Sống Lại Làm Nữ Phụ Lạt Mụ Nhanh Nhẹn Dũng Mãnh

Chương 8: Chương 8: Nhân tâm & hành động




Nghe tiếng, Thai mi cơ hồ là theo bản năng khuôn mặt lạnh xuống, Tống Cẩn Du!

“Mụ mụ?” Cầu Cầu giật nhẹ mẹ ống tay áo,biểu tình mê man.

Thai mi trong nháy mắt hoàn hồn, thân thủ vỗ vỗ nhi tử đầu, đứng dậy, nhìn hướng người tới, mỉm cười: “Ngươi đã trở về?”

“Ừ, nghe mụ nói chuyện ngày hôm nay, nhanh lên đã trở về.” Tống cẩn du cởi ra cà- vạt, đi tới bên giường, nhìn về phía nhi tử, “Cầu Cầu, thế nào? Thủ còn đau không?”

“Không đau.” Tiểu cầu cầu nhớ tới mẹ nó nói, chủ nghĩa anh hùng đại mạo đầu.

Tống cẩn du nhìn nhi tử còn hồng hồng viền mắt, sao có thể không biết hắn suy nghĩ gì, lập tức tiến lên tưng bước, ôm lấy hắn, đụng đụng hắn cái trán, nói: “Ừ, chúng ta Cầu Cầu lợi hại nhất.”

Cầu Cầu cà cà ba hắn cổ áo, thật biết điều “Ừ” một tiếng.

Sau lưng Thai mi là hoàn toàn mê mang, nam nhân này, trên người còn mang một chút mùi rượu, cà- vạt chưa giải, áo khoác cũng không giống như thẳng chỉnh tề, hiển nhiên là từ một cái bữa tiệc lý vội vội vàng vàng bứt ra chạy về.

Cước bộ vội vã, thần tình mang theo một chút lo lắng khẩn trương... Mỗi một một chi tiết, không khỏi là một ẩn nhẫn thâm trầm phụ thân hình tượng...

Thật là nàng nghĩ sai rồi? Chuyện này điều không phải hắn làm? Thai mi nhíu lại mi, biểu tình nghiêm túc.

Không, sai, thật trùng hợp, nàng ngày hôm trước nghe được cuộc điện thoại của hắn, ngày hôm qua liền gặp chuyện không may, muốn nói cùng Tống cẩn du hoàn toàn không quan hệ, nàng quyết định không tin.

Như vậy, hay kế hoạch hơi có sai lầm? Tống cẩn du cũng không có định đem Cầu Cầu liên lụy kéo vào ý tứ?

Thế nhưng, nếu như là diễn kịch đâu? Thai mi đột nhiên cảm giác được toàn thân rét run, nàng tự nhận duyệt nhân rất nhiều, đại bộ phận còn là giả dối nhạy bén tội phạm, nhưng không ai khả dĩ đem trình diễn được không hề kẽ hở, mỗi một một dừng lại biểu tình, thậm chí mỗi một lần lông mi rung động, cũng sẽ là kẽ hở...

Thế nhưng, Tống cẩn du, không có... Hoàn toàn không có a... Thực sự có trái ngược lẽ thường...

Thai mi vẫn giật mình tại chỗ, chưa từng có ý thức được nam nhân trước mắt đã đứng lên, chuyển hướng nàng: “Tố tố. Ngươi có bị thương không?”

“Không có, ta không có gì sự.”

“Không có việc gì là tốt rồi. Những người đó đâu? Ở sởcảnh sát?”

“Ừ, có vị tiên sinh giúp chúng ta, sau lại, báo cảnh.” Thai mi trả lời.

Tống cẩn du thở phào nhẹ nhõm: “Nắm những người đó là tốt rồi. Vị tiên sinh kia, là không phải muốn đi nói một tạ ơn?”

“Ta hỏi tới thật lâu, tiên sinh không chịu lưu danh tự.” Thai mi xoa xoa mi, vừa định đi ra ngoài, cánh tay lại bị nhân một chút kéo.

“Tay ngươi cánh tay...” Tống cẩn du tức giận liếc nhìn nàng một cái, đã đem nàng kéo đến bên giường ngồi xuống, mình thì giật lại ngăn kéo, tìm nước thuốc.

“Không có việc gì...”

