Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1617: Chương 1617: Cướp đoạt Hồng Mông Tử Khí




&Vèo!

Cả người Khương Tư Nam hóa thành một đạo lưu quang, phi tốc bay về phía mộ địa.

Tại đây khắp nơi đều là khí lưu tối om, tràn đầy khí tức hắc ám nồng đậm, hào quang rừng rực chói mắt, những năng lượng hắc ám kia, phảng phất như ẩn chứa linh tính vô cùng cường đại, chui về phía toàn thân Khương Tư Nam.

Nhưng Hồng Mông Tạo Hóa Tháp khẽ run lên, những năng lượng hắc ám kia bị cắn nuốt, hóa thành một bộ phận của Luân Hồi chi lực.

Ầm ầm!

Phía trước bỗng nhiên truyền đến thanh âm bạo tạc kịch liệt, nương theo chấn động vô cùng cường đại.

- Ân?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, cảm thấy phía trước có người đang đại chiến, hơn nữa cực kỳ kịch liệt, hư không run rẩy, tản mát ra Lôi quang chi ý.

- Chẳng lẽ là Liệt Thương Khung cùng Đế Huyền Sát đang đại chiến?

Trong nội tâm Khương Tư Nam hơi động một chút, tăng thêm tốc độ bay đi.

Ầm ầm!

Thần quang rừng rực, ánh đao như hóa thành gợn sóng, ẩn chứa Lôi Đình chi ý vô cùng cường đại, hủy diệt cùng tân sinh dây dưa đan vào, phảng phất như tạo thành Ma Bàn hủy diệt, muốn mài Đế Huyền Sát thành phấn vụn.

Đế Huyền Sát toàn thân bao phủ hào quang rừng rực, trên nắm tay ẩn chứa thần lực vô tận, mỗi một quyền rơi xuống, đều có thần mang ngập trời.

Nhưng Đế Huyền Sát công kích, phảng phất như mang theo một loại trói buộc, không dám toàn lực ra tay, sợ quyền mang chấn thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú ở chung quanh thành phấn vụn.

- Nơi đây đến cùng là địa phương nào? Tại sao lại có nhiều thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú như vậy, hơn nữa thậm chí ngay cả một chút vết thương cũng không có?

Trong ánh mắt Đế Huyền Sát cũng lạnh thấu xương, Mạc Không sơn phát sinh kịch biến, ngay cả hắn cũng không biết, trong Mạc Không sơn vậy mà sẽ có một nơi như vậy.

Chung quanh khắp nơi đều là thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú, ánh mắt của hắn quét tới, đâu chỉ mấy trăm hơn một ngàn?

Nhiều thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú như vậy, quỷ dị xuất hiện ở chỗ này, để người không thể không hoài nghi, chẳng lẽ đây là mộ địa của Hỗn Độn Nguyên Thú sao?

Nhưng Đế Huyền Sát biết rõ, ở đây căn bản không phải mộ địa Hỗn Độn Nguyên Thú, bởi vì hắn từ nơi này cảm nhận được tuyệt vọng, bất khuất, phẫn nộ cùng sát cơ ngập trời, đó là Hỗn Độn Nguyên Thú trước khi chết, phát ra oán niệm cường đại.

Nói cách khác, Hỗn Độn Nguyên Thú ở đây, tất cả đều là bị người giết chết!

Mà Liệt Thương Khung ra tay, thì không có chút cố kỵ nào.

Đao cương rừng rực chói mắt, quét ngang thương khung, rơi vào trên thi thể những Hỗn Độn Nguyên Thú kia, đao mang như mưa, thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú bị quét thành tro bụi.

- Muốn chết!

Trong mắt Đế Huyền Sát tràn đầy huyết sắc, sát cơ đầm đặc.

Ầm ầm!

Trên người hắn phảng phất như nhấc lên vòng xoáy phong bạo kim sắc, ánh vàng vô cùng vô tận, hóa thành từng đạo kiếm quang sắc bén, phô thiên cái địa phóng về phía Đế Huyền Sát.

Mấu chốt nhất là, những kiếm quang kia vô hình vô chất, tràn đầy linh tính, vậy mà tất cả đều là công kích nhằm vào thần hồn, vô cùng cường đại.

Trong mắt của Liệt Thương Khung cũng lộ ra một tia ngưng trọng, hắn đột nhiên thét dài một tiếng, trong miệng thốt ra vài âm tiết tối nghĩa vô cùng, phảng phất như lăng không vang lên tiếng sấm, đao mang bắt đầu ngưng tụ, sau đó biến thành màu trắng hư vô, chém về phía những kiếm quang kia.

Boong boong loong coong!

Đao mang vô hình vô chất cùng kiếm cương va chạm, vậy mà phát ra tiếng kim thiết giao kích, toàn bộ chôn vùi ở trong hư không.

Oanh!

Một cường giả Tiên Vương, bởi vì tới gần chỗ hai người đại chiến, bị một đạo kiếm quang quét trúng, Nguyên Thần tan vỡ, cả người hóa thành tro bụi.

