Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 251: Chương 251: Biểu lộ chân tình




Editor:HamNguyet

Chiến đấu này không trì hoãn.Tuy rằng yêu thú cường đại, số lượng chừng mấy ngàn con, nhưng tu sĩ càng nhiều, theo thời gian đi qua, tu sĩ trong Thông Cẩm thành đều chạy lại đây, nhân số lên đến mấy vạn người.

Biết thời thế không đúng, có yêu thú bắt đầu vụng trộm đào tẩu, lẻn xuốnh dưới nước, cũng có không ít tu sĩ đuổi theo, Tần Lạc Y nghĩ đến dưới nước có cửa động thật lớn...Sư phụ đang cùng yêu thú đại chiến bên người, nói nhỏ vài câu.

Vẻ mặt Cát chưởng môn ngưng trọng, hơi trầm ngâm, liền triệu tập không ít cường giả đuổi theo hướng xuống dưới nước.Tần Lạc Y đi theo bên cạnh Cát chưởng môn.

Mặc dù Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh đang cùng yêu thú tác chiến, nhưng vẫn chú ý Tần Lạc Y, nhìn đến nàng lẻn xuống dưới nước, hai người nhìn nhau, cũng đuổi theo.

Trên tay Sở Dật Phong dừng lại một chút, mím chặt bạc môi, trong mắt tối đen thâm thúy có ánh sáng nhạt chớp động, ngọc phủ vừa ra, đè nát một con yêu thú đã bị trọng thương, cũng đuổi theo.

Bởi vì có yêu thú hướng tới trong động bỏ chạy, Tần Lạc Y lại biết địa điểm, đoàn người rất nhanh đuổi tới cửa động che dấu vô cùng tốt kia.

Chúng tu sĩ dọc theo đường đi lại giết hơn mười con yêu thú, sau khi chụp chết rất nhiều yêu thú hướng trong cửa động chui vào, đoàn người vọt vào trong động.

Thời điểm lúc trước Tần Lạc Y phát hiện sơn động này, chỉ dùng thần thức tiến vào dò xét, sau đó Hạ Tử Thần cùng Đan Tuyết Liên đuổi theo lại đây, lúc này tiến vào mới phát hiện, cư nhiên là một động đá vô nham thạch thiên nhiên, trên vách đá bóng loáng, thậm chí bên trong so với cửa động còn rộng lớn hơn rất nhiều, chung quanh động, có một ít khe hở nho nhỏ.

Cát chưởng môn cùng La sư tổ đi phía trước, vẻ mặt ngưng trọng, một bên đi một bên hướng tới bốn phía quan sát, nếu mấy ngàn con yêu thú đều là từ nơi này đi ra, như vậy chỗ này thực sự có khả năng tồn tại rất nhiều nguy hiểm.

Đi được mấy ngàn thước, trước mặt đột nhiên trở nên cực kỳ rộng lớn, có mấy con yêu thú đang ở phía trước, bên cạnh chúng nó có không ít thi thể tu sĩ, huyết nhục mơ hồ, nơi nơi đều là tay chân đứt đoạn...Nhìn đến rất nhiều tu sĩ đuổi theo, mấy con yêu thú kia nổi giận gầm lên một tiếng, xoay người nhanh chóng phóng về phía trước tật bắn mà đi.

Mà nhìn thi thể đầy đất, chúng tu sĩ phẫn nộ tột đỉnh, tốc độ nhanh hơn.Hai con Thôn Thiên Mãng đi sau bị vài tên tu sĩ tử phủ liên thủ chém thành thịt nát, lấy yêu đan, trong đám yêu thú còn lại có một con Cửu Cánh Yêu Long có thể phát ra sóng âm công kích, hai con Huyền Quy, còn có một con Ngạc Yêu thật lớn, tốc độ chúng nó rất nhanh, nhưng vẫn bị thương trình độ bất đồng, cuối cùng đào thoát được, nhập vào bên trong một vách núi đổ nát đột nhiên không thấy.

Mọi người đuổi theo đến, phía trước đã không còn đường, chung quanh đều là thạch bích, nham thạch cùng bùn đất, sờ lên ướt sũng, thập phần cứng rắn, giống như vách núi thật sự.

Nếu không phải tất cả mọi người tận mắt nhìn đến chúng nó đột nhiên biến mất từ nơi này, có lẽ sẽ bị chúng nó lừa, cho rằng đây là một vách núi chân thật...Bất quá mọi người đều biết rằng đây là ảo cảnh.

Cát chưởng môn cùng La sư tổ đều là cao thủ trận pháp, trừ bỏ hai người bọn họ, trong đám tu sĩ còn có vài tên biết trận pháp, mấy người liên thủ, tìm trong chốc lát, mới đem trận pháp phá vỡ. Ảo trận vừa vỡ, trước mắt rộng mở trong sáng, bên trong không gian thập phần rộng lớn, thô sơ giản lược đánh giá, chừng gần ngàn trượng.

