Tà Đế Cuồng Phi

Chương 188: Chương 188: Vác đá nện chân mình




Edit: Emily Ton.

Nếu như thật sự chứng thực tội danh chưa cưới mà đã có thai, thanh danh của nàng thực sự sẽ bị quét sạch. Không chỉ có thế, còn khiến Thái hậu cũng bị mất mặt theo. Trời mới biết, Thái hậu sẽ tức giận như thế nào!

Cho dù cha của Bạch tam tiểu thư có thanh danh hiển hách thế bào, đời này cũng không thể tiếp tục ngẩng đầu làm người!

Không thể không nói, lần này Bạch Nhược Kỳ thật sự rất có tiến bộ, kế sách này hoàn hoàn rất chặt chẽ, còn biết lợi dụng thiên thời địa lợi nhân hoà, quả thật là hố đào đủ sâu đủ xảo quyệt.

Thật sự quá đẹp!

Hoàng Nguyệt Ly không nhịn được muốn vỗ một tràng pháo tay.

Đáng tiếc, mặc dù hố đào rất đẹp, nhưng kẻ bị rơi vào đó, lại chính là nàng ta - Bạch Nhược Kỳ!

Qua một hồi lâu, Bạch Nhược Kỳ mới phát ra một tiếng rên khẽ, tỉnh lại từ trong hôn mê.

“Ân......”

Hoàng Nguyệt Ly là người đầu tiên đi qua, trên mặt tràn đầy nôn nóng, băn khoăn giống như một muội muội tốt chân thành quan tâm tới tỷ tỷ mình.

“Nhị tỷ! Nhị tỷ, ngươi rốt cuộc đã tỉnh, ngươi không sao chứ? Vì sao lại té xỉu như thế? Còn có chỗ nào không thoải mái hay không?”

Bạch Nhược Kỳ ban đầu còn choáng váng, vừa nghe xong những lời Hoàng Nguyệt Ly nói, nháy mắt tỉnh táo hẳn.

Mới vừa rồi, ký ức lập tức dũng mãnh tràn vào trong đầu nàng ta. Lúc này nàng ta đều hiểu được, vừa rồi nhất định là mình đã uống chén rượu kia, sau đó mới bị xuất huyết ở hạ thân, lại còn bị hôn mê bất tỉnh!

Nhưng, nàng nhớ rõ ràng rành mạch, bản thân mình tuyệt đối không hề lấy sai chén rượu, rốt cuộc đã nghĩ sai ở nơi nào rồi?

Khẳng định là tiểu tiện nhân trước mắt này đã động tay động chân!

Tuy nhiên, hiện tại nàng ấy còn đang giả vờ là muội muội tốt!

Bạch Nhược Kỳ tức giận đến nỗi ngứa răng, hung tợn trừng mắt nhìn thiếu nữ trước mặt, hận không thể đánh chết nàng ngay lập tức!

Nhưng, nàng ta lại không thể phát tác vào lúc này, bằng không sự tình hạ dược bị bại lộ, xui xẻo chính là nàng ta. Nàng ta chỉ có thể nhìn Hoàng Nguyệt Ly đang cố làm ra vẻ ở trước mặt nàng ta.

Nàng ta miễn cưỡng cắn răng nói: “Ta vẫn ổn, đa tạ Tam muội quan tâm!”

Hoàng Nguyệt Ly giống như nhẹ nhàng thở ra, nói: “Vậy là tốt rồi, vừa rồi tất cả mọi người đều nói Nhị tỷ ngươi khẳng định đã xảy ra điều gì ngoài ý muốn. Nói không chừng là...... Ách, chảy máu nhiều quá, sợ sẽ nguy hiểm cho sinh mệnh, khiến ta sợ muốn chết!”

Những lời nàng nói đều có ý chỉ, Bạch Nhược Kỳ sao có thể không hiểu?

Hơn nữa, tiếng nghị luận chung quanh cũng đã truyền tới lỗ tai nàng ta.

Kế sách này chính nàng ta đã nghĩ ra, nàng ta đương nhiên biết được, bệnh trạng của nàng ta sẽ khiến người hiểu lầm thế nào!

Nàng ta cần phải làm trò trước mặt mọi người, giải thích rõ ràng, bằng không danh tiết của nàng ta sẽ hoàn toàn bị huỷ!

Nghĩ đến đây, Bạch Nhược Kỳ cố gắng muốn ngồi dậy, nhưng hiệu quả của thuốc bột kia thật sự quá mạnh, nàng ta vẫn luôn chóng mặt, không thể nâng nổi thân mình.

Hoàng Nguyệt Ly duỗi tay đỡ lấy nàng ta, “Nhị tỷ, ngươi mau nằm xuống nghỉ ngơi, đang làm gì vậy?”

Bạch Nhược Kỳ thật sự muốn nàng cút đi, cùng với tươi cười giả mù sa mưa, nhìn xem ở trong mắt, nghẹn khuất vô cùng.

Nhưng cố tình Hoàng Nguyệt Ly lại chính là thân đường muội nàng ta, trước mặt tất cả mọi người ở đây, có quan hệ gần nhất với nàng ta. Nàng ấy tới đây chiếu cố nàng ta, ở trong mắt người khác chính là lẽ thường tình, không chỉ không có khả năng khiến nàng ấy rời đi, còn phải khen trong lòng một câu “muội muội tốt”!

“Ta...... ta muốn gặp thái y......” Bạch Nhược Kỳ nghẹn ra một câu.

Hoàng Nguyệt Ly nói: “Ngươi yên tâm, cung nữ đã đi thỉnh thái y!”

Nghe xong lời này, Bạch Nhược Kỳ mới nhẹ nhàng thở ra.

Nàng ta sớm đã thông đồng với Thái Y Viện, Lưu Y Chính, vốn là muốn hãm hại Hoàng Nguyệt Ly. Hiện tại mặc dù xảy ra sự tình ngoài ý muốn, nhưng chỉ cần Lưu Y Chính có thể tới, liền có thể giúp nàng ta che dấu việc này.

Lưu Y Chính chính là danh y số một số hai trong cung, ai cũng sẽ không hoài nghi kết quả chuẩn bệnh của hắn.

Chỉ cần hắn chuẩn bệnh cho nàng ta là nguyệt sự bất thường, có thể lấp kín miệng những người này ở đây, việc này sẽ trôi qua nhẹ nhàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.