Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Chương 469: Chương 469: Lưu manh không sợ lão




Chuyển ngữ: hongtuananh

Edit: Bồng Bồng

Ngô Minh phóng ngựa đến chuồng ngựa trong nội doanh, thả cô gái kia.

Trên đường binh lính ngăn cản, thấy lệnh bài Tuyên vương tử tự nhiên cho đi.

“Vừa mới nãy Tuyên vương tử theo nàng đi ra ngoài cùng bầu không khí có chút không đúng, tại sao nàng lại đã trở về?” Có binh sĩ nhỏ giọng nghị luận.

“Quản nhiều làm gì? Lệnh bài nhưng là thật.” Một cái tiểu đầu mục nhìn thủ hạ gõ đầu một cái: “Phía sau nàng còn có Hạc lão đi theo, thật là thân phận tôn quý a!”

Mặc dù là tinh binh, nửa đêm phòng giữ nhàm chán bọn họ cũng sẽ nhỏ giọng nghị luận.

“Cùng Tuyên vương tử của chúng ta là quan hệ như thế nào?”

“Mắc mớ gì tới ngươi? Vương tử phi lại không bên người, còn nhiều chuyện nữa cẩn thận cái miệng bị cắt lưỡi!”

Ngô Minh đến chuồng ngựa thay đổi thân phận trước đó.

Cái nữ tử bị Ngô Minh chọn thay thân phận bị áp ở chỗ này, đã bị trói hai ba canh giờ.

Cởi ra dây trói, Ngô Minh cùng hành động có chút vụng về nàng trao đổi áo ngoài, ách… Thiếu cái tay áo, tính nàng xui xẻo.

Hai người đổi lại xiêm áo, Hạc lão tại cách đó không xa cẩn thủ lấy lễ, tuy rằng ánh mắt nhìn chằm chằm, nhưng có chuồng ngựa ngăn trở nhìn không thấy cái gì, bộ vị nhạy cảm đều bị chặn ngang.

Dù vậy, Hạc lão cũng có thể biết rõ nàng đang làm cái gì.

Nguyên lai là cầm y phục về, tối đa còn có một thanh kiếm cùng mớ đồ vật lộn xộn. Hạc lão trong lòng khinh thường. Lúc này đã là lúc nào, nữ nhân chính là không biết lo việc lớn! Nói không chừng trong bọc của nàng còn có son bột nước cây lược hay hoa châm gì đó.

Trong túi hành lý của Ngô Minh quả thật còn không có những vật dụng thông thường nữ tử hay chuẩn bị, nàng hiện tại hoàn toàn là dung mạo tự nhiên. Ách… Tiến hóa khung máy móc vô tri kia thay đổi thân thể không tính.

“Khổ cực ngươi. Nhanh đi về nhóm của mình, tại trong đám nữ hài giả ngu a.” Ngô Minh đối với nữ hài nhắc nhở một câu. Không thể nào lo chu toàn được cho tất cả mọi người, chỉ có thể để cho nàng tự cầu nhiều phúc.

Nữ hài nhìn Ngô Minh, run run rẩy rẩy không dám nói lời nào. Thần thái cảm xúc là không thể nói rõ, chỉ có ý sợ hãi.

Ngô Minh phất tay một cái. Nữ hài mới sợ hãi mà nhìn nàng, lại nhìn Hạc lão cách đó không xa, lúc này mới chân tay luống cuống mà chạy.

Nàng chạy cước bộ lảo đảo, đã muốn phát hoảng, cũng có thể do nguyên cớ kinh mạch bị quản chế thời gian dài dẫn đến tê dại.

“Ai. Nếu là không có thực lực, tại loạn thế chỉ có thể chịu bị người chế trụ.” Ngô Minh thở dài. Vận may bản thân coi là không tệ, gặp gỡ Tông chủ học được vũ kỹ số một số hai.

Hạc lão ở phía sau lại nghe thấy kỳ quái, thế nào nha đầu kia còn trách trời thương dân? Chỉ là song phương đối địch, cũng không tiện hỏi nhiều mà thôi.

Ngô Minh lấy túi trang phục của mình, lúc này đã đổi trở lại áo lam đai tím vốn dĩ của mình. Phóng ngựa chạy trở về.

Hạc lão tự nhiên phóng ngựa đuổi kịp.

Đợi vừa mới về tới bên kia, Lộc lão đã sớm đứng ở giữa lộ, quát to: “Nàng đi làm cái gì?”