Bên trong ảo trận, còn có mấy trăm con yêu thú, nhìn đến bọn họ tiến vào, trong mắt toát ra thần sắc không thể tin, lập tức tiếng hô rung trời, rít gào hướng tới bọn họ công kích lại đây.

Đám người Cát chưởng môn không nghĩ tới nơi này cư nhiên có nhiều yêu thú như vậy, cũng không dám khinh thường, thả pháp khí phủ đệ ra, nghênh đón.Một trận chiến này đánh đến mức đất rung núi chuyển.

Vừa mới khai chiến, Tần Lạc Y liền phát hiện cấp bậc yêu thú nơi này rất cao, đều là thập nhất, thập nhị giai yêu thú, thậm chí có thập tam giai yêu thú! Ở hải lý, tu vi thập tam giai yêu thú thập phần cường đại, chúng nó có thể xưng bá hơn mười vạn dặm hải lý.

Trong giây lát có mấy chục tu sĩ chết đi, đều là tu sĩ thanh phủ tu vi hơi thấp, dần dần có vài tên tu sĩ tu vi ngọc phủ chết, đều bị yêu thú cường đại xé thành mảnh nhỏ, còn có một gã tu sĩ tử phủ cũng gặp độc thủ, vô số tu sĩ bị thương.Bất quá tu vi yêu thú không kém, nhưng tu vi tu sĩ cũng không yếu, có tu sĩ chết đi, mà yêu thú chết đi càng nhiều hơn.

Phượng Phi Ly cùng một con thập nhất giai yêu thú triền đấu chung một chỗ, một bên hắn dùng ngọc phủ công kích yêu thú, lại xuất ra Tịch Diệt Tháp ba tầng màu đen trên người, bảo tháp nhanh chóng xoay tròn, sau đó bạch quang chói mắt từ trong tháp phát ra, chiếu vào trên người yêu thú, muốn đem yêu thú hút vào bên trong bảo tháp luyện hóa.

Cho dù đang trong chiến đấu kịch liệt, hắn cũng có vẻ ngọc thụ lâm phong, tao nhã yêu nghiệt, bất quá thời gian một lát, đã đem yêu thú đối chiến cường thế trấn áp.

Tuấn nhan Đoan Mộc Trường Thanh băng hàn lãnh khốc, toàn thân tản mát ra một cỗ khí phách nghiêm nghị, cùng hắn đối chiến là một con Huyền Quy thật lớn, ngọc phủ của hắn biến ảo thành một phen lợi kiếm, hung hăng công kích hướng tới Huyền Quy.

Âm Dương Kính biến thành tầng lá chắn lớn gấp mấy lần chắn trước người hắn, thân thể Huyền Quy rất nhanh rơi vào hai loại lực lượng cực âm cùng cực dương tạo thành bên trong thế giới, khó có thể giãy ra...Nó phát ra rống giận, ánh mắt hoảng sợ trợn to. Sau một lát, yêu thú Huyền Quy bị Đoan Mộc Trường Thanh cường thế trấn áp, yêu đan đoạt đến trong tay.

Sở Dật Phong đứng ở nơi xa, tay cầm Thiên Tâm Thần Tiễn, đối chiến với một con thập nhị giai Độc Giác yêu thú vọt tới, hai tên liền lấy tính mạng yêu thú...Hắn không dừng lại, tiếp tục hướng tới yêu thú quần công.

Cát chưởng môn, La sư tổ, còn có Đan Hồng cùng gần mười người tu vi cao nhất, bọn họ cùng đàn thập tam giai yêu thú chiến đấu một chỗ, chiến đấu dị thường kịch liệt.

Tu vi thập tam giai yêu thú quá mức cường đại, chiến đấu không lâu sau, ngay cả trên người La sư tổ cũng mang theo chút vết thương nhẹ, những người khác lại càng không phải nói.

Sở Dật Phong đã giết vài con thập nhị giai yêu thú, khi hắn dùng Thiên Tâm Thần Tiễn đem một con Yêu Bằng Thú hình thể thật lớn giết chết, đang muốn xuống tay lấy yêu đan, Yêu Bằng Thú hình thể thật lớn đang cùng đám người La sư tổ chiến đấu cùng một chỗ đột nhiên nổi cơn điên, nổi giận gầm lên một tiếng, bỏ lại người tranh đấu cùng nó, hướng tới Sở Dật Phong xông đến.

Nguyên bản Yến Tề cùng trưởng lão Phiêu Miểu Tông cùng nó chiến đấu một chỗ, yêu thú lao ra sau, bọn họ đang muốn liên thủ ngăn cản, một gã trưởng lão Dao Trì Tiên Cảnh đang cùng Đan Hồng chiến đấu với yêu thú Cự Ngạc đột nhiên nổi giận gầm lên một tiếng, nhanh chóng triền đấu làm cho bọn họ không thể thuận lợi thoát thân, nó lấy một địch bốn có chút cố hết sức, mắt thấy sắp bị thua, một con thập nhị giai yêu thú bên cạnh liền hướng lại đây trợ trận.

