Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1166: Chương 1166: Cửu Long Trấn Thiên quyền!




- Ngươi vậy mà... Thật sự dám giết Xích Viêm?

Vương Xà thoáng cái liền sợ ngây người, trong ánh mắt mang theo thần sắc khó có thể tin.

Tuy hắn và Xích Viêm có chút không vừa mắt, nhưng dù sao cũng là tổ đội đến đây lịch lãm rèn luyện, hơn nữa đều là đệ tử thiên tài của các Đại Thánh Địa, một mực âm thầm đọ sức, hôm nay Xích Viêm chết ở trước mắt hắn, Vương Xà có chút không dám tin vào hai mắt của mình, càng có một loại cảm giác một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ.

- Hắn là người thứ nhất!

Khương Tư Nam bỗng nhiên cười nhạt một tiếng, nhưng trong tươi cười lại không có chút vui vẻ nào, để Vương Xà rùng mình một cái, không cần suy nghĩ, giương động Đằng Xà chi dực, lập tức bay nhanh về phía xa xa.

Hắn là bị triệt để dọa bể mật, cái tên điên Khương Tư Nam này, nếu thật sự đuổi theo hắn, không thể nói trước thật đúng là sẽ ra tay độc ác, giết chết hắn đi.

Ầm ầm!

Lôi quang càng rừng rực, bao phủ cả cây con Thế Giới Thụ, trong ánh mắt của Tổ Tú cùng Mộ Dung Thịnh đều lộ ra một tia kiêng kị, đệ tử Phần Thiên cốc nói giết liền giết, Khương Tư Nam này thật đúng là ngoan độc, bọn hắn cũng không nói được lời nào, bay nhanh về phía trước.

Ánh mắt của Khương Tư Nam đạm mạc, trong lòng kiên định, khống chế Lôi kiếp vô tận, cực tốc lao về phía dưới.

Đối với Xích Viêm chết, hắn căn bản không có cảm tình chấn động gì, phảng phất như bóp chết một con ruồi, Khương Tư Nam biết rõ, nếu như không phải mình lợi dụng Lôi kiếp chi lực, để cho những người này sinh kiêng kị, chỉ sợ mình sớm đã chết ở trong tay bọn hắn.

Kẻ giết người, sẽ bị người giết!

Cho nên, Khương Tư Nam đối với giết Xích Viêm, một chút tâm lý gánh nặng cũng không có, tiếp tục tập trung vào Vương Xà, Tổ Tú cùng đám người Mộ Dung Thịnh.

- Phụ thân, bên kia là lối ra!

Trong hai mắt Thần Oa, phảng phất như có hào quang bảy màu lập loè, thần bí khó lường, bỗng nhiên chỉ vào một chỗ sương mù, lặng lẽ nói với Khương Tư Nam.

Khương Tư Nam hơi không thể tra nhẹ gật đầu, bọn hắn bị Ma La Thiên một đường đuổi giết, tiến vào khu vực của cây con Thế Giới Thụ, mới có tao ngộ đằng sau.

Nhưng chỉ sợ vừa đi ra ngoài, liền gặp được Ma La Thiên thủ ở bên ngoài, cho nên trong lòng của hắn cũng âm thầm phòng bị.

Giờ phút này, mọi người đều bị Khương Tư Nam hung tàn hù sợ, cả đám không tiếc thiêu đốt tinh huyết Nguyên Thần, liều mạng chạy trốn về phía xa xa, bởi vậy Lôi Đình rừng rực, kiếp quang mênh mông, nhưng trong khoảng thời gian ngắn, vậy mà không thể đuổi giết đám người Vương Xà.

Trong lòng Khương Tư Nam cũng âm thầm bất đắc dĩ, mình tu luyện thần thông, vẫn là thiếu khuyết một môn thần thông tốc độ.

Ví dụ như Chỉ Xích Thiên Nhai, Súc Địa Thành Thốn, Vạn Giới Na Di trong truyền thuyết, một mực để cho hắn động tâm, nhưng lại căn bản không có cơ hội tu luyện.

Cho nên, đối mặt Vương Xà có được Đằng Xà chi dực, Khương Tư Nam liền xuất hiện cục diện xấu hổ như vậy.

Nhưng truy giết bọn hắn cũng không phải mục đích, mục đích thực sự của Khương Tư Nam là muốn nhanh ly khai nơi đây, nhất là hắn đã nhận được Lôi Đế Tiên Kinh, còn có Tâm Ma Kiếp cũng sắp tiến đến rồi.

Đại cơ duyên như Lôi Đế Tiên Kinh, nhất định sẽ để Chí Tôn cảnh xuất động, đến lúc đó những cự đầu kia đến đây, nếu nhìn ra hắn hư thật, chỉ sợ hắn thật sự chạy trời không khỏi nắng rồi.

