Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 250: Chương 250: Tam nam gặp nhau




Editor:HamNguyet

Hai người kia rốt cục đã chết! Tần Lạc Y tươi cười, nhịn không được giơ ngón tay cái lên hướng tới Sở Dật Phong, Hạ Tử Thần chết kiểu như vậy, thật sự làm cho người ta quá hả giận.

Tuy rằng những tu sĩ đó còn cách khá xa, bất quá tu sĩ không phải người bình thường, thị lực cùng nhĩ lực đều vô cùng tốt, có thể nhìn thấy đồ vật ở cực xa, nghe được đến, có thể tưởng tượng, không bao lâu, Đan Hồng sẽ biết nữ nhi chính mình chết có liên quan đến Động Thiên Phúc, đến lúc đó khẳng định sẽ đi tìm Động Thiên Phúc tính sổ, thực lực hai tông môn không sai biệt lắm, về sau thật sự có trò hay để nhìn.

Nàng gặp Đan Hồng vài lần, đấy cũng không phải người đơn giản, nói chuyện làm việc cẩn thận, thuộc loại người lòng dạ tâm cơ sâu đậm, hắn đã sống hơn ba ngàn năm, dưới gối chỉ có một nữ nhi bảo bối, nói không chừng mượn tay hắn, còn có thể đem Động Thiên Phúc khoác áo ngoài tông môn chính phái, kì thực là tông môn dối trá hành sự giả nhân giả nghĩa không khác gì tà phái kéo xuống.

Yêu thú vây khốn bọn họ càng ngày càng nhiều, tất nhiên hai người kia đã đã chết, Tần Lạc Y cùng Sở Dật Phong bắt đầu toàn lực đối phó yêu thú nhào đến như tre già măng mọc.

Tuy rằng Càn Khôn Chung lợi hại, nhưng bất quá tu vi nàng có hạn, Càn Khôn Chung chỉ có lực sát thương với yêu thú dưới thập nhất giai, dần dần có yêu thú mở linh trí không kém gì nhân loại minh bạch được, có một con yêu thú tu vi đạt tới thập nhị giai hướng bọn họ hung ác đánh tới.

Trên đầu con yêu thú kia có hai cái sừng, đầu như huyền quy, thân như sư tử, có tứ chi, trên người có một tầng vảy màu đen, ánh mắt màu đỏ, phiếm quang mang yêu dị.

“Tần cô nương, Sở công tử, cẩn thận!” Chỉ có mấy chục tu sĩ dẫn đầu tới đây, tu vi bọn họ không cao, đều là chút tu sĩ thanh phủ, huyền phủ, chỉ dám đứng từ xa, không dám tiến gần lại.

Trên biển cùng trên bầu trời đều là yêu thú đông đảo, bọn họ biết chỉ cần chính mình tiến gần qua, khẳng định sẽ lập tức bị vây quanh, giống như Hạ Tử Thần cùng Đan Tuyết Liên vừa rồi, bị yêu thú cắn nuốt.Cũng bởi vì như thế, nên càng không ai dám đi cứu hai người, bất quá bọn họ biết pháp khí phi hành của Sở Dật Phong lợi hại, chỉ mong đợi hai người có thể dựa vào pháp khí phi hành, nhanh chóng phá vây đi ra.

Yêu thú tu vi thập nhị giai, thực lực tuyệt đối cường đại, thường thường chúng nó đều là cường giả hải vực, thực lực mỗi một con có thể so với Hắc Sa Vương bị La sư tổ chém giết lần trước.

Thần sắc nhóm tu sĩ nơi xa đều khẩn trương, âm thầm vì bọn họ đổ mồ hôi lạnh một phen. Bất quá thần sắc hai người Tần Lạc Y cùng Sở Dật Phong đều cực kì thong dong, trên mặt không có biểu hiện e ngại, hai người ngạo nghễ đứng trên pháp khí phi hành ngân sắc.