Mâu quang Đan Hồng chợt lóe, dư quang khóe mắt nhìn đến Sở Dật Phong, ánh mắt lại dừng ở Thiên Tâm Thần Tiễn trên tay hắn, trong mắt hiện lên một chút u quang thâm thuý, trong miệng hô to lo lắng quát: “Sở công tử, ngươi cẩn thận a!”

La sư tổ cùng Cát chưởng môn chiến đấu ở một chỗ với hai con yêu thú, đều là thập tam giai yêu thú, hơn nữa hiển nhiên còn là thập tam giai yêu thú có tu vi cường đại nhất trong đàn yêu thú, hai người nhìn đến Sở Dật Phong gặp nạn, mạnh mẽ nhào qua, muốn đi cứu hắn.

Bất quá lũ yêu thú tựa hồ đều có ăn ý, chúng nó cực hận trường cung lợi hại trên tay Sở Dật Phong, lại có không ít yêu thú ở trên mặt biển biết được, kỳ thật hôm nay có rất nhiều đồng bạn chết trong tay tu sĩ nhân loại này.Chúng nó không cho phép có người đi cứu hắn.

Thoáng chốc tiếng hô rung trời, không chỉ là thập tam giai yêu thú cường đại chặn lại chúng tu sĩ đi qua, cho dù là thập nhị giai yêu thú cũng đồng tâm hiệp lực cuốn lấy chúng tu sĩ, thậm chí không tiếc thân thể bị thương nặng cũng muốn gắt gao đem người ngăn lại.

Bọn họ đối với Thiên Tâm Thần Tiễn trong tay Sở Dật Phong đều tâm tồn sợ hãi, quyết định vô luận như thế nào cũng nhất định phải đem nhân loại này tiêu diệt trước, mặc kệ trả giá đại giới gì.

Bởi vì Sở Dật Phong cầm cung tiễn công kích, thời điểm không có yêu thú công kích, tránh bị yêu thú đánh lén sau lưng, hắn dựa vào vách đá, đứng ở một góc tương đối an toàn, lúc này thấy có thập tam giai yêu thú công kích hướng tới chính mình, bạc môi hoàn mỹ mím chặt, lại cầm lấy Thiên Tâm Thần Tiễn lên lần nữa, cài tên bắn ra.

“Nhân loại, cư nhiên dám giết con ta...Ngươi đi chết đi!” Thập tam giai Yêu Bằng Thú tức giận rít gào, nhìn ngân tiễn bắn tới trước mặt nó, nó vung móng vuốt lên, ngân tiễn hung hăng chụp bay ra ngoài, toàn bộ bắn vào vách đá một bên.

“Cẩn thận!” Sắc mặt Tần Lạc Y đại biến, bỏ lại Cửu Cánh Yêu Long đang đối chiến cùng chính mình hướng tới Sở Dật Phong xông đến.

Cửu cánh yêu Long tự nhiên không đồng ý, muốn đuổi theo ngăn nàng lại, bất quá Thanh Y khôi lỗi không cho nó cơ hội này, sau khi giết chết một con Huyền Quy đối chiến cùng chính mình, nắm tay mạnh mẽ hướng về phía Cửu Cánh Yêu Long.

Nhìn tới thập tam giai yêu thú hướng chính mình rít gào đánh tới, mâu quanh Sở Dật Phong trở nên phá lệ ám trầm, nhịn không được thấp chú một tiếng.Tu vi hắn quá thấp, Thiên Tâm Thần Tiễn đối với con yêu thú này vô dụng!

Nếu hắn là tu sĩ tử phủ, căn bản không sợ nó.Đáng tiếc lúc này hắn không phải tu sĩ tử phủ, thật sự bị con yêu thú này bổ nhào vào trên người, mạng của hắn liền coi như xong rồi.Bắn ra một tên chưa hiệu quả sau, hắn không muốn thử tiếp, nhanh chóng xoay người hướng đến phương hướng khác tật bắn mà đi.

Thập tam giai Yêu Bằng Thú rít gào đi theo phía sau hắn, mặc dù tốc độ Sở Dật Phong rất nhanh, nhưng thập tam giai yêu thú không thể so với loại khác, đấy là tồn tại có thể chiến đấu cùng tu sĩ tử phủ đỉnh...Thời gian trong nháy mắt, đã bị Yêu Bằng Thú đuổi sát.

