Sesshomaru… Ta Yêu Ngươi Có Được Không?

Chương 6: Chương 6: Thăng cấp. Rin là một kẻ đáng sợ




Vì phá thủy cung sa mà ba ngày sau mới tỉnh dậy được, mở mắt ra ta vẫn thấy Sesshomaru ôm ta. Ta rất cảm động bỗng hắn dội cho ta một gáo nước đá

- Nên giảm béo

- Béo đâu mà béo, nếu không thì ngươi thả ta xuống ai mượn ôm.- Con gái ghét nhất là người khác nói béo nha, đụng chạm vào làm gì.

- Chắc chứ? Không hối hận?- Sesshomaru

- Coi như ta chưa từng nói đi, bỏ qua đi mà- Mắt long lanh, trở thành cừu non. Ta cũng không muốn bị liên lụy đến không thể ngủ vì tức giận nhất thời đâu

Ta cảm nhận một chút về huyền lực trong cơ thể. Không ngờ đã lên huyền lực đỏ cao cấp. Ở Thiên Hoa đại lục huyền lực mạnh hơn ở đây nhiều nhưng người khác vẫn cần 3 năm, chưa kể phải nắm chắc cơ hội để tăng cấp, nếu qua thì phải chờ lần sau còn ta cần hơn nửa tháng, ta đoán không sai cơ thể này đúng là biến thái mà. Khi ta nhìn Sesshomaru ta ngạc nhiên khi nhìn thấy hắn là cấp bậc yêu khí chàm trung cấp. Tại sao lúc trước ta lại không thấy được? Chắc là vì phần máu của Sesshomaru truyền qua ta khi hủy thủ cung sa.

- Chúc mừng đoán được 7, 8 phần nha chủ nhân nơi này chẳng những có huyền lực còn có yêu khí và tiên khí. Nếu chỉ có huyền lực không thì không thể nhìn được cấp bậc của yêu quái, người tu chuẩn bị thành tiên đâu, có yêu khí thì mới có thể nhìn được hai loại đó. Cấp bậc của yêu khí, tiên khí, huyền lực là như nhau.- Tiểu Băng

- Sao giờ ngươi mới nói cho ta biết?

- Người có hỏi sao?- Tiểu Băng

- Ta…nhất…định…sẽ…cho…ngươi…đi…lao…động…khổ…sai…- Ta nghiến răng, nghiến lợi, bật từng từ ra.

Ta tiếp tục tu luyện thêm hơn 3 tuần nữa, ta thấy huyền lực đã nhồi đầy nhưng chưa lên cấp nên muốn đi đánh vài cái yêu quái để củng cố tu vi, rèn luyện thân thể, tìm cơ hội để lên cấp.

Ta hỏi Sesshomaru nơi nào có yêu quái yêu khí cấp bậc cam trở xuống thì dẫn ta đến.

Hắn ôm ta đến Vực Yêu Lan.

Mới ở ngoài cốc là đã thấy những yêu quái cấp bậc yêu khí đỏ sơ cấp la to:

- Mau! Sesshomaru đến! Giết hắn để báo thù cho những kẻ bị hắn giết. Hắn bây giờ đang ôm con nhóc không còn tay để cầm kiếm hay phát công kích nữa. Nhanh nắm bắt cơ hội

Sau tiếng la đó, cả đám yêu quái yêu khí đỏ sơ cấp, trung cấp đi ra. Từ lúc đầu chỉ có 10 yêu quái yêu khí đỏ sơ cấp thành 20 yêu quái đỏ sơ cấp, 10 yêu quái đỏ trung cấp. Yêu quái này thuộc họ nào không biết, nó cao khoảng 2m mặt như mặt trâu và xấu xí nhiều nếp nhăn, nhìn thân hình cũng 6 múi. Nhìn tổ hợp những cái đó càng ngày càng thấy quái dị.

- Sesshomaru, ngươi đến đâu cũng gây thù chuốc oán như thế này sao?- Ta không quên châm chọc hắn cho hả giận cái vụ lúc trước hắn làm ta hóa đá, xấu hổ.

- Ta không nhớ bọn hắn là ai. Sesshomaru

- Vậy sao người ta kêu trả thù kìa?

