Tà Đế Cuồng Phi

Chương 186: Chương 186: Mỗi người đều mang ý xấu




Edit: Emily Ton.

Khi hai chén rượu đụng nhau, phát ra một tiếng giòn vang.

Ngón tay mảnh khảnh của Hoàng Nguyệt Ly bưng chén rượu, lại lần nữa đặt nó lên miệng.

Bạch Nhược Kỳ nhìn chằm chằm vào động tác của nàng, hận không thể tự mình cầm cái chén, rót vào trong miệng nàng!

Nàng ta liên tiếp mặc niệm ở trong lòng: Mau uống, mau uống, mau uống!

Tuy nhiên, Hoàng Nguyệt Ly lại đột nhiên dừng tay, chén rượu vẫn dừng lại ở bên môi nàng.

“Nhị tỷ......”

“Ngươi...... ngươi còn muốn làm gì??” Bạch Nhược Kỳ cảm thấy khó thở, lúc nào cũng dừng ở điểm cuối cùng, quả thực là đang chơi nàng ta!

Hoàng Nguyệt Ly cười thầm trong bụng, trên mặt vẫn mang theo tươi cười, “Nhị tỷ, ngươi cũng uống đi chứ? Sao chỉ có một mình ta uống?”

“...... Nga, được, ta uống, ta cũng uống, ngươi không cần khách khí, nhanh chóng uống đi thôi!!”

Bạch Nhược Kỳ một lòng nghĩ muốn lừa gạt Hoàng Nguyệt Ly uống rượu, nhưng nàng ta căn bản không ý thức được, chén rượu trên tay mình mới là chén đã bị bỏ dược.

Nàng ta cổ vũ Hoàng Nguyệt Ly, không chút do dự làm mẫu, ngửa đầu một cái, uống hết rượu trong chén trước, sau đó dùng một loại ánh mắt đói khát, nhìn chằm chằm vào Hoàng Nguyệt Ly.

Hoàng Nguyệt Ly không chút nghi ngờ, nếu như mình tiếp tục không uống, đoán chừng Bạch Nhược Kỳ thật sự muốn nhào lên ép nàng uống xuống!

Lần này, nàng rốt cuộc giơ chén rượu lên, uống một hơi cạn sạch rượu trong chén.

Theo động tác của nàng, Bạch Nhược Kỳ rốt cuộc thở ra một hơi thật dài, đồng thời trong lòng nảy lên một loại khoái cảm trả thù.

Hừ hừ, tiểu tiện nhân, nếu đã uống xong chén rượu này, vậy hôm nay...... sẽ có trò hay để nhìn! Qua hôm nay, nha đầu chết tiệt kia chẳng những không thể nào gả cho Thái tử, chỉ sợ đời này đều không thể gả ra ngoài, thật sự rất tuyệt vời!

Ai khiến tiểu tiện nhân này dám trêu chọc đến trên đầu nàng? Xứng đáng!

Hai người uống xong một chén, cũng không ai rời đi, mà cùng nhau gia nhập trong đoàn tỷ muội Tề nhị tiểu thư, đi theo các nàng nói chuyện phiếm linh tinh.

Bạch Nhược Kỳ ngày thường mắt cao hơn đầu, từ trước đến nay rất hiếm khi kết giao với các thiên kim tiểu thư có gia thế không bằng nàng ta. Hôm nay nàng ta bỗng nhiên hiền lành dễ gần như vậy, chuyện trò vui vẻ cùng các nàng, khiến cho Tề nhị tiểu thư cảm thấy rất hãnh diện.

Chỉ có Hoàng Nguyệt Ly biết, Nhị tỷ này của nàng chính là đang chờ xem nàng bị chê cười!

Chỉ sợ Bạch Nhược Kỳ nằm mơ cũng không thể tưởng được, hôm nay nàng ta đã tự mang đá đập vào chân mình!

Tuy nhiên, ngay cả Hoàng Nguyệt Ly cũng không thể tìm hiểu được, rốt cuộc Bạch Nhược Kỳ đang chơi những thủ đoạn gì, trước mắt bao nhiêu người, chẳng lẽ nàng ta cũng dám hạ độc dược hoặc là xuân dược với nàng hay sao?

Thời gian trôi qua từng chút một.

Bạch Nhược Kỳ sớm đã không có kiên nhẫn để ứng phó với đám thiên kim tiểu thư này, nhưng, không biết vì sao, Hoàng Nguyệt Ly vẫn luôn ngồi yên ở đó, đến bây giờ cũng chưa có phản ứng gì.

Võ Uy Hầu phu nhân khi đưa thuốc bột cho nàng ta, đã từng nói qua, thời gian để dược này có hiệu nghiệm, còn có liên quan tới tu vi của người dùng nó.

Tu vi của võ giả càng cao, thường sẽ mất một khoảng thời gian rất dài mới có hiệu quả, nhưng đối người thường mà nói, nhiều nhất chỉ cần thời gian một chén trà nhỏ, sẽ có phản ứng.

Hiện tại đã gần nửa canh giờ (1h) trôi qua, ngay cả võ giả Khí Huyền Cảnh tầng thứ 9, cũng có thể đã xảy ra phản ứng, phế vật kia vì sao vẫn không hề có phản ứng khác thường nào?

Không phải là thuốc bột đã mất đi hiệu lực chứ?

Bạch Nhược Kỳ khẽ nhíu mày, trong lòng cực kỳ nghi hoặc.

Đúng lúc này, nàng ta bỗng nhiên cảm thấy bụng quặn đau kịch liệt một trận.

Nàng ta đột nhiên không kịp phòng ngừa, nhịn không được kêu lên một tiếng “A”, trên trán mồ hôi lạnh ứa ra, bắt đầu ôm bụng cuộn tròn.

“Nhị tỷ, có chuyện gì xảy ra với ngươi vậy?”

“Di? Bạch nhị tiểu thư, có vấn đề gì vậy? Ngươi bị bệnh sao?”

“Ta...... bụng ta đột nhiên đau......” Bạch Nhược Kỳ cắn răng nói, vẫn không có ý thức được chuyện gì đang xảy ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.