Hạc lão có chút lúng túng nói: “Nàng cầm cái bao quần áo trở về, còn thay đồ!”

“Liền một thân trang phục áo lam đai tím này sao? Ngươi coi ngươi là nữ hiệp a?” Lộc lão là xem thường: “Muốn đi làm cái này?”

Hạc lão gật đầu.

Lộc lão tự nhiên có điểm không chịu buông tha Ngô Minh: “Đem bao túi của ngươi cầm đến xem!”

“Tùy ngươi xem.” Ngô Minh đem bao quần áo vứt lên cao mở bung ra, vài món y sức con gái, một thanh bảo kiếm cùng một con cây sáo trên không trung vung lên.

Nàng nghĩ, hiện tại trong bao lưu lại một ít y vật. Đều là bản thân còn không có xuyên qua. Những xiêm áo bản thân mặc qua kia, đã là từ lúc cùng nữ thị vệ Tề Thường phân tách ra chạy mà bỏ vào. Lúc này trong túi xách đều là y vật dùng hằng ngày, trước khi đi Hỗ Vân Kiều lưu lại trong bao đưa cho.

Cái y vật này mặc dù là thiếp thân, bị người nhìn thấy lại có cái gì? Cũng như nội y bày trên kệ vậy, nàng nghĩ không mất mặt, cũng không phải mặc lên bị người thấy.

“Cái này cái này…” Lộc lão kỳ thực cũng liền thuận miệng nói mà thôi, không nghĩ tới vị cô nương này một điểm xấu hổ cũng không liền đem túi bao mở ra.

Mặc dù chỉ là trong nháy mắt. Nhưng Lộc lão còn là thấy thứ giống như thiếp thân y vật của cô gái ở trong đó, nhất thời bộ mặt già nua phiếm hồng.

Đổi lại cô gái khác, khẳng định là không muốn. Ngô Minh thuộc về không có tim không có phổi điển hình, theo thói quen của nam điếu ti* cái loại hình này. (*chỉ nam nhân không tiền tài không thế lực, con đường sự nghiệp lẫn tình yêu đều thất bại)

Những vật gì đó trong bao đều như thế bị hất tung lên không trung, Ngô Minh lại nhanh chóng đem tay vung một cái, những kiện đồ vật rơi xuống nội trong hai bước chung quanh một lần nữa về tới trong túi bao.

Nếu là lúc bình thường thấy động tác lưu loát như vậy, đám người Hạc lão chỉ sợ phải thốt lên một tiếng hảo. Nhưng bây giờ thấy bên đối địch có vị cô nương cổ quái nhanh nhẹn tinh chuẩn như vậy, ngược lại càng lúc càng không vui.

“Không có chuyện gì ta liền đi qua. Ta còn muốn tắm rửa ăn túi bao*, các ngươi ai rảnh rỗi có thể tới uống chén trà.” Ngô Minh kêu một tiếng. (*là tiểu long bao, bánh bao nhỏ bên trong có chứa nước lèo)

“…” Đám người Hạc lão đều không nói gì nhìn Ngô Minh phóng ngựa đi qua.

“Lẽ nào cứ như vậy để cho nàng dường như đi dạo một vòng liền trở về?” Lòng Lộc lão có cơn giận không đè ép nổi.

Hạc lão bất đắc dĩ nói: “Ngươi dám nói có thể bắt giữ nàng?”

“Vẫn muốn thử một lần, không thì trong lòng áp không được cục tức này!” Lộc lão cố sức giậm chân một cái, trên mặt đất thình thịch mà lõm xuống một cái hố đất. Tiện đà chợt thả người hướng phía tuấn mã Ngô Minh đuổi theo.

“Chớ…” Hạc lão nỗ lực ngăn cản, nhưng mà nói đến trên miệng vẫn là không có nói ra.

Hắn cũng cùng Lộc lão một dạng không phục.

Tất cả mọi người biết lệnh bài Tuyên vương tử không phải là ý nguyện chân thật của vương tử, hơn nữa nữ oa cái đầu sỏ gây nên chuyện bắt cóc Tuyên vương tử này, dĩ nhiên làm trò trước mặt bọn họ di chuyến trong nội doanh một vòng, lại không bị chút thương thế nào mà trở về? Đổi lại là ai cũng không nhịn được muốn dạy dỗ một chút a!

Lộc lão nguyệt cấp thánh giả tiêu chuẩn. Đuổi theo tuấn mã dễ dàng, chớp mắt đã chạy tới đằng sau thớt ngựa mà Ngô Minh cưỡi.

