Song Trang

Chương 2: Chương 2




Cầm balo chạy ra khỏi trường , P.Trang ấm ức ko nói lên lời . Nghĩ mình là lớp trưởng thì giỏi lắm chắc , chẳng qua hôm nay cậu ta may mắn mà thôi . Cứ để đến mai xem , cô đảm bảo Mai Trang phải nhường chức vị lớp trường cho cô . Nghĩ đến đây trong lòng cô ko khỏi mừng thầm , hí hửng chạy ra ngoài lấy xe . Tuy nhiên khi chỉ còn cách nhà để xe năm bước , một chiếc ô tô chở hàng đột nhiên lao tới . Nguy hiểm hơn là cô ko hề để ý đến cái thứ to lù lù kia mà đăm đăm suy nghĩ về ngày mai . Cho nên “ ầm “ chiếc xe đã đâm trúng người cô khiến cả người văng ra ngoài . Phương Trang thoi thóp nằm dưới nền xi măng lạnh lẽo , đầu cô chảy máu rất nhiều , tay chân ko thể nào cử động được . Tất cả niềm hy vọng của cô đều đổ dồn vào chủ nhân của chiếc xe chở hàng kia , một người đàn ông nhảy xuống cùng với gương mặt hớt hải , ánh mắt lảo đảo , sợ hãi co rúm người bỏ chạy . Chứng kiến người đàn ông máu lạnh ác độc vừa mới đâm mình bỏ mặc người gặp nạn , cô ko khỏi khinh thường ông ta , cô yếu ớt cầu cứu trong vô vọng : “ làm ơn cứu tôi với “ nhưng đáp lại cô chỉ là màn đêm đen kịt . Và cô ngất lịm . Đúng lúc đó Minh Đức tới đón Mai Trang , vừa bước chân vào trường nhìn thấy cảnh tượng be bét máu của Phương Trang . Anh vội rút đt gọi xe cấp cứu , thậm chí để yên tâm anh cũng nên xe cứu thương và quên mất em gái mình .

Phương Trang nhanh chóng được đưa vào phòng cấp cứu , trải qua hai tiếng đồng hồ đấu tranh sinh tử với thần chết cuối cùng cũng giữ được mạng sống . Cô nhanh chóng được đưa vào phòng bệnh . Còn Minh Đức bây giờ anh mới an tâm trở về đón Mai Trang .

Nằm trong bệnh viện , Phương Trang khó khăn cử động tay phải , bác sĩ có nói đã phẫu thuật cánh tay phải cho cô , bây giờ chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là khỏi . Cô có hơi tò mò về người đã cứu mình , thực sự cô rất cảm động về tấm lòng của người đó . Nhờ người đó , cô mới thêm tin tưởng cuộc sống này vẫn còn người tốt chứ người xấu như ông lái xe thì đừng tồn tại làm gì . Thầm nguyền rủ ông tài xế , tốt nhất ông ta đừng có xuất hiện trước mặt cô lần thứ hai ko biết tay .

- Tiểu thư tôi là bác sĩ muốn được nói chuyện với cô _ ngài bác sĩ kính mến vừa phẫu thuật cho cô đây mà .

- Vâng , mời vào .

- Tôi xin được vào thẳng vấn đề , trước khi phẫu thuật cho cô , cô mất rất nhiều máu . Vì vậy chúng tôi phải truyền máu cho cô . Tuy nhiên theo hồ sơ chủ tịch nhóm máu O- nhưng cô lại mang nhóm máu B- _ nói đây bác sĩ ngập ngừng , ko thể nói tiếp .

Còn cô , gương mặt đanh lại trong chớp mắt , bác sĩ vừa nói ba nhóm máu O- , cô là con gái ông thì cớ sao lại mang nhóm B- . Ko thể nào đâu , chuyện này thật nực cười . Có lẽ hôm nay là ngày cá tháng tư cũng nên, cô ngước mắt lên nhìn bác sĩ , ông ấy chỉ biết lắc đầu .

- Đừng đùa tôi , chuyện này ko vui đâu _ cô phủ nhận với gương mặt hoang mang tột cùng .

- Chúng tôi ko hề đùa thưa tiểu thư , ngoài ra chúng tôi còn phát hiện ra người đàn ông này có cùng nhóm máu hiếm với cô . Hơn nữa hai nhóm máu O- và B- đều rất hiếm , ở Châu Á chỉ có 1% tỷ lệ người sở hữu hai nhóm máu này .

- Đừng nói nữa , ông ra ngoài đi _ cô tức giận đuổi bác sĩ ra ngoài rồi đập luôn chậu hoa hướng dương ở cửa sổ vỡ tan tành .

Ông bác sĩ đóng cửa phòng bệnh , thở dài , ngao ngán .

Ngẫm nghĩ hồi lâu , hết giận cô mới nhận ra giận dữ ko phải là một cách , bây giờ chuyện quan trọng nhất chính là tìm ra ba mẹ ruột của cô .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.