Sủng Phi Nghiện: Nương Tử, Bổn Vương Chín Rồi!

Chương 64: Chương 64: Q1. Chương 61: Nàng trúng độc (tiếp)




Hiên Viên Đình đến chỗ nào, sát thủ nơi đó trong nháy mắt bị mất mạng, hoảng sợ trợn to ánh mắt không kịp phản ứng đã ngã xuống đất. Tóc đen tung bay, khóe miệng lạnh lẽo, làm cho cả người hắn thoạt nhìn không còn ôn hòa nữa mà như là Tu La trong địa ngục bò lên, tàn sát tính mạng như giun dế. Không lâu lắm, toàn bộ hắc y nhân trong phòng ngã xuống, không có một ai chạy thoát.

Chúng ám vệ đều hoảng sợ, sát khí tỏa ra trên người chủ tử rất khủng bố, cho tới bây giờ bọn hắn chưa bao giờ thấy qua. Kẻ địch đã giải quyết xong, ngoại trừ mấy người Dạ Ảnh, những người khác lại biến mất không thấy. . .

“Lập tức đi thăm dò, ai dám đụng đến người của ta, bổn vương muốn làm cho hắn ta sống không bằng chết!” Hạ xuống mệnh lệnh vô cùng lạnh lẽo, một bóng đen lập tức biến mất.

“Đi tìm Quỷ Y, những người khác lập tức trở về vương phủ!”

“Dạ!”

Mọi người lĩnh mệnh, mỗi người quản lý chức vụ của mình!

Khi Hiên Viên Đình trở lại bên cạnh Dạ Tử Huyên, lại khôi phục dáng vẻ ôn nhã bình thường. Dịu dàng ôm lấy nàng, dùng mặt dán lên trán nàng, sau đó đi nhanh ra ngoài. Đêm nay vốn không cần phiền tới hắn động thủ, chỉ là, phải tốc chiến tốc thắng!

...

“Đại nhân, thất bại rồi! Không có người nào trở về!”

Khi Trần thu được tin tức thì cũng hết sức khiếp sợ, phải có thực lực cường đại cỡ nào, mới có thể làm cho toàn bộ người bọn họ phái đi một đi không trở lại? Hơn nữa, hắn đã đi kiểm tra thi thể, tất cả đều là một đao trí mạng, kiến huyết phong hầu (thấy máu là chết)! Ngọc Diện công tử đã cường đại đến mức độ này rồi sao?

Nam Cung Nhạc nghe xong, chau mày, lửa giận dưới đáy lòng bùng phát. Sắc mặt hắn dần dần đỏ lên sau đó nhanh chóng xanh mét, cổ trướng lên như muốn nổ tung, gân xanh trên trán dữ tợn dọa người, nắm đấm đánh mạnh lên bàn tạo ra một tiếng “Bùm“. Sau đó “Phịch” một tiếng, cái bàn vỡ nát.

“Một đám phế vật!”

Sớm biết vô dụng như vậy, hắn nên tự mình xuất mã, gặp gỡ lạnh lùng, nhìn thử xem rốt cuộc hắn có bao nhiêu năng lực đấu với mình! Nữ nhân đó không chết, ngược lại tổn thất một nhóm người, thật sự là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo!

“Đại nhân bớt giận!”

Trái tim Trần “Lộp bộp” rơi, hiện tại nếu lại kích thích một chút, nói không chừng kế tiếp tan xương nát thịt chính là hắn ta. Đại nhân tuyệt đối sẽ không cam tâm, minh chủ hạ chiếu lệnh gấp làm sao bây giờ?

Sau nửa ngày, Nam Cung Nhạc vừa nãy tàn nhẫn khát máu dáng dấp kỳ dị giống như biến mất. Dưới đôi mày kiếm là một cặp mắt hoa đào dài nhỏ, tràn ngập đa tình, khiến người ta không cẩn thận sẽ trầm luân rơi vào. Mũi cao thẳng, độ dày môi vừa phải đỏ mọng lúc này lại đang nở nụ cười làm người ta lóa mắt.

Trần kinh hãi, dáng vẻ đại nhân “Mặc Tiêu công tử” của bọn hắn như đi dưới ánh mặt trời, như vậy thì hắn càng thị huyết, càng tàn nhẫn, đều được che dấu dưới lớp da mặt ôn nhuận đó.

“Ám không được, trực tiếp đến minh!”

Rõ ràng là một công tử ôn nhuận như ngọc, vừa mở miệng nói chuyện lại như hàn băng đóng băng ngàn năm, làm cho tóc gáy người ta dựng đứng, khống chế không được run rẩy...

“Dạ!”

Phủ Dục vương!

Quỷ Y đã kiểm tra cho Dạ Tử Huyên, ngoại trừ bị sốt, hắn ta phát hiện ra một chuyện vô cùng thú vị —— nàng bị người ta hạ độc!

Nếu đổi thành các đại phu khác, loại chất độc này trước khi chưa bị dẫn phát e là kiểm tra không ra. Trước đó lúc hắn ta bắt mạch thì hơi kinh hãi, sau đó xoắn tay áo Dạ Tử Huyên lên, ở trên cánh tay của nàng rõ ràng có ba điểm đen không hề bắt mắt, xem ra độc chưa bị dẫn phát. Đây thật sự là chuyện không thể tưởng tượng nổi, thân thể nàng vẫn còn hoàn bích! Xem ra lời đồn đãi bên ngoài vẫn có sai lầm!

“Công tử, thân thể vương phi cũng không lo ngại, chỉ là... Chỉ là bị người ta hạ độc!”

Hiên Viên Đình vừa nghe thấy nàng bị hạ độc, sắc mặt biến đổi, lo lắng hỏi: “Tiên sinh có thể giải loại độc này?”

Trên gương mặt tinh xảo của Quỷ Y hiện lên chút khó xử: “Mặc dù loại độc này tàn nhẫn, nhưng chỉ cần không bị dẫn phát thì không có gì đáng ngại. Nếu như bất hạnh dẫn phát mầm độc, thuốc giải cần Thất Thải Tuyết Liên ngàn năm nở hoa làm thuốc dẫn, trong vòng một canh giờ ăn vào mới có thể thuốc đến bệnh trừ!”

Hiên Viên Đình nghe xong, chau mày, hai mắt nồng đậm tức giận, muốn tìm Thất Thải Tuyết Liên ngàn năm nói dễ hơn làm, kẻ xấu này... Thật độc!

“Xin hỏi tiên sinh loại độc này là sao? Cái gì sẽ dẫn phát chất độc?”

Quỷ Y gật đầu, liếc mắt nhìn thoáng qua trong phòng, vẻ mặt có chút trêu ghẹo tiến đến thì thầm vài câu bên tai Hiên Viên Đình, sau khi hắn hoảng sợ chính là giận dữ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.