“A ————” Ngô Minh bỗng nhiên quay đầu lại, đột nhiên mở miệng hét ra một cái âm a thật dài.

Cái thanh âm này, làm như nữ oa ngây thơ chợt phát giác ra mãnh thú mà kinh hô, lại phảng phất như kiểu thục nữ gặp tình huống ghét nhất* hờn dỗi vậy. (*là nử tử bị nam nhân chọc ghẹo, đụng chạm)

Lộc lão vốn đã muốn đưa tay đi bắt Ngô Minh, có thể vừa nghe cái thanh âm này, nhất thời ở trong lòng nghĩ: Cô bé ngồi tuấn mã dưới ánh trăng chạy đi này thật quá thương cảm? Chỉ là đi vào doanh trại cầm lại bọc quần áo của mình mà thôi. Ngẫm lại vừa nãy chỉ tay áo đều bị xé rách, đổi lại là ai không nghĩ muốn đi đổi một bộ khác a? Có thể thông cảm được, có thể thông cảm được!

Hơn nữa đôi mắt to tròn của nữ hài kia tràn ngập kinh ngạc, trên hai má trắng nõn thanh tịnh động lòng người đều là cùng xuất hiện thần sắc nổi giận, khiến Lộc lão quả thực cảm giác mình chính là cái người không thấu tình đạt lý đại phôi đản*! (*tên khốn)

Tay hắn nhất thời liền đưa không ra…

“Cô nương thật đáng thương a…” Trong những thị vệ của Tuyên vương tử kia, có người tự đáy lòng mà nói một câu.

“Đúng nha, đúng nha, chiến hỏa nên để nữ oa chạy đi.” Hạc lão thở dài một hơi.

Ngô Minh phát ra âm a cũng truyền đến trong tai bọn họ cách đó không xa, lấy được không ít đồng tình.

“Lão lưu manh. Ngươi thực sự muốn đả thương ta sao?” Ánh mắt trong suốt như ngọc của Ngô Minh quay lại nhìn Lộc lão.

Một loại cảm giác xấu hổ khó kìm nén từ đáy lòng dâng lên, thân hình Lộc lão nhất thời rơi xuống đất, đứng lăng lăng mà nhìn nàng đi xa.

Mấy chục người đều nhìn với theo Ngô Minh cưỡi ngựa chạy đến thổ thành, chỉ còn kém vẫy tay từ biệt nữa mà thôi.

Ngô Minh không chỉ là phát ra tiếng, còn trêu ghẹo mà hát hai câu: “Gặp lại ~ gặp lại ~ gặp gỡ tại trước thổ thành ~ gặp lại ~ gặp lại ~ cáo biệt tại trong sung sướng ~ gặp nhau tại trong tiếng vỗ tay ~ “

Không đúng!

Chỉ là hai ba cái hô hấp thời gian. Hạc lão cùng Lộc lão hầu như đồng thời phát giác có điểm không thích hợp.

Làm sao có thể?

Tại sao lại cảm thấy nàng điềm đạm đáng yêu, làm cho người thương tiếc?

Chúng ta làm sao sẽ bị thanh âm của nàng mê hoặc?

“Liên Linh thanh âm!” Hạc lão đột nhiên kinh hô một tiếng.

“Thất truyền nhiều năm Liên Linh thanh âm?!” Lộc lão lại càng hoảng sợ.

Hai mươi năm trước Liên Linh thanh âm không có xuất hiện ở trong đại chiến, nhưng hơn ba mươi năm trước uy thế truyền lưu vẫn là còn đang khắc sâu trong trí nhớ.

Khi đó hai vị lão giả còn là người trẻ tuổi, từng nghe nói tộc trưởng tiền nhiệm của liên âm bộ tộc trước kia có được Liên Linh thanh âm.

Hạc lão lắc đầu: “Năm tháng thổn thức, nghĩ không ra ba mươi năm sau lại nghe thấy âm thanh của tự nhiên này.”

“Bằng cảnh giới nguyệt cấp thánh giả của ta, chỉ cần chuyên tâm phòng thủ, còn sợ Liên Linh thanh âm của nàng sao?”Lộc lão nghe Hạc lão phía sau nói như thế. Cũng không tán thành, nhìn thấy Ngô Minh chưa vào thành, trong lòng vẫn là khó có thể chịu thua, lại quát to một tiếng thân hình bắn lên: “Lại xem ta lấy tâm giết chóc khắc chế Liên Linh thanh âm của nàng!”

