Sứ Mệnh Hoàng Đạo (12 Chòm Sao)

Chương 7: Chương 7




Quan hầu cận cầm trên tay 1 cuộn giấy với hoa văn tinh xảo , đọc to:

Ta_Selene Moon Light đệ nhất , nay ta xin thông báo với các thần dân rằng đất nước Sky này đã sắp đến ngày lụi tàn nên ta tập trung các ngươi ở đây.

Các ngươi chính là những nhân tài của đất nước, ở nơi đây các ngươi sẽ đc huấn luyện trở thành những nhà lãnh đạo hàng đầu để vực dậy đất nứơc trước hàng trăm kẻ địch đang chực chờ xâm lược nước ta .

Vương vị của 12 vị vua hiện tại sẽ đc giữ đến khi có người mới lên thay.

Và điều cuối cùng là các ngươi sẽ đc huấn luyện để trở thành nhà lãnh đạo hay quân tiên phong cho đội quân là tùy vào lúc ở nơi đây các ngươi thể hiện như thế nào .

Trong chiến tranh kẻ mạnh sống ,kẻ yếu chết nên luật rừng sẽ đc áp dụng lúc các ngươi đc huấn luyện .

Hãy chứng minh rằng các ngươi đủ khả năng đi .

Còn nếu run sợ các ngươi có thể về.

Và chắc các ngươi ai ai cũng biết , món quà đăng quang chính là 1 điều ước ,bất cứ những gì các ngươi muốn sẽ đc đáp ứng .

…£——$%°^°

Nghe xong thông báo làm những đứa nhóc chưa từng giết người phải toát mồ hôi lạnh ròng ròng

Trong nhóm 12 người thì có lẻ top 3 là bình tĩnh nhất .

Còn về phần Pis ,Ari ,Can ,Sagit, Vir,Le nghe đến giết người là sợ nhất

Quan hầu cận :

“Bây giờ các ngươi hãy đến dãy nhà phía Tây để làm bài kiểm tra xếp hạng năng lực đi “

¥#$%°^°

Đứng trước dãy nhà phía Tây có rất nhiều căn phòng , phòng nào cũng nghe những tiếng quái vật gào rú đầy khủng khiếp .

1 vị đại tướng quân làm giám sát cho kì kiểm tra :

“Bây giờ mỗi căn phòng đều chứa 5 con quái vật cấp7, nhiệm vụ của các bạn là giết chết chúng trước khi chúng giết bạn , nếu các bạn hoàn thành bạn sẽ đc xếp từ cấp BD trở lên.Còn ai thấy mình ko đủ khả năng thì các bạn sẽ đấu với quái vật cấp 6 thì sẽ xếp cấp BD trở xuống những cấp này chỉ là xếp tạm thời nên các bạn ko cần phải sợ nhưng cấp cao sẽ đc hưởng vô số đãi ngộ riêng . Giờ các bạn ai muốn vào trước nào “

Dĩ nhiên là 12 đứa con yêu của vua thì tiên phong đầu rồi thích chơi nổi mà .

Đứa nào đứa nấy đều tung hết tuyệt kĩ ra , ai cũng có thể sử dụng đc phép thuật thứ 2 nên ai cũng tấm tắc khen ngợi tuổi trẻ tài cao làm 12 đứa phổng lỗ mũi .

Từng người lên thi số lượng cũng vơi dần , mọi người đang thắt mắt rằng 12 chòm sao của chúng ta đang ở đâu phải ko , họ đang ngồi chờ vì họ ko thích xô đẩy .(chú thích khúc vừa nãy vì khi nãy Nona đã dùng thần giao cách cảm phiên dịch cho Le nên anh ấy đã hiểu và vì 1 phần anh ấy ko thể nghe đc nên Nona nghe dùm)

Cuối cùng cũng đến lúc , Pis ,Le ,Vir ,Tau, Can ,Li vào thi trước.

Khi họ bước vào căn phòng , căn phòng hoàn toàn trong suốt để cho mọi người bên ngoài nhìn vào . 6 sao bên ngoài do còn trận này đến họ nên xem 1 chút cũng ko sao ,

Vir luôn âm thầm luyện phép thuật 1 mình , hỏi sao cô ko dùng phép của mình để trốn ra khỏi tú lầu à ?Vì dĩ nhiên là ko đủ khả năng thôi , tú lầu là nên canh gác nghiêm nghị như hoàng cung vậy vì sợ sẽ có tú nữ bỏ trốn .

Những mầm cây con từ dưới đất nhô lên quấn chặt bọn quái nhưng phép ko thể nào 1 lúc duy trì cả 5 con nên 2 con đã thoát ra đc , nó lao về phía cô làm cô 1 phen khốn đốn ko thể né kịp nên bị 1 vài vết thương nặng .

