Sống Lại Làm Vợ Yêu Vô Địch

Chương 87: Chương 87: Chương 70.2




Editor: linhnguyen_87, Dạ Cửu

Beta: shizuka nguyễn

Lưu Vũ Nghi thiếu chút nữa thực hiện được ý đồ, ai oán nhìn về phía Lý Hoành Vũ:“Hoành Vũ, anh thật sự vô tình như vậy sao? Không thể giúp em một lần được à?”

Thật ra thì Lưu Vũ Nghi cũng là cùng đường, mặc dù sau khi cô ta ly hôn với chồng trước lấy được một khoản phí phụng dưỡng không nhỏ, nhưng miệng ăn núi lở, đây chung quy cũng không phải biện pháp, mà cô ta lại không có năng lực gì khác, đầu tư mấy lần kết quả đều thất bại, không thể không đối mặt với thực tế, cô ta suy nghĩ muốn quay lại lăn lộn trong làng giải trí, chẳng qua là cô ta đã lấy chồng hơn nữa trước đây danh tiếng cũng không lớn, lại còn là ngôi sao vắng bóng đã lâu, trong lúc nhất thời thật sự không có biện pháp gì, chính là vào lúc này, cô ta nghe được tin tức liên quan tới Lý Hoành Vũ từ bạn bè, thế nên mới mặt dày tìm tới.

Chỉ là không nghĩ tới người đàn ông này thật sự trở mặt vô tình, lại còn dùng thái độ lạnh lùng như vậy đối đãi với cô ta, tránh cô ta giống như là tránh ruồi bọ vậy.

“Giúp cô một lần? Cô muốn tôi giúp cô cái gì?” Lý Hoành Vũ cau mày, anh cũng biết người phụ nữ này tuyệt đối sẽ không vô duyên vô cớ đến tìm mình, nghĩ tới đây, Lý Hoành Vũ bất chợt nghĩ đến rất nhiều cuộc điện thoại gần đây, không phải muốn thông qua quan hệ của anh tiến vào đoàn làm phim, thì chính là muốn thông qua anh biết Lạc U, dù sao đều không phải là chuyện gì tốt, người phụ nữ này nói cô ta mới vừa ly dị, không phải là muốn quay lại làng giải trí lăn lộn đấy chứ?

Trong nháy mắt, Lý Hoành Vũ liền giống như hiểu ra cái gì đó, vẻ mặt trở nên cảnh giác hơn, không phải là anh không thể giúp người phụ nữ này, nhưng anh cũng tuyệt đối không cho phép bất kỳ ai lợi dụng mình thương tổn tới lợi ích của Lạc U, cho dù là một chút cũng không được.

“Bây giờ anh là người đại diện của Lạc U, nghe nói các anh đang chuẩn bị một bộ phim truyền hình, không biết có nhân vật nào thích hợp với em không?” Lưu Vũ Nghi mở miệng muốn nhờ vả, trong ánh mắt mang theo mong đợi. Lý Hoành Vũ cười lạnh một tiếng, nhìn Lưu Vũ Nghi một cái thật sâu, mới lên tiếng: “Hai ngày nữa sẽ có buổi casting, chỉ cần là nhân vật chưa quyết định đều có thể thử, nếu như cô có hứng thú cũng có thể tới, còn những thứ khác, xin lỗi, tôi không giúp được.”

Lý Hoành Vũ nói xong cũng không muốn ở lại chỗ này nữa, vài bước liền biến mất trong tầm mắt Lưu Vũ Nghi.

Buổi casting hôm đó vô cùng náo nhiệt, trong trong ngoài ngoài đều là người tới casting, có nghệ sĩ nổi tiếng mang theo người đại diện cùng trợ lý của mình, cũng có nghệ sĩ mới đến thử một chút vận may, còn có người không biết từ nơi nào tới, một đám lại một đám, Lạc U tới trễ muốn vào, nhưng lại không tìm được chỗ đặt chân.

Lạc U không đi vào được, nhưng rất nhiều người nhìn thấy Lạc U, trong lúc nhất thời khắp nơi vang lên tiếng hoan hô.

“Là Lạc U, mau nhìn, là Lạc U tới!”

“Lạc U, chúng tôi yêu cô!”

“Lạc U, đối với lần casting này cô có ý kiến gì không? Nghe nói cô nhận bộ phim truyền hình “Bỏ phu được phu” này, chúng tôi cũng thật bất ngờ, có thể nói một chút nguyên nhân không?”

