Siêu Cấp YY Hệ Thống

Chương 348: Chương 348: Kết thúc 2




Nàng nằm trên giường, ánh mắt ôn nhu nhìn hai cha con chơi đùa, nàng đối với tình cảnh này cực kỳ hạnh phúc, một lát sau Minh Hạo thả Đạo Nữ trở về trong ngực Sinh Đạo, nói ra: “Anh thời gian không còn nhiều, nên ta sẽ nói ra toàn bộ.”

Minh Hạo hít sâu một hơi nói: “Trước đó, anh còn có một đám nữ nhân.”

Bất ngờ, lần này Sinh Đạo không biểu hiện gì, giống như nàng biết trước việc này, bình tĩnh nói: “Thông qua của anh tài nghề trên giường, loại kỹ thuật thông thạo từng ngự trăm nữ kia, cho nên anh không cần nói, em biết tất cả rồi.”

Minh Hạo bị người nói ra có chút xấu hổ đỏ mặt vẫn phải nói: “Nếu em biết rồi anh cũng không nói nhiều, chúng ta chuẩn bị trở về nhà.”

Sinh Đạo gật đầu, trở nên ôn nhu nói: “Anh đi đâu mẹ con em theo đó, em chấp nhận anh bên người nhiều vợ, nhưng phải quan tâm lo lắng hai mẹ con em.” Cúi đầu yêu thương nhìn đứa con gái nằm trong lòng ngực đang mở to mắt nhìn hai người.

Minh Hạo vui vẻ cười nói: “Ừm, anh sẽ thương yêu hai mẹ con em. Chờ một lát anh giải quyết xong chuyện này rồi đi.”

Sinh Đạo gật đầu, ôn nhu xoa đầu con gái nằm trong ngực. Nói xong Minh Hạo trực tiếp biến tới phòng Trầm Vũ Anh.

“Ai đó!”

Cảm giác có người vào phòng mình, Trầm Vũ Anh đang cúi đầu đọc sách nhanh chóng khép lại, hoảng sợ quay đầu.

Vừa nhìn thấy người mà mình nhớ nhung không dứt trong lòng bấy lâu nay, nàng cảm xúc bành trướng, trong lòng một cổ xúc động dâng lên, nhịn không được “Oa” một tiếng, chạy đến nhào vào lòng hắn bật khóc.

Minh Hạo im lặng ôm nàng, tay nhẹ nhàng vỗ lưng nói: “Anh xin lỗi ngày trước nặng lời, anh tới đây đón em cùng gia đình.”

Trầm Vũ Anh ngừng khóc, nàng ngẩng đầu lên nhìn Minh Hạo, ánh mắt thâm tình nói: “Em mấy ngày trước thật hối hận khi do dự trả lời anh, sau mấy ngày suy tư, em quyết định làm ra lựa chọn.”

Nàng cắn răng lấy hết dũng khí nói ra: “Em muốn làm người vợ suốt cuộc đời của anh, dù anh có bao nhiêu người đi chăng nửa!”

Dứt lời mặt đỏ lên đến mang tai, nàng thật sự ngượng ngùng khi nói ra câu này. Minh Hạo không đáp, dùng hành động chứng minh lời nói của mình, môi trườn đến đôi môi mềm mại thơm tho kia. Trầm Vũ Anh cảm giác nơi miệng tập kích, ngay lập tức trong lòng ngọt ngào, lấy trí tuệ thông minh của mình nàng lập tức hiểu hành động của Minh Hạo ý nghĩa là gì, Trầm Vũ Anh môi đỏ mộng hé ra, bắt đầu đáp lại, hai chiếc môi kề nhau, đem lưỡi của đôi bên xâm nhập vào miệng đối phương, thỏa thích liếm vị ngon ngọt từ nước miếng truyền tới.

Minh Hạo chậm rãi dùng bí pháp kích thích nữ tính sinh lý, bắt đầu tại cơ thể nàng oanh kích.

Một lát sau cả hai người quần áo đều thoát, Minh Hạo ôm Trầm Vũ Anh trần như nhộng để nàng nằm trên giường, Trầm Vũ Anh e thẹn thiếu nữ nói: “Anh mau đến yêu em.” Nói xong dang rộng hai chân ra, lộ ra phần nào đó thần bí màu đỏ huyền thoại sò ốc của người con gái.

Đôi mắt xuân tình ngập nước, âm thanh mị mị tựa như rên rỉ, cả cơ thể nóng hầm hập, hiển nhiên sau khi trải qua Minh Hạo cuồng oanh đã chịu không nổi rồi, sau khi trải qua khai phá, nàng mới biết nó ngon ngọt thế nào, sâu trong tận xương tủy mềm mại vô lực, nàng lúc này mong muốn Minh Hạo nhanh đem thứ ‘cây thương’ lớn kia lấp đầy hư không trống rỗng suốt mấy ngày qua.

Minh Hạo mỉm cười gật đầu nói: “Tốt, ta yêu ngươi.” Sau đó chầm chậm tiến vào...

