Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 3: Chương 3: Phần thưởng phong phú




Sau khi từ cửa hàng thoát ra Lâm Tiêu liền nhanh chóng vào mục túi đồ đề xem gói quà tân thủ mà hệ thống nói cho hắn.

Sau khi vào túi đồ thì Lâm Tiêu thấy được trong túi đồ có nhìu ô vuông và trong ô vuông có một kiện đồ vật trong giống như một chiếc rương nhỏ màu đen. Hắn liền không chần chừ và ấn vào.

“ Chủ ký sinh có muốn mở gói quà tân thủ hay không”

“Có”

Lâm Tiêu không hề chần chờ mà trả lời. Sau khi hắn trả lời thì chiếc rương bay đến trước mặt hắn sau đó “ lạch cạch” chiếc rương chậm rãi mở ra. Lâm Tiêu giờ phút này vô cùng hồi hộp. Sau đó hệ thống lại vang lên:

“ Chúc mừng chủ ký sinh đã nhận được: vĩnh cửu năng lượng thạch x1, ám nguyên tố 4* x1, quang nguyên tố 4* x1, hoả nguyên tố 4* x1, thuỷ nguyên tố 4* x1, thổ nguyên tố 4* x1, thẻ trói buộc x1, thẻ triệu hoán đầy đủ anh hùng đặt biệt 6* x1,thẻ triệu hoán anh hùng 4* x1”

Trong số những vật phẩm nhận được thì ngoại trừ vĩnh cữu năng lượng thạch và thẻ trói buộc thì còn lại hắn đều biể đến. Các loại nguyên tố dùng để tiến hoá anh hùng còn thẻ triệu hoám thì dùng để triệu hoán các anh hùng trong game. Lâm Tiêu ấn thử vào thẻ trói buộc thì thấy thông tin hiện lên:

“ Thẻ trói buộc: Có thể trói buộc bất cứ loài ma thú nào (bất kể đẳng cấp) trở thành thú sủng của mình”

Giờ phút này Lâm Tiêu đã hoàn toàn chết đứng. Có thể trói buộc bất kể đẳng cấp a. Đây quả là con mẹ nó nghịch thiên a. Giờ phút này Lâm Tiêu đang nghĩ đến tương lai bản thân hắn cưởi cự long đi tán gái à. Càng nghĩ càng thấy hưng phấn. Sau đó Lâm Tiêu tiếp tục ấn vào vĩnh cửu năng lượng thạch thì thông tin hiện lên:

“ Vĩnh cửu năng lượng thạch: tên như ý nghĩa, có thể giúp cho người sử dụng không tốn năng lượng khi sử dụng kỹ năng (không thể sử dụng kỹ năng tốn năng lượng hơn số năng lượng mà ký chủ hiện có)”

Giờ đây hắn không còn gì để nói nữa, hiện tại hắn chỉ mún chửi thề thôi. Thật con mẹ nó quá nghịch thiên à. Không tốn năng lượng khi sử dụng kỹ năng. Về phần không thể sử dụng kỹ năng hao tổn năng lượng nhiều hơn số năng lượng hiện có thì hắn không quan tâm, phải biết hiện nay hắn có 10000 năng lượng à. Theo như hắn biết thì các kỹ năng cấm đều tốn hao rất lớn thậm chí sức sống của bản thân. Nhưng nếu như có viên đá này rồi thì có thể sử dụng bao nhiêu lần tuỳ thích mà không lo lắng gì à. Lâm Tiêu không hề chần chờ mà ấn ngay SỬ DỤNG

“ Phải chăng phục dụng Vĩnh cửu năng lượng thạch?”