“Còn nói không có việc gì! Trầy da nhưng cũng không phải việc nhỏ, sau đó, không thể như thế tỏ ra anh hùng!” Tống cẩn du nói xong, nửa quỳ cho nàng đồ thuốc.

Thai mi lại trong nháy mắt tròng mắt, khóe miệng cười nhạt một cái chớp mắt rồi biến mất.

Tống cẩn du a Tống cẩn du, thực sự là thiếu chút nữa bị của ngươi hành động cấp lừa gạt... Đáng tiếc, diễn hơi quá!

Nữ tử nhìn mình khuỷu tay trầy da, trong con ngươi tinh quang chớp động, từ gặp nạn đến bây giờ, nàng nhất câu cũng không có đề cập qua mình thương, cang không hảo hảo miêu tả quá mẹ con hai người gặp nạn tình hình thực tế.

Cang huống chi, áo khoác nhan sắc sâu, nhìn không ra rõ ràng xả vết rách dấu vết, khuỷu tay chỗ vốn cũng không dễ bị phát hiện, sở dĩ liên nương cũng không biết nàng bị thương.

Như vậy, vị này vội vội vàng vàng gấp trở về, biết rất ít Tống tiên sinh, chỉ bằng trong bóng tối liếc mắt, là có thể nhìn ra tay nàng khửu tay chỗ có “Trầy da”?

Nếu như là vừa cầm lấy cánh tay nàng thì thấy, như vậy, hắn lại là như thế nào tinh chuẩn mà biết, nàng là bởi vì “Sính anh hùng” bị thương?

Dưới tình huống bình thường, một đôi yếu thế mẹ con gặp nạn, dễ dàng hơn nghĩ tới, chắc là nàng bị kẻ bắt cóc lộng thương, mà không phải lấy trứng chọi đá vậy địa “Sính anh hùng” đâu? Huống chi, đối tượng là nuông chiều từ bé, tay trói gà không chặt tiểu thư.

Tống cẩn du nửa quỵ dưới đất, biểu tình nghiêm túc vẽ loạn thuốc đỏ, đáy mắt mơ hồ yêu thương, động tác ôn nhu đến mức tận cùng.

Thai mi nhìn ở trong mắt, cười nhạt ở trong lòng, nàng hiện tại không trách Mã Lý Tô muốn chết muốn sống gả tra nam, thực sự, đụng với bực này hành động, ai mà không dễ như trở bàn tay, ai mà không thưởng thức thời khắc này?

Còn không cận hành động đâu... Có thể tinh chuẩn biết mẹ con bọn hắn gặp nạn kinh qua, nói rõ lúc ấy có một đôi ẩn nấp ở chỗ tối ánh mắt, hơn nữa Tống cẩn du tựa hồ tuyệt không lo lắng này bị bắt được côn đồ... Nàng hầu như có thể nhận định, tràng cướp đoạt, hay đơn thuần cướp đoạt, cảnh sát căn bản cái gì đều không tra được!

Thậm chí cặp kia “Mắt” cũng không tất là phía sau tống cẩn du... Vừa thông suốt điện thoại, là có thể xuyên thấu qua tầng tầng quan hệ, bố trí một hồi cùng mình không hề quan hệ cục... Nàng thật đúng là xem thường cái này tra nam!

“Tố tố, nghỉ ngơi một chút đi.” Tống cẩn du xử lý tốt vết thương, đối Thai mi ôn nhu cười.

Thai mi nằm xuống, cảm giác được phía sau nam tử ấm áp khí tức, cùng ôm cánh tay của mình, chỉ cảm thấy không rõ lãnh.

Cả đêm, Thai mi ôm trong lòng Cầu Cầu, trong đầu đều là dù sao ngang dọc tuyến, mơ mơ màng màng, tổng cũng ngủ bất an, mà vắt ngang ở nàng bên hông thủ, càng ngày càng siết chặt, để cho nàng hít thở không thông...

Ngày hôm sau, thần dương xuyên thấu qua sa mạn, chiếu vào trong phòng, ánh nắng như bay múa hôn một lớn một nhỏ khuôn mặt.

Thai mi mở mắt ra, nhìn một chút bên ngoài sáng choang bầu trời, lại nhìn một chút trong lòng ngủ được rối tinh rối mù hầu tử, không nhịn cười được cười, đêm qua ác mộng nhưng thật ra tản sạch sẻ, hay, sợ cái gì, ma nữ lưỡng mẹ con, còn có thể bị người tra dọa lui? Hừ!