Tần Lạc Y mặc thân váy dài quần lam, bên ngoài khoác một kiện sa y, thoạt nhìn thanh lịch, lại có vẻ đẹp đẽ quý giá, dùng cây ngọc trâm tịnh đế bình thường cắm lên tóc tạo thành búi tóc phi tiên kế, mấy viên trân châu no đủ mượt mà tùy ý điểm xuyến, làm cho mái tóc càng hiển lộ nhẹ nhàng đen nhánh, ánh mắt nhìn quanh tràn đầy lấp lánh, môi đỏ mọng hiện lên cười nhẹ yếu ớt, giơ tay nhấc chân phong hoa tuyệt đại.

Nàng đứng trên pháp khí phi hành pháp, vạt áo theo gió bay phất phới, bàn tay mềm mại như ngọc cầm Càn Khôn Chung, không ngừng phát ra sóng âm công kích, làm cho lũ yêu thú vừa sợ vừa giận lại không thể nề hà, căn bản không dám dễ dàng tới gần.

Mà Sở Dật Phong đứng bên cạnh nàng, dáng người thon dài cao ngất, tuấn nhan hoàn mỹ không thể bắt bẻ, khóe môi cong nhẹ, đôi mắt hẹp dài ẩn mị quang híp lại, trên tay cầm trường cung đỏ như máu, trên trường cung có một ngân tiễn tản ra quang mang rực rỡ lung linh, bắn tới con thập nhị giai yêu thú đang giương nanh múa vuốt nhào lại đây.

“Sưu!” Một tiếng xé gió bén nhọn, ngân tiễn tinh chuẩn bắn vào trong cơ thể yêu thú, lập tức phịch một tiếng, trên bụng yêu thú phút chốc nổ tung một lỗ máu thật lớn, huyết nhục bay tứ tung, kêu thê lương thảm thiết không thôi.

Mọi người nơi xa trợn mắt há hốc mồm. Trừng mắt nhìn trường cung trên tay Sở Dật Phong, trong mắt khiếp sợ không thôi, thân thể yêu thú vô cùng cường đại, đây là mũi tên gì...Cư nhiên không chút cố sức xuyên thấu bộ vảy yêu thú, càng không thể ngờ là, làm cho yêu thú bị thương nặng như vậy.

Yêu thú bị thương tàn nhẫn, phẫn nộ đánh tới lần nữa, trong miệng quát chói tai liên tục: “Nhân loại chết tiệt, ta muốn giết ngươi!”

Tần Lạc Y khinh thường phiết môi, trong mắt tối đen loé ra ánh sáng lạnh sắc bén, sóng âm Càn Khôn Chung công kích, bị nàng phát huy đến khả năng cực hạn. Trong tay Sở Dật Phong trong lại xuất hiện một cây ngân tiễn, giương cung, sau đó tao nhã bắn ra ngoài.

Tuy rằng con yêu thú kia hoảng sợ muốn tránh né, bất quá tốc độ ngân tiễn quá nhanh, trong nháy mắt liền bắn lại đây, thành công nhập vào cơ thể nó.

“Phanh!” Lúc này đây, thậm chí nó còn không kịp phát ra tiếng kêu thảm thiết, thân thể hoàn toàn bạo liệt, hóa thành một đoàn huyết vụ, chỉ dư lại viên yêu đan màu đỏ lớn chừng đầu người tiếp tục hướng về phía pháp khí phi hành đánh tới, hiển nhiên là muốn hợp lại cá chết lưới rách.

Sở Dật Phong mỉm cười, đánh ra một đạo bạch quang, nhập vào trong yêu đan, thần thức yêu đan bị xoá đi hoàn toàn, lẳng lặng bay vào trong tay hắn. Huyết vụ bay tứ tung trong thiên địa Chỉ còn sót lại đoàn ngân quang, sau đó hóa thành hai ngân tiễn, rơi vào trong tay Sở Dật Phong.

“Ách...Sở công tử thật sự là quá lợi hại!”