Có tiếng hoan hô của fan hâm mộ, có sự kinh ngạc của các nghệ sĩ, cuối cùng là các phóng viên vây quanh, mọi người thấy Lạc U tới, trong nháy mắt đều vây lại đây.

Lạc U có chút nhức đầu, phất phất tay, kéo theo đám người trong nháy mắt đem cô vây lại, một đường hộ tống cô vào studio, còn những kẻ theo sau lưng, cô liếc cũng không liếc một cái.

Thật ra trong làng giải trí đều bị lây nhiễm thói xấu, đừng nhìn Lạc U tuổi còn nhỏ, nhưng lại rất kiêu ngạo, bất luận là truyền thông hay là người khác, không nên cho mặt mũi thì cô đều chưa từng cho, muốn từ cô lộ ra cái gì đó, thì dù có sứt đầu mẻ trán cũng chưa chắc có kết quả gì.

“Tiểu U, bây giờ nhân khí của cô thật đúng là không ai bằng a.” Mã An ngồi ở bên trong vừa nghe tiếng hoan hô bên ngoài, cũng biết là Lạc U tới, quả nhiên lát sau liền thấy Lạc U đi tới, không nhịn được trêu ghẹo nói.

“Hâm mộ thế thì anh cũng đi làm diễn viên đi, chính là không biết có người nào đồng ý nhận không.” Lý Hoành Vũ cũng nổi lên hứng thú trêu ghẹo Mã An, hai người bây giờ là anh em tốt, hơn nữa còn đặc biệt tâm đầu ý hợp.

“Cắt, châm chọc tôi vui vậy sao, không nói không nói, Tiểu U, mau tới đây ngồi, casting lập tức bắt đầu, nhất định phải chọn thật tốt đó, có rất nhiều người tới a.”

Ba bốn tiếng sau, một người lại một người bắt đầu casting, Lạc U làm người quyết định sau cùng một mực an tĩnh ở một bên nhìn, có tiềm lực thì ghi nhớ, không có tiềm lực liền loại bỏ, trong đó còn gặp được mấy người rất có tiềm năng, được Lạc U đặc biệt chú ý một chút, định sau chuyện này tìm bọn họ bàn bạc một chút, xem có thể đầu quân cho cô hay không.

Mặc dù minh tinh nổi tiếng đều phải dựa vào chống lưng, nhưng năng lực cùng tiềm lực của bản thân cũng tương đối quan trọng, không nhìn thấy không biết đến thì thôi, bây giờ nếu gặp, vậy thì không thể bỏ qua, lại nói, bây giờ Lạc U cũng càng ngày càng có dáng vẻ gian thương rồi.

Lý Hoành Vũ coi như người đại diện của Lạc U cũng một mực ngồi phía sau sân khấu, chẳng qua thỉnh thoảng không nhịn được nhíu mày, ánh mắt có chút nặng nề nhìn khắp nơi, mặc dù anh không để chuyện của Lưu Vũ Nghi ở trong lòng, nhưng hôm nay đã là cơ hội casting cuối cùng, cũng không biết người phụ nữ kia có tới hay không, hy vọng không chọc phải phiền toái gì.

Casting buổi sáng kết thúc, mọi người ăn trưa đơn giản liền tiếp tục casting, buổi chiều khoảng 2h, thời điểm mọi người ở đây bắt đầu kiểm tra các vị cung phi còn thiếu ở hậu cung, bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng ồn ào, không lâu sau có người chạy tới, nói với Lý Hoành Vũ: “Anh Lý, bên ngoài có vị tiểu thư nói là bạn gái anh, hy vọng anh có thể đi xem một chút, hình như cô ấy đang tranh cãi với người tới casting.”

Bởi vì nguyên nhân số người casting quá nhiều, quản lý phim trường cũng buông lỏng rất nhiều, người đi vào thân phận gì cũng có, mặc dù không cấm đi vào, nhưng xảy ra chuyện thì vẫn phải quản, mà người có liên quan tự nhiên trở thành đối tượng phụ trách.

Lý Hoành Vũ vừa nghe cũng biết đối phương nói đến Lưu Vũ Nghi, không muốn đi nhưng lại không thể không đi, Lý Hoành Vũ đành phải đi theo.

Lạc U có chút hiếu kỳ suy nghĩ, chưa nghe nói qua Lý Hoành Vũ có bạn gái a, từ nơi nào nhô ra vậy?

Lý Hoành Vũ đi khoảng mười phút liền quay về, sắc mặt không tốt ngồi một bên, Lạc U nhìn anh một cái, cũng không hỏi cái gì.