“ Vâng”

“ Sử dụng thành công”

Sau khi hệ thống vang lên lần nữa, Lâm Tiêu thấy hòn đá màu xanh bay ra khỏi túi đồ sau đó bay thẳng vào mi tâm của hắn. Lâm Tiêu cố cảm nhận sự khác thường trong cơ thể nhưng hắn lại không cảm giác được gì cả. Điều này khiến hắn không khỏi nghi hoặc nhưng hắn tin tưởng hệ thống sẽ không lừa gạt hắn vì trên người hắn không có gì để gạt à. Sau đó hắn tìm tới thẻ triệu hoán. Hắn quyết định triệu hoán anh hùng đặt biệt trước. Sau khi quyết định hắn liền ấn vào thẻ triệu hoán anh hùng đặt biệt.

“ Phải chăng sử dụng thẻ triệu hoán đầy đủ anh hùng đặt biệt 6*”

“Vâng”

“ Sử dụng thành công…triệu hoán bắt đầu”

Lúc này Lâm Tiêu chỉ thấy tấm thẻ triệu hoán lại bây đến trước mặt hắn sau đó vở ra và hiện lên hình dạng của một nam từ đang cầm lưỡi hãi với mái tóc màu vàng tay trái đang cầm một chiếc mũ sắc. Lâm Tiêu vô cùng kích động khi nhìn thấy nhân vật này đây chính là nhân vật đã giúp hắn leo lên đến top 2 toàn quốc, “Dellon” một trong 7 hiệp.

Lúc này âm thanh của hệ thống lại vang lên:

“ Chủ ký sinh muốn triệu hồi hay phụ thể”

Lần này Lâm Tiêu cảm thấy khó hiểu nên hỏi hệ thống triệu hồi là sao, mà phụ thể là sao.

“ Triệu hồi là chủ ký sinh triệu hồi ra anh hùng sau đó nghe theo sai khiến của chủ ký sinh. Mà phụ thể là giúp cho chủ ký sinh đạt được tất cả mọi kỹ năng của anh hùng”.

Giờ phút này Lâm Tiêu chỉ hận không thể hét toáng lên. Trời ạ, đây là kỉ năng của một anh hùng đấy. Trong đó có rất nhiều kỉ năng nghịch thiên đấy như hồi sinh, bất tử… Sau khi tự yy xong Lâm Tiêu không hề do dự mà ấn vào PHỤ THỂ.

“ Chủ ký đã chọn phụ thể….Đang tiến hành…..phụ thể thành công”

Lâm Tiêu không thể đợi được nữa, lập tức ấn vào kiểm tra thông tin nhân vật:

Tên: Lâm Tiêu

Đẳng cấp: 1(0/100)-người bình thường

Sinh cơ: 100(1/1s)-số lượng sinh cơ và tốc độ phục hồi do sức khoẻ quyết định

Năng lượng: 10000(100/1s)-số lượng năng lượng và tốc độ phục hồi do tinh thần lực quyết định

Tinh thần lực:10000

Công kích vật lý: 225( 25+200)

Công kích ma pháp: 0

Sức khoẻ:220( người bình thường:15)

Tốc độ:219( người bình thường:15

May mắn:21

Mị lực:30

Nghề nghiệp: chiến sĩ

Kỹ năng:

-Reaper’s Blessing (Nội tại): cho phép tăng xức mạnh công kích lên 60%, miễn nhiễm tất cả sát thương 6 lần(6 giờ thời gian hồi)

-Deadly Strike: Gây 300% sát thương lên kẻ địch, bỏ qua tất cả phòng thủ, có thể gây chí mạng (60s hồi chiêu)

-Reaper Judgment: Triệu hồi tử thần và gây sát thương lên tất cả kẻ địch xung quang bằng với 100% sát thương vật lý ( đẳng cấp càng cao, phạm vi càng lớn) và khiến cho kẻ địch rơi vào câm lặng, không thể sử dụng chiêu thức(90s thời gian hồi)

-Khả năng sử dụng lưỡi hái và mở thông đạo đến địa ngục

Thú sủng: chưa có

Vũ khí: Tử thần sáo trang

Tình lữ: 1

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.