“Thập nhị giai yêu thú a, cư nhiên chỉ cần hai tên đã giải quyết, uy lực lớn như vậy, đến tột cùng là mũi tên gì a?”

“Trường cung đỏ rực như lửa, ngân tiễn có thể dễ dàng xuyên thấu thân thể yêu thú cường đại...Chẳng lẽ là thánh khí Thiên Tâm Thần Tiễn trong truyền thuyết Huyền Thiên trên đại?”

“Khẳng định là Thiên Tâm Thần Tiễn, bằng không trên đời này còn có trường cung nào đỏ như lửa, lợi hại như vậy sao?”

Chúng tu sĩ nơi xa khe khẽ nói nhỏ, vẻ mặt kích động không thôi, một lát công phu, càng ngày càng có nhiều tu sĩ nhanh chóng đi tới phiến hải vực này, nhìn đến đông đảo yêu thú, đều âm thầm kinh hãi không thôi, nhiều yêu thú như vậy, tuy rằng so ra kém thời điểm yêu thú triều chân chính bùng nổ, nhưng như vậy cũng được coi là một tiểu thú triều.Chúng tu sĩ bắt đầu liên thủ giết yêu thú.

Thập nhị giai yêu thú rất nhanh bỏ mình, chúng tu sĩ chấn kinh, mà yếu thú trong biển cùng trên bầu trời vây khốn hai người Tần Lạc Y cũng bị rung động, cho dù là thập nhị giai yêu thú, cũng không dám tiếp tục dễ dàng tới gần, trong đàn có mấy con yêu thú, quay đầu hướng hải lý nhanh chóng chạy đi.

Yêu thú bất động, Sở Dật Phong ngự pháp khí phi hành không rút đi, ngược lại cường hãn vọt vào, Tần Lạc Y dùng Càn Khôn Chung công kích, làm cho không ít yêu thú bị trọng thương, mà hắn cùng Thanh Y khôi lỗi không ngừng dùng phủ đệ huyễn hóa ra tuyệt mệnh sát, công kích yêu thú bị trọng thương, đem chúng nó giết chết sau còn không quên thu hoạch yêu đan trong cơ thể yêu thú tử vong.

Dù sao yêu thú thập nhị giai không nhiều lắm, hơn nữa thời gian trong nháy mắt đã bị người tiêu diệt, lũ yêu thú không dám cùng bọn họ chân chính chống lại, nhìn đến pháp khí phi hành bay qua, vội vàng không ngừng lui về phía sau.

Thoáng chốc trên mặt biển xuất hiện một kỳ quan, đàn yêu thú khổng lồ đông đảo, vì tránh né Tần Lạc Y dùng Càn Khôn Chung công kích, kinh sợ lui về phía sau không thôi, bởi vì thân thể quá mức khổng lồ, rất nhiều yêu thú chật vật đánh vào lẫn nhau.Kỳ quan như vậy làm cho yêu thú cùng tu sĩ đối chiến ở xa xa cả kinh, đến mức cằm thiếu chút nữa rơi trong hải lý.

“Rống!” Đúng lúc này, tiếng hô vang vọng thiên địa cùng hơi thở khủng bố cường đại vang lên, đột nhiên có hai con yêu thú hình thể gần mười thước từ trong hải lý nhảy lên, hai con yêu thú này giống Giao Long, trên người mỗi một con đều có chín cánh, là Cửu Cánh Yêu Long trong truyền thuyết.

Hai con Cửu Cánh Yêu Long bay lên giữa không trung, cũng không tới gần hai người Tần Lạc Y, mà hé miệng rống to, tiếng hô kia làm trong lòng Tần Lạc Y đột nhiên bị kiềm hãm, khí huyết quay cuồng lợi hại, đầu cũng choáng váng.

“Con Cửu Cánh Yêu Long này am hiểu sóng âm công kích!” Sở Dật Phong biến sắc, hai con Cửu Cánh Yêu Long vừa ra, Càn Không Chung của Tần Lạc Y không còn ưu thế gì, hơn nữa tu vi hai con Cửu Cánh Yêu Long này cũng không yếu, sóng âm chúng nó công kích đủ để triệt tiêu Càn Khôn Chung công kích.

