Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 1008: Chương 1008: Chạy ra tìm đường sống




Ầm ầm!

Ánh đao, lôi điện cùng búa quang từ ba phương hướng oanh lên Hư Không bảo thuyền, phù văn vô tận nổ tung, hào quang khủng bố bắn về bốn phương tám hướng, kết giới kim sắc run rẩy kịch liệt.

Cuối cùng, mặc dù kết giới có chút ảm đạm, nhưng vẫn chặn được ba vị Chí Tôn công kích!

Dù sao cũng là Linh khí Chí Tôn có thể xuyên thẳng qua hư không loạn lưu, trên Hư Không bảo thuyền có Chí Tôn Linh trận cường đại, có vô số phù văn đan vào, lực phòng ngự cực kỳ cường đại.

Ầm ầm!

Công kích khủng bố như mưa trút xuống, Hư Không bảo thuyền bị một mảnh hào quang khủng bố bao vây, phù văn vô tận nổ tung, kết giới run rẩy kịch liệt, tất cả mọi người bị uy áp của Chí Tôn áp bách, tim đập nhanh không thôi, sắc mặt trắng bệch.

- Hai vị lão tổ, đến cùng là người nào muốn đuổi giết chúng ta?

Thần sắc của Khương Tư Nam ngưng trọng, truyền âm cho hai vị lão tổ Thiên Tuyệt Địa Diệt.

Ba vị cường giả Chí Tôn, chỉ sợ coi như là ở Thái Sơ Đại Thế Giới, cũng là một cỗ lực lượng rất mạnh, căn bản không phải tông môn bình thường có khả năng phái ra, nhất định là những tông môn Thánh Địa kia, mới có thể có lực lượng một lần phái ra ba vị Chí Tôn.

- Ta cũng không rõ ràng lắm! Bất quá lúc này đây có thể khẳng định chính là, Khương gia chúng ta ra nội gian, nếu không hành tung của chúng ta không có khả năng bạo lộ, mà ba vị Chí Tôn này tuy cật lực che dấu, nhưng nếu đoán không lầm, nhất định là người hai nhà có cừu oán với Khương gia ở Thiên Đế Sơn!

Ánh mắt của hai vị lão tổ Thiên Tuyệt Địa Diệt đều vô cùng âm trầm, pháp lực mênh mông bàng bạc đưa vào trong Hư Không bảo thuyền, hào quang vô tận sáng chói chói mắt, phù văn lập loè, Hư Không bảo thuyền bị thúc dục đến cực hạn, kết giới phòng ngự cường đại một mực bảo vệ mọi người sắc mặt tái nhợt.

Hôm nay, tất cả mọi người cảm thấy vô lực thật sâu, ba vị cường giả Chí Tôn, chỉ sợ coi như là hai vị lão tổ Thiên Tuyệt Địa Diệt vừa đi ra ngoài, cũng lập tức bị miểu sát, chớ đừng nói chi là bọn hắn.

- Tư Nam, không cần lo lắng! May mắn ta đã sớm thông tri cường giả Khương tộc, sẽ đến tiếp ứng chúng ta, giờ phút này chỉ sợ đã trên đường rồi, chúng ta nhất định phải chống đỡ!

Hai vị lão tổ đều gắt gao trông coi trận pháp hạch tâm của Hư Không bảo thuyền.

Ầm ầm!

Hào quang sáng chói chói mắt, lôi hồ lập loè, ở dưới ánh đao, búa quang còn có Lôi Đình khủng bố trút xuống, kết giới trên Hư Không bảo thuyền run rẩy kịch liệt, dần dần ảm đạm.

Dù Hư Không bảo thuyền là Linh khí Chí Tôn, có được lực phòng ngự vô cùng cường đại, nhưng mà ở trước mặt ba vị Chí Tôn, lại căn bản không đủ xem.

- Kim Long, không nên phản kháng!

Khương Tư Nam bắt lấy Lý Kim Long ở bên cạnh mình, trực tiếp mở ra Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, đưa hắn vào trong đó.

Đợi lát nữa vạn nhất Hư Không bảo thuyền tan vỡ, chỉ sợ mọi người sẽ tử thương thảm trọng, cho nên Khương Tư Nam không tiếc bạo lộ Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, chuẩn bị trước thu đám đông lại.

- Tất cả mọi người tập trung lại!

Khương Tư Nam hét lớn một tiếng, bay nhanh về phía Hoàng Thiên Y ở xa xa.

Ầm ầm!

