Tâm Ngứa

Chương 2: Chương 2: Chương 1.1




Này thành thị vừa đến mùa hè liền buồn bực khó chịu , phảng phất như có trương vĩ đại cắn nuốt hết thảy . Hứa Niệm từ quán bar đi ra , cả người đầy đầy mùi rượu tán ở trong gió lạnh ,cho dù ban đêm đã trễ , không khí như trước ngây ngấy làm cho người ta không thoải mái.

Cô định hướng phía trước rồi đi vài bước cuối cùng dừng lại ở cây ngô đồng ven đường .

Vừa rồi ở ghế lô bị chuốt không ít rượu , suýt nữa liền mất mặt nhổ ra , đêm nay ước chừng là trong phòng có đạo diễn nổi tiếng , vô luận thế nào cũng không thể làm mất hứng .

Theo tay mò vào trong túi tìm thuốc đau bao tử , này mới phát hiện di động luôn có cuộc gọi đến. Cô cầm lấy, nhìn là một số điện thoại xa lạ, tưởng là người hợp tác gọi đến , liền thanh thanh cổ họng , bắt máy: '' Ngài hảo ''.

Cách sóng điện , bên kia thanh âm có chút xa lạ , thấp thấp trầm trầm , xa cách lại khách khí : '' Hứa tổng ''.

''Là''.Hứa Niệm cũng lễ phép đáp lại , chịu đựng cơn đau từ bao tử cố tựa vào thân cây.

Đối phương nghe được đáp án khẳng định , bỗng nhẹ giọng cười :'' Lục Từ ở chỗ tôi ,cô lấy phương tiện gì để đi lại ?''.

Bên kia sóng điện truyền đến thanh âm Lục Từ nhu nhu , như là uống say , mơ hồ lãm bẫm câu gì không rõ . Nam nhân yên tĩnh một hồi , giống như để trấn an cô , vài giây sau mới hạ giọng đối với Hứa Niệm nói :'' cô ấy náo loạn, quấy nhiễu ta cả đêm .

Hứa Niệm nghĩ lại liền lập tức minh bạch , Lục Từ nha đầu kia không bớt lo , ngày hôm qua đến văn phòng tìm nàng , xin phép nói phải về nhà ngủ bù . Nghĩ thời gian trước luôn có vài buổi diễn , Hứa Niệm liền đáp ứng. không thể tưởng tượng được cô ấy tự nhiên lừa cô .

Nghĩ đến cái cô em chồng này , co chỉ thấy vô lực lại bất đắt dĩ .

Điện thoại kia của ai thì cô không rõ , nhưng ý tứ thật rõ ràng , Lục Từ tám phần là qua đêm ở đó . Loại sự tình này không phải ngày một ngày hai cố tình nha đầu kia luôn học không ngoan , vuốt nhẹ mi tâm cuối cùng vẫn là trầm giọng nói :''Địa chỉ .''

Hứa Niệm đêm nay cũng là đi ra ngoài xã giao , uống rượu hơi nhiều tự nhiên không thể lá xe . Trước quán bar còn nhiều xe taxi , một chiếc vừa đi một chiếc khác lập tức dừng ở trước mặt cô .

Hứa Niệm lên xe báo địa chỉ , quả nhiên ánh măt lái xe theo kính chiếu hậu nhìn cô cũng biến đổi rồi. Hứa Niệm thấy vậy liền mỉn cười : '' Ngài cảm thấy ta thoạt nhìn giống tiểu tam sao ''.

Tâm tư bị nhìn rõ , lái xe lập tức ngượng ngùng nói : ''Tiểu thư cũng thật biết nói giỡn''.

Kỳ thực cũng chẳng trách hắn đoán như vậy , Lộ Uyển là Thanh Châu tốt nhất lâu bàn , có thể ở lại nơi đó không phải là quan to hiển quý thì cũng phải là đại nhân vật có uy tín trên thương trường , mà ở kia lại có danh tiếng không tốt . Cô giờ phút này trang điểm thật dễ làm người ta hiểu nhầm.

Hứa Niệm bị cồn quấy phá chỉ cảm thấy đầu từng đợt đau , liên tưởng đến địa phương kia , không biết Lục Từ lần này lại bò lên vị nào ? Nghe thanh âm tựa hồ cũng không dễ chọc .

Khó trách gần đây nha đầu kia thường lén lút trước mặt cô , liền người đại diện cũng hỗ trợ lừa dối cô.

Trong xe vừa khéo lại có ca khúc của Lục Từ , tiểu nha đầu kia âm sắc hảo , chỉ cần bồi dưỡng thêm một tí nữa thì nhất định tiền đồ cực tốt, Hứa Niệm có tâm tư bòi dưỡng người tài , chỉ tiết cô ấy tâm tư không ở đây , một lòng nghĩ sớm gã nhập hào môn .

Đáng tiếc luôn không biết nhìn người .

Nghĩ vậy Hứa Niệm tâm liền sinh khó chịu , mở cửa sổ thông khí , thuận tiên đánh một cuộc gọi nhanh đến trợ lý .

Trợ lý còn tại quán bar , khi nghe nói cùng Lục Từ có liên quan liền nhìn không được nhíu mày :'' Hứa tổng để ta tiếp là tốt rồi , trương đạo diễn bên này còn chờ ngươi đâu ''.

'' Ngươi giúp ta giải thích đi ''.

Hứa Niệm lại nói vài cấu câu rồi vội vàng cúp máy , trợ lý nhịn không được nghi hoặc , Lục Từ đến nay cũng chưa phải là tiểu minh tinh ,xảy ra chuyện khi nào thì cần tự thân lão bản xuất mã ?

Hứa Niêm cất điện thoại vào ,rồi âm thầm thở dài . Đô thị cảnh đêm quyến rũ mà thần bí , nhưng nàng lại vô tâm thưởng thức , nhân cơ hội chợp mắt một lát , chờ xe dừng ở cửa Lộ Uyển cũng vừa hảo mở mắt ra .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.