Trong lòng Tần Lạc Y vô cùng lo lắng.Nàng biết không thể mong đợi người khác tới cứu Sở Dật Phong, tất cả mọi người, đặc biệt là tu sĩ tử phủ, đều bị thập nhị-thập tam giai yêu thú cường đại cuốn lấy, căn bản không có phương pháp phân thân, mà tu vi không đạt tử phủ, lại không dám hướng lại đây chống lại thập tam giai yêu thú, đó thuần túy là chán sống, muốn chết!

Mắt thấy Sở Dật Phong nguy hiểm, nàng nhanh chóng xuất Bảo Lam chiến thuyền ra, muốn dùng Bảo Lam chiến thuyền oanh kích Yêu Bằng Thú.

Sắc mặt Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh cũng thay đổi, đấy là thập tam giai yêu thú a, bọn họ không nghĩ tới Tần Lạc Y cư nhiên không chút do dự đuổi theo,trong lòng hai người lo lắng không thôi, cũng nhanh chóng đuổi theo.

Sắc mặt Cát chưởng môn xanh mét, lần này là bọn họ tính sai, sớm biết rằng vừa rồi tiến vào, nên dùng chiến thuyền đem đám yêu thú oanh chết một bộ phận mới phải. Ánh mắt ám trầm nhịn không được trừng mắt nhìn Đan Hồng một cái, thời điểm vừa rồi tiến vào, hắn ta là người đầu tiên mang theo người vọt vào.

Đan Hồng cười khổ, trong mắt hàm chứa áy náy.Hắn nào biết bên trong nơi này có mấy trăm con yêu thú, cư nhiên có năm con thập tam giai yêu thú a, vừa rồi ở trên mặt biển, bất quá nhìn đến ba con thập tam giai yêu thú mà thôi, hơn nữa đã bị bọn họ chém giết toàn bộ.

“Ngươi không cần lo lắng cho bọn họ, Lạc Y có chiến thuyền trong tay, cho dù bọn họ đánh không thắng, bảo trụ tính mạng cũng không thành vấn đề.” La sư tổ nói khẽ với Cát chưởng môn.

Huống chi Tần Lạc Y còn có một cái vòng tay biến thái như vậy, chỉ là hắn thực sự không hiểu, Tần Lạc Y cùng người tên Sở Dật Phong đột nhiên đi vào Bồng Lai tiên đảo có quan hệ gì, cư nhiên sẽ vì hắn, ngay cả thập tam giai yêu thú đều dám đi đuổi giết.

Cát chưởng môn cũng biết trên người Tần Lạc Y có không ít đồ vật bảo mệnh, ba đệ tử hẳn là không có việc gì, nhưng vẫn nhịn không được lo lắng...Dù sao ba người đều là tu vi ngọc phủ a.

Dưới tay công kích trở nên càng thêm tàn nhẫn cường hãn, hai mắt bắn ra hàn quang sắc bén, tử quang khủng bố chói mắt, hóa thành một con cự hổ, giương mồm to hướng tới thập tam giai Huyền Quy công kích tới. Cuối cùng hắn cũng không yên tâm về ba người Tần Lạc Y, muốn tốc chiến tốc thắng, sau đó tiếp tục đuổi theo con Yêu Bằng Thú kia.

Tốc độ Tần Lạc Y rất nhanh, một bên nhanh chóng đuổi theo, một bên dùng Bảo Lam chiến thuyền không ngừng công kích.Hơn nữa vì đuổi theo Yêu Bằng Thú phía trước, còn dùng thần hành phù thêm vào Bảo Lam chiến thuyền, tốc độ nhanh hơn, tuy rằng Đoan Mộc Trường Thanh cùng Phượng Phi Ly cũng dùng thần hành phù, nhưng cuối cùng cũng không thể đuổi kịp nàng, trên mặt hai người khó nén vô cùng lo lắng.

Trong lòng Tần Lạc Y càng gấp.Nàng nhìn đến yêu thú đã cách Sở Dật Phong rất gần, chỉ khoảng trăm thước, Sở Dật Phong hiện tại nguy hiểm đến cực điểm...Cắn môi đỏ mọng, trong phượng mâu sát khí bức người, mang theo một cỗ điên cuồng, đạn pháo linh lực không không ngừng oanh kích lên người Yêu Bằng Thú phía trước.

Bất quá thân thể yêu thú quá cường đại, nàng không ngừng oanh kích, cũng không thể làm cho nó bị thương nặng, chỉ bị chút vết thương nhẹ mà thôi, Yêu Bằng Thú bị nàng bám riết công kích không tha như thế, biến thành tâm phiền ý loạn, quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn nàng một cái, nhưng động tác trên người không chậm lại, vẫn quyết định đuổi giết Sở Dật Phong trước, vì báo thù cho con của chính mình.

“Không!” Vừa mới đuổi ra khỏi động vài trăm thước, Yêu Bằng Thú rốt cục đuổi tới Sở Dật Phong, mở ra miệng to như bồn máu, một ngụm đem hắn nuốt vào trong bụng.