Một lát sau trong phòng vang lên âm thanh mây mưa vu sơn vui sướng của đôi nam nữ...

...

Một ngày sau, Minh Hạo rốt cuộc giải quyết xong chuyện ở đô thị, đem gia đình Trầm Vũ Anh thu vào không gian. Khi cha mẹ nàng biết Minh Hạo là thần tiên lập tức nhìn hắn với ánh mắt khác, nhất là Trầm Minh vì vài ngày trước mà đắc tội, hắn quỳ xuống dập đầu mười cái thật tâm xin lỗi Minh Hạo, hứa từ nay không tái phạm. Nhìn trên mặt Trầm Vũ Anh, Minh Hạo chấp nhận lời xin lỗi hắn, không tính toán chuyện nhỏ nhặt ở trong lòng.

Còn về tổ chức Tân Nam cùng Cá Sấu, Minh Hạo mặc kệ, dù sao cả hai đều là đối thủ cạnh tranh, cho nên có thể kiềm chế nhau, không độc đại.

Minh Hạo đem mẹ con Sinh Đạo trở về thế giới Đế Bá, đến căn phòng hậu cung, giới thiệu nàng cho chúng nữ.

Chúng nữ thấy hắn mang theo nữ nhân tập mãi thành quen, nhanh chóng đi tới làm quen với Sinh Đạo. Sinh Đạo cũng biết đạo làm người, nàng ôn nhu mỉm cười bắt tay nói chuyện với chúng nữ, rất nhanh đám nữ hòa hợp với nhau.

Đám nữ nhìn Đạo Nữ xinh xắn không khỏi cưng chiều, yêu ai yêu lấy một đường, coi nàng trở thành con gái ruột của mình, làm Đạo Nữ cực vui vẻ, hạnh phúc trong vòng tay đám mẹ mới này.

Sinh Đạo đột nhiên nói: “Các chị em, ta có đề nghị về phu quân của mình.”

Tuyết Linh Nhi tò mò hỏi: “Làm sao Sinh Đạo?”

“Các chị em cũng thấy, hắn thường xuyên ra ngoài ong bướm, hái hoa ghẹo nguyệt, cho nên chúng ta nên đặt ra nội quy hạn chế hắn lại hành vi dâm đãng này, nếu không hắn mỗi lần ra ngoài không ít thì 10 người, nhiều thì 100 người, đến lúc đó xưng hô rất loạn xạ, quan trọng nhất hắn chỉ có một mình, không thể ba đầu sáu tay chia ra quan tâm chúng ta... Hắn đem chúng ta đánh vào lãnh cung ít đến thăm. Các chị em nghĩ sao?”

Kaguya gật đầu, mặt lạnh nhìn qua Minh Hạo nói: “Đúng vậy, hắn rất ít quan tâm đến chúng ta, phải đặt ra luật thiết, cấm hắn ở bên ngoài hoa bướm mà quên đi chúng ta...”

Thần sắc của nàng thật sự đúng là oán phụ khuê phòng, thật sự mấy năm rồi chưa được Minh Hạo sủng hạnh, hôm nay gặp lại thật sự khao khát, nếu không phải ở đây còn đám tỷ muội, nàng thật sự muốn đè Minh Hạo ra dưới đất, đánh một trận chiến lớn với hắn.

Không chỉ nàng, Tuyết Linh Nhi, Hỏa Thiên Hương, Hỏa Thiên Linh, Nỹ Hoan, Narede, Bulma, Phượng Mị Nương, Lý Tôn Dạ, Nicole, Mị Tình, Bỉ Bỉ Đông, Bỉ Bỉ Đông, Thiên Nhận Tuyết, Hồ Liệt Na, Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh, Băng Đế, Tuyết Đế, Liễu Như Ân, Hagoromo Gitsune, Mị Yểm, Miêu Huyễn Nguyệt, Tam Nương, Mị Tình, Kohato Azami, Nê Tuyết Hà, Sinh Đạo... Đồng loạt gật đầu, các nàng đồng ý với lời Kaguya nói, toàn bộ dùng ánh mắt giết người nhìn Minh Hạo, vài người trong đó ánh mắt oán hận nghiến răng nghiến lợi nhìn dxr2w6Kz về hắn.

Minh Hạo thấy đám nữ nhìn về phía mình, nhất là từng người thiếu phụ dùng ánh mắt u oán nhìn hắn, cả người không tự chủ run lên, da lông đều dựng thẳng. Nghe các nàng nói đến chuyện thiết luật, Minh Hạo có tật giật mình hú hồn, may là hắn đem đám nữ ở đô thị bỏ vào không gian riêng, nếu không đem theo đám này ra mặt, chắc chắn bị đám mẫu hổ này lột ra một tầng da.

Minh Hạo cười tà tà nói: “Mấy người các ngươi chuẩn bị thoát quần đi, ta sẽ cho các ngươi biết bổn gia jj lợi hại như thế nào, đêm nay phải cho các ngươi dở sống dở chết, hưởng thụ tư vị cuồng bạo.”

“Các chị em, lên giết hắn!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.