Sống Lại Làm Nữ Phụ Lạt Mụ Nhanh Nhẹn Dũng Mãnh

Chương 5: Chương 5: Mẹ muốn vệ sinh!!




Thai Mi tiến tạp chí công ty thời điểm, thưa thớt có mấy người, nàng nhìn đồng hồ đeo tay một cái, hơn bảy giờ điểm, quả thực còn sớm.

“Tổng giám.” Ở đây mấy người đều đứng lên hướng nàng thăm hỏi, Thai Mi cũng cười gật đầu, phi nhanh quét một vòng, Bạch Liên Hoa còn chưa tới.

Nàng đi thẳng tới phòng làm việc của mình, mở máy vi tính, chung quanh nhìn một chút, phát hiện Mã Lý Tô thưởng thức ngược lại không phải là đặc biệt nhiều, chỉ là có chút tiểu nữ nhân. Giấy dán tường hồng nhạt, dưới đất là oánh bạch đá cẩm thạch, sô pha hoàng, máy vi tính cũng là cái loại này thiển sắc hệ bề ngoài.

Thai Mi ngồi vào trước bàn máy vi tính, xem sơ qua, suy nghĩ một chút, đưa vào “Tống Cẩn Du” ba chữ.

Hữu dụng thực sự không nhiều lắm, tương đối oanh động chính là của hắn công ty thoáng cái nuốt trọn nam bắc hai người công trình bộ môn sự tình.

Thai Mi tỉ mỉ tra xét tra, hai cái này nhưng đều không phải là tiểu hạng mục, bằng Tống thị một nhà, chắc là rất khó khăn, Tống Cẩn Du lại như vậy không chút do dự ăn xuống tới, thực sự có trái ngược với hắn tánh tình cẩn thận a.

Thai Mi tâm hạ nhớ một khoản, nhìn xem khác đầu đề, quả quyết không có Tống Cẩn Du cái khác tin tức, cũng không có tuôn ra Bạch Liên Hoa chuyện. Tống thị quan hệ xã hội nhưng thật ra bền chắc...

Nàng lại đưa vào”Hưng Đức điền sản” bốn chữ, được rồi, cái này Hưng Đức điền sản hay là Mã Lý Tô gia công ty, làm một mỗi ngày ba lần mắng chửi phòng địa sản, nàng nguyên là giai cấp vô sản, bây giờ nhất chọc thủng, thật để cho nàng sung sướng...

Hưng Đức địa sản tin tức rõ ràng so với Tống thị nhiều hơn, thế nhưng hiện nay trên tay hạng mục lại chỉ có một, hợp tác mới là Cố thị.

Cố thị? Mỗ nữ nhíu nhíu mày, mơ hồ có điểm bất an...

“Gõ gõ” tiếng đập cửa cắt đứt của nàng tinh thần.

“Tiến đến “

“Tổng giám.”

Một thân bạch sắc mặc đồ chức nghiệp nữ nhân đi đến, nàng vóc người cao gầy, da trắng nõn, ngạnh sinh sinh đem hơi lộ ra vẻ chững chạc nhan sắc xuyên ra vài phần thanh lệ.

Thai Mi nhìn hướng người tới, thật muốn cười to tam thanh, Bạch Liên Hoa, ngưỡng mộ đã lâu! Ngưỡng mộ đã lâu!

Làm cái gì đâu? Nói nàng đoán mò, ngươi nha tài đoán mò đâu! Như như vậy thanh thuần trung mang điểm yêu mị, dáng tươi cười ấm áp mê người, mâu quang dịu dàng mang thủy, tiếng nói thanh thúy như đề... Cái gì, nghĩ quen thuộc? là được rồi!!

Nữ chủ vừa ra, chúng nam thần phục có mộc có!! Nữ phụ lui tán có mộc hữu!! Thai hán tử tự treo đông nam chi có mộc hữu... A phi, nói sai rồi...

“Tổng giám, đây là mới nhất đồng thời tạp chí hàng mẫu, sắp chữ và phối màu hơi có chút biến hóa, người xem được chưa.” Bạch Liên Hoa đưa lên một quyển tạp chí.

Thai Mi phiên liễu phiên, biểu thị... Nàng thật tình càng thích mấy khối tiền một quyển võ hiệp tạp chí... Có lẽ 《 tri âm 》 cũng không sai?