Tần Lạc Y trừng lớn mắt, không thể tin nhìn một màn kia, lục phủ ngũ tạng như bị xé rách đau đớn, ngây ngốc ngồi trong chiến thuyền quên phản ứng, cứ như vậy nhìn phía trước, nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, thấm vào miệng.

Sở Dật Phong...Hắn đã chết! Hắn bị yêu thú cắn nuốt tươi sống.Ngay trước mặt nàng! Những năm gần đây thời gian ở cùng một chỗ với hắn rất ít, từng màn hiện ra trong đầu, lại nhanh chóng tiêu tán, đúng là hoa trong gương, trăng trong nước...Ha ha, về sau, nàng rốt cuộc nhìn không thấy hắn.Rốt cuộc nhìn không thấy.

Trái tim như bị người ta dùng đao khoét ra, khó thở công tâm, ngũ tạng thiêu đốt, xuy một tiếng, cuồng phun ra một ngụm máu tươi.

“Y nhi!”

“Y nhi, nàng làm sao vậy?”

Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh rốt cục đuổi theo, nhanh chómg kích động tiến lên Bảo Lam chiến thuyền, nhìn đến hai hàng lệ từ trên khoé mắt Tần Lạc Y chảy xuống, máu tươi chói mắt trên khóe môi, trước người mấy thước, cũng có vô số máu tươi phân tán như hoa mai, một bộ dáng cực kỳ bi thương...Hai người bọn họ đồng thời ngẩn ngơ.

Một màn Sở Dật Phong bị cắn nuốt kia, bọn họ cũng nhìn thấy...Hai người đều không khỏi mím chặt bạc môi.Không nghĩ tới Sở Dật Phong chết đi cư nhiên làm cho nàng thương tâm như thế.

“Ta muốn giết ngươi!” Đột nhiên Tần Lạc Y thì thào ra tiếng, sau đó không còn bất động ngẩn ngơ, giống như điên cuồng, khống chế Bảo Lam chiến thuyền không ngừng cuồng bắn tới Yêu Bằng Thú đã quay đầu lại, ánh mắt lãnh ngạo nhìn nàng.

Tốc độ phóng ra rất nhanh, đạn pháo linh lực cuồn cuộn không dứt dừng trên người thập tam giai Yêu Bằng Thú, thời gian trong nháy mắt, liền hao hết vài khối tinh thạch.

Thập tam giai Yêu Bằng Thú nổi cơn điên.Tuy rằng nó da dày thịt béo, nhưng điên cuồng công kích như vậy vẫn làm cho nó bị thương, nó giương nanh múa vuốt rít gào nhào tới chỗ Tần Lạc Y, muốn xé nàng thành mảnh nhỏ, giải mối hận trong lòng.

Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh liếc mắt nhìn Tần Lạc Y thật sâu một cái, hai tay đặt bên người nắm chặt thành quyền, sau đó mặt không chút thay đổi quay đầu đi.

Phượng Phi Ly xuất Tịch Diệt Tháp ra. Đoan Mộc Trường Thanh xuất Âm Dương Kính ra. Bảo tháp nhanh chóng xoay tròn, sau đó phát ra bạch quang chói mắt, chiếu vào trên người Yêu Bằng Thú, sinh ra một cỗ lực hấp thu cường đại, muốn đem Yêu Bằng Thú hút vào trong Tịch Diệt Tháp, đem nó luyện hóa.

Âm Dương Kính làm cho thân thể Yêu Bằng Thú như hãm trong vũng bùn, thân thể di động trở nên dị thường khó khăn, linh lực trên người lại nhanh chóng hướng tới bên trong Âm Dương Kính.

Sắc mặt thập tam giai Yêu Bằng Thú đại biến, lúc trước đã gặp qua hai người bọn họ sử dụng hai món pháp khí này đối phó với rất nhiều con thập nhất-thập nhị giai yêu thú, biết hai loại pháp khí này thập phần lợi hại, không dám khinh thường.

Cuồng hô một tiếng, đột nhiên trên người hiện lên hai đầu bốn cánh, biến thành một con quái vật ba đầu sáu cánh, ba cái miệng rộng lớn đồng thời mở ra, một đạo hoa quang bảy màu tản ra khí tức tinh nguyên khủng bố từ trong miệng nó bắn ra, phân biệt hướng tới ba người Tần Lạc Y.

Bảo tháp của Phượng Phi Ly vang liên một tiếng nhỏ, không bị đạo hoa quang khí tức tinh nguyên khủng bố tản ra đánh trúng, mà đem hoa quang hút vào bên trong bảo tháp, hoa quang công kích hướng tới Đoan Mộc Trường Thanh, cũng bị hút vào Âm Dương Kính, Âm Dương Kính cùng bảo tháp không chỉ không có chút hao tổn gì, hơn nữa lực hấp thu càng thêm cường hãn lên.

