Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 17: Chương 17: Nhận thưởng (hạ)




Sau khi bỏ qua Thẻ bốn chúa tể cổ xưa, Lâm Tiêu chuyển qua 2 túi quà còn lại.

“Mở túi quà cấp 40!” Lâm Tiêu nói.

“Mở túi quà thành công! Chúc mừng ký chủ nhận được thẻ bài anh hùng bình thường thức tỉnh x1, đá thức tỉnh x200!” Lần này Lâm Tiêu hoàn toàn chết lặng. Không phải bởi vì nhận được anh hùng thức tỉnh mà là 200 viên đá thức tĩnh. Cộng với số cũ thì hiện tại hắn sở hữu 500 viên.

CÓ THỂ THỨC TỈNH DELLON!!!!!

Bởi vì điều này nên hắn mừng như điên! Nhưng hắn không vội làm ngay vì còn một túi quà cuối cùng.

“Sử dụng túi quà cấp 50!” Lâm Tiêu nói.

“Mở ra thành công! Chúc mừng ký chủ nhận được thẻ chọn bốn chúa tể!”

Âm thanh hệ thống vừa dức, Lâm Tiêu liền hít vào một ngụm khí lạnh. Lý do hắn không kích động là vì bị hệ thống hố lần trước! Hăn không muốn phải chứng kiến thêm điều kiện nào nữa đâu. Nhưng hắn nghĩ lại có lẽ điều kiện của bốn chúa tể sẽ dể dàng hơn. Sau đó hắn ấn thử vào xem nhưng điều khiến hắn ngạc nhiên là lần này không hiện lên mục điều kiện mà chỉ hiện lên hình ảnh của bốn vị anh hùng. Lâm Tiêu ngẩn ngơ, nhưng sau đó hắn bỗng nghĩ ra điều gì! Hăn lấy một chiếc gối và úp mặt vào, sau đó hét lên:

“Aaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!”

Sau một lúc phát tiếc hắn, ngồi dậy và cảm thấy đau đầu vì hiện tại hắn không biết phải chọn ai?!

Trong kiếp trước nhân vật mà hắn thích nhất là Lữ Bố nhưng hiện tại hắn lại có đá thức tĩnh Wukong. Hiện tại hắn vô cùng đau đầu a. Nhưng khi hắn liếc xuống phía dưới thì thấy mục ‘triệu hoán’ lúc này hắn mới nhớ đến là còn có một mục như vậy. Trong khoảng thời gian trước hắn luôn được những phần quà đắc tiền nên đã quên hẵn là hắn vẫn có thể triệu hoán.

Hắn ấn vào mục triệu hoán, bỗng nhiên hắn đen mặt lại vì giá cả triệu hoán a.

Triệu hoán:

- Anh hùng bình thường 1-4* = 10 viên ma thạch cấp 9

- Anh hùng 6*= 10 viên ma thạch cấp 10

- Anh hùng đặt biệt 4*= 1 viên ma thạch thần thú cấp 5

- Anh hùng đặt biệt 6*= 1 viên ma thạch thần thú cấp 10

Trời ạ! Cái giá này....! Chơi nhau à. Lâm Tiêu càng nghĩ càng thấy đau trứng. Lần trước, cố gắng liều mạng mới có thể đánh thắng mới có đánh chết được Phá Thiên Hoả Hầu. Giờ muốn hắn đánh cấp 5 với cấp 10. Quả thật là hố mà! Nhưng ít nhất hắn có cơ hội lấy được Wukong! Nên lần này hắn quyết định lấy Lữ Bố.

“Ta chọn Lữ Bố! Tuyển chọn phụ thể!”

“Ký chủ đã chọn Lữ Bố! Đang tiến hành phụ thể.......Phụ thể thành công!”