Nghĩ đến đây, Sở Dật Phong quyết định ngự pháp khí phi hành lao ra, hiện tại bọn họ đang ở trung tâm lũ yêu thú, tứ phía đều là yêu thú rậm rạp, một khi yêu thú cùng công kích, tình cảnh bọn họ sẽ rất nguy hiểm.Hắn tuyệt đối không muốn Tần Lạc Y mạo hiểm, lại càng không muốn để nàng lâm vào tuyệt địa.

Tần Lạc Y cũng đồng ý lao ra trước, tín hiệu đã phát ra một hồi lâu, lúc này tu sĩ đi vào nơi này càng ngày càng nhiều, nghĩ đến không bao lâu nữa, tu sĩ Thông Cẩm thành có thể chạy tới.

Sở Dật Phong ngự pháp khí phi hành hướng ra phía ngoài, Tần Lạc Y khống chế Càn Khôn Chung, không ngừng dùng Càn Khôn Chung đối kháng hai con Cửu Cánh Yêu Long công kích sóng âm, không thể thương tổn yêu thú khác, cũng không thể làm cho hai con Cửu Cánh Yêu Long này thương tổn đến chính nàng còn có Sở Dật Phong.

Nhìn đến bọn họ muốn chạy, lũ yêu thú tự nhiên không mặc kệ, chúng nó đã phát hiện, có Cửu Cánh Yêu Long xuất hiện, Càn Khôn Chung đã không thể tạo thành thương tổn đối với chúng nó.

“Giết bọn họ!” Lũ yêu thú điên cuồng hét lên hướng về phía bọn họ vọt lại đây, một bộ hung ác muốn đem hai người xé thành mảnh nhỏ, cũng có không ít yêu thú trực tiếp dùng thân thể chắn chung quanh, phòng ngừa bọn họ chạy đi.

“Không xong, Tần cô nương bọn họ gặp nguy hiểm!” Tu sĩ nơi xa nhìn đến Tần Lạc Y cùng Sở Dật Phong bị vây khốn hoàn toàn, sắc mặt không khỏi thay đổi, lo lắng không thôi, lúc này đã có mấy tu sĩ tử phủ chạy tới, bọn họ hướng tới trung tâm yêu thú vọt lại, muốn tiếp ứng hai người phá vây.

Tần Lạc Y cũng không sốt ruột, nhìn yêu thú không ngừng nhào tới như tre già măng mọc, nàng hừ nhẹ một tiếng, trực tiếp đem Càn Khôn Chung đưa cho Thanh Y khôi lỗi, để cho hắn thao túng, tự mình xuất ra Bảo Lan chiến thuyền, ý bảo Sở Dật Phong thu hồi pháp khí phi hành của hắn, sau đó trực tiếp mang theo bọn họ vào trong, nhanh chóng phóng ra đạn linh lực, bắn mạnh hướng tới đàn yêu thú.

Trên Bảo Lam chiến trên thuyền tổng cộng có tám miệng pháo, có thể điều chỉnh đồng thời công kích hướng tới vài phương hướng, cũng có thể hướng tới một chỗ tập trung hỏa lực công kích, bởi vì lúc này bọn họ muốn phá vây ra ngoài, Tần Lạc Y đem miệng pháo hướng tới một phương hướng, tập trung bắn phá, nháy mắt liền giết ra một đường máu, huyết nhục yêu thú bay tứ tung che phía trước bọn họ, tiếng kêu thảm thiết cùng tiếng rống giận dữ vang thành một mảnh, bọn họ liền nhanh chóng chạy ra khỏi trung tâm bị yêu thú vây quanh.

Chúng tu sĩ nơi xa nguyên bản nghĩ đến không có ưu thế Càn Khôn Chung, Tần Lạc Y cùng Sở Dật Phong đã lành ít dữ nhiều, lúc này đột nhiên nhìn bọn họ chui ra, còn đứng trên một chiến thuyền màu lam, giết chết yêu thú tránh lui, không khỏi hoan hô reo hò lên.

