Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Chương 466: Chương 466: Tình thế nghịch chuyển?!




Chuyển ngữ: hongtuananh

Edit: Bồng Bồng

“Kho thóc cũng không, giếng cũng không?” Thế tử biểu hiện sửng sốt một chút, không khỏi thản nhiên khen: “Đúng là như thế, chúng ta ở vào tình cảnh vườn không nhà trống. Cô nương trái lại chỉ cần nhìn vài lần liền trực tiếp khám phá tình cảnh hiện tại của chúng ta.”

“Cho nên giúp các ngươi bắt một nam một nữ, mọi người thêm náo nhiệt một chút.” Ngô Minh cười: “Còn không mau nhanh cầu hạt giống?”

“Cái gì hạt giống?”

“A cái kia V*… Không, là hạt giống hy vọng. Ta ở phía sau, vì mọi người mang đến hạt giống hy vọng.” Ngô Minh thiếu chút nữa nói không xoay tròn trở lại. (*video)

“Cô nương chính là lời ít mà ý nhiều.” Thế tử lúc này quả thực hận không thể đem Ngô Minh coi như Bồ Tát sống mà cung phụng, sau khi dồn sức gật đầu đối với hầu cận bên cạnh nói: “Ừm, sau này quân ta nếu là có đội ngũ rơi vào khốn cảnh, liền cấp báo [ thương giếng* không, cầu hạt giống ]! Nghe rõ ràng chưa.” (*nghĩa là giếng, nhưng phát âm thì là tên một diễn viên người Nhật)

Ngô Minh đi đem Sở nữ tướng cởi roi ra. Có Kim thị vệ trưởng qua đây, lấy huyền khí khóa giữ lại hai tay của nàng. Nàng huyền khí thực lực không cao, loại trình độ cấm chế này cũng đã đủ rồi.

Bi Thu lão giả đưa tay tới phong tỏa huyền khí Tuyên vương tử, thậm chí sau khi phong cấm huyền khí hắn, cùng Tàn Đông lão giả lên thành trì phòng bị Hạc lão cùng Lộc lão đối phương bạo khởi đánh tập kích.

Tuyên vương tử bị thế tử đưa tới nơi so với lỗ châu mai kín đáo hơn tra hỏi.

Sở nữ tướng hai tay trói buộc, đang bị dẫn đi thời điểm coi hướng về phía Ngô Minh.

“Bọn họ sẽ không quá làm khó dễ ngươi.” Ngô Minh hít một hơi.

“Ngươi, ngươi…” Sở nữ tướng vẻ mặt u oán nhìn Ngô Minh, muốn nói lại thôi, đôi môi thật mỏng chỉ nhu nhu chốc lát, cuối cùng cũng hỏi một câu: “Ngươi vẫn là đang lợi dụng ta?”

Nàng trước khi tới ngoài thổ thành còn mắng Ngô Minh vài câu, lúc này tâm tình thoáng bình tĩnh, sau ngược lại thương cảm.

“Ách…” Ngô Minh trái lại có chút ngượng ngùng. Ngẫm lại tại trong lều âm cực, roi huy vũ giữa âm thanh thở gấp, các loại ý vị mập mờ còn ở quanh quẩn trong lòng.

Nhìn Sở nữ tướng biểu tình. Ngô Minh chỉ có thể hít một câu: “Người trong giang hồ, thân bất do kỷ. Kỳ thực lúc ban đầu cũng không có nghĩ đến bắt cóc Tuyên vương tử, nhưng khéo sao bên này lương không giếng không, bất đắc dĩ phải tìm cái người có uy quyền làm con tin.”

“Nếu tình huống Tề quốc cũng không ác liệt, ngươi sẽ thả ta sao?” Sở nữ tướng bị dẫn đi trước. Quay đầu lại hỏi Ngô Minh một câu cuối cùng.

“Phải.” Ngô Minh gật đầu.

