Sứ Mệnh Hoàng Đạo (12 Chòm Sao)

Chương 95: Chương 95




-----??--------

Lửa và thánh thủy đang gột bỏ mọi tà thuật trên người Aqua, có thể cô đang trong trạng thái muốn chết nhưng chỉ cần thành công thì những lần sau sẽ bớt đau đớn hơn.

11 giờ sau ---------

Aqua bắt đầu lâm vào trạng thái mơ hồ, mắt cô chảy ra huyết lệ đến mù loà. Miệng thì vẫn mãi lẩm bẩm 1 cái tên _ Sagit.

Cơ thể ko còn cảm giác nữa rồi. Muốn bỏ cuộc nhưng......

Aries _ Nhìn con bé có lẽ ko trụ nổi 1 tiếng nữa đâu.

Leo _ Thật sự là ko cần ngừng hỏa diễm sao?? Nước sôi đến độ này dù da thịt cỡ nào cũng bị lột hẳn cả!

Scor lúc này từ tốn lấy điếu thuốc trên môi xuống. Thả ra làn khói, cậu như tiện tay vứt đíêu thuốc về phía quần áo Aqua đã lột bỏ lúc nãy.

Tinh!!

Điếu thuốc chạm vào viên đá trên nhẫn, hình ảnh ảo mà Sagit đã để lại cho cô hiện ra.

Aqua _ Ưm... Sagit!!!

Aqua như tự đánh thức chính mình, cô tỉnh táo đc vài phần. Capri từ phía sau cô truyền vào cơ thể cô 1 vài nguồn ma lực kì dị giúp cô đẩy nhanh huyết mạch vampire khỏi người mình.

Scor tụ 1 luồng ma lực trong thánh thủy khiến những giọt máu đang hòa vào nước tụ thành 1 giọt máu đỏ rực.

Scor _ Tốt!! Nhóc thành công rồi!! Aries, cô giúp con bé đi!!

Aries thở phào, nhanh chân kéo Aqua ra khỏi bể nước.

Khổ nhất có lẽ là Capri, cậu đã ngồi suốt 12 tiếng để áp chế và trung hòa huyết mạch trong cô. Đúng là cực hình, muốn vứt bỏ mọi thứ để trở thành kẻ tầm thường đâu có dễ.

Capri _ Ta đi trước!!

Scor ôm Aqua vào lòng, cậu vừa bế vừa dùng hàn khí giúp cô tỏa nhiệt. Tuy đã đc Aries trị thương cho nhưng da của cô vẫn chưa hoàn toàn lành lặn.

Scor đem Aqua về phòng mình, nhét vào miệng cô bé 1 viên hàn khí mình vừa ngưng tụ và đặt ngay ngắn lên giường.

Scor bứoc vào phòng tắm và khóa chặt cửa, mắt ngạc nhiên nhìn Pis vẫn còn ngâm mình ngủ quên trong nứoc kia. Cũng may cô là nhân ngư nên ko chết ngột. Cậu nhớ sáng nay đã đem cô ngủ mệt đem ngâm sao đến giờ vẫn chưa tỉnh nhỉ?? Chả lẽ là do cậu hôm qua quá thô bạo?

Scor kéo cô ra hẳn khỏi hồ, công nhận là cái bể to ko khác gì cái hồ bơi. Pis lúc này chợt tỉnh, nhìn cậu mắt rơm rớm. Cả người biến hình thành nhân loại ôm chặt lấy cậu, cô chả ý thức đc mình đang loã thể sao,? Quả là nhân ngư, nhưng mà cậu thích.

Scor giọng khàn khàn đè nén dục vọng, ẩn nhẩn hỏi cô _ Sao thế?

Pis _ Oa... Pis ko trèo lên đc, mặt hồ trơn nên ko lên đc.... Híc... Pis đợi anh lâu quá mà ko thấy.... Sợ lắm!!

Scor _ Sao ko biến thành đôi chân?

Pis _ Hu, Pis chưa thuần phục lắm nên... Nếu ko ra khỏi nước thì ko biến đc!!

Scor _ Chậc!! Sẵn rồi, tôi mệt. Giúp tôi tắm!

