Tam Thốn Nhân Gian

Chương 18: Chương 18: Phong Thân Cảnh




Trong lúc toàn thể đảo Hạ Viện sôi trào, đám Trác Nhất Phàm thì tức giận bừng bừng, Vương Bảo Nhạc đã ngồi trong phòng Dung Nham này đúng hai ngày hai đêm đang đổ mồ hôi như mưa, thậm chí còn hoa hết cả mắt.

Hắn cảm giác hít thở có phần khó khăn, sắp chịu không nổi đến nơi rồi. Phải biết là trong phòng Dung Nham này có nhiệt độ cực cao, mồ hôi của hắn đổ ra cũng bị bốc hơi ngay lập tức khiến cho bên trong phòng Dung Nham này toàn hơi nước bao trùm...

- Ta cảm giác mình... sắp chín đến nơi rồi...

Vương Bảo Nhạc cảm thấy tim đập chân run, hắn thật sự lo rằng lỡ như mình bị hấp chín thì toi cơm!

Nhưng trên đời này có một loại người thế này, bọn họ khá là cứng đầu, lại vô cùng đáng sợ, bọn họ chính là... Người đang giảm cân.

Trong quá trình giảm cân, bọn họ sẽ cảm nhận được một loại khoái cảm đặc biệt, loại khoái cảm này sẽ tăng lên đến mức độ kinh người khi hiệu quả giảm béo lên cao.

Nhất là... chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà lại có được hiệu quả kinh người như thế. Rõ ràng Vương Bảo Nhạc chính là loại người này, lúc này hắn đang cố dằn nỗi lo lắng sợ mình bị hấp chín. Nhìn thân thể của mình teo xuống một vòng lớn trong hai ngày hai đêm này thì hắn tự dưng thấy phấn chấn dữ dội.

- Bà nó, ta hoặc là tự hấp chín bản thân, hoặc là nhất định phải gầy đi!

Vương Bảo Nhạc cắn chặt răng, tay phải giơ lên ấn vào cái chốt mở trận pháp bên người, thế là cái phòng Dung Nham này lại chấn động lần nữa, nhiệt độ cao hơn hẳn nháy mắt đã giăng tràn.

Toàn bộ phòng Dung Nham dường như cũng trở nên vặn vọ, thịt mỡ toàn thân của Vương Bảo Nhạc run lên, hắn cảm giác ngay cả hô hấp của mình cũng nóng rẫy, lúc này bên trong lẫn bên ngoài cơ thể đều giống như đang thiêu đốt, sở dĩ hắn có thể kiên trì được lâu như thế cũng là vì trong cơ thể hắn tích lũy được một lượng lớn linh chi. Thiêu đốt dần khiến cho lớp mỡ này tan ra, linh khí lan rộng khắp toàn thân, không ngừng tẩm bổ cho huyết nhục trên người hắn.

Trong quá trình tẩm bổ này, khí huyết của hắn cũng liên tục kéo lên, nhất là bây giờ khi nhiệt độ tăng cao thì trong cơ thể của Vương Bảo Nhạc lập tức có ánh sáng đỏ của Khí Huyết xuyên thấu qua cơ thể chiếu ra ngoài.

Cỗ khí huyết căng tràn này mà bị người ngoài nhìn thấy thì nhất định sẽ giật mình vì mức độ cường hãn của nó. Có lẽ là do hấp thu nhiệt độ cực cao ở đây cho nên nó phát ra khí tức cuồng bạo vượt xa người cùng cảnh giới.

Nhất là lúc này hắn gần như đã là Khí Huyết đại viên mãn, bây giờ lại ngồi đây chịu nóng suốt hai ngày hai đêm, Khí Huyết đã gần đạt đến cực hạn mà cơ thể con người có thể chịu được.

Chỉ thiếu chút nữa thôi là có thể đột phá... Bước vào Phong Thân cảnh!

Thậm chí có thẻ nói hắn vốn đã có thể đột phá rồi, chẳng qua là Vương Bảo Nhạc đang cố gắng áp chế, khiến cho bản thân miễn cưỡng giữ nguyên ở Khí Huyết chứ không bước vào Phong Thân. Bởi vì hắn biết rõ sau khi bước vào Phong Thân cảnh, hơi nóng bị ngăn cách, thân thể trong ngoài sẽ trở thành hai thế giới riêng biệt, như vậy kế hoạch giảm cân của hắn sẽ bể kèo.

