Song Gió Tình Yêu

Chương 1: Chương 1: Lần đầu gặp mặt




Tiết học đầu tiên

Trên thế giới, một ngôi trường được biết đến là một nơi sang trọng, quý phái nhất hệ mặt trời là ngôi trường Sơn Trang. Nơi này không chỉ có vốn đầu tư khổng lồ mà còn là một thế giới vô cùng khác biệt: một thế giới mà phép thuật được phép tồn tại. Nơi những con người sở hữu thứ sức mạnh mang tên “alice” sinh sống. Những con người ấy được nhà nước và chính phủ trên toàn thế giới bảo vệ để sau này đưa vào phát triển đất nước và thế giới. Trong ngôi trường đó, lớp E được biết đên là nơi hội tụ tất cả các bậc thiên tài về việc sử dụng alice. Không nhưng thế mà họ còn là những người sinh ra trong giới thượng lưu xa hoa phú quý. Là con của những tập đoàn tài phiệt lớn nhất thế giới lúc bấy giờ. Song, cũng chính vì vậy mà tính cách của một số người khá đặc biệt.

Đứng đầu lớp E là lớp trưởng Lý Kha Minh, cậu không chỉ học giỏi alice mạnh, mà vẻ bề ngoài của cậu cũng thật khiến người khác điên đảo. Với gương mặt tuấn tú, tính cách ôn nhu, cậu đã trở thành học sinh được tin cậy nhất trong trường. Đứng thứ hai trong lớp E là Âu Hạ Thiên. Cô xuất thân khá cao quý và có một ngoại hình cũng rất xinh đẹp(tác giả: không bằng nữ chính được đâu ^o^)nên tính cách của cô có phần kiêu ngạo. Nhưng dù tính cách ra sao, ngoại hình thế nào thì họ vẫn luôn có thành tích học tập rất tốt, luôn chiếm vị trí nhất nhì trong bảng xếp hạng.

Vào đầu năm học mới, lớp E có 2 thành viên mới. Hai người này có một sự khác biệt về vẻ bề ngoài khá hay. Nhưng điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, xin đợi chương sau 3

(CHƯƠNG ĐẦU HƠI NGẮN NHƯNG MẤY CHƯƠNG SAU KHÁ DÀI MONG MỌI NGƯỜITHÔNG CẢM )

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.