Sở nữ tướng biểu tình phức tạp liếc mắt nhìn Ngô Minh, không nói gì nữa, cúi thấp đầu bị dẫn đi.

Các tùy tùng của Tề thế tử không ít người nhận thức Ngô Minh, lại gần giơ ngón tay cái: “Cô nương trổ tài năng, từ trong vạn quân mã đem tên đầu sỏ bên địch cầm ra a!”

Rất nhiều người tra biết Tề thế tử không có xưng hô danh tính thật của nàng, tự nhiên không dám trực tiếp xưng hô.

“Trực tiếp gọi tên ta là được rồi. Nhiệm vụ lừa dối địch nhân đã hoàn thành.” Ngô Minh khoát khoát tay để cho bọn họ gọi mình Tiêu Nhược Dao.

“Tiêu cô nương không hổ là truyền nhân của Tông chủ!”

“Đúng nha đúng nha, của chúng ta bên này”

Bồi Tề thế tử bên kia Kim thị vệ trưởng cũng xa xa vừa chắp tay.

“Mau nghỉ một chút.” Có người dời đem chiếc ghế gỗ cũ nát đến, đều hư hỏng gần nửa bên. Nhưng đây là một chiếc ghế hiếm hoi có thể ngồi trong thổ thành này.

Ngô Minh cũng không ngại, trực tiếp ngồi xuống, càng khiến người chung quanh thêm thiện cảm đối với nàng.

Một đám người vây quanh nàng khen.

Bi Thu lão giả tại bên lỗ châu mai, nhẹ giọng đối với Tàn Đông lão giả giải thích thân phận của Ngô Minh.

“Nàng chính là Tiêu Nhược Dao?! Như sấm bên tai. Danh bất hư truyền!” Tàn Đông lão giả không thể không nói tiếng bội phục: “Mười bốn tuổi có thể trở thành đệ tử thân truyền của tông chủ trường kiếm tông, quả nhiên có khả năng hơn người, không, là trong một vạn không có một, nữ hào kiệt xuất chúng!”

“Đích thật là có thể nói nữ hào kiệt.” Bi Thu lão giả cũng bội phục từ tận đáy lòng.

Tàn Đông lão giả nhìn chằm chằm đội nhân mã dưới thổ thành đều nhanh phát điên kia, tự đáy lòng khen: “Tiêu Nhược Dao ngăn cơn sóng dữ, trở thành một cây trụ chống đỡ bại quân bị truy kích trong nguy cấp. Đáng quý. Ai, một cái tiểu nữ tử dĩ nhiên có thể làm được loại thành tích này, thật làm cho bọn nam nhi ta…”

“Không không, biệt hiệu của nàng tại trong tông môn chính là nữ hán tử.” Bi Thu lão giả coi đó như là một cái tin đồn thú vị kể cho Tàn Đông lão giả nghe.

Cũng có quân sĩ gác tại địa phương thủ thành khác, nhưng cũng xa xa quan sát lặng lẽ nghị luận.

“Vị cô nương này tướng mạo nhu nhược, nghĩ không ra lại tạo nên đại công tích!”

“Hắc, vốn tưởng rằng lần này là hẳn phải ở kết cục chịu chết, cũng liền cùng thế tử đồng sinh cộng tử. Nghĩ không ra toàn bộ thế cục lại bị nàng đem nghịch chuyển, đến phiên quân đội Vũ quốc gấp đến độ nổi điên rồi.”

Bởi vì thiếu nước thiếu lương mà hạ thấp sĩ khí quân đội, bởi vì thấy thành tích của Ngô Minh mà cấp tốc khôi phục.

“Tỷ tỷ ngươi thật là lợi hại!” Du Du quận chúa một mực ở nơi kín đáo khẩn trương quan vọng đến. Lúc này rốt cục có thể chạy tới, một đầu nhào vào trong lòng Ngô Minh.

