Siêu Cấp Đường Tăng Xông Tây Du

Chương 1139: Chương 1139: Phòng trọng lực. (2)




Khu huấn luyện quân đội chủ yếu là thao trường vô cùng rộng rãi, khu huấn luyện của Tiến Hóa Giả chủ yếu ở trong nhà, có rất nhiều dụng cụ huấn luyện chuyên nghiệp.

Khương Thành dùng máy truyền tin kiểm tra một chút, kinh ngạc phát hiện vẫn còn có phòng trọng lực, tuy phòng trọng lực này cao nhất chỉ có trọng lực gấp mười lần, nhưng như vậy cũng đã tốt lắm rồi.

Bởi vì người thường gặp gấp ba trọng lực ở Trái Đất đều có thể chết, dưới tình huống như vậy không chỉ có xương cốt cơ thể phải chịu lực, mà đến cả lục phủ ngũ tạng cũng phải chịu theo.

Trọng lực càng mạnh thì rất có thể sẽ đập vụn nội tạng người khác ra.

...

Đi theo địa đồ, Khương Thành tìm nửa tiếng mới thấy được khu huấn luyện của Tiến Hóa Giả, hắn bay thẳng đến phòng trọng lực.

Cũng vì phòng trọng lực chủ yếu là để rèn luyện cực hạn của thân thể, có thể nhanh chóng tăng năng lượng thân thể, trong nghịch cảnh có thể khiến tế bào tiến hóa nhanh hơn.

Khương Thành vốn quyết định học cách đánh nhau cơ bản của quân đội trước, nhưng hôm nay đã có được tốc độ cực hạn, hắn cảm thấy với tốc độ phản ứng thần kinh của mình không cần phải đặc biệt học những thứ đó nữa.

Chỉ cần nhanh chóng nâng cao sức mạnh lên, sức mạnh có thể tăng lớn trên phạm vi nhất định.

Đi đến khu vực phòng trọng lực, Khương Thành phát hiện phòng trọng lực nơi đây có không ít, được chia ra rất nhiều giống như phòng ký túc xá vậy, những phòng trọng lực sáng đèn kia cho thấy có người đang sử dụng, tắt đèn là những phòng trống.

Khương Thành chọn một phòng trọng lực không người, đẩy cửa bước vào.

Căn phòng vốn đen kịt, khi Khương Thành tiến vào trong nháy mắt đèn sáng lên.

Lúc này Khương Thành mới nhìn rõ được đây là một không gian hoàn toàn bị đóng kín rộng dài mười mét, ngoại trừ ống thông gió ra thì đến cả cửa sổ cũng không có.

Bên cạnh cửa vào còn có mấy cái nút, tất cả đều là điều tiết trọng lực.

Khương Thành nghiên cứu một chút mới biết được phương pháp sử dụng phòng trọng lực này.

Khi không có điều chỉnh, phòng trọng lực không khác gì trọng lực bên ngoài, đều là trọng lực gấp đôi, có nút tăng và giảm trọng lực.

Khương Thành đóng cửa lại, trực tiếp điều chỉnh trọng lực gấp hai.

Chỉ trong chốc lát, hắn đã cảm giác được thân thể trầm xuống, trọng lực có mặt khắp nơi tác dụng lên người hắn.

Loại trọng lực này giống như lực vạn vật hấp dẫn, trực tiếp tác dụng lên từng tế bào, mạch máu, lục phủ ngũ tạng trên cơ thể đều phải chịu lực.

Khương Thành cảm giác hô hấp có chút khó khăn, tim đập rộn lên, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng tới cực hạn của hắn.

“Lại tăng thêm một bậc!”

Khương Thành nhấn nút một lần nữa, điều chỉnh trọng lực đến gấp ba.

Ngay lập tức có vô số năng lượng nặng trĩu tác dụng lên người hắn, dường như khiến Khương Thành phải gục xuống.

Lần này hắn thật sự cảm thấy khó thở, trái tim khó chịu, tốc độ máu lưu thông nhanh hơn, xương cốt trên người như muốn nứt gãy.

“Nặng!”

Khương Thành hít một hơi lạnh, cảm giác sắp đến cực hạn có thể chịu đựng của thân thể.

Trọng lực gấp ba là khái niệm gì? Điều này tương đương với lưng hắn phải cõng một người nặng ngang mình, hơn nữa sức nặng phải chịu không chỉ ở vai và khung xương, mà cả nội tạng cũng phải chia sẻ sức nặng này.

Trái tim vốn chỉ nặng ước chừng hơn một cân, nhưng hiện giờ đột nhiên biến thành sức nặng ba bốn cân, mạch máu phải nhận áp lực thế nào cũng có thể suy ra được.

Mặc dù Khương Thành đã là Tiến Hóa Giả, nhưng cũng chỉ mới trở thành, cường độ thân thể không mạnh hơn bao nhiêu so với người thường.

Những Khương Thành cũng không tắt trọng lực đi, mà là lựa chọn chịu đựng.

Thậm chí hắn còn từ từ bước đi, bước từng bước một bên trong phòng trọng lực, gắng hết khả năng thích ứng trọng lực nặng cỡ này.

Khương Thành cảm giác như đang di chuyển trong vũng bùn, mỗi một tấc tế bào đều nhận trọng lực gấp ba, cơ thể chống đỡ.

Một giọt mồ hôi bắt đầu chảy ra từ trên người hắn, dần thấm đẫm ướt áo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.