Siêu Sao Và Cô Vợ Trẻ Con

Chương 3: Chương 3: Là Hắn Đó !




CHƯƠNG 3

Vừa vào hội trường bốn người bọn họ đi thẳng lên hàng ghế đầu bỏ wa những cặp mắt đang nhìn họ mà ngưông mộ, sau khi yên vị, Ngân, Nhi và Oanh mới hỏi :

-Ê lm gì mà hỏi nãy đi trể vậy ?

Cô mới chán nản mà trả lời :

-Lúc nãy mới cãi lộn.

-Ai vậy ? Trai hay gái, nam hay nữ. Oanh lên tiếng hỏi cô dồn dập.

-1 thằng con trai, có gì ko ?

Mắt của Oanh sáng rõ lên khi nghe chữ “ trai “, cô ráng hỏi :

-Có.... có đẹp troai ko ?

-Không.

Lúc này mặt Oanh xụ xuống mà ko nói 1 lời nào nữa.

-Thôi đi mày ơi ! Mày biết là trai mắt của con Vy trai đẹp cỡ nào nó cũng nói là xấu nữa mà, đừng buồn nữa nhe. Nhi nhẹ nhàng an ủi.

-Ừ, đúng rồi đó. Ngân tiếp lời.

-Ừm. Chỉ có như vậy nó mới zui lên được.

Trong hội trường vang lên tiếng nói của MC :

-Kính thưa quí vị khán giả và đặc biệt là các fan cuồng nhiệt chương trình xin được phép bắt đầu với giọng hát đang được mến mộ với các bạn trẻ ở Việt Nam, vâng đó chính là Vũ Kỳ.

Vừa nhắc đến tên Vũ Kỳ là cả hội trường toàn là giọng của mấy con vịt mê trai la hét

-Vũ Kỳ, Vũ Kỳ, .......

-Oppa Vũ Kỳ của em.

-Anh Vũ Kỳ......

-.......

Và cũng ko ngoại lệ là Oanh, chỉ có cô Ngân và Nhi vẫn ngồi im mà ko động đậy hay để ý gì hết, cho đến khi giọng hát cất lên và con người đó bước ra sân khấu. Giọng hát đó đang hát mà cô yêu thích nhất “ oh baby i “, cô miễng cưởng nhìn cái tên đang hát và sau đó biểu hiện của cô là ngạc nhiên và tức giận. Cô way wa 2 con bạn đang ngồi dán mắt vào cái điện thoại, cô nắm lấy tay của Nhi và nhéo thật chặt khiến Nhi phải nhăn mặt và la lên :

-Ui..da, mày làm gì vậy? Biết đau ko ?

-Ủa, có chuyện gì sao mày hốt hoảng dữ vậy?, có chuyện gì hả ? Ngân hỏi khi thấy cô có biểu hiện lạ mà ko biết lí do vì sao. Cô 1 tay nắm chặt lấy tay của Nhi, 1 tay chỉ về hắn miệng lắp bắp :

-H...hăn... hắn... hắn đó.....

-Hắn nào ? Ah là Vũ Kỳ, ca sĩ đang hot nhất hiện nay mà, sao ? Đẹp trai đúng ko ? Tao biết mà rồi sẽ có ngày mày phải lung lay trước trai đẹp mà thôi, hahahaha. Nhi với Ngân cười làm cô tức xì khói.

-Lung lay cái con khỉ, tao ko bao giờ lung lay trước trai đep đâu.

-Vậy chứ sao mày hốt hoảng dữ vậy ? Ngân hỏi lại.

-Tao co cái biểu hiện như vậy là do cái tên đang đứng trên sân khấu kìa, hắn chính là người mà tao gây chuyện hồi sang nè !

Hai người kia như ko tin vào tai mình nữa, họ cứ hỏi dồn dập làm cô ko thể nào mà lưu vào bộ não cho kịp nữa.

-Hả? Cái gì? Mày kiếm chuyện với ngôi sao hả? Chết mày rồi! Mày có biết gia thế nhà anh ta lớn tới cỡ nào ko ? Có thể nếu gặp lại anh ta sẽ ko cho mày toàn thây để về nhà đó !

Họ đe dọa cô nhằm mục đích để thấy được gương mặt sợ hãi của cô nhưng họ đã thất bại khi cô ko những ko sợ hãi mà còn thích thú nữa khi nghe họ nói ak sẽ ko cho cô toàn thây để về nhà.

-Ha, để tui xem ak sẽ làm gì tui nà, hahahaha. Cô cười nham hiểm, ánh mắt sắc lại nhìn về phía ak, Nhi và Ngân cảm thấy hơi sợ trước biểu hiện của cô :

-Ê, hình như tui cảm thấy con Vy nó đang toan tính cai gì đó thì phải ?

-Ừm, tui cũng cảm thấy như vậy đó, theo tui chỉ 2,3 ngày nữa là sẽ có chuyện hay coi rồi, cứ chờ đi!

Hai người đồng loạt gật đầu nhìn cô rồi nói :

-Tội nghiệp cho cái tên Vũ Kỳ đó !

Còn chị Oanh thì đang la hét dữ dội :

-Anh Vũ Kỳ, Vũ Kỳ của em, anh đẹp trai wá ! I love you, ah..a...a...

Bài hát vừa kết thúc, ánh đèn sân khấu sáng trở lại, cô đứng phắt dậy, anh nhìn thấy cô, cô ban cho anh 1 nụ cười chết người và kéo lũ bạn đi về. Ak thầm nói :

-Ta sẽ gặp nhau sớm thôi ! Khải Vy.

Lúc nãy ak đã cho người đều tra lí lịch của cô nên anh đã biết được tất cả những thứ về cô và 1 câu chuyện tình hết sức lạ lùng đã bắt đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.