Sáng Thần Tu Luyện Hệ Thống

Chương 181: Chương 181: Quỷ vương Marde Guille (1)




Lý Thiên Ngọc một đường đi tới, cũng không lâu lắm liền bắt gặp một cánh cửa, phía trước bậc thềm trải thảm bao phủ trải dài, trông rất có phong cách, có điều hắn cũng không tới để xem mấy thứ này, cho nên đưa tay về phía đại môn đẩy ra.

“Két..t..t.t..!”

Phần cuối tấm thảm đặt lấy một chiếc vương tọa điêu khắc đủ các hình thù kỳ dị, nhưng điều quan trọng hơn là thân ảnh ngồi phía trên nó, mái tóc màu tía dài quá vai, phía sau cột đuôi ngựa, tuổi tác chỉ nhìn qua thì so với Natsu cũng không lớn hơn bao nhiêu, dáng ngồi hơi nghiêng, hai chân bắt chéo, gò má tựa lấy mu bàn tay phải, còn trong tay trái lại ôm đồm lấy một quyển sách có phần cổ lão hay nói chính xác hơn thì la có chút rách nát.

Đối với kẻ lạ mặt xâm nhập, Marde Guille không thấy có chút nào ngoài ý muốn trái lại đối với hắn mỉm cười nói:

“Có vẻ ba tên kia đã bị ngươi hạ rồi nhỉ?”

“Ngươi chính là Marde Guille?” Lý Thiên Ngọc nhàn nhạt nói.

Marde Guille lúc này mới thả xuống bàn tay, vịn lấy thành tọa, nhích người đứng dậy, vẫn nụ cười cố hữu đáp:

“Đúng vậy, ta chính là Marde Guille, còn người, kẻ lạ mặt?”

“Ta gọi là Tengoku, pháp sư của FairyTail!” Lý Thiên Ngọc đáp.

Marde Guille trong tay vẫn ôm lấy quyển sách, chậm rãi hướng về phía Lý Thiên Ngọc đi tới đồng thời nói:

“Ừm! Vậy thì Tengoku, ngươi mục đích chắc hẳn là hướng về ta?”

Nhếch miệng, Lý Thiên Ngọc nói:”Đúng thế, ta tới là để giết ngươi!”

Không chút phật ý, gật đầu, Marde Guille nói:”Vậy mục đích của ngươi chắc hẳn là muốn ngăn ta kích hoạt Face?”

“Đoán đúng một nửa?” Lý Thiên Ngọc khẽ lắc đầu nói.

“Một nửa!? Vậy một nửa còn lại đâu? Ta rất hiếu kỳ, liệu ngươi có thể nói cho ta được không?” Marde Guille hơi ngạc nhiên nói.

“Một nửa còn lại sao…!? Cũng được, cho ngươi biết cũng không phải không được, ta là muốn quyển sách E.N.D trên tay ngươi!” Lý Thiên Ngọc chậm rãi nói.

“Quyển sách của E.N.D!?...Thì ra là thế, vậy không biết ngươi muốn quyển sách này để làm gì? Theo ta biết thì nó hoàn toàn vô dụng đối với loài người các ngươi…hơn nữa ngươi tự tin giết được ta sau đó chiếm lấy nó sao?”

“Hữu dụng hay vô dụng đó là chuyện của ta ngươi cũng không cần phải biết, còn về ta có thực lực đó hay không ngươi ra tay không phải sẽ biết rồi sao?” Lý Thiên Ngọc cười lạnh đáp.

“Hửm!? Xem ra ngươi rất tự tin với thực lực của bản thân, cũng được, vậy ta cũng nên làm sáng tỏ cho ngươi rõ một điều, đó là, ta, không phải đồng dạng với đám phế vật kia!” Nét mặt Marde Guille dần trở nên trầm xuống, ánh mắt cũng không còn hữu hảo như trước mà đột nhiên trở nên lạnh băng, không còn một tia cảm tình.

“Nguyền chú gai nhọn!” Ngón tay Marde Guille tạo thành kiếm chỉ vung tới, từ bên trong tường cung điện đột nhiên lao ra một đám dây mây, bên trên mọc đầy lấy gai nhọn cứng như sắt thép hướng về phía Lý Thiên Ngọc bổ nhào quấn lấy, không lâu sau đó, hắn liền bị trói cứng thành cái bánh trưng, chỉ là trên mặt vẫn treo lấy vẻ đạm nhiên.

“Xuyên thủng!” Marde Guille kiếm chỉ đâm tới, hàng loạt dây gai đột nhiên bên thành một mũi giáo sắc nhọn bắn tới.

“Đang…!!!” mũi giáo gai nhọn đâm về phía bộ ngực của hắn liền bị phản chấn bắn văng ra, vậy mà lại vang lên âm thanh như kim loại va chạm.

“Cái gì!? Ngươi…cơ thể ngươi vậy mà lại…mạnh như vậy?” Marde kinh ngạc.

“Ngươi liền chỉ có chút năng lực này!?” Hai con ngươi vô cùng lạnh nhạt, Lý Thiên Ngọc ngẩng đầu nhìn về phía Marde Guille nói, sau đó, trong sự ngạc nhiên của Marde Guille, trên thân Lý Thiên Ngọc bùng lên từng luồng xám tro khí thể, cũng không thấy hắn có động tác gì, thế nhưng dây mây gai trên thân đột nhiên bị phân giải lả ta rơi xuống mặt đất.