Nhưng vừa lúc đó, kết giới kim sắc trên Hư Không bảo thuyền ầm ầm tan vỡ, hào quang nổ tung, hư không loạn lưu gào thét tàn sát bừa bãi, một lực lượng trùng kích mênh mông đánh úp lại, cuốn Khương Tư Nam đứng mũi chịu sào đi ra.

- Không! ! !

Khương Tư Nam nổi giận gầm lên một tiếng, con mắt trở nên huyết hồng, hắn trơ mắt nhìn bọn người Hoàng Thiên Y bị hư không loạn lưu cuốn đi, bọn người Long Ngưng Tuyết, Long Thu Nguyệt, Diệp Tích Quân, kể cả sư tôn, Đại sư huynh đều ở trong hư không loạn lưu biến mất không thấy.

- Tiểu tử, ngươi không muốn sống nữa sao, đi!

Vừa lúc đó, Long Hoàng tỉnh lại, một cỗ lực lượng vô cùng cường đại bao vây lấy Khương Tư Nam, cực tốc bay về phía xa.

- Giết! Một tên cũng không để lại!

Một thanh âm lạnh như băng truyền đến, ba vị Chí Tôn nhãn quang lạnh lùng, lập tức đuổi theo mọi người.

Trong đó, Chí Tôn vị như Lôi Thần kia, toàn thân lượn lờ lấy quyền mang vô tận, nhắm Khương Tư Nam đột nhiên oanh ra một quyền, hồ quang điện rừng rực lập loè, hư không loạn lưu run rẩy, lập tức đã đến trước mặt Khương Tư Nam.

- Đáng chết!

Long Hoàng mắng một tiếng, lập tức kim quang vô tận xuất hiện ở trong hư không loạn lưu, một cỗ Long uy mênh mông tràn ngập ra, Chân Long hư ảnh ngang trời mà đến, cùng một quyền tràn ngập lôi hồ đụng vào nhau, Long Hoàng thì mượn cỗ lực lượng này phản chấn, cuốn lấy Khương Tư Nam chạy thục mạng về phía xa.

Tuy hôm nay Long Hoàng đột phá đến Chí Tôn cảnh, nhưng dù sao chỉ là Nguyên Thần thể, Lôi Đình Chi Lực vô cùng cường đại kia xuyên thấu qua Long Hoàng phong tỏa, oanh ở trên người Khương Tư Nam, Lôi Đình vô tận tàn sát bừa bãi, lập tức để cho toàn thân hắn rung mạnh, đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt trắng bệch, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

- Thậm chí có một vị cường giả Chí Tôn?

Nhãn quang của Lôi Thần Chí Tôn lóe lên, lộ ra một tia chấn kinh, muốn giết tới lần nữa, nhưng vừa lúc đó, một cỗ khí tức mênh mông vô tận xuất hiện ở trong hư không loạn lưu, Lôi Âm cuồn cuộn bắt đầu nổ vang.

- Cũng dám truy sát người Khương tộc ta, quả thực là muốn chết!

Cường giả Khương tộc rốt cục chạy tới, tựa như một vòng thần dương sáng chói, chiếu sáng không gian trong hư không loạn lưu, để cho ba vị Chí Tôn kia biến sắc.

Ầm ầm!

Đại chiến khủng bố bộc phát ở trong hư không loạn lưu, thần quang vô tận tràn ngập, nhưng tất cả không liên quan gì tới Khương Tư Nam, hắn bị Long Hoàng bao vây, sử dụng một loại bí thuật cường đại, lập tức rời đi rồi.

- Cái này thật sự là lỗ lớn, lỗ lớn rồi, Khương tiểu tử, về sau ngươi nhất định phải đền bù tổn thất cho ta. . .

Thanh âm tràn ngập oán niệm cùng mệt mỏi của Long Hoàng vang lên, nhưng mà giờ phút này Khương Tư Nam đã nghe không được, sa vào trong hôn mê sâu.

Oanh!

Phảng phất như phá tan bình chướng nào đó, một đạo kim quang sáng chói lôi cuốn lấy Khương Tư Nam, lập tức đi tới một thế giới bừng sáng.

Đây là một mảnh thiên địa mênh mông.

Trời cao đất xa, bao la vô tận, xa xa là núi rừng mênh mông, cổ thụ che trời mọc lên san sát như rừng, khắp nơi đều là kỳ hoa dị thảo, tản ra hương thơm nức mũi, ở đây Linh khí vô cùng dồi dào, hơn nữa tản mát ra một cỗ khí tức thần bí mà mênh mông.

Chỉ là, đối với Khương Tư Nam ở trong hôn mê lại cảm thụ không đến rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.