Pis chớp chớp mắt nhìn cậu kì lạ

_ Nha.... Là sao??

Scor mắt hiện lên tia gian xảo _Ko biết sao?? Vậy.... Tôi sẽ dạy em cách hầu hạ chồng là như thế nào!!

Pis đột nhiên có dự cảm ko tốt, nhớ đến đêm qua, cô bất giác có chút run . Nhảy nhanh ra khỏi người anh định chạy trốn nhưng ko kịp rồi.

Cách cách!!

Pis ko bít cách mở cửa nha, cô run run xoay lại nhìn con người kia ngày càng tiến gần mình.

Scor ngoắc ngoắc tay về phía cô, giọng điệu pha chút dụ dỗ cưng chiều

_ Ngoan, lại đây!!

_ Ưm.....!!

_ Nhanh nào, em muốn thấy ta tức giận sao?

Pis rụt rè từng bứoc tiến lại phía anh.

_ Giúp tôi thoát quần áo!!

_ Nha..... Ưm! Nhưng.... em với ko tới!!

Anh đúng là cao quá nha, cô còn ko dám ngước mặt lên thì thoát thế nào đc.

Scor cười hóa ra 1 chiếc ghế băng cho mình, cậu trực tiếp ngồi xuống và đem cô ngồi lên đùi mình. Pis bị kéo đột ngột thì ko biết làm sao, ta chỉ thấy hảo có chút kì quái. Cô nhuớng người về trước ôm bá chặt lấy vai Scor mà ko ngồi xuống nha. Vì trải qua 2 lần thân mật thì cô biết dưới lớp quần kia của anh là gì. Điều này làm cô sợ vô cùng, sợ sẽ bị anh hành hạ như đêm qua nữa nha.

Scor thì hoàn toàn tận hưởng biểu cảm của cô như đang xem 1 thứ gì đó rất thú vị.

Scor _ Sao thế?? Ta đang chờ đấy!!

Làn da trắng trảo như trẻ con phơi ra trước cậu, mùi hương của biển chỉ có ở nơi cô khiến cậu có chút gấp gáp.

_ Nha!!

Pis khó xử nhìn xuống giữa quần của cậu thì ngước mắt ướt át nhìn cậu như đang van xin. Ngực tì vào cậu mà cọ, tay ôm cậu chặt hơn nhất quyết ko chịu ngồi xuống, chân cô có chút bũn rũn ko chịu đc nha, tại anh tối qua thô bạo như thế nào mà.

_ Đừng... Em ko thể.... ??

_ Vậy xem ra tôi nên đi tìm người khác thôi nhỉ? Là ai đây nhỉ? Hay là Aqua đây!! Cũng lâu rồi tôi và em ấy chưa tắm chung.

Scor đẩy cô rời khỏi người mình, cậu giả vờ đứng lên, lén nhìn qua Pis. Cô mặt hiện ra vẻ đau khổ, nghĩ đến anh sẽ cùng cô gái khác làm những điều này thì cô ko chịu đc.

Scor gian manh _ Vẻ mặt như thế là sao? Một là giúp tôi tắm hay là tôi tìm người khác!

Pis đứng lên đẩy ngã anh xuống ghế, cô trực tiếp leo lên đùi cậu mà ngồi ko chút chần chừ, cô chuyển động nhẹ khiến chỗ đó của mình cọ xát trên vải anh nhiễm chút nước. Ôm chầm lấy anh, cô dùng thân loã lồi gợi cảm giữ chặt anh, Scor có chút vui trước hành động của cô nha.

Scor _ Em vầy là muốn thế nào?

Pis _ Hu... Ko cần anh tìm người khác. Em giúp anh mà. Đừng bỏ đi đc ko??

_ Đc, nhưng phải xem biểu hiện của em thế nào đã. Tôi sẽ dạy em thật tốt, còn em phải hảo học hỏi thôi. Rõ chưa?

_ Đc nha, anh muốn gì người ta điều làm hết!

_ Vậy... ..thoát áo cho tôi nào!