Từ lúc dưới biển, Sở Dật Phong nhìn đến Tần Lạc Y xuất ra pháp khí xanh ngọc này, liền đoán đây là một chiến thuyền loại nhỏ, hắn từng nhìn thấy bên trong ít sách cổ, loại pháp khí có miệng pháo này không giống loại của hắn, chỉ là một pháp khí phi hành mà thôi, hắn cũng không nghĩ đến Bảo Lam chiến thuyền có lực công kích kinh người như thế.

Tần Lạc Y dùng Bảo Lam chiến thuyền công kích tàn nhẫn, hắn đứng chiến trên thuyền cũng không nhàn rỗi, không ngừng kéo cung, xuống tay với yêu thú phẩm giai đặc biệt cao, yêu thú phẩm giai hơi thấp chừng thập giai, thập nhị giai, một tên có thể làm cho chúng nó nổ tan xác mà chết, bởi vì thập nhị giai yêu thú tu vi cường đại, thân thể cũng thập phần cường đại, nên bình thường cần hai tên mới giết chết được chúng nó.

Ngân tiễn kia là loại đặc chế, nhập thể làm cho địch nhân nổ mạnh sau, lại có thể ngưng tụ trên tay hắn một lần nữa, cho nên hắn bắn tên cuồn cuộn không dứt, hoàn toàn không cần lo lắng sẽ đột nhiên bắn hết.

Chừng mấy ngàn con yêu thú đi lên mặt biển, theo thời gian đi qua, tu sĩ đến diệt yêu thú càng ngày càng nhiều, có mấy ngàn người đuổi tới, những người gần nhất nhìn đến Tần Lạc Y ngự Bảo Lam chiến thuyền ở trong đàn yêu thú đại khai sát giới, không khỏi vừa sợ lại vừa hưng phấn.

Lực sát thương của Bảo Lam chiến thuyền thật lớn, nhưng quá mức háo linh lực, không lâu sau, trong chiến thuyền chứa đựng đạn pháo linh lực đã dùng hết, Tần Lạc Y không chút do dự để thêm một viên tinh thạch có linh lực cực kỳ dư thừa vào.Chiến lực chiến thuyền lại khôi phục tới đỉnh phong lần nữa.

Đông đảo yêu thú cùng tu sĩ diệt yêu lâm vào hỗn chiến, đơn đả độc đấu, bởi vì thân thể yêu thú thật lớn, lại thập phần cường đại, nên sức chiến đấu rất mạnh, không ít tu sĩ chết trong tay chúng nó, có người bị xé thành mảnh nhỏ, đoạt phủ đệ trong cơ thể, có người trực tiếp bị yêu thú một ngụm nuốt vào bụng.

Tần Lạc Y mắt thấy không ít tu sĩ bỏ mạng, hơi nhíu mày...Sau đó đạn linh lực trong Bảo Lam chiến thuyền không chỉ bắn vào chỗ có nhiều yêu thú, phát giác có tu sĩ không địch lại yêu thú công kích, liền điều chỉnh miệng pháo đi hỗ trợ, đối chiến không lâu, nàng đã cứu rất nhiều tính mạng tu sĩ, tu sĩ được nàng cứu tự nhiên đối với nàng cảm kích không thôi, cho dù tu sĩ không được nàng cứu, cũng đối với nàng hảo cảm gia tăng mãnh liệt.

Hai đạo thần hồng từ phương hướng Thông Cẩm thành phi nhanh đến, rất nhanh hướng tới Bảo Lam chiến thuyền tật bắn lại đây, là hai nam tử trẻ tuổi, một người mặc bạch y, mắt hoa đào, diện mạo tuấn dật yêu nghiệt, một người khác mặc cẩm bào huyền y, diện mạo cũng tuấn dật bất phàm, bất quá cả người tản ra một cỗ hơi thở lãnh khốc làm cho người ta sợ hãi.