Yêu Bằng Thú cảm giác được, vì bắt lấy vài tu sĩ nhân loại này, nó đồng thời phát ra ba đạo tinh nguyên công kích, tương đương với hao phí mười năm tu vi, kết quả chính mình lại càng lún càng sâu, trong mắt hiện ra một chút kinh sợ...Hai loại pháp khí này so với nó dự kiến càng thêm lợi hại!

Tuy rằng Bảo Lam chiến thuyền của Tần Lạc Y không thể hấp thu đạo hoa quang khủng bố công kích kia, nhưng lực phòng ngự của Bảo Lam chiến thuyền thập phần kinh người, huống chi hai năm nay bị nàng để bên tromg phủ đệ ôn dưỡng, mặc kệ là lực phòng ngự hay là lực công kích, so với hai năm trước, càng thêm lợi hại.

Đón đỡ đạo hoa quang kia, bất quá làm cho Bảo Lam chiến thuyền chấn động giây lát, liền bình tĩnh xuống, chiến thuyền không chút hao tổn gì.

Thập tam giai Yêu Bằng Thú tức giận đến thiếu chút nữa thổ huyết, thân thể đã hãm vào vũng bùn, các công kích khác đều không phát huy được, kết quả dùng tinh nguyên lợi hại nhất công kích, lại thay người khác tẩm bổ pháp khí.

Linh lực trong cơ thể xói mòn càng thêm lợi hại, mà thân thể càng không chịu chính mình khống chế, muốn hướng bên trong bảo tháp mà đi.

“A!” Không nghĩ tới hôm nay cư nhiên sẽ thua trong tay vài tu sĩ ngọc phủ...Thập tam giai yêu thú vừa giận vừa hận vừa vội, lớn tiếng rít gào, muốn đưa đồng bạn tới.

Đáng tiếc yêu thú bên trong sơn động đều không có phương pháp phân thân, thật lâu sau cũng không có đồng bạn đi ra cứu nó, mà yêu thú trên mặt biển, cũng bị chúng tu sĩ giết chết không sai biệt lắm, chỉ biết chạy trối chết, ốc còn không mang nổi mình ốc, làm sao sẽ đến cứu nó, hơn nữa thập tam giai yêu thú đang bị vây khốn, tu vi thấp đi lên cũng chỉ có thể chịu chết.

Nên yêu thú đào tẩu nhìn đến nó, không chỉ không lên hỗ trợ, ngược lại chạy trốn nhanh hơn, chỉ sợ chạy chậm, sẽ đem chính mình hãm vào.

Yêu Bằng Thú cường đại không cam lòng bị nhốt như vậy, không muốn ngồi chờ chết, điên cuồng hét lên một tiếng, hơi thở trên người trở nên càng thêm khủng bố, lông da trên người lóe ra, phát ra vô số kim quang sáng lạn, không tiếc hao tổn ngàn năm tu vi, cũng muốn phá vây ra ngoài, lưu lại núi xanh sợ gì không có củi đốt, về sau xuống tay lấy tính mạng bọn họ cũng không muộn.

Yêu Bằng Thú một bộ liều mạng, tuy rằng biết lực phòng ngự của Bảo Lam chiến thuyền rất lớn, nhưng Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh không dám mặc kệ Tần Lạc Y mạo hiểm, hai người đồng thời vừa động, chắn phía trước Bảo Lam chiến thuyền, lợi dụng Âm Dương Kính cùng Tịch Diệt Tháp đem tất cả kim quang hút lại đây.

Yêu Bằng Thú phát ra kim quang quá mức cường thịnh, ẩn chứa lực lượng vô cùng cường đại, Âm Dương Kính cùng Tịch Diệt Tháp nhẹ nhàng lay động, có chút không chống đỡ được.

Sắc mặt Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh hơi đổi, rất nhanh điều động linh lực toàn thân, hướng Tịch Diệt Tháp cùng Âm Dương Kính rót vào, để ổn định pháp khí trong ta.Tịch Diệt Tháp cùng Âm Dương Kính ổn định, bất quá sắc mặt Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh lại trắng bệch.

“Ha ha! Tiểu bối, ta và các ngươi liều mạng!” Dùng hết tu vi ngàn năm, vẫn không thể thoát thân mà đi, Yêu Bằng Thú vô cùng phẫn nộ, điên cuồng quát lên một tiếng, kim quang trên người càng thêm sáng lạn, nó cũng thấy được thần sắc hai người cầm pháp khí quá mức tái nhợt, hiển nhiên là đem hết lực lượng toàn thân khống chế, chỉ cần kiên trì trong chốc lát, hai người này không kiên được, tất nhiên nó có thể thoát thân.

Thời gian một lát, nó đã hao tổn mấy ngàn năm tu vi, nó đau lòng tu vi tiêu hao, bất quá vì phá vây đi ra ngoài, cho dù thịt đau cũng chỉ có thể chịu đựng.

