Sóng Gió Học Đường (Vẫn Cứ Thích Em).

Chương 2: Chương 2: Làm ngơ...!




     23h37' ngày 12 tháng 9 năm 2016.

     Thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

     Đêm đã khuya, ấy vậy mà ngoài đường phố, người người vẫn qua lại tấp nập, ánh đèn đường đã được thấp đang soi sáng mọi nẽo đường. Tại cái nơi thủ đô nhộn nhịp này, có biết bao nhiêu là thú vui tiêu khiển về đêm. Nào là ca hát, ăn uống, nhậu nhẹt hay là nhảy múa cùng những làn khói trắng.

     Như đã biết trung tâm thủ đô là nơi nhộn nhịp nhất, xa hoa nhất.

     Tại QK-miz, một quán Bar lớn nhất ở Seoul. Trực thuộc quyền quản lý của hai bang hùng mạnh nhất thế giới đêm là Devil Moon và Dance Kill vẫn đang mở cửa, người người ra ra vào vào. Ngoài quán thì kẻ say người tĩnh, trong quán thì tiếng nhạc xập xình vẫn vang lên không ngừng nghĩ. Những con người trong đó vẫn đang thác loạn cùng những điệu nhảy điên cuồng, những mùi rượu xộc vào mũi, ấy vậy mà họ lại cảm thấy thích thú, thật khó hiểu...!

     Thế nhưng trong giây phút thăng hoa này mà lại...!

     - Rầmmmm...mmm _ rồi, hạ cánh “ Đéo “ có được an toàn luôn rồi, thiệt là tội cho em ấy, tội lỗi, tội lỗi.... Làm tổn thương ẻm rồi, haizd.... Cái “ Cánh cửa “ mới thay hôm qua mà bây giờ đã bị đạp đỗ dưới đôi bàn chân vàng ngọc của cô nàng Minzy nhà ta rồi, thiệt là khổ thân em ấy...

     Cánh cửa là vậy còn những người khác thì sao? Đương nhiên là người thì mắt tròn mắt dẹt, kẻ thì sợ hãi kinh hoàng rồi.

     Mắt tròn mắt dẹt vì bốn người mới bước vào mà bọn họ thấy đều quá xinh đẹp cứ y như tiên nữ hạ phàm vậy, hơn nữa trong bốn người thì đã có ba người là những tiểu thiên thần xinh đẹp động lòng người của S4 (*) rồi (là Minzy, Yumi, Sandy đấy). Còn chuyện kinh hoàng sợ hãi là vì dưới tác động đỗ bể mọi vật của Minzy thì đã có một người may mắn được nằm “dưới chân nàng” rồi. Đó có vẽ là một tên con trai có dáng người to lớn hơn nữa còn rất điển trai nha, baby vô cùng (chắc biết ai rồi hén?). 

     Còn bọn nó thì chỉ liếc mắt nhìn một cái sau đó nhếch mép khinh bỉ rồi làm ngơ như không biết gì mà cứ vô tư bước lên “cánh cửa” đi vào trong Bar mà thôi. Còn kẻ nằm dưới đó thì chỉ kịp kêu lên bốn tiếng thảm thương vì bị bốn người bọn nó dẫm đạp mà thôi.

     Bây giờ thì mọi hoạt động trong quán đều đã ngừng lại vì vụ việc vừa xảy ra.

     Bọn nó vừa đi được có năm bước thì đã nghe thấy tiếng kêu của tên con trai “tốt số” kia.

     - Nè, mấy cô kia đứng lại coi _ tên đó vừa đau đớn dùng tay xoa cổ vừa nói.

     Bọn nó cùng nhau đứng lại, cùng nhau khoanh tay trước ngực, cùng nhau xoay người hướng về tên đó rồi lại cùng nhau nhếch mép không nói gì (bó tay...@).

     Tên đó vừa nhìn thấy gương mặt của bốn đứa thì đã kinh ngạc vì vẽ đẹp của cả bọn và lại đặc biệt có ấn tượng mạnh mẽ với nó. Còn bọn nó thì cứ nhíu mày mà nhìn hắn. Nó vô cùng khó chịu vì đã mấy phút trôi qua rồi mà hắn vẫn không nói gì nên đành lên tiếng trước.

     - Có chuyện gì sao? _ nó vẫn còn giữ được một chút bình tĩnh cuối cùng để hỏi tên đó nhưng nét mặt rất lạnh lùng.

     Lời nói của nó rất có tác dụng đã kéo được tên đó về với thực tại. Nghe thấy lời nói có phần băng lãnh của nó nên tên đó lên tiếng.

     - À...không, không có gì _ vì ngượng quá mà không biết nói gì với lại hắn cũng đã quên luôn chuyện lúc nãy rồi. (Haha... Đúng là thấy gái đẹp thì lú mà, bị đạp tới như vậy mà cũng quên được đúng là sư phụ mà).

     - Umk,...vậy thì bye bye _ Sandy tỏ vẽ vô cùng thân thiện nói với tên đó vì biết là nó không có ý định trả lời lại, nhưng chính là ăn một rỗ bơ luôn, vì hắn cứ nhìn nó chằm chằm quả thực chẳng để ý đến xung quanh huống chi là lời nói của cô.

     - Đi thôi _ nó lên tiếng.

     - Umk, đi _ Minzy cũng góp lời.

     Tên kia thấy bọn nó đi rồi thì cũng đi về luôn mà miệng cứ cười mĩm (chắc tương tư rồi chứ gì?).

     Trong Bar mọi hoạt động đều trở lại bình thường và “tiếp tục quẩy đê, quẩy đê....“.

(*) S4: còn gọi là “Sun Girl” là một nhóm gồm bốn người, trong đó có Minzy Yumi Sandy và nhóm trưởng là một cô gái chưa tiết lộ rõ về danh tính và dung mạo có tên là Halee. Đây là một nhóm đa tài bao gồm về các lĩnh vực như thời trang, ca hát, nhảy múa,... Và vô số các tài năng khác. Họ đã thành lập nên tập đoàn liên doanh đa ngành mang tên “Yunseung”, một tập đoàn hùng mạnh có chi nhánh trên toàn thế giới, đứng hàng thứ hai chỉ sau King Woof và Shinwa khi chỉ mới 13 tuổi. Thật tài năng...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.