Sủng Tận Trời Vợ Nhỏ Tinh Nghịch

Chương 21: Chương 21: Sao không nói ra? (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

“Đã để Khúc thiếu chê cười, Mộc Tuyết tuổi tác còn nhỏ, hi vọng Khúc thiếu có thể tha thứ cho con bé.” Đường Đức Minh quay người lại nhìn Khúc Mặc Phong nói, trên người, trên mặt ông ta có chỗ nào tức giận?

Khúc Mặc Phong cười cười đầy nham hiểm: “Kể cả Đường Nhị tiểu thư cùng Mộc Ca có quan hệ chị em đi chăng nữa, nhưng nếu tôi lại nghe được Đường Nhị tiểu thư chửi mắng Mộc Ca thêm lần nào nữa, thì tôi chỉ có thể xin lỗi, tôi phải mời luật sư. Dù sao Đường Nhị tiểu thư nói cũng có câu đúng, danh tiếng của Mộc Ca rất quan trọng, tôi sẽ không cho phép bất cứ người nào chửi mắng cô ấy!”

Khúc Mặc Phong nói vô cùng có khí phách, trong nháy mắt mặt mày Đường Đức Minh cùng Lưu Hồng Đan hóa trắng xanh.

“Được được được, Khúc thiếu chỉ bảo rất phải, nhất định tôi sẽ cố gắng dạy dỗ tốt Mộc Tuyết, còn về chuyện hợp tác, làm phiền Khúc thiếu nhín chút thời gian để nhìn, nhanh chóng quyết định hợp tác, sau đó chúng tôi cũng có thêm thời gian để hoàn thành hạng mục, ngài nói có đúng không?”

“Chuyện này là đương nhiên.” Khúc Mặc Phong dứt lời, liền cúi người bế ngang Đường Mộc Ca lên, dưới cái nhìn kinh ngạc của tất cả mọi người, nhanh chóng đi ra ngoài.

Bọn họ kinh ngạc không thôi, aiya, Đường Mộc Ca xấu xí như vậy, không chút địa vị trong Đường gia, thậm chí còn nói lắp, nhu nhược, còng lưng, đến cùng là Khúc thiếu vừa mắt cô ta chỗ nào?

“Em đấy, trông kỹ Mộc Tuyết cho anh, chớ có để nó phá hư chuyện tốt của Đường gia!” Bóng lưng Khúc Mặc Phong vừa khuất, Đường Đức Minh bèn cảnh cáo Lưu Hồng Đan.

Đừng nói là mọi người đều kinh ngạc, ngay cả Đường Mộc Ca cũng không nghĩ Khúc Mặc Phong sẽ bế cô đi ra.

Chỉ là, cô không có nhúc nhích, lẳng lặng nằm trong ngực anh.

Cuối cùng cũng lên xe.

Tài xế ngồi ở phía trước lái xe, còn cô và Khúc Mặc Phong ngồi ở ghế sau.

Trước tối hôm qua, cô luôn xem Khúc Mặc Phong là anh trai, những lúc cô không muốn trở về Đường gia, nhưng không còn nơi nào khác để đi, cô bèn mặt dày mày dạn chạy đến căn hộ của anh để ở.

Anh cũng hết cách với cô, nhưng vẫn sẽ cho cô ở lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.