Ước chừng nửa giờ sau, casting tiếp tục, Lưu Vũ Nghi đi tới vị trí chỉ định, chờ đợi casting bắt đầu. Lưu Vũ Nghi vẫn tính có chút nhan sắc, mặc dù đã có chút tuổi, nhưng sau khi nghiêm túc trang điểm, mười phần hương vị phụ nữ, giơ tay nhấc chân cũng mang theo sức quyến rũ của phụ nữ thành thục, trong những người tới casting, mặc dù không tính là ưu tú, nhưng cũng tuyệt đối không phải kém nhất.

Mã An cùng Lạc U lúc bắt đầu cũng không đặc biệt để ý, dẫu sao người tới quá nhiều, trong phòng cũng chỉ có Lý Hoành Vũ sắc mặt có mấy phần khó coi mà thôi.

“Nhân vật cô casting là hiền phi, vậy diễn đoạn cùng hoàng đế tản bộ trong hậu hoa viên đi.” Mã An chọn đoạn phim này độ khó không cao, cũng chỉ cần một chút biểu tình phối hợp với động tác, hắn chủ yếu là vẫn không thấy Lưu Vũ Nghi có chỗ nào tốt, dẫu sao các thí sinh tới casting, ưu tú thật sự là quá nhiều.

Bây giờ toàn bộ làng giải trí đều đang chú ý đến vấn đề chọn diễn viên của “Bỏ phu được phu”, mặc dù đạo diễn không phải người tài giỏi như trong tưởng tượng, nhưng đầu tư nhiều tiền, bối cảnh cường hãn, Lạc U đảm nhiệm vai chính, rất nhiều thiên vương hảo hữu tham gia, cơ hồ đã bị mọi người nhận định là bộ phim chắc chắn nổi danh, cho nên dĩ nhiên là có rất nhiều người vắt hết đầu óc muốn tham gia vào đoàn làm phim này, trong đó càng có rất nhiều minh tinh diễn viên đang ăn khách, điều này cũng làm cho Mã An có càng nhiều lựa chọn, tự nhiên có chút coi thường Lưu Vũ Nghi vừa không có danh tiếng vừa không có nhan sắc.

Lưu Vũ Nghi bắt đầu casting, kỹ thuật diễn xuất cũng tương đối bình thường, chính là cái loại biết một chút, không có cái gì đặc sắc, nhìn một cái liền không còn gì hấp dẫn, Mã An cùng Lạc U cơ hồ đồng thời đem Lưu Vũ Nghi xếp vào hàng ngũ không đạt.

Chẳng qua là sau khi Lưu Vũ Nghi casting xong, không những không rời đi, ngược lại còn đi tới bên người Lý Hoành Vũ, cố ý dùng giọng nói làm bộ làm tịch nói: “Hoành Vũ, em biểu hiện như thế nào, có chỗ nào không thích hợp, anh phải nói với em nha.”

Mà gần như cũng trong lúc đó, Lạc U cùng Mã An chờ người ở chỗ này, không hẹn mà cùng nhìn về phía Lý Hoành Vũ, hơn nữa đều dùng loại ánh mắt xem kịch vui, nhìn Lý Hoành Vũ nháy mắt mặt liền đen lại.

Lý Hoành Vũ lúc này thật sự rất muốn hỏi một câu, da mặt có thể đừng dày như vậy được không, bọn họ thật sự không quen!

“Lưu tiểu thư, chúng ta không quen, tôi cũng không phải diễn viên, nếu như cô có chỗ nào không thích hợp, tôi cũng không nhìn ra, hay là mời Mã đạo diễn chỉ giáo là được rồi.” Lý Hoành Vũ thật sự không muốn dính dáng tới người phụ nữ này, thời gian có thể thay đổi tất cả, cũng có thể đem một cô bé ngây thơ lãng mạn biến thành loại dáng vẻ như bây giờ, Lý Hoành Vũ thất vọng rất nhiều, cũng chỉ còn lại có chán ghét.

Mã An cũng không muốn đem họa dẫn tới trên người mình, lập tức tỏ rõ lập trường: “Chỉ giáo cũng không dám, tôi cũng không phải diễn viên.”