Trong lúc cưỡng chế giữ nguyên này, thân thể của Vương Bảo Nhạc lại càng run dữ hơn nữa, một thân thịt béo nung núc của hắn cũng từ từ giảm bớt. Trong cơn đau đớn lẫn kích động này của hắn, đám người tụ tập bên ngoài phòng Dung Nham càng lúc càng nhiều, tiếng xôn xao bàn tán với tính hít khí cũng phát ra liên hồi.

- Ba... Ba ngày rồi!

- Không phải là cái thằng Vương Bảo Nhạc kia chết ở trỏng rồi đấy chứ...

- Chơi dại vậy trời, là vì đột phá sao?

Trong vô số tiếng bàn tán này, đám người Trác Nhất Phàm cũng từ tức giận chuyển thành buồn bực, đúng là không thể không phục, hành động vĩ đại như ở trong phòng Dung Nham ba ngày ba đêm thế này, từ khi đạo viện Phiêu Miễu thành lập đến nay chỉ mới có một lần mà thôi.

Những phần bình luận về Vương Bảo Nhạc ở trên linh võng cũng càng lúc càng mãnh liệt, kiểu gì cũng có, thậm chí còn có lập kèo cá xem Vương Bảo Nhạc có thể phá vỡ kỷ lục của tổng thống liên bang tiền nhiệm hay không...

Cứ như thế, trong lúc vô số người chú ý và bàn tán về việc này thì thời gian lại trôi qua. Đến nửa đêm vẫn có rất nhiều người đứng bên ngoài phòng Dung Nham nhìn theo dõi tình hình.

Thậm chí có một số học sinh nom cũng có vẻ khá chuyên nghiệp cầm dụng cụ chụp ảnh bắt đầu live stream... Nhất là có một thanh niên mặt dày, hắn ta búi tóc kiểu đạo sĩ, mặt toàn tàn nhang, nhưng đôi mắt lại sáng rực. Lúc này hắn đang giơ máy ảnh lên hét to vô cùng kích động.

- Cảm ơn động phủ của chị gái Tình Thiên tặng, cảm ơn khí cầu của anh trai Yên Hôi đã tặng...

- Sự ủng hộ của các bạn chính là động lúc lớn nhất của Tiểu Đạo ta đây. Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu màn đếm ngược khiến người ta cảm thấy hưng phấn, sau đêm nay thì Vương Bảo Nhạc sẽ phá vỡ kỷ lục!

- Tặng quà đi, hôm nay chỉ cần có người tặng hỏa tiễn cho Tiểu Đạo ta thì Tiểu Đạo có liều chết cũng moi cho bằng được bí quyết kiên trì ba ngày ba đêm của Vương Bảo Nhạc!

Một đêm này, theo những đoạn live stream xuất hiện bên ngoài phòng Dung Nham thì toàn bộ linh võng đều sôit rào.

Nhất là cái tên tự xưng là Tiểu Đạo kia còn live suốt một đêm...

Trong lúc ánh nắng ban mai chiếu xuống thì ở trong phòng Dung Nham, thân thể của Vương Bảo Nhạc cũng đã đến cực hạn, toàn thân hắn đỏ bừng, lại còn lắc lư nữa.

- Giảm cân đau đớn quá...

Vương Bảo Nhạc thấy rốt cuộc không áp chế nổi Khí Huyết cảnh của mình nữa nên hét thảm một tiếng, trong cơ thể nhanh chóng phát ra tiếng vang như trống đánh.

Tiếng vang này vang quanh quẩn lại dẫn tới loại hấp thu trong cơ thể hắn hoạt động, lập tức có một lực hút kinh người bỗng nhiên bùng lên, chỉ trong nháy mắt đã trực tiếp hấp thu hết toàn bộ nhiệt độ trong phòng Dung Nham này, một cỗ hơi nóng kinh người bộc phát trong cơ thể hắn.

Trong hơi nước lượn lờ, mỡ béo toàn thân hắn nhanh chóng thu nhỏ lại với tốc độ mà mắt thường có thể nhìn thấy được, còn lỗ chân lông toàn thân của hắn cũng nhanh chóng kép kín lại ngay sau đó, cuối cùng triệt để ngăn cách trong ngoài thân thể của hắn cứ như là phong ấn vậy!

