Siêu Quậy Trường Ss (Super Star)

Chương 9: Chương 9




mọi ngày vẫn trôi qua bình thường trong sự cãi vã của bọn nó với bọn hắn, ko ai dám động đến tụi nó nữa. nó và hắn vẫn vậy, gặp nhau là cãi nhau, Mindy và Kevin có vẻ cãi nhau ít hơn, ko những thế họ bắt đầu nảy sinh tình cảm (ít ít thui à), Candy và Key cũng thế. nhưng đáng nói nhất là Kin và Sandy, 2 người họ một ngày ko gặp nhau là ko chịu nổi mặc dù chưa ai nói về tình cảm của mình cho đối phương nghe. nó biết hết vì nó là người quan sát 2 cái người kia nhiều nhất (anh nó mà lị). một hôm, nhân lúc mọi người ko để ý, nó kéo anh nó ra vườn (đang ở nhà đóa) rồi hỏi:

- anh thích bà Sandy hở?

- à.....ờ..thì...... - Kin

- thích thì nhận đại đi, lắp bắp hoài - nó

- ừa thì anh thích Sandy đóa - kin

- vậy sao ko nói - nó

- ko thích - Kin

- ko phải ko thích mà là ko biết nói thế nào đúng hem - nó nói, cười gian hết biết

- nhóc biết roài hỏi anh làm chi - Kin đỏ mặt

- nghe em bày cách cho, đồng ý hok - nó

- nói lẹ đi - Kin

nó ghé tai Kin thì thầm điều gì đó (tác giả nghe ko đc, đọc truyện thì biết sau nghen). xong, Kin cười ha hả rồi bảo:

- cao tay đấy, nhưng nhỡ cô ấy ko thích anh thì sao - Kin

- nó thích anh lâu roài, hok nói thoai - nó

- vậy hả, thank nhóc nha, anh sẽ chuẩn bị thật chu đáo, mà cấm đi theo à nha - Kin

nó ko trả lời, chỉ tủm tỉm cười rồi đi vào nhà. sáng hôm sau là chủ nhật nên tụi nó ko phải đi học. anh nó đi từ sáng sớm rồi, còn 7 người ở nhà cãi lộn (hết biết). sau khi Sandy nhận đc cuộc điện thoại từ ai đó vội đi mất, nó kể hết cho 5 người còn lại cái kế hoạch nó bày cho anh nó. 5 người nghe xong cười lăn lộn

- bám theo nhỏ Sandy xem sao - Mindy

- đúng ý tui à nha - Kevin

- vậy thì đi - Candy

- lét gâu - Key

rồi 6 con người lén lút bám theo sau Sandy đến điểm hẹn là một đồng cỏ xanh ngát, đẹp cực. đến nơi, tụi nó lấp sau bụi cây. chỉ thấy Sandy đứng đó. 5 phút sau, bao nhiêu là bóng bay hình trái tim bay lên, dưới mỗi quả bóng buộc một tấm vải in chữ \\\"i love u\\\". và anh nó bước ra, cầm một đóa hoa hồng 99 bông, quỳ xuống và nói với Sandy:

- Sandy à, anh thích em, làm bạn gái anh nha

Sandy bây giờ mặt đỏ như hoa hồng ùi, lí nhí trả lời:

- vâng, em đồng ý

sau bụi cây, tụi nó cười khúc khích khi thấy anh nó nhấc bổng Sandy lên quay vòng. vì ở đó là bụi cây nên nhiều muỗi quá, mà lại chật nữa, tụi nó xô đẩy nhau và kết quả là lộ tẩy. tụi nó ngã lăn lông lốc đến chỗ chân Kin và Sandy. thấy tụi nó, 2 người họ mặt đỏ phừng phừng, anh nó ngượng quá quay sang quát nó:

- đã bảo đừng đi theo kia mà

nó thấy mình bị quát, chu mỏ lên dỗi rồi gục mặt xuống giả vờ khóc (bà này cao tay ghê ta) làm cho anh nó hốt hoảng một phen, cảm thấy mình cũng hơi quá khi quát nó, đằng nào nó cũng chỉ cho mình cách tỏ tình mà, vội vàng ngồi xuống dỗ:

- đừng khóc mà, hai xin lỗi, hai hơi nóng, nín đi hai cho đi ăn kem nghen

nó ngẩng mặt lên, cười toe toét

- em có khóc đâu, cười mà, hehe, nhưng hai hứa là phải cho em đi ăn kem nha

anh nó thấy thế phì cười vì tính trẻ con của nó. cuối cùng, điểm đến tiếp theo là quán kem, nó vui sướng nhảy cẫng lên làm ai ở đó cũng thấy đáng iu. riêng hắn thì khỏi nói, bình thường cãi nhau thế thoai nhưng cũng có chút tình cảm với nó roài. vậy là đã có một couple đầu tiên. mọi người vẫn đang thắc mắc ko bít tiếp theo là cặp nào đây.

........Hết Chap 9..............

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.