Vừa nghĩ thông suốt, Thai mi lăn lông lốc đứng lên, mỗ chích hùng đứa nhỏ vịn người nàng, “Ba kỷ” một chút rơi ở trên giường, đứa nhỏ xoay người, khuôn mặt cọ cọ gồi mềm, tiếp tục vù vù ngủ lên.

Thai mi quyết tâm không cho hắn ngủ, liên tiếp cong hắn ngứa, hùng đứa nhỏ lăn qua lộn lại, nhãn thần hoàn mơ mơ màng màng, rời giường khí thật nặng: “Mụ mụ! Ngươi đừng làm rộn! Cầu Cầu buồn ngủ!”

Thai mi nở nụ cười, ghé vào nhi tử khuôn mặt hôn lên một cái, nhi tử cho là nàng lại tới nháo, thịt thịt tiểu chưởng duỗi một cái, “Ba lạp” một cái tát đánh lên mẹ nó nửa khuôn mặt, đầu nhất chui, chân đạp một cái, trực tiếp nằm vào chăn, rõ ràng như con đà điểu!

Lần này, Thai mi cũng không nhịn được nữa, trực tiếp đám gường cười to.

Thanh âm đem Mã phu nhân cấp đưa tới, nàng đẩy cửa ra, thấy nhà mình nữ nhi không ngừng trêu cợt bảo bối ngoại tôn, nhất thời khẽ cáu một tiếng: “Để Cầu Cầu ngủ một hồi được không. nhà trẻ bên kia, ta đã xin nghỉ.”

“Hảo...” Thai mi cười được rồi, cũng không gọi con đà điểu, đem chăn sửa sang lại, làm đà điểu đầu lộ ra, sẽ đem bị thương tay phải để lên mặt, miễn cho hắn áp đảo, mới đi ra khỏi cửa phòng.

“Ba ba ngươi ngày hôm qua lúc trở lại, các ngươi đã ngủ, sẽ không quấy rối.” Mã phu nhân hiển nhiên có điểm oán giận nhà mình trượng phu chậm rì rì động tác.

“Mụ...” Thai mi hai cái tay khoát lên mẹ ôi trên vai, cười từ phía sau để sát vào nàng, “Ba trở về có ích lợi gì a, lại không thể thay Cầu Cầu đau! Ngươi lần sau còn là đưng đem việc này nói ba, hắn đã đủ bận rộn lạp!”

“Vậy làm sao có thể kêu anhe hưởn đâu...” Mã phu nhân vừa định phản bác hai câu, chỉ thấy nữ nhi bảo bối đã bính đáp bính đáp hướng lâu đi xuống, khí nở nụ cười, “Thật là, phụ nữ hai người cũng hay hội khi dễ ta...”

“Tỉnh rồi.” Mã lão cha nhìn thoáng qua nữ nhi, còn có thể bính đáp, xem ra không có gì lớn sự, “Cầu Cầu đâu?”

“Còn ngủ. Biết không dùng tới học, khẳng định không đứng dậy nổi.” Thai mi ngồi xuống, uống một ngụm bánh kem.

Bên trên Tống cẩn du mỉm cười nhìn nàng, không nói gì.

“Thủ còn chưa khỏi mà, làm sao có thể đi học.” Mã lão cha rất tự nhiên nói.

Thai mi cười gượng một tiếng, ôi chao, như vậy ngoại công bà ngoại, tiểu Cầu cầu đoán chừng phải bị cưng chìu thành vương tử bệnh...

“Được rồi, mấy ngày nữa có Cố gia chủ sự dạ tiệc từ thiện, mẹ con các ngươi nên đi a.” Mã lão cha nhìn lướt qua Tống cẩn du, thanh âm chuyển đạm, “Cẩn du vậy cũng nhận được thông tin đi.”

“Đúng vậy, ba.”

“Ừ.”

Thai mi đùa bỡn trong cái mâm bánh mì, mình đã lập gia đình, tự nhiên không có khả năng lấy Mã gia nữ nhi thân phận tham gia loại tụ hội này... Xem ra lúc này đây, vẫn phải là theo người cặn bã đi a...

Bất quá,Cố gia... Thực sự là xuất hiện nhiều lần a...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.