Pis khó khăn tháo áo choàng cho anh, vì cô ko rành về cái loại nút áo choàng nên phải mò hơi lâu. Scor nắm ngực cô nặn ra đủ loại hình dạng hết sức dâm mị. Tiếng kêu nhỏ từ cô khe khẽ phát riêng bên tai cậu khiến cậu khẽ cười.

Đem áo choàng vứt sang 1 bên, kế tiếp là chiếc áo quân vương, cô có chút đê mê nhìn bờ ngực của anh. Anh áp sát lại thổi nhẹ vào tai cô.

_ Thật dâm đãng, nhìn cơ thể đàn ông đến say mê như thế!!

_ Em... Em ko có mà!!

_ Tiếp tục!!

Hàm răng bừa bãi ngấu nghiến ngực cô. Thân thể Pis đột nhiên run lên dữ dội, tay cô cố trụ đẩy cái đầu làm càn trên ngực cô ra.

_ Ko.... Ko muốn... Làm ơn!! Mau tránh ra Pis ra.... Anh ko thể!!

Phát hiện Pis có phần kì lạ, Scor ngẩng đầu lên nhìn cô, nước mắt chảy dài, khuôn mặt tràn đầy đau khổ. Đây ko phải là.....

Scor mắng 1 tiếng _ Tên Gemini bất tài này!!

Ngày hôm qua, lúc mà Aqua và Scor vừa rời đi thì Gemini có đến tìm cô. Gemini, người đc mệnh danh là kẻ mê hoặc người khác, chỉ 1 lời nói từ hắn phát ra thôi thì các cô gái sẽ phải gã rạp dưới thân hắn, vì hắn còn đc biết đến là bậc thầy thôi miên, mà ko cần ma pháp này thì vẻ đẹp của hắn cũng đủ cho phái nữ gục ngã rồi.

Pis sẽ dễ dàng cho 1 kẻ khiến cô chịu đựng mọi đau khổ trong lễ cưới của mình, giết và bắt nhốt gia đình thân mật mà chạm vào sao?? Đáp án là ko, Pis cảm thấy rất sợ anh, kí ức kinh khủng đó đã khiến cô tạo ra bức tường ngăn anh vào.

Gemini đã thôi miên tâm lý của cô để cô tạm thời ko quá đau khổ vì chuyện này. Mà giờ đây thì năng lực thôi miên lại mất hiệu quả.

_ Em bình tĩnh cho tôi nào!!

_ Ko... Ko muốn... Làm ơn buông ra!!

Pis tránh né cái chạm của cậu, cô đau khổ vắt chân mà chạy, nhưng Scor lun nhanh hơn. Cậu cuồng dã hôn cô, dùng lưỡi mình càn quét khoang miệng cô để cô ko thể thốt lên đc lời nào nữa cả.

Pis cố di chuyển đầu để mong đc thoát, tay Scor luồng ra sau đầu cô giữ chặt khiến cô ko thể rời môi đi đc. Tay cô đấm hùi hụi vào ngực cậu, cậu cũng chả để tâm.

Phù phù!!

Rốt cuộc cậu cũng tha cho cô, cả 2 đều thở dốc, mắt cậu nóng rực nhìn cô còn cô thì né tránh cái nhìn ấy, đau khổ bật khóc nhiều hơn.

_ Vì sao chứ?? Vì sao anh làm vậy với Pis.... Pis sợ hãi và ghét anh lắm!!

_ Câm mau cho tôi, tôi đã nói rồi. Em vĩnh viễn phải là người phụ nữ của tôi thôi. Em ko có quyền chống cự!!

Lời vừa dứt, hắn kéo mạnh eo cô xoay ngược lại khiến cô phải chống trụ ở chiếc ghế.

_ Ko... Mau tránh ra, mau tránh ra!!

Dùng tay mình bịt chiếc miệng nhỏ đang la hét kia lại, tay còn lại tức tốc kéo khóa quần xuống...... Ko 1 chút thương tiếc, hung tàn đi sâu vào bên trong cô.

Ư..... Hu!

