Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1002: Chương 1002: Đoan Mộc Sương




Đại La Thiên Tâm Kinh này chính là dùng chữ cổ kim sắc ghi lại, phảng phất như ẩn chứa thiên địa chí lý vô tận, coi như là Khương Tư Nam cũng xem không hiểu, chỉ là bởi vì hắn tìm hiểu vô số phù văn cổ tự, cuối cùng nhất mới có thể hiểu ra huyền bí của quyển kinh văn này.

Đạo đạo hào quang kim sắc dung nhập vào Nguyên Thần của Khương Tư Nam, để cho cả người hắn bắt đầu tản mát ra một loại khí tức thần bí.

Thật lâu sau, khi Đại La Thiên Tâm Kinh nguyên vẹn dung nhập đến thần hồn của Khương Tư Nam, thế giới kim sắc cũng bắt đầu chậm rãi tiêu tán, mà một đạo quang mang màu vàng bao vây lấy một vật, xuất hiện ở trong thức hải của Khương Tư Nam.

Đó là một đồ quyển kim sắc, lập tức cùng Đại La trận điển trong thức hải của Khương Tư Nam dung hợp lại với nhau, hào quang đại tác, lần nữa hóa thành một quyển kinh văn, tách ra quang mang tử kim sắc, cực kỳ thần bí.

- Đây mới là Đại La trận điển nguyên vẹn!

Trong nội tâm Khương Tư Nam vô cùng chấn động, sau khi tiếp thu tin tức trong Đại La trận điển, Khương Tư Nam mới tính toán hiểu rõ, nguyên lai Dịch Thiên Cơ cho mình Đại La trận điển chỉ là thượng bộ.

Mà hạ bộ chẳng biết tại sao giấu ở trong Thiên Đạo Phong, thẳng đến hắn nhận được Đại La Thiên Tâm Kinh, mới đồng thời nhận được hạ bộ của Đại La trận điển, tạo thành một quyển sách nguyên vẹn.

- Đại La Thiên Tâm Kinh, rèn luyện tâm lực, dùng Tâm lực câu thông lực lượng Thiên Đạo, tâm động thì hóa thiên địa thành trận, cái này dĩ nhiên là phương pháp tu luyện tâm trận, bất quá chỉ là một quyển kinh văn không trọn vẹn!

Trong nội tâm Khương Tư Nam hơi có chút tiếc nuối, quyển kinh văn này để cho hắn động tâm không thôi, chính là một loại phương pháp tu luyện Tâm lực trận đạo, sau khi tu luyện thành công tâm lực, niệm động thành trận, điều động lực lượng thiên địa giết địch nhân, vô cùng cường đại.

Nhưng mà Đại La Thiên Tâm Kinh này chỉ có bộ phận phương pháp tu luyện, cũng không hoàn chỉnh.

Dùng ánh mắt của Khương Tư Nam hôm nay, tuy Đại La Thiên Tâm Kinh còn kém Hồng Mông Tạo Hóa Kinh, nhưng so với Thuần Dương Ngọc Hoàng Kinh lại cường đại hơn nhiều, chính là Tiên Kinh chân chân chính chính.

Chỉ là không biết vì sao, Đại La Thiên Tâm Kinh này lại giấu ở trong hạ bộ của Đại La trận điển, Tổ Sư Đại La Thiên Tông lại là từ chỗ nào lấy được?

Khương Tư Nam có chút nghĩ không thông, bất quá cũng không có đa tưởng, hôm nay chẳng những tìm được hạ bộ của Đại La trận điển, hơn nữa còn chiếm được một Tiên Kinh vô thượng, cũng coi là niềm vui ngoài ý muốn rồi.

Ở trong Đại La Thiên Tâm Kinh, Khương Tư Nam cảm nhận được khí tức tương tự Đại La Tru Tâm Chú, có lẽ Đại La Tru Tâm Chú là thần thông từ Đại La Thiên Tâm Kinh diễn biến thành.

- Nguyên lai bí mật của Thiên Đạo Phong dĩ nhiên là cái này!

Khương Tư Nam nhẹ giọng tự nói, chậm rãi mở mắt.

Cùng lúc đó, Phong Thiên Quân tu luyện ở trên Đại La Thiên, bỗng nhiên cảm giác được một cỗ chấn động kịch liệt, hư không run động, hào quang vô tận từ trên đỉnh đầu của hắn bắn ra, có hai đạo quang mang màu vàng chui vào trong hư không.

- Cái gì?

Biểu lộ của Phong Thiên Quân vốn đạm mạc, lập tức trở nên vô cùng khiếp sợ, thân hình hắn tung bay, đuổi theo hai đạo kim quang kia.