Lúc này ở bên ngoài phòng Dung Nham của hệ Chiến Võ, từ khi đêm thứ tư trôi qua, vô số học sinh đều thấy tâm thần chấn động, bởi vì thời gian đèn hiển thị của phòng 39 phát sáng đã vượt xa kỷ lục cũ của đạo viện Phiêu Miễu rồi!

Thậm chí ngay cả các lão sư cũng chú ý đến tình huống ở chỗ này, phần bàn tán trên linh võng bây giờ cũng càng dữ dội hơn.

- Ba ngày bốn đêm rồi, Vương Bảo Nhạc đột phá kỷ lục rồi!

- Vượt qua tổng thống liên bang tiền nhiệm rồi!

Mà trong đám người, mấy học sinh đang live stream khác cũng gào hét điên cuồng, nhất là thanh niên mặt dài nọ. Hắn ta giơ cao máy ảnh lên gào muốn rách phổi.

- Mọi người đã nhìn thấy chưa, Vương Bảo Nhạc hắn phá kỷ lục rồi, giây phút kích động lòng người thế này hãy ném quà lên đi!

- Ta lập lại lần nữa, chỉ cần hôm nay có hỏa tiễn thì Tiểu Đạo ta nhất định sẽ đi moi bí quyết ngay!

Trong lúc bên ngoài phòng Dung Nham rần rần, đám học sinh đều ùa lên bàn tán thì đèn hiển thị của phòng 39 tự dưng tắt ngấm.

- Các ngươi nhìn kìa, đèn tắt rồi!

- Vương Bảo Nhạc sắp ra rồi kìa!

Tiểu Đạo đang live stream càng hưng phấn hơn, trực tiếp chen qua đám người đứng ở hàng đầu, nhưng vẫn không quên live stream, miệng hô to.

- Vương Bảo Nhạc sắp ra rồi kìa, các bạn đang xem trực tiếp có tặng hỏa tiễn hay không?

Lúc này ánh mắt của tất cả mọi người bên ngoài phòng Dung Nham đều không hẹn mà dồn hết về chỗ cửa phòng 39, ngay cả những học sinh đang xem live stream cũng căng mắt ra nhìn.

Mọi người lập tức cảm nhận được có một làn sóng cực nóng lan ra khắp nơi từ trong miệng thú, khiến cho nhiệt độ xung quanh tăng cao lên.

- Nóng thế!

- Nhất định là phòng 39 mở cửa nên nhiệt độ mới tràn ra!

Đợt sóng nhiệt này phà vào mặt khiến cho mọi người tràn ngập mong chờ lần nữa. Ngay sau đó, trong ánh mắt mong chờ của họ, có một thân ảnh xuất hiện, thân ảnh ấy thoạt nhìn là một cậu béo đang vịn tường đi ra từng bước một.

Hắn vừa xuất hiện thì có một cỗ uy áp còn kinh khủng hơn cả Khí Huyết cảnh theo đó tản ra!

Đây đúng là Vương Bảo Nhạc, so với lúc mới vào đây thì hắn đã gầy đi rất nhiều, chỉ là mặt mày cũng tái mét, thoạt nhìn có vẻ rất yếu ớt, nhưng khí tức căng tràn trên người hắn thì lại vô cùng sắc bén, mang theo một cỗ uy áp khó mà diễn tả nhưng vẫn có thể cảm nhận được!

Đây chính là đột phá Phong Thân cảnh, bởi vì đã ngăn cách với bên ngoài cho nên tạo thành một loại khí tức có thể bị người ta cảm giác rõ ràng, loại khí tức này kéo dài không lâu lắm, sau khi đột phá vài ngày thì nó sẽ trở nên mờ nhạt hơn do đã quen dần.

Gần như trong nháy mắt khi Vương Bảo Nhạc xuất hiện thì tất cả mọi người bên ngoài phòng Dung Nham lập tức giật mình ồ lên với vẻ không dám tin.

- Khí tức này... Đúng là hắn đã đột phá rồi!

- Phong Thân cảnh!

- Toàn thân trên dưới nối liền làm một, tựa như ngăn cách với bên ngoài, đây... Chính là Phong Thân cảnh!