Hai người quá mức xuất sắc, ngay cả Sở Dật Phong cũng nhịn không được nhìn nhiều thêm hai lần.

“Tiểu sư muội!” Hai người cách gần, nhìn đến Tần Lạc Y trong Bảo Lam chiến thuyền, ánh mắt đồng thời nhu hoà, mở miệng kêu.

“Đại sư huynh!”

“Nhị sư huynh!”

Tần Lạc Y nghe được thanh âm quen thuộc sau hai năm không gặp, nhất thời tim đập mất tần suất, nâng mắt nhìn lại, thấy hai người ngự hồng nhanh chóng phóng đến, trong mắt tối có ánh sáng ngọc chợt lóe rồi biến mất, trên mặt thanh diễm tuyệt mỹ lộ ra tươi cười sáng lạn.

Sở Dật Phong nghe được Tần Lạc Y xưng hô, trên tay không khỏi bị kiềm hãm, ánh mắt khó lường dừng trên người bạch y nam tử bị Tần Lạc Y gọi là Đại sư huynh.

Đại sư huynh Phượng Phi Ly...Nhớ rõ khi vừa đến Thông Cẩm thành, Y nhi liền nói cho chính mình, nàng có bạn lữ song tu, là Đại sư huynh của nàng.

Phượng Phi Ly một thân cẩm bào bạch y, phong thái tuấn dật, là một nam tử phong hoa tuyệt đại, mắt hoa đào tản ra tinh quang xán lạn, trong ánh mắt nhìn về phía Tần Lạc Y không dấu được ôn nhu triền miên.

Tâm Sở Dật Phong phút chốc trầm xuống. Ánh mắt thâm trầm tối sầm nhìn về phía Tần Lạc Y, trên mặt Tần Lạc Y khó nén tươi cười kinh hỉ, phượng mâu lại sáng rực có chút chói mắt.Song tu...Chẳng lẽ lúc trước Y nhi nói là sự thật?

Nhìn đến Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh hơn hai năm không gặp, trong lòng Tần Lạc Y vui mừng, không nghĩ tới bọn họ cư nhiên cùng trở về, bất quá Sở Dật Phong đứng ở một bên, nàng tự nhiên không xem nhẹ, thấy mặt hắn không chút thay đổi đánh giá Đại sư huynh, thần sắc không khỏi bối rối.

Đoan Mộc Trường Thanh cũng thấy được Sở Dật Phong, nguyên bản không để ý, lúc nhìn đến Tần Lạc Y gặp lại hai người bọn họ, tuy rằng vui mừng, nhưng thời khắc chú ý phản ứng của tử y nam tử bên cạnh, nhất thời làm cho hắn híp hai mắt lại, ánh mắt lạnh băng dừng trên người Sở Dật Phong.

Vừa thấy liền làm cho sắc mặt hắn thay đổi.Hắn đã gặp qua người này, nhiều năm trước ở trên Thánh Long đại lục, hắn ta là Thái tử Sở quốc, lúc ấy vì tìm Y nhi, chính mình lật toàn bộ kinh thành Sở quốc lên, thậm chí còn từng tự mình đi vào trong hoàng cung thăm dò tìm kiếm nàng.

Thánh Long đại lục-Thái tử Sở quốc, như thế nào lại chạy đến Bồng Lai tiên đảo...Hơn nữa bây giờ còn ở một chỗ cùng Y nhi?

Phượng Phi Ly cũng quay đầu, liếc mắt nhìn Sở Dật Phong một cái, sau đó tựa tiếu phi tiếu nhìn về phía Tần Lạc Y, trong mắt hoa đào, mâu quang có chút sắc bén.Tần Lạc Y quay đầu cười sáng lạn với hắn, lông mi thon dài run rẩy, tim đập càng nhanh hơn.