Ko để cô kịp thích ứng với vật to lớn của hắn, hắn đã mạnh bạo động mạnh càn quấy.... Tư thế này khiến cô biết mình ko thể thoát đc nữa rồi, hắn đâm sâu trong cô ko rời, mà lại còn chế trụ cái eo của cô đảo nhập tiến sát với hắn hơn. Hắn gấp gáp dùng lực mạnh đến nỗi vết đỏ in hẳn trên da của cô, cốt chỉ muốn giữ chặt cô bên cạnh mình ko xa rời.

_ Tôi đang ở đây.... Bên trong em nên.... Đừng mong nghĩ đến việc thoát khỏi tôi...!!

Pis lắc đầu nguầy nguậy trước câu nói của hắn, giọng hắn có phần dốc khàn khàn trầm đục đầy mùi sắc dục, cô ko muốn bị hắn dụ dỗ nữa.

_ Ưm... Xin... Xin anh tha.... Tha....!!

Ko để cô nói hết, hắn đâm mạnh 1 cái khiến cô khóc hô rên rỉ.

Á!!! A.... Hư....!!

_ Lại nói ko muốn, rõ ràng là dâm nữ mà!!

Hắn sẽ ko dễ dàng buông tha cho cô, ko thể. Có trách thì trách chính cô đã bước vào cuộc sống của hắn thôi.

___________

Cạch cạch!!

Capri ánh mắt chăm chú lắp ráp 1 thứ gì đó trên chiếc bàn kia, hắn đã kì công bỏ ra bao thời gian quý báu của mình để ngày đêm làm nó thôi..... Một đôi vòng chân tinh tế vô cùng dành cho nữ giới, ko bít thợ giả kim có thể làm ra đc chiếc vòng hoàn mĩ đến như vầy ko đây , vì khi làm nó, hắn đã dồn hết tình yêu của mình vào cho cô.

Tự mỉm cười trước thành qủa của chính mình, tự hắn đo ra chân cô to nhỏ thế nào để làm ra vật này.. Hắn muốn khi tìm thấy sẽ tặng nó cho cô. Ko bít cô có thích ko nhỉ??

Lòng hắn lại nhói, bao đêm rồi hắn chẳng thể ngủ đc, vì hắn đã quen mỗi đêm bên hắn đều có cô nhưng giờ .... Chả còn gì nữa rồi.

Đem bộ vương phục ảm đạm có phần bắt mắt của mình qua 1 bên, hắn thay 1 bộ áo đơn giản hệt mọi nam nhân cùng lứa. Áo thun và quần thuận lợi trong chiến đấu nhưng bề ngoài chả khác gì đồ thường. Đều là màu đen, hắn thật là, cứ thích diện cả cây đen trên mình. Ấy vậy mà vẫn đẹp đến siêu lòng người nhìn.

Cả 1 cung điện Pio ảm đạm nhưng lại có 1 nơi tràn trề sức sống. Đó là vườn kính của riêng Scorpio, Aqua và Capricorn tự tay mình gieo trồng, mọi loại thực vật của sa mạc đều đc hắn tập hợp hết trong đó, cái chính ko phải để ngắm mà là điều hoà lối sống của thực vật giúp chúng cải thiện hơn trong mọi điều kiện khắc nghiệt.

Dù có bao nhiêu tiếng xấu về họ nhưng tự trong lòng mỗi con dân của họ điều hiểu rằng, vua của họ rất quan tâm họ.

Li nhốt mình trong phòng quá lâu mà chưa hề ra ngoài, cô sợ mình ko nắm rõ cơ cấu cung điện sẽ ko thực hiện đc kế hoạch. Với lại 1 phần do cô thần trí ảm đạm qua ngày khiến Virgo có phần bận tâm. Quan sát đc dạo gần đây thường ko thấy mặt mấy vị vua kia đâu, nghĩ Li cần đc nghĩ ngơi thư thái, chọn cho cô lúc đêm tối ko có ai giúp cô ra vườn cây thư giãn.

Ngắm nhìn sự sống xinh đẹp trong đêm, lòng Li có phần tốt hơn. Cô ko còn suy nghĩ quá nhiều về anh nữa. Vậy mà ko ngờ, anh cũng đến.

