Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1620: Chương 1620: Cơ duyên của Triệu Thiên Xung




&Lão giả Nnửa bước Tiên Đế êm tai nói, để tất cả mọi người nghe mà huyết nhiệt sôi trào, ngay cả trong lòng Khương Tư Nam cũng sinh ra ý hướng tới.

- Tay không tấc sắt, tung hoành trong thú triều Hỗn Độn Nguyên Thú, dùng sức một mình cứu vớt hàng tỉ sinh linh, không hổ là Chiến Đế, bách chiến chi đế, tuyệt thế Chiến Đế, đại trượng phu vốn nên như thế!

Trong ánh mắt Liệt Thương Khung lộ ra một tia kích động, thì thào lẩm bẩm.

- Không sai! Tuyệt thế Chiến Đế, chính là mẫu mực đời ta! Hỗn Độn Nguyên Thú thì như thế nào, ở trong tay Chiến Đế như tàn sát cẩu, sớm muộn gì cũng có một ngày, chúng ta sẽ gột rửa tất cả Hỗn Độn Nguyên Thú trong Hỗn Độn Vực Hải!

Có người kích động nói, phảng phất như bị hào khí của Chiến Đế xâm nhuộm.

- Nơi này đã là Chiến Đế chi mộ? Vậy ở đây có Chiến Đế truyền thừa hay không? Nếu chúng ta có thể được Chiến Đế truyền thừa, có phải cũng có thể trở thành cường giả tuyệt thế giống như Chiến Đế, quét ngang Hỗn Độn không địch thủ?

Tim của chúng thiên tài bắt đầu chuyển động.

Đây chính là đệ nhất cường giả trong lượng kiếp trước, Chiến Đế chi mộ nha, Chiến Đế đã chết, như vậy hắn tất nhiên để lại truyền thừa cực kỳ cường đại ở trong đó.

- Trách không được nơi này có nhiều thi thể Hỗn Độn Nguyên Thú như vậy, chỉ sợ đều là bị Chiến Đế giết chết! Như vậy Hồng Mông Tử Khí trong những Hỗn Độn Nguyên Thú này, chỉ sợ cũng là Chiến Đế lưu lại cơ duyên cho chúng ta!

Tất cả mọi người kích động lên, trong ánh mắt tràn đầy thần sắc hướng tới.

- Hừ! Chỉ bằng những phế vật các ngươi sao? Nguyên lai cái này là Chiến Đế trong truyền thuyết kia, cùng chín vị lão tổ đồng quy vu tận, theo ta thấy, chỉ sợ ở đây không phải Chiến Đế chi mộ, mà là chiến trường của Chiến Đế cùng chín vị lão tổ đại chiến, nói không chừng ta có thể từ trong đó tìm được truyền thừa lão tổ lưu lại!

Đế Huyền Sát cũng nghe được lão giả kia giảng thuật, trong nội tâm nghĩ tới rất nhiều thứ, tâm bắt đầu chuyển động.

- Trước để đám con sâu cái kiến các ngươi sống lâu một lúc, chờ ta được chín vị lão tổ tông truyền thừa, chính là thời điểm các ngươi bị ta thôn phệ, đến lúc đó Chiến Đế truyền thừa rắm chó gì, ta cũng sẽ đích thân hủy diệt!

Trong nội tâm Đế Huyền Sát nhanh chóng suy nghĩ, vậy mà không có động thủ với đám người Khương Tư Nam cùng Liệt Thương Khung, mà hóa thành kim quang, lập tức tiến vào trong Chiến Đế chi mộ.

- Không tốt! Đế Huyền Sát tiến vào Chiến Đế chi mộ, nói không chừng hắn là muốn hủy diệt Chiến Đế truyền thừa, nhất định không thể để cho hắn thực hiện được!

Đám người Liệt Thương Khung biến sắc, nhanh chóng lao về phía Chiến Đế chi mộ.

- Thật là Chiến Đế chi mộ sao?

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam lộ ra một tia tinh mang, trong Hồng Mông thế giới của hắn dung hợp Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, bởi vậy hắn đối với lực lượng Hắc Ám Bản Nguyên, cảm giác cực kỳ nhạy cảm, cho nên hắn có thể từ trong Chiến Đế chi mộ, nhận thấy vài đạo khí tức Hắc Ám Bản Nguyên cực kỳ khủng bố.

- Chỉ sợ ở đây không đơn thuần chỉ là Chiến Đế chi mộ? Chiến Đế cùng chín Tổ Thú đồng quy vu tận, nói không chừng nơi này là chỗ táng thân của bọn hắn? Không tốt! Đế Huyền Sát tiến vào trong đó, là muốn tìm kiếm chín Tổ Thú truyền thừa!

Ánh mắt của Khương Tư Nam nghiêm nghị, lập tức nghĩ tới một loại khả năng, cũng vọt người chui vào trong không gian.

Ầm ầm!

Thần quang rừng rực, hư không vặn vẹo, khi thân hình Khương Tư Nam xuất hiện ở trong Chiến Đế chi mộ, những cung điện đẹp đẽ quý giá, đình đài lầu các, tựa như tiên cảnh tịnh thổ… tất cả đều biến mất.

Ở trước mặt hắn, chỉ là một bầu trời âm trầm, cùng với đại địa bao la vô tận.

Tại đây tràn đầy một loại khí tức để toàn thân người lạnh như băng, cực kỳ không thoải mái, phảng phất như Nguyên Thần bị một tầng băng hàn bao vây.

