Song Trang

Chương 6: Chương 6




Sáng hôm sau , Minh Đức đã đem móng tay của Phương Trang và ba mình đem đi xét nghiệm . Cũng may cho anh vì đúng trưa hôm qua , ba mẹ có về thăm anh và Mai Trang nhưng chỉ ngồi tâm sự được vài giờ thì họ phải đi ngay . Khi thấy ba cắt móng tay , trong đầu anh đã nảy ra một ý định rất điên rồi . Đó là xét nghiệm ADN , tuy nhiên ko phải với Mai Trang mà mẫu vật anh cần là của Phương Trang . Vì bình thường Mai Trang ko nuôi móng tay , hơn nữa anh ko muốn làm cô nghi ngờ .

Ngay khi tờ giấy xét nghiệm ADN được đưa tới , anh đã ko hoàn toàn bất ngờ về sự thật này . Đích thị Phương Trang chính là con gái của ba anh , đồng thời là em gái ruột của anh . Như vậy niềm hy vọng chữa bệnh cho Mai Trang đã lớn dần hơn bao giờ hết . Chẳng biết anh đang hạnh phúc vì cái gì , vì Mai Trang ko phải em gái thật sự của anh hay Mai Trang sẽ được cứu sống đây ?

Phương Trang đang ở trường , gấp rút thực hành cho việc kiểm tra thể dục một tiết . Thú thật từ lúc ngủ dậy đến giờ , cô đều ở trong trạng thái hết sức lo âu và hơi tí thì giật nảy mình . Mà chẳng biết nguyên nhân do đâu nhưng cô luôn có linh cảm xấu về ngày hôm nay .

Thầy giáo thổi còi , từng học sinh bước lên phía trước để chuẩn bị chạy , Phương Trang là người ở giữa , cô rất căng thẳng mỗi khi học bộ môn này . Bởi vì ai nói gì , ai hỏi gì cũng được nhưng xin người hãy trừ bộ môn này ra . Một bộ môn ko thể dùng công thức toán học tính toán , ko thể dùng lời văn chau chuốt , mượt mà để diễn tả những giọt mồ hôi trên áo .......

- Chuẩn bị _ ông thầy Ban giơ tay cao đầu và phất cờ .

Cây cờ vừa được rơi xuống đối diện với nền xi măng , tất thảy học sinh ồ ạt lao ra như kiến vỡ tổ . Phải công nhận hồi vừa nãy mới cầm đầu mà đến năm giây sau bị lũ bạn ngang nhiên công khai cướp vị trí và bị đẩy xuống dưới , đẩy xuống thứ chót . Ôi thôi cô thề là ko nhìn thấy mặt của ông thầy Ban nhìn cô như muốn nuốt chửng . Cứ đà này cô sẽ ko được học sinh giỏi mất , năm trăm anh em xin đợi chế với .

- Phương Trang tôi thật khâm phục em , em môn gì cũng giỏi riêng môn của tôi , em trượt bền vững thế hả ? Hay em ghét tôi , ko có hứng thú về nó _ thầy Ban nói một tràng dài liên man ko tả nỗi .

Được nghe cải lương miễn phí nhưng sao Phương Trang chẳng thấy buồn thế nhỉ mà chỉ thấy vui buồn lẫn lộn .

- Thưa thầy , em xin lỗi

- Xin lỗi là xong hả ? Về nhà viết bản kiểm điểm cho tôi

- Vâng

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.