Capri khi đến khu vườn, cậu thấy 1 cô hầu gái đêm khuya thanh vắng dám to gan lẻn vào khu vườn này tự tiện. Định quay trở về phòng của mình nhưng dáng người nữ hầu kia có phần quen thuộc khiến cậu chân ko tự chủ bước đến.

Cả 2 người đều ngỡ ngàng về cuộc gặp mặt này. Phải chăng là số mệnh đưa đẩy hay đang trêu ngươi họ.

Li sợ chết khiếp, mặt dù cô đang cải trang vẫn rất sợ anh ta phát hiện ra, anh ta vốn nhạy bén mà. Cô sợ sệt cúi đầu xuống, cô ko nên tỏ ra kì lạ vì như vậy anh ta sẽ càng nghi ngờ thêm.

Im lặng ------

Hắn ko kìm đc lòng mình, đột nhiên bao trùm lấy cô bằng đôi bàn tay to lớn của mình. Hắn nhớ cô. Tự lúc nào hắn đã ko thể kiểm soát đc mình nữa rồi. Nụ hôn dịu nhẹ chưa từng có cứ thế rơi xuống, trán, gò má, mũi, ....

Li kinh ngạc, hắn đã mau vậy nhận ra cô rồi sao?? Cô kinh hoảng đẩy hắn ra.

Li _ Xin tự trọng!!

Capri chạm nhẹ tay lên môi, điều chỉnh lại thái độ.

_ Cô nói chuyện giống 1 quí tộc đấy!! Cô dám bước vào nhà kính là đã vi phạm quy tắc, ta phải phạt cô sao đây!!?

_ Là lỗi của thần nhưng ngài lại hành xử như thế... Xem như là chúng ta hòa việc hôm nay thần sẽ xem như chưa từng có.

Li nâng váy cất nhanh bước.

_ Đứng lại!!

Huỵch!!

Li hoảng hốt theo quán tính định chạy nhanh nhưng ai dè va vào chậu cảnh ngã chổng vó.

_ Làm sao??

Hắn gấp gáp chạy đến nâng chân cô lên xem xét.

_ Đau...!! Xin đừng!!

Mắt hắn nhìn chăm chú chân cô khiến cô lo sợ. Chỉ cần cái chạm của hắn thôi đã khiến cô theo phản ứng mà run rẩy rồi. Hắn nhìn biểu cảm của cô, tay phất qua vết thương 1 cái liền lành trở lại.

_ Đc rồi, việc hôm nay ta sẽ ko trách tội cô nhưng bù lại từ ngày mai đến phòng ta dọn dẹp. Ta nghĩ cô biết ta là ai!!

Hắn rời đi, hắn như vậy mà dễ dàng bỏ qua cho cô. Chả lẽ hắn ko nhận ra cô. Hay là, hắn đã quyết định từ bỏ cô rồi vì dù sao cô chỉ là món vật trong mắt hắn mà thôi.

Capri đứng trong góc tối vẫn ngắm nhìn cô gái xinh đẹp dưới ánh trăng kia. Cô sao lại ở đây?? Đã vậy còn hóa trang thành nữ hầu nữa chứ? Quần áo đó là của Go thì phải?? Cũng may là hắn kìm đc lòng mình mà ko tùy tiện mang cô về, hắn sợ lại lần nữa làm đau cô, làm cô phải trốn chạy khỏi hắn.

Li tâm trạng phờ phợt trở về, Vir thấy cô tâm trạng nhìn có vẻ tệ hơn thì ngẩng ra.

_ Cậu sao thế?? Áo quần sao lại rách thế này??

_ Mình.. Ko may bị té nên....!!

_ Mặt cậu sao đỏ thế?? Ko lẽ bệnh rồi??

_ Mình vừa.. Mới gặp anh ta!!

_ Là Capricorn sao? Hắn ta ko làm gì cậu chứ??

_ Ko.. Ko gì cả!! Hắn chỉ bảo mình đến phòng hắn dọn dẹp thôi!!

_ Sao lại thế đc?? Nghe nói hắn ko hề muốn ai vào phòng mình cả!

_ Mình cũng ko biết, mình muốn đi nghỉ!!