“Cánh tay của ngươi bị thương thật là nặng!” Du Du quận chúa rất nhanh phát hiện trên vai cùng trên cánh tay Ngô Minh cũng không thiếu vết máu, liền vội vàng đem ngoại bào của mình kéo xuống tới, giúp nàng quấn lại, sau đó hô: “Y quan! Y quan ở nơi nào?!”

Sớm có y quan vội vã qua đây. Muốn lấy ra các loại dược tề trị liệu cho Ngô Minh.

Ngô Minh cười hì hì ngăn cản y quan, không cho là chuyện gì lớn nói: “Không có chuyện gì, chính là nhìn thì hơi có dọa người, kỳ thực chính là cùng té ngã một cái không sai biệt lắm.”

“Nguyên cả cánh tay đều chảy máu a!” Du Du quận chúa nhớ tới một màn vừa nãy kia, mình ở đầu tường quan vọng đều thiếu chút nữa hù dọa tới ngất xỉu.

“Thật không có chuyện gì, Tàn Đông lão giả trong lòng có chừng mực.” Ngô Minh liếc mắt nhìn cách đó không xa phòng giữ lỗ châu mai Tàn Đông lão giả.

“Lão phu hạ thủ không phân biệt nặng nhẹ, mong rằng cô nương bao dung.” Bi Thu lão giả tai thính mắt tinh, trong lòng càng biết huyền khí của mình công phá thân thể làm hại không nhỏ, đã là rất kinh ngạc Ngô Minh không có thổ huyết trọng thương, mà chỉ vẻn vẹn là cánh tay bị hao tổn. Thấy Du Du quận chúa nhắc tới, vội vã từ trong áo lấy ra một viên thuốc, liền ném qua đây.

“Không cần không cần, ta có đan dược.” Ngô Minh vội vã xua tay.

Nếu là bình thường tuyệt đối là muốn chiếm cái đan dược tiện nghi này. Nhưng hôm nay đối đầu kẻ địch mạnh, Ngô Minh tự nhiên phân rõ nặng nhẹ. Tàn Đông lão giả là nguyệt cấp thánh giả cao thủ, thế nhưng trong đội ngũ là chiến tướng chủ lực, nhất định phải bảo toàn chiến lực tràn đầy của hắn, chữa bệnh đúng lúc. Bản thân Ngô Minh không phải đưa thuốc cho hắn đã là không tệ, còn cần hắn đưa đan dược bù đắp nhân tình?

“Tiêu Nhược Dao còn là bạn vong niên của Phục Linh trưởng lão về khoản dược thạch, được dạy không ít diệu thủ hồi xuân chi thuật. Phỏng chừng trên người không có thiếu đan dược, so ngươi chỉ nhiều chứ không ít.” Bi Thu lão giả vội vàng giải thích một câu, hắn sợ Tàn Đông lão giả hiểu lầm Ngô Minh không cảm kích.

Đúng lúc này.

“Ai nha —— “

“Cẩn thận!”

Phía sau Ngô Minh thét một tiếng kinh hãi.

Nàng lại càng hoảng sợ, vội vã một tay ôm lấy Du Du quận chúa vào trong ngực.

Hả? Không đúng nha, tiến hóa khung máy móc không có cảnh báo?

Nói như vậy, lần nguy hiểm này không phải là nhắm vào mình, mà là Tề quốc thế tử!

Ngô Minh vội vã nhảy dựng lên quay người lại, trong nháy mắt, vừa lúc thấy cách đó không xa Tề thế tử chính đang thẩm vấn Tuyên vương tử, liền chậm rãi ngửa mặt ngã quỵ.

Ngô Minh thị lực siêu quần, liếc mắt thấy đầu vai thế tử có một vật hình dáng giống cây châm.

“Ha ha ha ha —— Phối phương giải dược chỉ có ta biết!” Trong lúc người ở chung quanh hoảng loạn, Tuyên vương tử đưa mắt hận hận chuyển hướng Ngô Minh, đắc ý cất cao giọng nói: “Bản vương tử ở đây tuyên bố, tình thế nghịch chuyển!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.