- Người xa lạ cản đường ta, phải chết!

Mấy con yêu quái tiếp tục đàm luận:

- Mau giết hắn, cả con nhóc kia nữa.

- Không, nhìn con nhóc đó da trắng trẻo thế ăn thịt chắc ngon lắm,mau bắt lại

- Giết con nhóc đó dễ như trở bàn tay, giết Sesshomaru trước

- ......

- Ầy, có vẻ xem ta dễ bắt nạt lắm thì phải

- Ừ- Sesshomaru

- Ngươi nói cái gì?- Ta tức giận

- Mau đánh đi, bọn họ phát động công kích hết rồi- Sesshomaru

- Vậy thì bỏ ta xuống, đây là hắn trả thù ngươi, tại sao ta nằm không cũng dính đạn

- Không buông. Ngươi tự đánh. Đánh không được thì chết ráng chịu.- Tuy không biết “nằm không cũng dính đạn” là gì nhưng chắc chắn là không có ý gì tốt, đại khái là không làm gì cũng bị đánh đi. Hắn tin Rin sẽ không bị thương gì, hắn cũng không biết lấy niềm tin đó đâu ra nữa. Nhưng có vẻ hắn đã bỏ quên một điều, từ khi nào đứng trước nguy hiểm mà lại phó thác mạng mình cho người khác.

Từ khi yêu khí của Sesshomaru vào trong cơ thể ta, ta có thể nhìn rõ tu vi của yêu quái cũng như yêu quái có thể nhìn rõ ta. Nhờ Tiểu Băng còn có thể ẩn dấu tu vi, nên nhìn bề ngoài ta là một đứa trẻ yếu đuối mà thôi. Chỉ có hắn vì yêu khí của hắn có trong người của ta nên hắn có thể nhìn rõ tu vi của ta. Ta hỏi Tiểu Băng thử yêu khí vào trong người có ảnh hưởng gì không thì Tiểu Băng trả lời yêu khí vào và hòa tan trong 6/10 phần máu từ vòng tay chảy vào nên không ảnh hưởng gì mà còn gia tăng thiên phú. Thiên phú gia tăng? Đó là khái niệm không thể nào. Ta đã có vòng tay có thể đi ngược lẽ thường, thêm đan điền thiên phú của Rin, giờ thêm yêu khí gia tăng thiên phú. Lúc trước ta cảm thấy là biến thái bây giờ chắc là đại biến thái luôn rồi.

Nghĩ thì nghĩ nhưng ta vẫn không mất cảnh giác. Khi bọn yêu quái đánh đến gần người khoảng 3m thì ta lấy Nguyệt Xích ra. Ta thông thuộc mọi vũ khí, nhưng ta vẫn thích Nguyệt Xích và kiếm hơn. Hơn nữa công kích gần người mà nhiều người cùng vây công thì chẳng có gì thích hợp hơn Nguyệt Xích. Nguyệt Xích là một đoạn dây xích thân xích gắn đầy những mũi nhọn, trên hai đầu là huyền thiết ngàn năm hình bán nguyệt mài nhọn, sắc bén ở cả hai đường cong. Nói nó nặng cũng không nặng nhưng nhẹ cũng không nhẹ. Vũ khí này là khi còn ở Thiên Hoa ta nhờ người rèn. Nguyệt Xích có thể dài ngắn tùy ý tùy theo cách mà ta thu lại hoặc dãn ra nên có thể công kích nhiều người cùng một lúc ở khoảng cách 2m. Trên đại lục Thiên Hoa, ta dùng Nguyệt Xích là nổi tiếng rồi. Chỉ cần thấy Nguyệt Xích thì biết đó là ta, ai cũng không thể dùng vũ khí đó. Ta dùng nó lúc này vì không sợ có người nhận ra.

Ta cầm Nguyệt Xích xoay vòng, lúc nó quay ở đằng trước thì ta thu ngắn, lúc ra đằng sau thì ta thả dài, toàn bộ động tác nước chảy mây trôi, chém trúng hết 7 tên yêu quái phát động công kích gần nhất.