Tiếng kinh hô vang lên làm cho Vương Bảo Nhạc mới vừa bước ra cũng đần mặt ra một lúc. Bây giờ đầu hắn đang mít đặc, thật sự là do giảm cân nhanh quá nên chẳng những thân thể của hắn suy yếu mà còn bị nhiệt độ cao giày vò nên tinh thần cũng mệt mỏi vô cùng, đối mặt với trường hợp bất ngờ thế này hắn hắn cũng ngu người luôn.

Nhất là sau đó đám học sinh đang live stream cũng nhanh chóng ập tới, nhất là cái người tên Tiểu Đạo kia, hắn là người đầu tiên nhào tới bên cạnh Vương Bảo Nhạc. Giờ hắn đang phấn khích dữ dội, giơ cao máy ảnh lên chụp một bức tự sướng với Vương Bảo Nhạc, vô cùng nhiệt tình.

- Các bạn hãy nhìn đây, đây chính là bạn học Vương Bảo Nhạc, tuy rằng nom hắn béo quá nên màn hình không chứa nổi, nhưng quà thì vẫn phải tặng đấy nhé! Không có quà thì ấn Follow cũng được!

Tiểu Đạo mặt dài hớn hở quay sang nhìn Vương Bảo Nhạc, trong lòng hắn không thèm quan tâm đến thân phận lẫn cảm nhận của Vương Bảo Nhạc, hắn biết rõ bây giờ mình đang live stream, đối phương có bực mình thì cũng phải cố nhịn, dù sao thì cũng đang live stream mà.

Lúc này Vương Bảo Nhạc vẫn còn đang ngu người triệt để, nhìn Tiểu Đạo mặt dài, lại nhìn số người với số quà hiển thị trong màn hình máy ảnh của Tiểu Đạo, trên gương mặt mệt mỏi dần xuất hiện vẻ khinh bỉ.

- Ngươi live stream kiểu gì thế? Có vài mống xem, quà cũng chẳng có mấy, tổng cộng mới có hai cái hỏa tiễn thế, là ngươi tự tặng đấy à?

Tiểu Đạo nghe thấy thế thì có phần xấu hổ, nhìn vào máy ảnh bẻ lái chủ đề.

- Các bạn thấy Vương Bảo Nhạc có đẹp trai hay không, có thì gõ số 1, không thì số 2 nhé.

- Ngươi là người mới chứ gì, ai lại bảo như thế.

Vương Bảo Nhạc nhướng mày, giật lấy máy ảnh chỉa vào mặt mình gào lên.

- Các anh em, cảm thấy anh đây đẹp trai thì gõ số 1, cực kỳ đẹp thì gõ số 2, không nói tiếng nào chứng tỏ anh đây đẹp banh vũ trụ nhé!

Tiểu Đạo ngu người, trong nháy mắt màn hình bình luận trong máy ảnh xuất hiện cảnh tượng kinh hoàng xưa nay chưa từng có, hai chữ vô sỉ che khuất màn hình luôn...

Vương Bảo Nhạc đắc ý lắm lắm, nhìn Tiểu Đạo đang ngu người bên cạnh mình.

- Thấy chưa, nhân khí lên rồi đây này, các anh em, bây giờ chỉ cần các ngươi tặng một cái hỏa tiễn thì bạn học Tiểu Đạo sẽ ngồi trong phòng Dung Nham một canh giờ, hỏa tiễn càng nhiều thì thời gian càng dài nhé!

Thế là chỉ trong mấy giây ngắn ngủn mà trong màn hình máy ảnh đã có hơn hai mươi cái hỏa tiễn bay vèo vèo qua.

Tiểu Đạo há hốc mồm, mắt trợn trừng, hắn hít sâu một hơi, cảm thấy lưng lạnh toát, mồ hôi lạnh đổ ròng ròng, đang định giải thích thì Vương Bảo Nhạc đã ném máy ảnh qua.

- Học được chưa, quà phải kiếm kiểu này này!

Vương Bảo Nhạc đắc ý chắp tay sau lưng, thầm nghĩ dám bảo anh mày béo, hừ lạnh một tiếng rồi nghênh ngang rời đi trong vẻ rung động của tất cả mọi người.

Chỉ có mỗi mình Tiểu Đạo cầm máy ảnh sắp khóc đến nơi, chỉ thấy trên màn hình máy ảnh vẫn có vô số hỏa tiễn liên tục bay lên...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.