“Mã đạo diễn quá khiêm nhường, ngài so với diễn viên còn lợi hại hơn, tôi hâm mộ đã lâu, hai ngày trước tôi cùng Hoành Vũ gặp mặt còn đề cập tới ngài, hy vọng có thể cùng ngài hợp tác, tôi...” Lưu Vũ Nghi nhân cơ hội cùng Mã An lôi kéo quan hệ, trong giọng nói còn ám chỉ quan hệ giữa mình cùng Lý Hoành Vũ, một câu nói quả thật không thể bảo là không cần lo, chẳng qua là cô ta còn chưa nói hết lời, liền bị Lạc U lạnh lùng cắt đứt.

“Casting đã kết thúc, cô nên đi ra ngoài.” Giọng nói của Lạc U rất lạnh, hơn nữa không chút khách khí, trải qua cuộc trò chuyện của mấy người này, Lạc U cũng hiểu rõ một chút đầu đuôi câu chuyện rồi, nếu không phải là người Lý Hoành Vũ chờ, thì cũng không cần lãng phí thời gian, hoàn toàn làm một người xa lạ là được rồi.

Lạc U không chút khách khí đuổi xuống, nụ cười sáng lạn của Lưu Vũ Nghi cũng cứng lại ở trên mặt, có chút tức giận nhìn về phía Lạc U, nhưng là giận mà không dám nói gì, cuối cùng chỉ có thể nhìn về phía Lý Hoành Vũ nhờ giúp đỡ, có chút ủy khuất nói: “Thật xin lỗi, chậm trễ thời gian của mọi người, tôi cũng chỉ là nhìn thấy Hoành Vũ ở chỗ này muốn cùng trò chuyện một chút, thật xin lỗi, tôi đi ngay bây giờ.”

Lưu Vũ Nghi dĩ nhiên là không muốn rời đi, nhưng là bị người đuổi cũng không thể lưu lại, nghĩ rằng nói như vậy thì ít nhiều có thể làm cho Lý Hoành Vũ nói giúp mình hai câu, nhưng rõ ràng Lý Hoành Vũ không có ý giữ lại, thậm chí ngay cả một câu nói cũng không có.

Tình cảnh có chút lúng túng, Lưu Vũ Nghi đợi một lúc cũng không thấy có người giữ lại, dưới tình huống lúng túng chỉ có thể cáo từ rời đi, lưu lại một đống người xem cuộc vui nhìn chưa thỏa mãn.

“Chậc chậc, nợ đào hoa a nợ đào hoa, cô gái này dáng dấp coi như không tệ, không cân nhắc một chút sao?” Mã An nhạo báng Lý Hoành Vũ, Lý Hoành Vũ vốn là sắc mặt không tốt càng đen hơn, ngộ giao tổn hữu a. (đại ý là kết giao nhầm người, nhưng để thế này hay hơn :v)

“Tiếp tục casting đi, Tiểu U cũng mệt mỏi rồi, anh mà lề mề nữa thì cũng đừng nghĩ ăn cơm tối.”

Casting tiếp tục trong tiếng cười ầm ĩ, người rời đi cũng không có ai để ý, chung quy con người đối mặt với thời kỳ khác nhau thì có lựa chọn khác nhau, rất nhiều lựa chọn sẽ ảnh hưởng tới con đường tương lai của mỗi người, mà bất luận là đúng hay sai, con người cuối cùng cũng phải vì lựa chọn của mình mà chịu trách nhiệm.

Trên thế giới này, có quá nhiều hối hận, nhưng không thể có cơ hội làm lại, mỗi một phút mỗi một giây trôi qua, cũng đều vì định trước phải trôi qua mà tồn tại, chúng ta có thể nắm chặt chỉ có hiện tại, cố gắng đi làm chuyện của mình để cho bản thân sẽ không hối hận, hoặc là, cho dù hối hận, cũng phải kiêu ngạo ngẩng đầu lên, không muốn khom lưng khụy gối, không muốn mặt dày không bỏ, không muốn lại làm ra những thứ sai lầm buồn cười kia, trên đời này, người yêu mình không nhất định sẽ vĩnh viễn yêu mình , nhất là thời điểm khi mình vứt bỏ phần tình yêu này, thì đương nhiên sẽ chỉ khiến mình trở thành một trò cười mà thôi!

Cho nên, thời điểm khi người yêu mình vẫn còn yêu mình, thì phải biết quý trọng, cho nên, thời điểm mình vẫn chưa đi sai đường, phải cẩn thận lựa chọn!

Cái gì nên buông tha, cái gì nên nắm giữ, cái gì đối với mình mới là quan trọng nhất!

Người thông minh, phải hiểu được, người hạnh phúc, càng phải hiểu được!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.