Sesshomaru cũng kinh ngạc vì vũ khí của Rin dùng, một đứa trẻ 6 tuổi mang vũ khí nặng khoảng 100kg mà múa như múa một tấm vải thì thật là bất khả tư nghị.

Này đây là toàn bộ là con mồi của ta, cấm động vào bất kì tên nào hết

Nói rồi ta nhảy xuống thoát khỏi hắn, xông vào đám yêu quái. Ta lướt qua lướt lại dùng Nguyệt Xích giết hết yêu quái yêu khí đỏ sơ cấp, còn 10 tên yêu quái trung cấp. Bọn hắn cũng không phải vừa, cũng thông minh nên để 5 tên tấn công từ xa. Ta đang bận rộn với những kẻ công kích tầm xa thì năm tên khác thừa dịp lại gần. Bọn hắn dùng tay để tấn công bóng dáng nhỏ bé đó. Những tưởng sẽ xé rách được bóng dáng đó, lúc đó Sesshomaru tuy tin rằng Rin sẽ không để mình bị thương nhưng cũng khẩn trương.

Rin tay trái cầm một thanh kiếm chém đứt hết những cánh tay gần người đó

- Tưởng ta chỉ có thể công kích tầm xa thôi à, ngu xuẩn, xin lỗi nhưng tỷ đâu là thuận cả hai tay nhé

Sesshomaru không khỏi cười thầm, thử nghĩ một đứa trẻ 6 tuổi mà gọi mấy tên yêu quái mấy trăm tuổi xưng tỷ. Đúng là bó tay.

Ta vừa dùng Nguyệt Xích cùng kiếm phát động công kích. Chỉ sau chốc lát, cả 10 tên yêu quái trung cấp đã chết.

Cùng với đó là tiếng thét: “Là ai dám giết huynh đệ ta”

- Là ta

- Đừng làm chuyện cười, một đứa bé nho nhỏ nói ai tin?

- Ngươi không tin cũng phải tin, vì ngươi sắp xuống địa phủ ở chung với huynh đệ tốt của ngươi rồi đó

Nói rồi ta bắt đầu phát động công kích, ta cũng không có ý định khinh địch vì trước mắt ta là 5 kẻ có yêu khí cao cấp. Tuy đối với những kẻ đồng cấp ta còn chưa từng để vào mắt nhưng chuyện gì cũng phải cẩn thận. Ta bắt đầu phát động công kích.

Ta dùng kiếm chém vào những điểm yếu hại trên người bọn họ. Sau một lúc bọn họ bị vây ở thế yếu nên quyết định dùng sát chiêu, sát chiêu này cùng tự bạo là gần nhau. Dùng hết một thân huyền lực phát ra nhất chiêu nếu thành công không sao nếu thất bại thì chỉ có nước xuống địa ngục thôi. Ta thấy vậy ta dùng huyền lực dung hợp, đẩy vào kiếm, tung chiêu “Hàn Băng khí”. Kiếm khí bay tán loạn đụng vào nơi nào nơi ấy sẽ thành băng. Năm con yêu quái đều bị đóng băng chết hết.

- Ầy, đánh không sướng tay gì hết

Vừa dứt lời thì thấy một con yêu quái y chang bước ra. Huyền lực cam cao cấp. Đúng như tiểu thuyết đã nói, boss luôn luôn ra sau cùng để cho ngầu đó mà.

- Là ai dám giết chết thủ hạ của ta?

- Câu thoại kinh điển nha, là ta, thì sao?

- Để mạng lại

- Muốn thì cũng phải có mệnh để lấy

Hắn bắt đầu phát ra uy áp, thường thường thì uy áp của người trên hai cấp đủ để làm đối phương hộc máu. Nhưng ta là ai? Uy áp tính là thứ gì? Chỉ cần phần yêu khí của Sesshomaru là đủ rồi.

- Ngươi chỉ cần hầu hạ ta, ta sẽ tha cho ngươi một mạng

- Ta nói không sai, ở cổ đại cũng có ấu dâm mà, thật là nguy hiểm đúng không Sesshomaru.- Ta nhắc lại cái lí do lúc trước khi ta lập kế hoạch chiếm Sesshomaru làm gối ôm.

Mà sao không khí lại lạnh vậy ta? Khi ta quay lại thì Sesshomaru đã phát ra Độc Hoa Trảo chuẩn bị công kích.

