Tà Đế Cuồng Phi

Chương 6: Chương 6: Nam Nhân Cường Đại




Nàng ngồi dưới đất, mơ mơ màng màng mở mắt ra, rất nhanh, nàng phát hiện mình không biết từ khi nào đã đi tới trên đường cái, hơn nữa cả người trần truồng như nhộng, còn bị một đám người vây quanh ở trung tâm, bốn phương vây xem.

Bạch Nhược Nghiên nháy mắt phát ra một tiếng thét chói tai, muốn dùng tay che lại, đáng tiếc, che được trên mặt, lại che không được phía dưới.

Nàng xấu hổ và giận dữ muốn chết, hét lớn: “Các ngươi đang làm gì vậy? Biến thái! Đều cút hết cho ta, cút ngay!”

Nàng vừa thét chói tai, vừa ra sức trốn thoát khỏi đám người, nghiêng ngả lảo đảo mà chạy.

Khi chạy đến một chỗ ngoặt, dưới chân mềm nhũn, thiếu chút nữa là ngã dập mặt xuống đường.

Quần chúng vây xem còn đang nghị luận sau lưng.

“Di? Đừng chạy a, ta còn nhìn chưa đủ đâu! Không phải thích bị người khác nhìn xem hay sao?”

“Dựa vào, các ngươi có nghe thấy nàng vừa mới nói cái gì hay không? Nàng nói chúng ta là biến thái? Rốt cuộc ai mới là biến thái a?”

Thấy vai chính chạy trốn, không có náo nhiệt để xem, Hoàng Nguyệt Ly đột nhiên cảm thấy không còn thú vị nữa, đứng dậy, vỗ vỗ bụi trên mông, chuẩn bị dẹp đường hồi phủ.

Ngay trong nháy mắt khi nàng đang ở ngưỡng cửa, nàng dừng bước.

“Kỳ quái, luôn cảm thấy có người đang nhìn ta?”

Nàng quay đầu lại liếc mắt nhìn xung quanh một cái, không hề phát hiện bất luận cái gì khác thường, thời điểm đang chuẩn bị xoay người rời đi, bỗng nhiên cảm thấy một trận uy áp cường đại.

Trong lòng nàng chấn động.

Giây tiếp theo, thân hình một người nam tử mặc trường bào màu đen nạm vàng hiện ra từ lối rẽ.

Trên mặt hắn mang theo mặt nạ bạc, che khuất mặt mày hắn, chỉ lộ ra cằm hắn với hình dáng đường cong hoàn mỹ. Một đầu tóc dài màu đen rối tung xuống dưới, môi mỏng thanh lãnh hơi hơi gợi lên, hiện ra vài phần khí chất tà tứ.

Chỉ dựa vào nửa khuôn mặt lộ ra cùng da thịt trắng nõn của hắn, cũng đủ để chọc người phiền hà, làm người nhịn không được mà suy đoán, khuôn mặt dưới mặt nạ kia, là tuấn dật xuất trần, câu hồn nhiếp phách như thế nào. 

Hắn mang theo ánh mắt hứng thú nhìn Hoàng Nguyệt Ly.

Ánh mắt kia sắc bén quá mức, làm người nhịn không được run lên.

Hoàng Nguyệt Ly theo bản năng cảm giác được nguy hiểm.

Thần thức của nàng tuy rằng đã từng bị phát nổ, sớm đã không tốt như trước, nhưng nàng vẫn có thể cảm giác được nguy hiểm cận kề, tuyệt đối cũng không giống như cường giả bình thường.

Nàng ngẩng đầu, lạnh lùng liếc mắt nhìn nam nhân một cái: “Nhìn đủ chưa?”

Nam nhân sờ sờ cằm, “Chưa thấy đủ.”

Mọi người đều nói tam tiểu thư Võ Uy hầu phủ, là một phế vật yếu đuối lại vô năng, không đúng tí nào. Hiện tại xem ra, sự thật cùng lời đồn đãi, tựa hồ có chênh lệch rất lớn......

Vị tam tiểu thư này, rõ ràng là sử dụng bí thuật gì đó, khống chế nữ nhân vừa rồi kia, thần thức cường đại như thế, nhìn như thế nào cũng không giống một phế vật.

Hơn nữa, nàng còn đủ phúc hắc, đủ âm hiểm......

Nàng tựa như một đóa hoa tường vi, tuy rằng còn chưa hoàn toàn nở rộ, lại làm hắn không rời mắt được.

Hoàng Nguyệt Ly nhìn ra hắn tựa hồ không có ác ý, hừ lạnh một tiếng: “Chưa thấy đủ, vậy cứ ở lại đây chậm rãi xem đi, bổn tiểu thư không phụng bồi!”

Nam nhân nhìn bóng dáng nàng, trên gương mặt từ trước đến nay đều lạnh như băng sương, lộ ra ý cười hiếm thấy.

“Đúng là một con tiểu hồ ly......”

......

Hoàng Nguyệt Ly một chân vừa vượt qua đại môn thì nhìn thấy đồ vật đã được những nô tài vừa rồi của Bạch Nhược Nghiên dọn ra khỏi phòng, tất cả đều hỗn độn nằm trên mặt đất.

Nàng nhíu nhíu mày: “Không biết dọn dẹp vệ sinh a? Lại còn vứt đồ vật lung tung, ta lại cần phải thu thập một lần nữa, nếu biết sớm sẽ như thế này thì sẽ khiến các nàng tự tát thêm mấy trăm cái đi!”

Đúng lúc này, Thải Vi lấy lại ý thức, lập tức bổ nhào vào bên chân Hoàng Nguyệt Ly, ôm lấy đùi nàng gào khóc.

“Tam tiểu thư của ta a...... Ngươi chết thật là oan uổng quá...... Khó trách sau khi chết âm hồn không tan, còn hiển linh......”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.