Song Trang

Chương 4: Chương 4




- Anh ơi , bác sĩ có nói gì ko ? _ như nhớ ra điều gì , Mai Trang liền hỏi về bệnh tình của mình . Anh lặng thinh , tâm trạng bỗng rối bời , anh nhẹ nhàng đặt tay lên vai của cô : “ Nếu bác sĩ nói cần phẫu thuật......”

- Thì bỏ đi anh

Mai Trang thừa biết nếu phẫu thuật thì gia đình cô sẽ ko có điều kiện để chi trả , với cả cô rất thương ba mẹ và anh trai . Cô ko muốn làm phiền tới họ chút nào . Dù sao bệnh là do cô tự chuốc lấy , ko liên quan tới anh hai . Chính vì vậy khi nhắc tới hai từ “ phẫu thuật “ , cô đã gạt phắt đi .

- Hãy nghe anh nói _ kể từ giây phút biết Mai Trang ko phải em ruột của mình , anh đã quyết định sẽ để cô phẫu thuật ko phải vì anh ham tiền mà cô cần phải sống và tìm lại gia đình của mình .

- Ko kể cả có tiền em cũng sẽ ko phẫu thuật , tại sao cứ mắc bệnh gì là lại phải nhắc đến hai từ đó chứ , em ko muốn _ cô đã ko giữ nổi bình tĩnh , gào khóc như đứa trẻ trong bệnh viện .

Nhìn thấy Mai Trang như vậy , phận làm anh trai làm sao có thể để im mà ko làm gì được . Anh xin lỗi Mai Trang nhưng em nhất định phải sống thật hạnh phúc cùng với gia đình thật sự của em . Ông trời đã cho em làm lọ lem thì anh sẽ để em làm công chúa xinh đẹp nhất và có một cuộc sống thật viên mãn .

Đưa Mai Trang về nhà , nhìn cô ngủ , anh cảm thấy thật bình yên . Từ ngày ba mẹ xa nhà , anh đã đảm nhiệm luôn vai trò của người mẹ , người ba phải chăm sóc cho em gái thật tốt . Đó chính là trách nhiệm của anh mà ba mẹ đã giao cho . Em yên tâm anh sẽ ko để em phải chịu thiệt thòi đâu .

Minh Đức rời khỏi nhà , anh đến tìm người anh em kết nghĩa của mình là Nguyễn Mạnh , anh ta đang là thực tập sinh của kenh14 nổi tiếng của Việt Nam . Anh ko them gõ cửa , thản nhiên xông vào và hậu quả là anh lĩnh nguyên một màn hình TV.....chứa hình ảnh đồi truỵ . Khỏi nói anh phát điên đến mức nào .

- Cái thằng điên này , muốn chết hả ? _ anh ko ngần ngại lấy gối đánh liên tiếp tiếp vào người Nguyễn Mạnh .

- Á , đau , cái thằng này đến đây muốn gì nói mau .

Anh liền dừng lại , mặt mày là nghiêm túc như bình thường :

- Chủ tịch bệnh viện PT là người như thế nào ?

- Hả ? _ Nguyễn Mạnh đờ người , anh ko hiểu hôm nay thằng này ăn phải cái gì mà ngay cả Nguyễn Huỳnh Minh Phong cũng ko biết .

- Tớ chỉ biết chủ tịch có một người con gái bằng tuổi Mai Trang , hình như tên Nguyễn Huỳnh Phương Trang thì phải .

- Bằng tuổi sao ? _ sét đánh ngang tai , anh đờ người mất vào giây .

- Nhưng sao lại hỏi chuyện này ? _

- Ko có gì , làm chuyện của cậu đi

Nhờ thông tin hữu dụng và tiện ích của thằng bạn thân , anh đã có thể đoán ra 90% chuyện đó là đúng . Bây giờ chỉ cần xét nghiệm máu nữa là xong . Nếu suy nghĩ của anh đúng thì chắc chắn mạng sống của Mai Trang sẽ được giữ lại .

Theo ông google cho biết , muốn xét nghiệm máu thì cần phải có những vật mẫu như tóc , móng tay hoặc muốn chính xác thì dùng máu . Tuy nhiên anh ko thể ác độc lấy máu của người khác được cho nên anh sẽ lấy tóc hoặc móng tay . Và người anh muốn lấy chính là Phương Trang - Nguyễn Huỳnh Phương Trang .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.