“Bởi vì sửa lại chính là nhân vật, sở dĩ, rất nhiều đều không được bất biến động...”

“Sửa lại nhân vật?” Thai Mi lật tới phía trước một tờ, lần này phỏng vấn đối tượng là Tần Triêu Hàn, ừ, chưa nghe nói qua...

“Đúng vậy, sớm định ra là gần nhất về nước Cố thị công tử Cố Thuyền, thế nhưng, Cố công tử bí thư nói Cố công tử gần nhất tương đối bận rộn, không có thời gian tiếp thu phỏng vấn... Sở dĩ...” Nói đến đây, Bạch Liên Hoa len lén dò xét liếc mắt Thai Mi, tạp chí công ty nhân lấy Mã gia tiểu thư hàng đầu, khắp nơi phỏng vấn đối tượng đô hội cho chút mặt mũi, thế nhưng chiêu này dùng đến Cố đại công tử trên người, rõ ràng sẽ không linh...

Thai Mi điều không phải Mã Lý Tô, căn bản là không có nghĩ việc này thế nào hạ nàng mặt mũi, ngược lại trong lòng vẫn là rất tán thành vị này Cố công tử, người nào thích tiếp thu một ít nữ nhân tương tự với “Ngươi thích gì nhan sắc a...” “Ngươi bình thường có cái gì ham...” “Ngươi ngưỡng mộ trong lòng đối tượng là như thế nào...” Loại vấn đề này phỏng vấn a...

Đặc biệt loại vấn đề này còn muốn cầm đi cho càng nhiều nữ nhân ý dâm... Thực sự là làm bậy a...

Bất quá Cố thị... Thai Mi nhìn một chút, trước mặt mình còn không có tắt đi máy tính tin tức, bỗng nhiên có vài phần tiếu ý, thực sự là, thật là đúng dịp a...

“Tổng giám?” Bạch Liên Hoa nhìn một chút mỉm cười Mã Lý Tô, tâm trạng có vài phần nghi hoặc, dĩ nhiên không có phát hỏa...

“Ừ, như vậy bản, không vấn đề gì, cái khác chi tiết phương diện, tái tu chỉnh tu chỉnh là được, chính thức phát hành cũng còn có chút ngày.” Ừ, nói như vậy, không sai chứ?

“Ừ, tốt.” Bạch Liên Hoa lần thứ hai vung lên mỉm cười mê người, “Tổng giám, ta đây đi ra ngoài trước.”

“Ừ.”

Thai Mi thấp thở dài một hơi, có chút tiếc nuối nhìn ra cửa Bạch Liên Hoa tiểu thư, nàng mỏi mắt chờ mong gặp mặt, nàng chờ mong vạn phần xung đột... Cứ như vậy qua loa... Kết thúc?? Kịch quân a kịch quân... Liên ngươi cũng hoa lệ lệ mà từ bỏ ta sao...

Quên đi, lần thứ hai chủ yếu cũng không phải kịch truyền hình, nhân gia muốn giấu tài, nàng chẳng lẽ muốn đi lên hô to: “Lại ngược ta đi... Mau tới ngược ta đi!!”

Thai hán tử không hiểu run lên, cảm giác mình gần nhất não tu bổ công năng gia tăng mãnh liệt, dẫn đến nghĩ việc không rõ ràng... Thật không tốt, phi thường bất hảo...

***************************

“Mẹ muốn ăn cơm, mẹ muốn vệ sinh!! Mẹ muốn ăn cơm...”

Thai Mi vẻ mặt hắc tuyến nhìn đột nhiên nhảy loi choi, bên trong khả ái thanh âm hèn mọn địa tái diễn “muốn về sinh... muốn về sinh...”

Nàng dụng cả tay chân, từ sô pha nhào tới bàn học, rất nhanh ấn chặt đứt điện thoại di động, chột dạ mọi nơi nhìn nhìn, không có người tiến đến, mới vừa rồi thở phào một cái...

A a a... Nàng đã nói nàng là nữ nhi chưa có hài tử!!! Ở công chúng trường hợp... Để cho nàng hoàn có sống hay không a!!! Khiếm đánh hài tử, rốt cuộc là lúc nào đổi tiếng chuông!!!

Thai Mi tức giận nhìn một chút điện thoại di động, muốn nhìn một chút bị nàng ấn đoạn chính là người nào xui xẻo thôi, vừa nhìn dưới, lại phát hiện nguyên lai là đồng hồ báo thức, ghi chú viết “Mau tới nhận Cầu Cầu!!”