Cho nên, việc cấp bách nhất, là phải mau rời khỏi đây!

Thanh quang mông lung, khí lành bốc hơi, khắp nơi đều là bảo dược linh thụ, chính là một mảnh tịnh thổ tường hòa, nhưng giờ phút này đầy trời Lôi Đình rơi xuống, thoáng như muốn Diệt Thế.

Ông!

Trên đại địa có phù văn kỳ dị lượn lờ, những Lôi Đình kia rơi xuống, vậy mà tất cả đều bị phù văn bắn ra, phiến tịnh thổ này lông tóc không tổn hao gì, chỉ có thanh quang bị công tán, lộ ra cảnh tượng kỳ dị, phảng phất như thông hướng một thế giới khác!

- Đi! Chỉ cần ly khai nơi đây, đến lúc đó Chí Tôn các tộc hàng lâm, ta ngược lại muốn nhìn tiểu tử này còn càn rỡ thế nào!

Ánh mắt Tổ Tú lóe lên, lạnh lùng nhìn Khương Tư Nam, sau đó phóng về phía bên ngoài quang vụ, Mộ Dung Thịnh, đám người Vương Xà theo sát phía sau.

Ầm ầm!

Trước mắt thần quang biến ảo, tịnh thổ như Tiên giới biến mất không thấy, mọi người xuất hiện ở trên đại lục màu đen, hoang vu, tĩnh mịch, mà trước mắt sát cơ khủng bố tràn ngập, mọi người lập tức bị một đám cường giả khủng bố tập trung vào!

Cái này là một chi đại quân Tu La tộc, từng cường giả Tu La tộc đều là khuôn mặt lãnh khốc, mắt lộ ra sát cơ, toàn thân sát khí ngưng kết chung một chỗ, trong hư không phảng phất như xuất hiện một Tu La đế vương, tản mát ra khí tức bá đạo không ai bì nổi.

- Đại huynh, cứu ta! ! !

Vừa lúc đó, một thanh âm kinh hỉ bỗng nhiên vang lên.

Mộ Dung Thịnh đột nhiên xoay đầu lại, phát hiện người lên tiếng dĩ nhiên là Mộ Dung Đạt, tộc nhân theo hắn cùng tới tìm kiếm cơ duyên, không biết tại sao lại xuất hiện ở chỗ này.

Giờ phút này Mộ Dung Đạt bị thần quang màu đen trói buộc toàn thân, treo ở trong hư không, mà bên cạnh của hắn, thì đứng một người tay cầm Phương Thiên Họa Kích, toàn thân bao phủ ở trong Ma quang, khí tức vô cùng khủng bố, chỉ có một đôi con ngươi lạnh như băng mà khát máu, bị hắn nhìn thoáng qua, phảng phất như Nguyên Thần cũng đọng lại.

Đúng là yêu nghiệt vô thượng của Tu La nhất tộc… Ma La Thiên!

- Mộ Dung Đạt, tại sao ngươi lại ở chỗ này?

Mộ Dung Thịnh nhìn đại quân Tu La tộc sát cơ lạnh thấu xương trước mắt, dừng bước, sắc mặt ngưng trọng, có chút nghi hoặc nói.

Thời điểm Tổ Tú cùng Mộ Dung Thịnh tiến về Thiên Đế hành cung tranh đoạt cơ duyên, để lại mấy cường giả như Mộ Dung Đạt cùng Tổ tộc, Sư tộc sưu tầm bảo vật khác xung quanh cây con Thế Giới Thụ, nhưng thật không ngờ vậy mà ở chỗ này gặp được Mộ Dung Đạt.

Mộ Dung Đạt này xem như đường đệ của hắn, thiên phú cũng bất phàm, hôm nay bị Ma La Thiên bắt, xem bộ dáng là nhận lấy một ít tra tấn, khí tức uể oải không phấn chấn.

- Đại huynh, là Khương Tư Nam! Khương Tư Nam giết mấy vị huynh đệ của Tổ tộc cùng Sư tộc, ta cũng là dốc sức liều mạng mới đào thoát, nhưng thật không ngờ lại rơi vào trong trận pháp, xuất hiện ở chỗ này, bị người bắt lấy...

Mộ Dung Đạt đột nhiên ngẩng đầu, nghiến răng nghiến lợi nói, sắc mặt có chút dữ tợn, nhưng cuối cùng lại hữu khí vô lực, thanh âm thấp trầm xuống.

Hắn chợt nhớ tới, Ma La Thiên này được xưng Tu La tộc đệ nhất thiên tài, nghe nói sớm có thể đột phá Chí Tôn cảnh, chỉ là bởi vì muốn ma luyện bản thân, lúc này mới áp chế tu vi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.