- Cái gì?

Mọi người đang xem cuộc chiến đều biến sắc, trong ánh mắt tràn đầy thần sắc kinh khủng.

Chỉ là ở ngoại vi, một kích tùy ý của Đế Huyền Sát, cũng có thể đánh chết cường giả Tiên Vương, có thể tưởng tượng Liệt Thương Khung trong chiến trường, đang gặp áp lực khủng bố như thế nào.

- Nơi đó là... Hồng Mông Tử Khí!

Ngay thời điểm Đế Huyền Sát cùng Liệt Thương Khung đại chiến kịch liệt, một thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú bị đánh bạo, hóa thành tro bụi, vậy mà từ trong đó bay ra từng đạo quang mang cửu sắc, sáng chói chói mắt.

quang mang cửu sắc kia tràn ngập khí tức để người mê say, tinh khiết mà thánh khiết, phảng phất như tánh mạng bản nguyên, đúng là Hồng Mông Tử Khí!

Con mắt của tất cả mọi người lập tức đỏ lên.

Nguyên lai, càn quét thi thể những Hỗn Độn Nguyên Thú này, dĩ nhiên cũng có thể có được Hồng Mông Tử Khí.

Vì vậy, tất cả cường giả rơi vào mảnh không gian này đều điên cuồng, nhao nhao bay về bốn phía, bắt đầu quét ngang những thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú kia.

Thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú trong mảnh không gian này, như từng tòa thần nhạc, thoạt nhìn trông rất sống động, nhưng lại không biết đã trải qua bao nhiêu vạn năm, thoạt nhìn hung hãn ngập trời, nhưng kỳ thật đã sớm ở trong năm tháng trở nên yếu ớt không chịu nổi, bị bọn hắn tiện tay oanh kích, liền rách nát ra.

Nhưng cũng không phải mỗi một thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú bị oanh ra, thì có Hồng Mông Tử Khí bay đến.

Chỉ có những con Hỗn Độn Nguyên Thú kim sắc, đầu sinh Kim Giác, cũng chính là thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú Hoàng Kim Đế cấp, trong đó mới có Hồng Mông Tử Khí.

Tuy thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú Hoàng Kim Đế cấp rất ít, nhưng cũng có mấy chục, bị oanh nát, mấy chục đạo Hồng Mông Tử Khí tán loạn khắp nơi, tốc độ nhanh đến cực hạn, các cường giả đều có chút luống cuống tay chân, rất khó ở trước tiên bắt lấy.

- Các ngươi đây là muốn chết! ! !

Đế Huyền Sát bỗng nhiên ngửa mặt lên trời rống lớn, trong ánh mắt tràn đầy sát cơ.

Ầm ầm!

Long trời lở đất, kim quang chiếu rọi cửu thiên thập địa, toàn thân Đế Huyền Sát tản mát ra chấn động núi thở hải khiếu, cả người hắn lăng không bay lên, thần quang kim sắc phảng phất như hóa thành vòng xoáy, bắt đầu lôi kéo những Hồng Mông Tử Khí kia về phía hắn.

- Không tốt!

Liệt Thương Khung cùng các cường giả đều biến sắc, bọn hắn phát hiện những Hồng Mông Tử Khí kia, sau khi va chạm vào quang mang kim sắc trên người Đế Huyền Sát, vậy mà như bị thuần phục, bắt đầu bay về phía Đế Huyền Sát.

Tất cả mọi người bất chấp đi hủy diệt thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú, mà nhao nhao chộp về phía Hồng Mông Tử Khí.

Oanh!

Các cường giả đều lộ ra thần thông, chỉ thấy có người tế ra pháp bảo hình đỉnh cường đại, thu một đạo Hồng Mông Tử Khí, có người thi triển ra thần thông, định trụ một đạo Hồng Mông Tử Khí.

Mà Liệt Thương Khung kinh khủng nhất, hắn trực tiếp bổ ra một đao, đao mang hạo hạo đãng đãng, uốn lượn thành một vòng tròn, trực tiếp khóa năm đạo Hồng Mông Tử Khí, sau đó miệng lớn thôn phệ, trực tiếp nuốt năm đạo Hồng Mông Tử Khí vào trong bụng.

Ông!

Trước mặt Khương Tư Nam, vừa vặn có hơn mười đạo Hồng Mông Tử Khí, đánh về phía vòng xoáy kim sắc của Đế Huyền Sát.

Hắn thì trực tiếp tế ra Hồng Mông Tạo Hóa Tháp.

Ông!

Quang mang cửu sắc sáng chói chói mắt, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp tràn ngập ra ý cảnh bất hủ mà thần bí, ở trên người Khương Tư Nam, khí tức hủy diệt cùng tân sinh phảng phất như tạo thành Luân Hồi thần bí, hơn mười đạo Hồng Mông Tử Khí kia y như tia chớp, phóng về phía Hồng Mông Tạo Hóa Tháp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.