Lộc lão hồi tưởng cảnh tượng chiến trường, kích thích sát ý trong lòng, muốn lấy ác niệm đè xuống cái tiếng gọi ôn nhu của Liên Linh thanh âm.

Ngay khi thân hình của hắn mới vừa lại gần tuấn mã muốn truy. Lúc cánh tay lần nữa lộ ra hướng sau lưng Ngô Minh…

“Hu ————————” Tiếng sáo u nhiên vang lên.

Ngô Minh phóng ngựa phảng phất như sau đầu mọc thêm mắt, bỗng nhiên xoay thân lại, hai tay thả dây cương dựa vào chân khóa chặt khống chế tuấn mã, hai tay cầm một cây tử ngọc sáo tại bên môi gợi lên.

Xa xa Hạc lão thế nhưng là người biết hàng, chỉ nghe hai ba nhịp liền tỏ vẻ sợ hãi cả kinh.

Ma Mỵ thanh âm!

Tại trong cảm giác của tất cả mọi người, âm thanh vừa mới nãy kia giống như mềm mại dịu êm, tùy thời có thể dẫn người phi thăng thiên quốc tiên nữ, chợt biến thành như câu dẫn người rơi xuống địa ngục ma nữ.

Bởi Ngô Minh cưỡi tuấn mã đã được một đoạn thời gian. Cách bọn họ khá xa, cho nên nhóm người này bị ảnh hưởng ít đi.

Thế nhưng Lộc lão ở phạm vi gần nàng nhất thì sao đây?

Tiếng sáo tựa như hóa thành vô số xúc tu không nhìn thấy, bỗng nhiên vươn ra hướng về phía Lộc lão truy theo mã kéo tới.

“Nguy hiểm!” Hạc lão thoáng ý thức qua được đại nguy cơ, thét một tiếng kinh hãi muốn nhắc nhở.

Đã chậm, Lộc lão tâm giết chóc trong lòng đại thịnh, đã oa nha một tiếng từ không trung rơi xuống.

Hắn hai tay ôm đầu khó có thể bản tự khống chế bản thân, trong miệng tiên huyết cuồng phún, tâm thần đại loạn, gần như nổi điên.

Hạc lão cấp bách xông lại, đưa tay phủ sau lưng muốn vì hắn thư giản tâm mạch.

Nhưng cùng lúc đó Lộc lão ôm đầu gào thảm, chợt cảm giác có người lấy tay đặt sau lưng. Lập tức theo bản năng tưởng địch nhân.

Bởi vì ý trí sát sanh tại dưới Ma Mỵ thanh âm thôi hóa, hoàn toàn bao phủ trong lòng hắn nhất thời khó tan.

Thình thịch ————

Lộc lão xoay mạnh người lại cho Hạc lão có lòng hảo tâm giúp mình một quyền.

“Phốc ——” Một búng máu phun ra, Hạc lão đầu vai xương quai xanh đều bị đánh cho suýt nữa gãy đoạn, nhưng nội thương nặng nề là không tránh khỏi.

Tại dưới Ma Mỵ thanh âm trong lòng tâm ma gia tăng, uy lực quả đấm của Lộc lão có tăng chứ không giảm. Huyền khí tập kích tràn vào cơ thể, lập tức khiến Hạc lão bị thương nặng.

Nhưng chưa kết thúc, Lộc lão như không biết Hạc lão, nhìn thấy đối phương thổ huyết nhất thời càng thêm say máu, gào khóc lại từng quyền đánh tới.

Thị vệ còn lại chạy tới, vội vã nỗ lực giúp đỡ Hạc lão giải vây.

“Đó là Hạc lão a! Người một nhà!”

“Chớ để bị tâm Ma chiếm hữu được a!”

Bọn họ vội vàng kêu lên, nhưng chỉ là trong mấy chiêu liền bị Lộc lão điên loạn không nhận biết người đánh cho bay tứ tán.

Những người này phần lớn là ở tinh cấp tiêu chuẩn, thật sự là bị đánh bay tứ tán. Bị thương nặng mười mấy người, thậm chí còn có hai cái trực tiếp bị đánh chết. Những người còn lại sợ đến chạy đi.

“Cái lão lưu manh này, thật ngưu*.” Ngô Minh trở lại thổ thành, nhìn xem trò hay, dường như bắt đầu ồn ào kêu lên: “Lưu manh không sợ già, đạp đến đầy đất chạy. Lưu manh không sợ truy, đánh cho bay đầy trời ~~! (*ý là mạnh)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.