độc chiến một đám đại năng Thông Thiên Cảnh, còn có thể rung chuyển Hồng Mông Tạo Hóa Tháp...

Trong nội tâm Khương Tư Nam suy tư, không khỏi lộ ra thần sắc lo lắng.

Hồng Mông Tạo Hóa Tháp vốn là chỗ dựa lớn nhất của hắn, giờ phút này mới phát hiện nguyên lai cũng là có cực hạn, cũng không phải dạng công kích gì cũng có thể ngăn lại, chính yếu nhất là Khương Tư Nam căn bản không có biện pháp hoàn toàn khống chế nó, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp đến bây giờ với hắn mà nói vẫn chỉ là một bí mật.

Khương Tư Nam dự tính, chỉ sợ phải chờ mình mở ra tầng thứ bảy, mới có thể hoàn toàn khống chế bảo vật này.

- Hiện tại Long Hoàng tiền bối ngủ say, ta phải dựa vào mình, chỉ cần ta có thể khống chế một tia lực lượng của Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, có lẽ có thể đánh chết Huyết Tổ!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam lộ ra một tia hiểu ra, càng đến khẩn yếu trước mắt, hắn lại càng tỉnh táo, trong đầu không ngừng hiện ra các loại khả năng.

Hôm nay toàn thân hắn đều không thể nhúc nhích, bị năng lượng huyết sắc của Huyết Tổ bao phủ, kinh mạch, huyết dịch, cốt cách trong cơ thể đều lưu động lấy huyết quang kia, óng ánh lập lòe, hơn nữa để cho hắn cảm thấy kinh ngạc chính là, loại năng lượng huyết sắc này quá bàng bạc rồi, phảng phất như ẩn chứa lực lượng Bản Nguyên nhất, để cho lực lượng thân thể hắn nguyên bản đã đạt đến mức tận cùng, thậm chí có một tia xu thế tăng lên!

Nói cách khác, Huyết Tổ đang dùng năng lượng của mình cải tạo thân hình Khương Tư Nam, lột xác về phía hoàn mỹ nhất.

- Chậc chậc... trên người của ngươi bí mật còn không ít a, tu vi Pháp Thiên Cảnh, cơ hồ tu luyện thân thể đến một loại viên mãn cực cảnh, coi như là ở Đại Thế Giới, tuyệt thế thiên tư như vậy cũng cực kỳ khó được, xem ra bổn tọa thật sự là tuyển một thân thể tốt, ngoan ngoãn không muốn phản kháng, chờ chúng ta dung làm một thể, bổn tọa sẽ ban cho ngươi lực lượng không cách nào tưởng tượng!

Trong thanh âm Huyết Tổ tràn đầy sợ hãi thán phục, nhìn thần hồn kim sắc của Khương Tư Nam, như đang nhìn một con dê đợi làm thịt, tràn đầy vẻ trêu tức, nhưng mà ra tay lại một chút cũng không buông lỏng, chung ảnh tràn ngập huyết sắc, càng ngày càng mãnh liệt, cơ hồ để hắn sắp đi vào màn sáng, những quang mang bạch sắc kia càng ngày càng mờ nhạt.

- Hồng Mông Tạo Hóa Kinh, mở quanh thân 12 vạn 9600 không gian huyệt khiếu, tuy ta hôm nay chỉ mở một vạn không gian huyệt khiếu, nhưng mà công pháp này cùng Hồng Mông Tạo Hóa Tháp tương tự như vậy, khẳng định có liên hệ không hiểu, không biết dùng lực lượng của ta hôm nay, có thể thúc dục một tia lực lượng của Hồng Mông Tạo Hóa Tháp không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.