Vir rên lên “Á “

.Bọn con trai nhìn cơ thể tuyệt mĩ đó bị thương tiếc gần chết.

Bỗng , căn phòng rung chuyển mạnh từ 2 bên vách phòng các dây gai lao vào như điên , xỏ xiên hết 5 con quái cấp 7.Vir đã hoàn thành bài thi làm mọi người trố mắt ra nhìn nếu lúc đầu Cô sử dụng tuyệt chiêu đó thì thắng chắc rồi ko cần dây dưa .

——#$%°^°

Can ngay từ lúc đầu móc ra từ đâu 2 thanh kiếm chém đc 2 con rồi sau đó cậu cất kiếm vào .Lúc đó cậu đưa 2 tay ra tỏ vẻ tập trung thì cả 1 vùng trời kiếm ở trong căn phòng giết cả bọn quái 7.Mọi người nhìn tưởng anh ấy là thánh ấy.

——#$%°^°

Tiếp đến là Tau ,bị 1 vài vết thương nhỏ ko đáng kể vì cô né theo lời nói của Pyon mà . Cô tạo ra 1 vài tia sét nhỏ làm chậm chuyển động bọn chúng , lúc mà cô đứng giữa căn phòng ôm chặt thỏ bông vào người mắt rưng rưng tưởng như cô sắp tiêu rồi ,các quan thần chuẩn bị vào cứu (vì bài kiểm tra đầu ko đc phép làm ai chết cả , nữ hoàng đã ra lệnh như thế )thì cô lại nở 1 nụ cười kinh dị như con thỏ bông của chính mình .

Trên đầu của cô cả 1 vùng sét phóng xuống làm cả căn phòng sáng trưng , mọi người tưởng cô tự tử chung với lũ quái ai nhèn cả 5 con quái cấp 7chết khét thì Cô lại cười và nói 1 câu :

“Thua rồi nhé”

@#$°^°

Phòng của Li thì cậu dùng gió của chính mình di chuyển nhanh như chớp làm bọn quái mắt bị quay mòng mòng , cuối cùng cậu cũng bị 1 con bắt lại thì cậu lại cười , búng tay 1 cái .Một cái lốc xoáy quanh bọn quái , khi nãy cậu vừa chạy vừa tụ gió lại tạo ra lốc xoáy , giờ đây bọn chúng tan xác (đừng hỏi sao mà căn phòng có gió nha vì thực chất căn phòng chỉ là màn chắn giam bọn quái thôi như Tau và Vir dùng phép bên ngoài ảnh hưởng vào đó)

#$%°^°¥£

Le , có lẽ trong 6 người là cậu đấu cuồng dã nhất , dùng sự di chuyển cao và các đòn đánh mạnh linh hoạt như 1 con thú và chính xác vào bọn quái , nữ sinh giờ hâm mộ cậu nhiều hơn quá .

Tất nhiên là cậu thắng rùi.

@#$°^°—®—%

Cuối cùng là Pis khi mới bước vào phòng cậu muốn phóng ra ngay luôn chứ bộ , nhìn con nào con nấy móng vuốt nhọn mà còn to tổ bố nữa , nước dãi tụi nó chảy tùm lum (scorscor:eo ơi..mất vệ sinh quá mấy anh ơi)[bọn quái :quá đáng mà*tổn thương tâm hồn *]tuy rằng cậu lùn thiệt đó nhưng tụi nó có cần cao và to gấp đôi cậu ko .

Trên đầu cậu hiện cũng đang có 1 cục bột màu hồng có lẽ nó cũng sợ như cậu nên toàn thân trắng bệt rồi .

Cậu run miệng lẩy bẩy :

“ Puro à , g ..giờ ờ..sao đây ..tớ sợ .”

T.T [Lại luôn , đi đánh lộn mà vậy ]

Puro:

“ Pis à , cậu ..phải ..b..bình tĩnh đ..đã chứ “

Pis 2 tay ôm cánh cửa đã đóng chặt :

“ Puro à ,g..giọng cậu c..còn run hơn ..tớ nữ..a kìa “

Vâng , toàn bộ mọi người bên ngoài đã hóa đá vì 2 anh chị này .

Puro” Pis à , nó tới kìa . Tránh nhanh lên “

Pis dùng tốc độ chạy và né bừa nên ko con nào đánh trúng cả .

5 người kia đánh quái xong rồi ra ngoài nhìn thấy cảnh đó cũng toát mồ hôi .Làm gì có ai đi đánh quái mà *hiền *cỡ đó cơ chứ .Bao gồm 6 người ngồi kia còn bái phục mà .

——@#$%°^°

Số phận Pis sẽ ra sao đây , chap sau sẽ rõ.°^°

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.