Đoan Mộc Trường Thanh cùng Phượng Phi Ly nhanh chóng ném vào trong miệng một viên cao giai đan dược, để bổ sung lực lượng tiêu hao trong cơ thể, cho dù sắc mặt hai người tái nhợt, cũng dứt khoát che trước người Tần Lạc Y.

Tần Lạc Y vẫn không ngừng dùng đạn pháo linh lực kích Yêu Bằng Thú rất hoảng hốt, nhìn đến Yêu Bằng Thú bắt đầu liều mạng, mà hai sư huynh lại che trước người chính mình, ngăn cản tất cả kim quang, trong lòng hiện lên một tia thanh minh.

Nàng không thể để cho hai sư huynh gặp chuyện không may. Nàng tìm tất cả đan dược trong vòng tay không gian, đưa tới cho hai sư huynh, nhìn trái phải một phen, chuẩn bị nếu thật sự không địch lại, nàng liền mang theo hai sư huynh tránh vào trong vòng tay không gian, tu vi nàng hiện tại, cho dù không ở trong vòng tay không gian, cũng có thể thao túng vòng tay.

Có đan dược cuồn cuộn không ngừng bổ sung linh lực trong cơ thể, trên mặt Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh nhanh chóng khôi phục bình thường, Âm Dương Kính đã hấp thu gần vạn năm tu vi trong cơ thể Yêu Bằng Thú, linh lực trong người Yêu Bằng Thú xói mòn nhanh hơn, mà quang mang trên Tịch Diệt Tháp càng thêm chói mắt.

Thập tam giai Yêu Bằng Thú càng ngày càng suy yếu, không ngừng điên cuồng hét lên, nhưng càng lún càng sâu, Tần Lạc Y vẫn không ngừng dùng Bảo Lam chiến thuyền công kích nó, rất nhanh nó đã bị Tần Lạc Y đánh vỡ đầu, yêu đan của nó từ trong cơ thể bay ra, muốn đào tẩu, không cam lòng bị giết như vậy.Tu vi nó như vậy, thân thể chết đi, chỉ cần yêu đan còn tồn tại, còn có cơ hội đoạt xá trọng sinh.

Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh sớm có chuẩn bị, như thế nào có khả năng để nó rời đi? Hai người tiếp tục dùng Tịch Diệt Tháp cùng Âm Dương Kính đối phó yêu đan, sau một lát, yêu đan ở giữa kêu gào thê thảm, toàn bộ linh lực bên trong bị Âm Dương Kính hút sạch sẽ, yêu đan bị hút vào trong Tịch Diệt Tháp.

Mắt thấy yêu thú thân chết, Tần Lạc Y có chút lảo đảo từ trong Bảo Lam chiến thuyền chạy vội ra, tế ngọc phủ ra, biến thành một phen chuỷ thủ vô cùng sắc bén, hướng tới trên bụng yêu thú rạch xuống.

Tuy rằng yêu thú thân chết, bất quá thân thể nó vẫn thập phần cường đại, bên ngoài da giống như có một tầng phòng hộ thiên nhiên,Tần Lạc Y mất một phen công phu, mới đem chủy thủ đâm vào, tạo ra một vết cắt lớn.

Trên tay nàng máu tươi đầm đìa, quỳ gối nơi đó, không ngừng dùng sức cắt bụng yêu thú, tiếu nhan tái nhợt, vẻ mặt bi thương mang theo mê mang.

Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh nhìn nàng như vậy, trong mắt không gợn sóng, khuôn mặt trầm tĩnh, nhưng trong lòng lại như sông cuộn biển gầm, không ngừng quay cuồng mãnh liệt.

“Đủ!” Sau một lát Đoan Mộc Trường Thanh đột nhiên ngồi xổm xuống, cầm hai vai nàng, trong con ngươi tối đen mang theo thương tiếc, nói giọng khàn khàn: “Y nhi, đừng như vậy, hắn đã...” Trách không được nàng chỉ công kích tới trên đầu Yêu Bằng Thú, nguyên lai nàng còn tồn ý nghĩ như vậy.

“Hắn không có việc gì, ta nhìn hắn bị yêu thú trực tiếp nuốt vào, hắn không có việc gì, ta muốn cứu hắn ra.” Còn không đợi hắn(ĐMTT) nói hết lời, Tần Lạc Y mạnh mẽ đánh gãy lời nói của hắn(ĐMTT), sau đó tiếp tục dùng chủy thủ cắt bụng yêu thú, thanh âm của nàng khàn khàn, mang theo âm run, phượng mâu tối đen loé ra hào quang sáng kinh người, mặc dù bàn tay run run, nhưng cắt càng thêm cẩn thận, nàng sợ hãi thương tổn đến Sở Dật Phong bên trong.