“Oanh!” Bảo Lam chiến thuyền vì Đoan Mộc Trường Thanh cùng Phượng Phi Ly đi lên, trong lòng Tần Lạc Y kinh hỉ, cư nhiên quên tiếp tục bắn pháo hướng tới yêu thú, yêu thú đột nhiên chen chúc công kích lại đây, Thanh Y khôi lỗi mạnh mẽ xuất thủ, đánh một quyền vào đầu con Huyền Quy.

“Đáng chết!” Tần Lạc Y nhịn không được thấp chú một tiếng, lại khống chế Bảo Lam chiến thuyền hướng tới đàn yêu thú tàn nhẫn đánh tới lần nữa.

Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh biết hiện tại không phải thời điểm ôn chuyện, hai người cũng xoay người, một cỗ hơi thở cường đại từ trên người hai người bọn họ phát ra, tế ra ngọc phủ, thoáng chốc quang mang vạn trượng, chiếu sáng nửa bầu trời, công kích hướng tới đàn yêu thú gào thét chung quanh hung hăng đánh qua.

Sở Dật Phong lại xuất ra Thiên Tâm Thần Tiễn, đem ngân tiễn hung hăng bắn vào cơ thể một con thập giai yêu thú, thập giai yêu thú nháy mắt bạo thể mà chết.

Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh nhịn không được quay đầu nhìn hắn một cái, trong lòng Phượng Phi Ly âm thầm suy đoán thân phận hắn, mà mâu quang Đoan Mộc Trường Thanh ám trầm thâm thúy, bất quá thời gian vài năm...Thái tử Sở quốc này, cư nhiên tu vi cư nhiên cũng đến ngọc phủ!

Tần Lạc Y nhìn Đại sư huynh cùng Nhị sư huynh công kích, liền phát hiện tu vi bọn họ, so với thời điểm rời đi hai năm trước, lại cường đại hơn không ít, Đại sư huynh đạt tới ngọc phủ ngũ giai, mà Nhị sư huynh là ngọc phủ tam giai, thời giam hai năm mà thôi, hai người đều tấn hai giai, có thể nói là tiến bộ thần tốc.

Nàng hơi hơi nghiêng đầu, nhìn thoáng qua dàn tế đặt cách đó không xa cái, nhịn không được cười cười, đến lúc đó để cho hai sư huynh đem Hỗn Độn Chi Nguyên phóng vào bên trong, nói không chừng tốc độ tu luyện về sau sẽ nhanh hơn nữa.

Bất quá khi phượng mâu của nàng dừng trên sống lưng Sở Dật Phong có chút cương trực, mâu quang hơi hơi ảm đạm.

Trên Bảo Lam chiến thuyền có thêm hai tu sĩ ngọc phủ, sức chiến đấu càng cường đại hơn, sau khi Bảo Lam chiến thuyền hao hết sáu khối tinh thạch, một đạo lưu quang màu bạc từ nơi xa bay đến, là chiến thuyền loại lớn do La sư tổ luyện chế ra, tốc độ cực nhanh, mấy trăm người đứng trên thuyền, La sư tổ, Cát chưởng môn, Yến Tề, Đan Hồng...Còn có các trưởng lão tông môn, đều là cường giả đứng đầu Thông Cẩm thành.

Nhìn chiến thuyền thật lớn kia, còn có đám người đứng thẳng trên đó, chúng tu sĩ đang cùng yêu thú đại chiến một chỗ đột nhiên tuôn ra một tiếng hoan hô, dưới tay công kích càng mãnh liệt.

Chiến thuyền ngân sắc đột nhiên bắn pháo tới đàn yêu thú không có người, thời gian trong nháy mắt, liền có mấy trăm con yêu thú bị oanh thành huyết vụ.

Cư nhiên không phải pháp khí phi hành, mà là một chiến thuyền có chiến lực cường đại, là thứ tồn tại trong sách cổ...Màn này nhất thời làm cho chúng tu sĩ trên biển trợn mắt há hốc mồm, lập tức vui mừng rống to lên.