- Nè Sesshomaru, thu tay lại đi, những người dám bất kính với ta, ta phải tự tay giết hắn, ta sẽ cho hắn chết một cách thảm thiết nhất.

Nói rồi, sát khí từ ta tỏa ra bốn phía. Jaken cũng sợ hãi luồng sát khí đó, chỉ đứng từ xa mà cũng đủ cảm thấy run rồi, đứng gần như tên yêu quái kia thì khỏi phải nói. Hắn dường như là muốn đập đầu để chết ngay lập tức vì hắn có thể thấy được tương lai hắn sẽ bị hành hạ ra sao.

Ta dùng Nguyệt Xích phát ra “Tinh phong huyết vũ”. Nguyệt xích bay thẳng tới trước mắt tên yêu quái rồi bay vòng vòng quanh tên yêu quái đó. Mỗi một vòng, nó lại cắt xuống một miếng thịt, còn những đầu nhọn trên thân thì xiết chặt thân hình yêu quái. Hắn càng đau càng dãy dụa thoát ra xiết càng chặt, đâm càng sâu hơn. Nó như là hình phạt Lăng trì của Trung Quốc.

Dày vò hơn 1 tiếng, hắn hấp hối, hắn mới biết đứa nhóc trước mắt là Tu La từ địa ngục, khi thực lực bày ra hắn biết đáng lẽ là cô ta có thể giết hắn trong vòng 10 phút nhưng lại cứ dày vò hắn. Hắn hối hận.

- Giết ta đi

- Giết ngươi? Vũ nhục ta mà để cho ngươi chết thật là thống khoái cho ngươi

- Vậy ngươi muốn làm gì? Cầu ngươi giết ta liền đi

- Mau lên nào, tới giờ ăn trưa rồi.- Sesshomaru

- Hên cho ngươi.

Ta rải hóa cốt phấn lên trên người hắn. Jaken sợ hãi, hóa cốt phấn có tác dụng làm cho người ta thấy từng lớp thịt, từng khúc xương biến mất rồi sau đó mới chết. Vậy mà còn là “Hên cho ngươi”. Không ngờ Rin là một kẻ đáng sợ như vậy. Lúc trước nhìn vào Rin chỉ là lạnh thôi, cũng chẳng khiến người khác phải sợ nên cứ đấu võ mồm hoài, giờ thì thật là đáng sợ, không trêu chọc Rin tốt lắm. Jaken hạ quyết định mà không biết quyết định này khiến hắn ăn khổ hơn nhiều. Ai bảo ta thích đấu võ mồm với hắn làm chi.

Đánh xong trận này ta cũng từ huyền lực đỏ cao cấp thăng lên huyền lực cam. Lần sau phải siêng đánh nhau mới được. Tiểu Băng cũng hết nói nổi, người là con gái nha, thùy mị nết na đi đâu rồi, nghĩ siêng năng đánh nhau là sao.

- Oa, cái này là cái gì? Một mảnh thủy tinh màu đen à? Cũng đẹp, thu hồi tốt lắm

- Đừng đụng vào, tà khí rất mạnh, nó sẽ chiếm hết thân thể ngươi.- Jaken

- Đùa, ta mà sợ một mảnh thủy tinh ư?

Nói rồi ta lấy tay cầm lên, Jaken không kịp ngăn cản cũng không dám nhìn che mắt lại. Sesshomaru mắt nguy hiểm nhìn chằm chằm vào Rin, nếu có biểu hiện khác thường sẽ ra tay ngay lập tức. Nhưng đợi hoài mà không thấy biểu hiện gì. Tà khí biến mất, mảnh ngọc lại trắng sáng trở lại.

- Sao lại trắng sáng, ta thích màu đen hơn kia.- Ta bĩu môi

- Đi thôi, Rin.- Sesshomaru

Ta đi theo Sesshomaru.

Sesshomaru đang suy nghĩ về chuyện lúc nãy. Chắc chắn hắn không nhìn nhầm, tà khí chạy tán loạn trong mảnh thủy tinh, run run lên mấy cái rồi mới biến mất. Nó dường như rất sợ Rin.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.