_ Đc!!

Vir càng nghi ngờ giữa 2 người họ đã xảy ra chuyện gì đó.

Li nằm trên giường, cô cảm thấy thật trống rỗng quá. Anh vì sao lại ôm và hôn cô chứ? Vì sao anh lại đến nhà kính, hay là anh đang chờ 1 ai khác. Anh nhầm tưởng cô là người anh chờ sao?? Nghĩ đến đây, Li bất giác rơi lệ.

_Đã nghĩ muốn rời xa anh nhưng tim em đau quá, Capricorn!

Ôm chặt vương bài vào lòng để muốn quên đi mọi thứ, cô muốn tự nhủ với mình rằng ko có anh, cô vẫn sống tốt.

_________

Scorpio mở cánh cửa phòng tắm ra, trên tay hắn là Pis đôi mắt đã sưng đỏ. Bị hắn vô số lần ân ái, cô đã ko còn sức để phản kháng nữa rồi, để mặc hắn muốn làm gì thì làm. Hắn nhưng lại giúp cô tắm gội sạch sẽ, còn giúp cô mặc đồ.

Scor ko hề để ý cho đến khi phát hiện trong tủ đồ của mình ko hề có trang phục nữ nhân, hắn thế nhưng lại quên, Pis đành phải mặc quần áo của hắn. Ko cần nói cũng biết hắn hưng phấn thế nào, nữ nhân của mình mặc đồ của mình, cảm giác này như là chứng minh cô ấy là 1 phần ko thể thiếu của hắn.

Aqua _ A... Anh .... Em!!

Scor _ Đã tỉnh, cứ nằm tiếp đi!! Cử động nhiều ko tốt!!

Aqua _ Nhưng...!

Cô liếc nhìn Pis.

Scor _ Ko sao?

Giường của Scor quả thật rất to, để Pis nằm cách xa Aqua 1 khoảng. Cậu nhìn cô nhắm mắt mới an tâm xoay người lại nhìn Aqua. Aqua cần phải điều hòa huyết mạch cơ thể tránh hiệu quả phụ, cậu phải canh con bé cả đêm nay.

Mắt Pis khẽ mở, nhìn qua bên cạnh rồi lại nhắm nghiền đau khổ. Anh chả biết cô đang nghĩ gì cả, anh rất lạnh lẽo. Ánh mắt quan tâm kia, cô chả thấy đc khi anh nhìn cô.

___________

Leo _ Mau đi thôi, ma pháp truyền tống đã xong rồi mà sao cô còn lề mề thế hả??

Aries 1 bộ mặt lạnh tanh ko đáp lại, cô trực tiếp lướt ngang qua hắn đi vào vòng tròn ma pháp. Leo ức chế đi theo sau, sao chứ? Sao cô lại lờ hắn??

Truyền tống!!

Họ đáp xuống giữa 1 cánh đồng đầy xanh tốt. Aries ko tin đc vào mắt mình, ko phải nơi đây vừa xảy ra chiến tranh hay sao? Ko còn đổ nát, hoang tàn,....

Aries _ Nơi đây làm sao?

Leo _ Sao cơ?? À, cô thấy nó còn tốt hơn hẳn trước khi chiến tranh xảy ra phải ko, là do Capricorn tự tay mình chỉ huy xây dựng lại mọi thứ đấy! Hắn hệ thổ nên rất bá đạo, hắn đã cải tạo lại tất cả vùng đất Bra!!

Anh ta làm như thế là vì sao?? Chả lẽ là do Li sao? Anh ta thật sự yêu cậu ấy!!

Ari ko kìm đc niềm vui của mình thay cho Li, nhà của Li anh ta ko cướp nó đi mà thật sự muốn trả lại cho cô ấy.

Ari mắt híp lộ ý cười _ Con người đó... Cũng có mặt tốt!

Leo trừng mắt nhìn cô, cô ko phải là yêu tên Capricorn kia rồi chứ,? Nhắc đến hắn là cô có thể cười thật ngọt đến như thế sao?? Điều này làm lòng cậu nổi lên cảm giác ghen ghét chua chát.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.