Siêu Cấp Đường Tăng Xông Tây Du

Chương 1140: Chương 1140: Tiến bộ cực lớn. (1)




“Đây là phòng trọng lực? Thật kỳ lạ!”

Khương Thành nghĩ thầm, cố gắng chịu loại trọng lực này.

Trong hoàn cảnh như thế này, hắn mơ hồ có thể cảm nhận được từng tế bào như đang điều chỉnh để thích ứng được với nghịch cảnh.

Mười phút sau, Khương Thành dần cảm giác dễ dàng hơn một chút.

Nửa tiếng sau, hắn mới dần thích ứng được với lực nặng như vậy, tế bào cả cơ thể cực kỳ tha thiết được thích ứng, vừa chống đỡ trọng lực vừa tự thay đổi chính mình.

Khương Thành mơ hồ cảm nhận thấy sự kỳ quái, đồ mà bản thân đã ăn dường như cảm giác như bị tiêu hóa bằng một tốc độ cực nhanh, hóa thành năng lượng được thân thể hấp thu.

Cuối cùng liên tục ở trong phòng trọng lực ba tiếng đồng hồ, Khương Thành đã có thể hành động tự nhiên, thậm chí còn có thể chạy nhảy.

Nhưng thời gian chịu trọng lực càng dài, năng lượng tiêu hao trong cơ thể cũng càng lớn, hắn lại nhanh thấy đói.

Vì vậy Khương Thành rời khỏi phòng trọng lực, đi tới căng tin ăn một bữa, tối nay phải ăn ít nhất gấp ba lần lượng cơm ăn bình thường.

Sau đó hắn một lần nữa trở lại phòng trọng lực, điều chỉnh trọng lực gấp bốn lần.

Hắn vốn đang hành động tự nhiên thì một lần nữa cảm nhận được trọng lực kinh người tác dụng lên cơ thể, tác dụng lên mỗi tế bào, lục phủ ngũ tạng.

“Con đường tiến hóa thật gian nan!” Khương Thành thầm cảm thán.

Nếu người khác biết được đây là lần huấn luyện đầu tiên của Khương Thành mà đã có thể hoàn toàn thích ứng với trọng lực gấp ba lần, thậm chí có thể không bị thương dưới trọng lực gấp bốn thì chắc chắn sẽ kinh hãi đến mức rớt cằm.

Phải biết rằng, một người bình thường nếu gặp hoàn cảnh gấp ba lần trọng lực thì đến đi cũng khó khăn. Môi trường trọng lực chính là tác dụng của lực hấp dẫn, loại lực lượng này phân bố trên mọi mặt cơ thể, như vậy không chỉ có vai mà đến cả tim cũng phải chịu loại lực này tác động.

Mà một người vừa trở thành Tiến Hóa Giả, tố chất thân thể thật ra cũng không kém người thường là bao lại có thể thích ứng trọng lực gấp ba chỉ trong khoảng thời gian ngắn là rất quý hiếm.

...

Khương Thành dần thích ứng trọng lực gấp bốn, lại một lần nữa bước từng bước đi, mỗi một bước đều rất gian nan, giống như trên lưng phải gánh tới bốn lần thể trọng của bản thân vậy.

Hiện giờ thể trọng của Khương Thành ít nhất cũng phải một trăm ba mươi cân, gấp bốn lần hắn chính là hơn năm trăm cân.

Phải di chuyển mà đeo trên lưng gấp năm là cảm giác gì chỉ cần nghĩ cũng có thể biết được.

Nhưng Khương Thành vẫn thích ứng cực kỳ nhanh như cũ, sau một tiếng đồng hồ là đã có thể bước đi thong thả.

Một tiếng sau đó hắn chậm rãi đi lại.

Ba giờ sau, Khương Thành đã có thể đi lại nhanh hơn.

Năm giờ sau đó, Khương Thành đã có thể miễn cưỡng chạy nước rút dưới trọng lực gấp bốn lần, mặc dù tốc độ chạy nước rút cũng chỉ bảy, tám thước mỗi giây.

Nhưng Khương Thành có thể cảm giác được sự tiến bộ của bản thân, cảm giác bản thân đã có một chút tiến bộ, trở nên mạnh mẽ hơn.

Lúc này đã hơn chín giờ tối.

Cảm giác đói cực độ truyền tới, Khương Thành mới phát hiện bản thân đã ngây người trong phòng trọng lực hơn năm tiếng đồng hồ.

“Tiến bộ như vậy hẳn không tồi, ngày mai lại đến, phòng trọng lực này quả thật là đồ tốt!”

Khương Thành mừng thầm, đang sắp sửa rời khỏi phòng trọng lực thì chợt thấy trong vách tường góc phòng dường như có dụng cụ gì đó.

Hắn đi tới xem xét, phát hiện hóa ra là máy quét, kiểm tra năng lượng thân thể.

Trong lòng Khương Thành vừa quyết định liền đi tới ấn nút quét thân thể của mình, chẳng qua hắn cũng không ôm hi vọng, cũng không biết chỉ mới qua một thời gian ngắn ngủi, bản thân có thể tiến bộ được bao nhiêu.

Tích!

Máy quét vang lên âm thanh nhắc nhở, Khương Thành tùy ý liếc nhìn, đột nhiên toàn thân chấn động, số liệu biểu thị năng lượng thân thể của hắn đã hai điểm hai sao rồi.

“Ôi trời, thật hay giả vậy?”

Khương Thành không tin quét lại lần nữa, phát hiện số liệu vẫn như thế.

“Không phải nghe nói tốc độ tiến hóa rất chậm sao? Những Tiến Hóa Giả cấp 3, cấp 4 kia phải mất mấy thập niên mới Tiến Hóa được cơ mà.”

Trong lòng Khương Thành hoài nghi, không bình tĩnh rời khỏi phòng trọng lực, chuẩn bị tới căng tin ăn cơm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.