Sủng Tận Trời Vợ Nhỏ Tinh Nghịch

Chương 15: Chương 15: Anh đến rồi. (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Đường Đức Minh nghe xong những lời này, quả nhiên tức đến điên, lần nữa ông ta vung tay lên: “Hôm nay tao sẽ đánh chết mày đồ hỗn xược!”

Lông mi Đường Mộc Ca khẽ run, nếu ông ta thật sự xuống tay, cô chắc mẩm mình sẽ bị đánh thành ngu.

Cô giả vờ rúc người sang bên cạnh, cũng may sao trời phù hộ cô có thể né được cú tát kia, ngay sau đó cô cướp lấy thời cơ, bèn lên tiếng: “Ba... Khúc... Khúc thiếu sẽ đến...”

Năm ngón tay của Đường Đức Minh đang chừng hững giữa không trung, đúng vậy, không bao lâu nữa Khúc Mặc Phong sẽ đến.

Mà mục đích ông ta muốn Đường Mộc Ca ăn mặc xinh đẹp, là để đón tiếp Khúc Mặc Phong!

Đường Mộc Ca biết, chỉ bằng một cái miệng của cô, không phải đối thủ của bọn họ, cho nên cô đã nhắm ngay phần quan trọng nhất của vấn đề để nói.

“Ba, con biết sai rồi... Nhưng... ba...ba thật sự muốn đánh chết con sao? Khúc thiếu không nhìn thấy con, ba...ba sẽ phải làm sao?”

Chính cái giây vệ sĩ đá văng cửa phòng, cô liền biết Tiết Diễm đã tố cáo cô, lúc đó trong đầu cô lập tức hình thành chuỗi phản ứng, suy nghĩ phải nói như thế nào để có thể bảo vệ bản thân.

Chỉ là Đường Đức Minh hành động quá nhanh, cô còn chưa kịp mở miệng, đã bị ông ta xáng một bạt tai, tuy nhiên cái tát thứ hai, cô hoàn toàn không muốn ăn.

Đường Đức Minh sửng sốt, nếu ông ta làm cô bị thương, vậy lát nữa ông ta phải giao cô cho Khúc Mặc Phong như thế nào?

Đúng lúc này, Đường Mộc Tuyết bỗng chem vào: “Đường Tiểu Cáp, mày cho rằng Khúc thiếu thật sự quan tâm mày? Không nhìn thấy mày thì làm sao nào? Sự tồn tại của mày chỉ làm Khúc thiếu thêm phần chán ghét mà thôi!”

Nói xong, cô ta ôm lấy cánh tay Đường Đức Minh, nói: “Ba ơi, con biết người làm rất nhiều chuyện vì công ty, có quan hệ tốt với Khúc thiếu đối với chúng ta chính là trăm lợi mà không hại, tiểu Tuyết cũng nghĩ như bố, nguyện vì Đường gia mà xả thân.”

“Nhưng ba ơi, tại sao ba chọn Đường Tiểu Cáp mà không phải con? Ba không thấy con ưu tú hơn nó sao? Nếu ba muốn nói Khúc thiếu đồng ý đến gần Đường Tiểu Cáp là vì mối quan hệ với chị cả, vậy thì con cũng là em gái của chị cả ah, hơn nưa con còn là em gái ruột của chị cả, đáng lí ra Khúc thiếu sẽ muốn tiếp cận con hơn, ba thấy sao?”

Nói xong câu cuối cùng, Đường Mộc Tuyết xệ môi làm nũng.

Đường Đức Minh nhìn Đường Mộc Ca đang ngồi co quéo trên sàn nhà, rồi lại nhìn Đường Mộc Tuyết đang ôm cánh tay ông ta, vừa nhìn là biết hai đứa một đứa trên trời, một đứa dưới đất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.