Song Trang

Chương 11: Chương 11




- Tôi ko muốn trở thành lọ lem , coi như tôi cầu xin cậu đấy .

Cô biết cô ích kỷ , chỉ biết cho bản thân mình nhưng thử hỏi bất cứ ai có hoàn cảnh như vậy , liệu họ có thể đồng ý chấp nhận khi mất đi tất cả . Cô dám chắc đa số họ sẽ ko đồng ý .

Sau khi thảo luận ổn thoả Phương Trang mới thoải mái ăn cơm , húp nước canh và cắn đùi gà ngon lành . Tuy nhiên niềm hạnh phúc ấy chưa kéo dài được bao lâu thì ba trở về . Trên tay ông là một tập hồ sơ , bên ngoài ghi xét nghiệm ADN to lù lù . Do đang nhai , cộng với bị đâm trúng tim đen , cô bị hóc xương . Vậy mà ba vẫn ko có thái độ quan tâm cô chút nào , ông lạnh lùng nói : ta đoán chắc con đã biết chuyện rồi .

- Chuyện....gì ạ ?

Cô ko chắc mình còn giữ nổi bình tình ko nhưng cô vẫn tỏ thái độ ngạc nhiên và bình thường . Vì lỡ đâu chuyện ba hỏi là chuyện khác chứ nói toẹt ra một phát coi như ko đánh cũng khai rồi .

- Đừng giả ngốc với ta , ngày mai ta sẽ đi kiểm chứng nếu con bé họ Trần Hoàng kia chính là con gái ta , ta sẽ đón nó về . Riêng con chuẩn bị hành lí trở về đúng với thân phận của con đi .

Cô chết lặng . Hai tay run run , nước mắt đầm đìa giữ chặt vạt áo ấm ức nhìn theo bóng dáng nghiêm túc của ba . Cô ko hiểu tại sao ba lại biết chuyện và càng muốn biết rốt cuộc mười bảy năm qua , sống dưới một mái nhà , tình cảm của ba dành cho cô có phải thật lòng ko hay chỉ là hư vô .

Dù ba có muốn đuổi cô ra khỏi nhà , cô cũng ko bao giờ chấp nhận . Vì vậy cô cắn răng lên lầu cầu xin ba . Khi đến cửa phòng ông , cô toan mở cửa thì giọng của ông vô tình lọt vào tai cô .

- Khi vợ tôi sinh con , tôi có đeo cho nó một chiếc vòng vàng in hình con rồng , cậu cẩn thận tìm lại giúp tôi .

Chiếc vòng vàng in hình con rồng ư ? Xem ra cô phải nhanh chóng có được nó .

- Ngoài ra con tôi có một vết sẹo ở phần bụng .

Nghe đến vết sẹo trên bụng , cô đã bỏ lại tất cả để tới tìm Mai Trang . Chiếc vòng và vết sẹo cô bắt buộc phải để hai thứ đó mãi mãi biến mất khỏi thế giới này .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.