Hư không run run kịch liệt, mỗi người ở Đại La Thiên tu luyện đều cảm nhận được một cỗ uy áp kinh khủng, tim đập nhanh không thôi, đều từ trong tu luyện mở hai mắt, không biết chuyện gì xảy ra.

- Thiên Đạo Phong?

Trong ánh mắt của Phong Thiên Quân lộ ra một tia tinh mang, thân hình xuất hiện ở trên không Thiên Đạo Phong, hắn chứng kiến hai đạo kim quang kia trực tiếp chui vào trên đỉnh đầu Khương Tư Nam.

- Thiên Đạo giới biến mất, hóa thành kim quang, chẳng lẽ bí mật của Đại La Thiên Tông ta đã bị Tư Nam tìm hiểu?

Phong Thiên Quân nhẹ giọng tự nói, trong thanh âm có một tia kích động, hắn hít sâu một hơi, chậm rãi rơi vào trước mặt Khương Tư Nam.

- Chưởng giáo sư huynh!

Khương Tư Nam mở to mắt, thấy được Phong Thiên Quân ở trước mặt, mỉm cười.

- Tư Nam, ngươi đã tìm hiểu được bí mật trong Thiên Đạo Phong? Ta phát hiện đệ cửu giới của Đại La Thiên, Thiên Đạo giới đã biến mất không thấy, hóa thành một đạo kim quang tiến vào trong thức hải của ngươi!

Phong Thiên Quân mỉm cười, trong ánh mắt có một tia chờ mong.

Bí mật lớn nhất của Đại La Thiên Tông là giấu ở trong Thiên Đạo Phong, lịch đại Chưởng giáo chân nhân đều biết rõ, nhưng mà từ hơn một vạn năm trước Đại La Tổ Sư vẫn lạc, lại không ai có thể tìm hiểu thấu bí mật trong Thiên Đạo Phong.

Hôm nay, bí mật này rất có thể bị Khương Tư Nam tìm hiểu, Phong Thiên Quân tự nhiên rất kích động.

- Thiên Đạo giới biến mất?

Khương Tư Nam hơi sững sờ, lập tức có chút thoải mái cười nói:

- Chưởng giáo sư huynh, ta nghĩ cái gọi là Thiên Đạo giới của Đại La Thiên Tông, là hạ bộ của Đại La trận điển, tự thành không gian, mà trong Đại La trận điển có một bộ Tiên Kinh, tên Đại La Thiên Tâm Kinh, nếu không có tìm hiểu Đại La Thiên Tâm Kinh, tự nhiên không cách nào tiến vào trong Thiên Đạo giới!

Khương Tư Nam nói mình làm sao lợi dụng phù văn cổ tự, tìm hiểu đến Đại La Thiên Tâm Kinh, cùng với sự tình tìm được Đại La trận điển nói cho Phong Thiên Quân.

Trong ánh mắt Phong Thiên Quân lộ ra một tia cảm thán nói:

- Ta cùng Thiên Cơ sư thúc tìm hiểu vô số năm, cũng không có phát hiện bí mật của Thiên Đạo Phong, nguyên lai vậy mà cần phù văn cổ tự mới tham ngộ được, phù văn cổ tự này là văn tự thời kỳ Thượng Cổ, không nghĩ tới lại có diệu dụng như thế!

- Đúng vậy! Chưởng giáo sư huynh, ta nghĩ Đại La trận điển này cùng Đại La Thiên Tâm Kinh, mới là chí bảo trấn giáo của Đại La Thiên Tông ta, hai bộ Đại La trận điển dung hợp, hôm nay Đại La trận điển đã trở thành một kiện Linh khí Chí Tôn, Đại La Thiên Tâm Kinh cũng là một bộ Tiên Kinh có thể trực tiếp tu luyện thành tiên!

Khương Tư Nam chậm rãi nói, trong tay hắn xuất hiện một quyển sách tử kim sắc, mờ mịt lấy hào quang, phảng phất như trong đó ẩn chứa vô số thế giới, để cho người xem xét liền không nhịn được trầm luân.

- Chưởng giáo sư huynh, ta truyền Đại La Thiên Tâm Kinh cho ngươi!

Trong mi tâm Khương Tư Nam, một tia Nguyên Thần lực lôi cuốn lấy tin tức khổng lồ, truyền vào trong thức hải của Phong Thiên Quân.

Thật lâu sau, Phong Thiên Quân mở mắt, trong ánh mắt lộ ra một tia cảm thán.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.