Trong mắt Đan Hồng hiện lên thần sắc hâm mộ, âm thầm thở dài một hơi, không nghĩ tới Phiêu Miểu Tông chống lại yêu thú triều lần này, cư nhiên xuất ra chiến khí lợi hại như vậy, nguyên bản Phiêu Miểu Tông chính là đệ nhất tông môn Bồng Lai tiên đảo, thực lực cường đại, đệ tử đông đảo, có thêm chiến thuyền vô địch, về sau địa vị đệ nhất tông môn sẽ càng thêm củng cố, dù sao chiến thuyền có sức chiến đấu kinh người như vậy đã sớm biến mất từ lâu trên phiến đại lục này.

Non nửa canh giờ trước, nhìn đến tín hiệu khẩn cấp trong biển, Cát chưởng môn cùng Phiêu Miểu Tông chưởng môn tiền nhiệm La sư tổ lập tức triệu nhân thủ, sau đó lấy chiến thuyền ra, chở mấy trăm cường giả đi trước một bước, chiến thuyền này ở Thông Cẩm trong thành đã tạo thành oanh động.

Hắn quay đầu nói với Cát chưởng môn: “Nơi này có gần năm ngàn con yêu thú, chúng ta có không ít người, phía sau còn có tu sĩ chạy tới, đàn yêu thú chạy không thoát, tuy rằng chiến thuyền lợi hại, bất quá đem yêu thú oanh thành huyết vụ cũng thực đáng tiếc.”

Cát chưởng môn biết hắn đáng tiếc yêu đan, hiện tại yêu thú trong hải lý rất nhiều, bất quá tại khu vực này, tu sĩ càng nhiều, yêu thú hoàn toàn thành cá trong chậu, thắng bại đã không còn bao nhiêu trì hoãn.

Nhanh chóng cùng mọi người chung quanh cộng lại thảo luận một phen sau, mọi người cơ hồ đều đồng ý đi giết yêu thú đoạt yêu đan, dù sao đây là một hồi chiến đấu tất thắng, yêu đan vô giá, cho dù tu sĩ tử phủ, cũng thập phần coi trọng nó.

Chúng tu sĩ từ trên thuyền nhảy xuống, tế phủ đệ cường đại cùng đủ loại kiểu dáng pháp khí pháp bảo ra, cùng yêu thú triển khai kịch liệt chém giết.

Chiến thuyền ngân sắc bị thu lên.Tần Lạc Y cũng đem Bảo Lam chiến thuyền của chính mình thu lên.Đạn linh lực của nàng đã sớm dùng hết, hiện tại có nhiều tu sĩ như vậy, không cần nàng phải tiếp tục tiêu hao xa xỉ, tuy tinh thạch của nàng rất nhiều, nhưng vẫn phải chuẩn bị cho việc cần thiết.

Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh dặn dò nàng nhất định phải cẩn thận sau, liền nhảy vào đàn yêu thú gia nhập vòng chiến.

Sở Dật Phong mím chặt bạc môi, nhìn bóng dáng Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh, vẻ mặt có chút đăm chiêu, ánh mắt ám trầm lợi hại.

Tần Lạc Y trước khi đi, nhẹ giọng nói hắn cẩn thận chút, lập tức quay đầu nhanh chóng rời đi, Sở Dật Phong có pháp khí phi hành ngân sắc, tốc độ pháp khí phi hành cực nhanh, trên tay có Thiên Tâm Thần Tiễn, hẳn là không có nguy hiểm gì, hơn nữa trong đám tu sĩ từ trên chiến thuyền Phiêu Miểu Tông nhảy xuống, có người cùng đi với Sở Dật Phong.

Trên mặt biển một mảnh hỗn chiến.Tiếng kêu, tiếng rống giận dữ vang thành một mảnh, huyền phủ, thanh phủ, còn có ngọc phủ cùng tử phủ, phát ra quang mang chói mắt, đan vào thành một mảnh, toàn bộ mặt biển, rất nhanh biến thành một mảnh huyết sắc hải dương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.