Song Trang

Chương 8: Chương 8




Nhờ bác sĩ Hoàng mà Phương Trang đã có số đt của Minh Đức , cô đang rất phân vân có nên gọi cho anh ko . Một mặt dựa trên danh nghĩa em gái thất lạc sao hay trên danh nghĩa cô ko muốn trở về gia đình thật sự của mình . Nhưng sự thật là như vậy mà , cô có ba Phong và mẹ Nhung , hai người đều rất yêu thương và hết mực chiều chuộng cô . Dĩ nhiên cô muốn cái gì , thứ gì chắc chắn ba sẽ ko tiếc tiền mua cho cô . Còn nhớ sinh nhật lần thứ 12 cô nói muốn có quà là một ngôi sao trên trời , ba đã ko ngần ngại vung đến hàng trăm tỉ để mua một ngôi sao trên trời và đặt tên là Phương Trang . Riêng mẹ , mẹ Nhung là người mẹ xinh đẹp , dịu dàng và nhân hậu nhất thế giới này . Có lẽ sẽ chẳng có một ai đối xử tốt và chiều chuộng cô như họ .

Cho nên dù chỉ còn tia hy vọng nhỏ nhoi , cô cũng quyết tâm phải giữ được những thứ vô giá đó dù cho nó hoàn toàn ko thuộc về cô . Rút đt và bấm số lên , cô cảm thấy rất lo sợ , sợ rằng sẽ mất tất cả mọi thứ chỉ trong chớp mắt .

Hẹn Minh Đức đến quán Cakehouse , cô ngồi bơ vơ một mình ở bàn đầu của quán . Đầu tiên khi vừa đặt chân vào quán cô sẽ gọi ngay một bát sữa chua mít ngon ngon , thơm mùi sữa và đặc biệt là rất đầy ụ . Tuy vậy có vẻ như hôm nay ko thể thưởng thức được rồi . Xa xa thấp thoáng bóng dáng của anh , anh mặc chiếc áo sơ mi trắng cùng quần legging vừa năng động lại rất nam tính . Vừa mới bước chân vào quan , anh đã tia được cô em gái từ trên trời rơi xuống , anh bước tới . Đẩy ghế phía đối diện và ngồi xuống .

Ôi trời cô thề là cô ko hề biết Mai Trang lại có người anh trai hot boy dễ sợ như thế này . Sống mũi cao , thanh tú , đôi mắt hai mí đặc trưng của người Châu Á , nước da trắng mịn lại hồng khiến bao thiếu nữ trong quán phai gato , đôi môi trái tim , nhỏ nhắn nhìn là muốn cắn thật khiến người ta phát cuồng .

- Tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề _ tuy bị Minh Đức hớp hồn ko ít nhưng cô phải đặt lợi ích cá nhân của mình lên trước .

- Coi như tôi cầu xin anh , hãy cứ để bí mật mãi mãi là bí mật .

Phải cầu xin trước kẻ địch là nỗi nhục ko thể nào rửa hết của Phương Trang nhưng chỉ cần được tiếp tục làm Nguyễn Huỳnh Phương Trang , cô sẵn sàng làm mọi thứ .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.