“Nàng muốn cứu hắn ra từ trong bụng yêu thú?” Phượng Phi Ly đã đi tới, trong mắt hoa đào xưa nay mỉm cười yêu nghiệt có hàn quang chợt lóe rồi biến mất, thanh âm trầm thấp mang theo cỗ ý tứ hàm xúc không hiểu: “Y nhi, nàng tránh ra, ta giúp nàng.”

Hắn cũng dùng ngọc phủ huyễn hoá thành một phen chủy thủ, dùng sức hướng tới trên bụng yêu thú rạch xuống.Thập tam giai yêu thú a, người bị nó nuốt vào còn có thể cứu ra? Cứu ra còn

có mệnh ở...Quả thực là ý nghĩ kỳ lạ!

Tần Lạc Y ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn một cái, nhìn đến tuấn nhan Đại sư huynh băng hàn, nàng biết hắn sinh khí, nhấp mím môi, nàng rũ mi mắt xuống, tiếp tục dùng sức rạch nhiều đường trên bụng yêu thú.

Sắc mặt Đoan Mộc Trường Thanh thay đổi mấy lần, sau đó hắn cũng ngồi xổm xuống, bọn họ đều biết, nhìn Tần Lạc Y như bây giờ, không đem bụng yêu thú mở ra nhìn một cái, căn bản sẽ không chết tâm.

Tốc độ Phượng Phi Ly rất nhanh, hắn dùng sức rất lớn, giống như phát tiết cái gì đó, trên tuấn nhan yêu nghiệt không biểu tình. Hai năm không gặp, nguyên tưởng rằng Y nhi nhìn đến hắn sẽ hưng phấn, không nghĩ tới nàng cư nhiên ở thời điểm không có bọn họ, cư nhiên yêu thích nam nhân khác. Thích...Nghĩ vậy cái, trong lòng hắn vừa đau vừa giận, hận không thể bắt lấy bả vai nàng tàn nhẫn chất vấn nàng vì cái gì.

Nhịn không được ngẩng đầu nhìn nàng, trên tiếu nhan đau thương làm cho lòng hắn cả kinh, sau đó tâm lại chìm vào đáy cốc, thậm chí ẩn ẩn hiện lên một chút sợ hãi.

Đoan Mộc Trường Thanh nghĩ đến càng nhiều, hắn biết thân phận Sở Dật Phong, Y nhi...Chỉ sợ là ở trên Thánh Long đại lục đã yêu thích nam nhân này.

Ba người cùng nhau, tuy rằng da thịt yêu thú cứng rắn, bất quá vẫn nhanh chóng bị cắt ra một khoảng lớn hai thước, ngay tại thời điểm chuẩn bị đem lục phủ ngũ tạng yêu thú đào ra, một đạo thanh âm khàn khàn đột nhiên từ phía sau bọn họ vang lên.

“Y nhi!”

Thanh âm quen thuộc làm cho Tần Lạc Y mạnh mẽ quay đầu, Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh cũng dừng lại động tác trong tay, thần sắc khiếp sợ nhìn về phía sau.

Rõ ràng nam tử hẳn nên ở trong bụng yêu thú, cư nhiên đứng phía sau bọn họ, sắc mặt có chút tái nhợt, khóe môi dính máu, nhìn như suy yếu, kì thực lại hoàn hảo không tổn hao gì, không có đứt tay gãy chân.

Lưng hai người Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh đồng thời cứng đờ, sau đó tay nắm chủy thủ, chậm rãi đứng lên.

Tần Lạc Y cũng đứng lên, trên mặt tái nhợt hiện lên một trận hoảng hốt, lập tức mừng như điên, nhịn không được chạy vội qua, đem hắn ôm chặt lấy:“Dật Phong, còn tưởng rằng...Ta còn nghĩ đến ngươi...” Nghĩ đến ngươi đã chết, nhưng từ chết nàng nói không nên lời, chỉ gắt gao ôm lấy hắn, phóng túng chính mình cảm thụ hơi thở quen thuộc trên người hắn, còn có độ ấm trên thân thể, chỉ có như vậy, nàng mới có thể cảm nhận rõ ràng hắn còn sống, không bị yêu thú nuốt vào bụng, còn đứng trước mặt nàng.

“Nhất Mạch Hóa Tam Thanh?” Phượng Phi Ly nhìn Sở Dật Phong nhẹ giọng thì thào, mắt hoa đào yêu nghiệt hơi nheo lại, trong mắt lóe ra quang mang khó lường.

“Phải, hẳn là bí pháp Nhất Mạch Hoá Tam Thanh của Tần gia Huyền Thiên đại lục.” Sắc mặt Đoan Mộc Trường Thanh cũng thật không dễ nhìn, bộ dáng Tần Lạc Y gắt gao ôm chặt Sở Dật Phong, làm cho hai bàn tay hắn đặt bên người nắm chặt

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.