Vừa nhìn biểu, hơn năm giờ, hầu tử là nên tan học. Thai Mi tốn hơi thừa lời, hảo đen, nhìn nàng đến “Nhận” hắn!

Thai Mi đi ô-tô, đến rồi Thị Lập nhà trẻ, vừa dừng xe xong, liền thấy nhà trẻ cửa mở, gia trưởng dẫn nhà mình tiểu tử công chúa, đám đi ra ngoài.

Thai Mi liếc một cái, rốt cục liếc tới nhà mình quả cầu thịt, hanh, tuy rằng bị hắn bà ngoại trang phục thành bạch mã tiểu vương tử, nhưng là che giấu hắn không được con khỉ bản chất!

“Mẹ...” hầu tử cũng nhìn thấy nàng, bính đáp bính đáp chạy tới đây, mạnh mẽ trực tiếp bính đáp nàng trên lưng, cừ thật!

Thai Mi sợ đến luống cuống tay chân ôm lấy hắn, tức giận nhưng thật ra thoáng cái cấp kinh không có, giảo hoạt hầu tử!

“Mẹ, ngày hôm nay muốn mang ta đi mua quần áo!!” Lái xe đến nửa đường, hầu tử bỗng nhiên từ sau tọa dính đi lên, số chết cọ nàng hậu cổ.

Thai Mi lái xe, quay đầu sang liếc mắt một cái, trang khả ái bán manh người nào đó, âm trầm sâm xoa bóp điện thoại.

“Mẹ muốn ăn cơm, mẹ muốn vệ sinh...”

Khả ái hèn mọn thanh âm ở trong xe vang lên.

hầu tử bật người lùi về khứ, chân nhỏ khép lại, tay nhỏ bé cất xong, tiểu con ngươi chăm chú: “Mụ mụ. Ta nhớ tới, ngày hôm qua bà ngoại mua cho ta quần áo, sở dĩ, chúng ta còn là về nhà đi.”

Thai Mi đắc ý ngoắc ngoắc thần, tiểu tử, hoàn không thu thập được ngươi?

Bất quá, y phục không mua, cái khác hắn vẫn muốn mua. Thai Mi sáng sớm liền suy nghĩ, nàng cái tiện nghi này nhi tử như thế thích kim cương biến hình, ngày hôm nay đã nghĩ dẫn hắn đi mua một số lượng bản. Nói thật ra, nguyên trong sách này hài tử kết cục nhất định là không tốt, đại nhân đấu đá liên lụy như thế một nho nhỏ hài tử, để cho nàng bất đắc dĩ trong lòng sinh ra sâu đậm thương tiếc, đối trên đời này chân chính thuần khiết chi tâm, mặc dù là nàng tự nhận không có tim không có phổi, cũng khó tránh khỏi động dung.

Xe, hướng về mỗ kim cương biến hình giữ độc quyền lái đi, đoạn đường có chút hẻo lánh, Thai Mi tha một hồi, mới tìm được bên cạnh một nhà để xe dưới hầm.

“Mụ mụ, chúng ta đây là đi nơi nào?” Tiểu hầu tử ở bên cạnh hỏi.

“Mua cho ngươi biến hình kim heo.” Thai Mi dừng xe xong, cởi xuống bảo hiểm dây, quay đầu lại nói.

“Biến hình kim heo...” hầu tử mê mang một chút, nhất thời vang lên hắn mụ mụ ngày hôm qua cười nhạo (Thai Mi ngữ: Oan uổng a...), thoáng cái hưng phấn, “Mẹ, ngươi là muốn dẫn ta mua kim cương biến hình sao!!”

“Đúng vậy, số lượng bản nga!” Thai Mi đóng kỹ cửa xe, ôm lấy bên trên tiểu hầu tử.

“Nga cũng nga cũng!!” Tiểu da hầu tử ở trong ngực nàng hoa chân múa tay vui sướng, thiếu chút nữa để cho nàng ôm không được.

Thai Mi nắm thật chặt ôm ấp, cười trêu đùa nhi tử: “Lần sau muốn...” Đang nói đột nhiên đình...

Nàng nhìn trước mắt xuất hiện vài tên côn đồ, dung nhan lạnh lẽo, đáy mắt cũng nổi lên sâu đậm vẻ lo lắng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.