Toàn thân Khương Tư Nam chấn động, lực lượng khí huyết cường đại phun ra, ngăn cách toàn bộ khí tức âm lãnh, trong ánh mắt lộ ra một tia ngưng trọng.

Sau khi tới đây, loại khí tức hắc ám kia càng ngày càng lớn mạnh, hơn nữa tổng cộng có chín đạo, phảng phất như ẩn chứa khí tức không cam lòng, tà ác cùng quỷ dị nào đó.

- Đây liền là sau khi chín đại Tổ Thú chết, lưu lại oán khí biến thành! Nhất định không thể để Đế Huyền Sát đạt được!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam lộ ra một tia lệ mang.

Hôm nay cảnh giới của Đế Huyền Sát cực kỳ quỷ dị, đã chạm đến biên giới Đế cảnh, nhưng lại bởi vì Khương Tư Nam cùng Liệt Thương Khung oanh kích, mà bị ngạnh sanh cắt đứt, nhưng thực lực của Đế Huyền Sát vẫn cực kì khủng bố, Khương Tư Nam chống lại hắn căn bản là một chút phần thắng cũng không có.

Nếu lại để Đế Huyền Sát cắn nuốt Hắc Ám truyền thừa của chín đại Tổ Thú lưu lại, chỉ sợ bọn họ ngay cả một chút cơ hội cũng không có.

- Đế Huyền Sát, không phải chỉ ngươi mới có thể thôn phệ Hắc Ám truyền thừa của chín đại Tổ Thú!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, bay thẳng đến phương hướng của chín đạo khí tức hắc ám.

Ở trong mảnh không gian này, tất cả cường giả đều chạy về phía truyền thừa của Chiến Đế, chỉ có Khương Tư Nam là bay về phía chín đại Tổ Thú.

Hơn nữa Khương Tư Nam biết rõ, chín đại Tổ Thú truyền thừa, đối với hắn mà nói cũng không kém Chiến Đế truyền thừa, ngược lại còn mạnh hơn rất nhiều.

Hồng Mông thế giới của Khương Tư Nam, đã tạo thành hình thức ban đầu của bất hủ thế giới, chỉ là hôm nay sinh và tử, chính và phản, âm và dương chưa thống nhất, tuy hắn cắn nuốt Hắc Ám Bản Nguyên của hai Hỗn Độn Nguyên Thú, nhưng trong Hồng Mông thế giới, địa vực của Luân Hồi chi địa vẫn cực kỳ nhỏ, chỉ có một phần ngàn của thế giới vũ trụ, thậm chí là một phần vạn.

Chỉ có hai loại năng lượng chính phản đạt đến cân đối, hắn mới xem như chính thức thai nghén ra bất hủ thế giới hình thức ban đầu, cho đến lúc đó, Khương Tư Nam tin tưởng, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp nhất định sẽ phát sinh biến hóa kỳ dị để hắn không tưởng được.

Vèo!

Thân hình Khương Tư Nam hóa thành trường hồng, tốc độ nhanh đến cực hạn, bay về phía một đạo Hắc Ám Bản Nguyên gần nhất.

...

Ở chỗ sâu trong mảnh không gian này, một đạo tinh khí vô cùng cường đại xông lên trời, hạo hạo đãng đãng tràn ngập trăm vạn dặm, ẩn chứa chiến ý phong mang, phảng phất như phiến Hỗn Độn này cũng áp chế không nổi chiến ý bá tuyệt hoàn vũ ấy.

Ở dưới tinh khí, trong không gian vặn vẹo, nổi lơ lửng hơn vạn viên tinh thể kỳ dị, nửa hư nửa thực, cực kỳ thần bí khó lường.

Giờ phút này, một thanh niên mặc hắc y xếp bằng ở dưới một viên tinh thể, trong mi tâm tản mát ra quang mang hắc sắc nhàn nhạt, phảng phất như từ trong tinh thể hấp thu ra từng đạo khí lưu, dung nhập vào trong thức hải của hắn.

Chiến ý quanh thân hắn cũng càng ngày càng ngưng tụ.

Nhất là đôi mắt của hắn, như tinh thần trong bóng tối, đồng thời lại tản mát ra khí tức bao la mờ mịt, hơn nữa có một cỗ chiến ý cường đại vô cùng đang ngưng tụ, phảng phất như tùy thời có thể lao tới.

- Chiến Đế truyền thừa chiến ý, truyền thừa trí nhớ, hơn vạn viên Tinh Thạch, chỉ cần ta có thể hoàn toàn hấp thu những Tinh Thạch này, ta chính là Chiến Đế chính thức, đến lúc đó Hỗn Độn Vực Hải mênh mông này, hàng tỉ thế giới vũ trụ, ai còn có thể là đối thủ của ta?

Thanh âm đạm mạc từ trong miệng thanh niên mặc hắc y truyền ra, mang theo một loại lạnh lùng cao cao tại thượng.

Nguyên lai, thanh niên mặc hắc y này là đệ nhất thiên tài của Hắc Ma Thần Điện… Triệu Thiên Xung!

Ở trong Hỗn Độn Bí Cảnh, tất cả mọi người không có chứng kiến hắn, không ngờ hắn lại sớm tìm được Chiến Đế chi mộ, hơn nữa bắt đầu hấp thu Chiến Đế truyền thừa!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.