Lập tức Lâm Tiêu mở ra bảng thông tin nhận vật:

Tên: Lâm Tiêu

Đẳng cấp: 50(20/5000000)-Long tộc

Sinh cơ: 170000(5000/1s)-số lượng sinh cơ và tốc độ phục hồi do sức khoẻ quyết định

Năng lượng: 100000(5000/1s)-số lượng năng lượng và tốc độ phục hồi do tinh thần lực quyết định

Tinh thần lực:10000

Công kích vật lý: 11000( 10000+200+300+500)

Công kích ma pháp: 10000

Sức khoẻ:11500( người bình thường:15)

Tốc độ:11300( người bình thường:15

May mắn:21

Mị lực:60

Nghề nghiệp: chiến sĩ, võ sư, pháp sư

Huyết thống: Long tộc

Kỹ năng:

- Reaper’s Blessing (Nội tại): cho phép tăng xức mạnh công kích lên 60%, miễn nhiễm tất cả sát thương 6 lần(6h thời gian hồi)

- Tiger”s Courage (Nội tại): Có khả năng né hết mọi đòn tấn công (ngoại trừ hiệu ứng bất lợi), tăng sát thương vật lý lên 50%

- Super Power (Nội tại): ngăn cản 7 đòn tấn công(6h thời gian hồi), tăng tỷ lệ tấn công chí mạng lên 50%, tăng sát thương chí mạng lên 50%.

- Deadly Strike: Gây 300% sát thương lên kẻ địch, bỏ qua tất cả phòng thủ, có thể gây chí mạng (60s hồi chiêu)

- Protecting Whirlwind: gây 100% sát thương vật lý cho tất cả kẻ thù xung quanh (có thể gây chí mạng và bỏ qua phòng thủ), loại bỏ mọi hiệu ứng hỗ trợ của kẻ thù.

- Cosmic Dimension Slash: tấn công kẻ địch bằng 50% sát thương vật lý, đưa kẻ địch vào trạng thái chảy máu(70s hồi)

- Reaper Judgment: Triệu hồi tử thần và gây sát thương lên tất cả kẻ địch xung quang bằng với 100% sát thương vật lý ( đẳng cấp càng cao, phạm vi càng lớn) và khiến cho kẻ địch rơi vào câm lặng, không thể sử dụng chiêu thức (90s thời gian hồi)

- Gale Blast: gây 60% sát thương vật lý cho 2 kẻ địch trước mắt, loại bỏ mọi hiệu ứng hỗ trợ trên kẻ địch, bỏ qua phòng thủ. (90s hồi chiêu)

- Crimson Gale Slam: tấn công tất cả kẻ thù xung quanh bằng 80% sát thương vật lý, loại bỏ mọi hiệu ứng của kẻ thù.(90s hồi chiêu)

- Khả năng sử dụng lưỡi hái và mở thông đạo đến địa ngục

- Khả năng sử dụng quyền thái

- Glory of Siam ( kỹ năng thức tĩnh): gây 200% sát thương vật lý lên mọi kẻ thù xung quanh ( có thể chí mạng và bỏ qua phòng thủ), đưa kẻ địch vào trạng thái bị choáng.

- Tinh thông ma pháp

- Khả năng cưỡi ngựa và dùng thương

Thú sủng: chưa có

Vũ khí: Tử thần sáo trang

Tình lữ: 3

Lâm Tiêu lúc này mới hài lòng đóng bảng thông tin lại. Bỗng hắn nhớ lại chuyện sáng nay, khi hắn đở đòn hoả diễm đó. Lúc đó trong đầu hắn chỉ nghĩ đến tấm chắn bỗng nhiên xuất hiện tấm chắn, hắn nhớ là chưa bao giờ học qua ma pháp nữa mà, hắn chỉ có được tinh thần lực cường đại cùng với khả năng vô hạn năng lượng mà thôi. Sau khi kiểm tra lại thông tin hắn lúc này mới để ý tới mục ‘Tinh thông ma pháp’.

Sau khi suy nghĩ rỏ ràng hắn nghỉ đến một chuyện vô cùng khủng khiếp đó chính là tuỳ thời khống chế ma pháp bao gồm hình dạng, thuộc tính! Nghĩ đến đây Lâm Tiêu hít vào một ngụm khí lạnh. Thật không ngờ huyết thống Long tộc cường đại đến vậy. Sau đó hắn đứng dậy ra giữa phòng, căn phòng rất lớn nên không gian giữa phòng vô cùng trống trải.

Chỉ thấy hắn giơ tay lên sau đó suy nghĩ trong đầu một con lôi long nhỏ đang lượn quanh bàn tay của hắn. Bỗng nhiên lôi nguyên tố xung quanh hắn tụ lại trên bàn tay sau đó hình thành một con rồng phương đông nhỏ lượn quanh tay của hắn. Điều này đã chứng thực suy nghĩ của hắn. Lâm Tiêu cảm thán không thôi.

Quả nhiên! Đồ hệ thống xuất ra toàn hàng thượng phẩm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.