“Có vẻ ngươi hơi bị gò bó chân tay khi chiến đấu ở trong cái khối lập phương này, có điều ta thì không có cố kỵ như vậy…Susanoo!”

Dứt lời, từ trên thân Lý Thiên Ngọc đột nhiên dâng lên từng đợt ngân bạch sắc lôi quang, sau đó thân hình của Susanoo chậm rãi hiện ra, từ khung xương bắt đầu xuất hiện cơ nhục, sau đó trên thân mặc lấy khôi giáp, hai cách khổng lồ to dài khép lại phía sau lưng.

Từ khi lên tới thánh cấp, Lý Thiên Ngọc cũng phát hiện ra một chuyện đó là sau khi lĩnh ngộ 9 loại pháp tắc, thể chất của hắn bình thường là vô thuộc tính, cho nên Susanoo có thể theo đó mà thay đổi hình thái, ví dụ như nếu Lý Thiên Ngọc chuyển đổi thành lôi thể, như vậy khi sử dụng Susanoo đồng dạng cũng biến thành hình thái lôi điện, màu sắc cũng thay đổi thành ngân bạch, hoặc giả như hỏa thể, thì lại là một cái hỏa diễm cự nhân xích hồng sắc, đồng dạng, ngay cả Amaterasu bình thường là thái dương âm hỏa màu đen nhưng nếu sử dụng lấy hỏa pháp tắc gia nhập vào thì lại cũng biến thành xích hồng sắc hỏa diễm.



Susanoo thân thể đâm phá nóc cung điện sau đó hai cánh sau lưng khẽ vỗ, thân hình khổng lồ bỗng chốc bay thẳng lên thiên khung, đứng trên khoảng không cách 100 mét so với khối lập phương, do Marde Guille còn không sử dụng đến Alegria biến khối lập phương trở thành quái vật, cho nên lúc này trông rất đỗi bình thường, hoàn toàn không có chút nguy hiểm.

“Susanoo, lôi nguyệt thần trảm!” Katana trong tay hướng về khối lập phương dưới chân, tốc độ cao vung lên, liên tục từng đạo bán nguyệt lôi đao chém ra.

“Rít.tt.t…!!!”

“Ầm…ầm…ầm…oanh…oanh….!!!” Tiếng nổ chấn rung cả bầu trời, từng đạo lôi nguyệt thần trảm được thanh katana khổng lồ trong tay Susanoo thi triển ra so với lúc hắn không dùng Susanoo thì lực phá hoại cũng đồng dạng tăng lên theo cấp số nhân, chẳng mấy chốc, toàn bộ khối lập phương bị chém thành vô số mảnh nhỏ, mặt đất phía dưới cũng biến thành từng đạo thâm uyên sâu không thấy đáy biểu hiện lực công kích kinh khủng mới xảy ra vừa nãy.

“Vụt!”

“Vụt!”

Thân ảnh Marde Guille và Lý Thiên Ngọc đồng thời xuất hiện trên một chỗ đất đá đổ nát, hắn lúc này đã giải trừ Susanoo, dù sao sức công phá của Susanoo rất kinh người, nếu cứ tiếp tục sử dụng thì chắc chắn sẽ khiến cho địa hình quanh vùng này bị biến dạng nghiêm trọng, hắn hoàn toàn không muốn điều đó xảy ra.

“Giờ thì ngươi có thể buông tay mà đánh được rồi, không cần lo lắng phá hủy nó nữa!” Lý Thiên Ngọc lạnh nhạt nói.

Marde Guille nghe vậy, trong nội tâm muốn chửi mẹ, còn lo lắng cái quỷ gì trong khi cả khối lập phương đều bị hắn phá tan tành cơ chứ, có điều hắn cũng rất kinh ngạc với sức mạnh của Lý Thiên Ngọc đồng thời hiếu kỳ bởi vì hắn chưa từng thấy loại ma pháp nào như vậy, thế nhưng hiếu kỳ là về hiếu kỳ, hơn nữa cũng không phải lúc, hắn cảm thấy được Lý Thiên Ngọc chính là khối đá tảng trên con đường phục sinh chủ nhân E.N.D, mà đối với việc đó, hiển nhiên Marde Guille không thể nào chấp nhận được, mộng tưởng của hắn chính là phục sinh chủ nhân sau đó trở về với vòng tay của đấng toàn năng Zeref, những kẻ cản trở điều này chính là tử địch với hắn, Marde Guille.

Điều động nguyền chú lực lượng, mặt đất dưới chân hắn đột nhiên dâng lên một đám dây leo gai thô to như cột nhà đan xen bốn phương tám hướng hình thành một tòa ngục giam, nhanh chóng cuốn lấy Lý Thiên Ngọc.

“Rose Explosion!” Từ từ xoay chuyển, lòng bàn tay Marde Guille tuôn ra một đám cánh hoa hình thành long quyển phong hướng về phía Lý Thiên Ngọc quấn tới, tạo thành một cơn lốc cánh hoa hồng sau đó phát nổ…

“Ầm.mm…m…!!!” Như một quả bom nguyên tử cỡ nhỏ công phá, đòn tấn công này của Marde Guille hoàn toàn có thể thôi bay một cái thị trấn lớn như Maglonia mà Lý Thiên Ngọc lại còn nằm ở trung tâm vụ nổ, như vậy…

“Lộp..bộp!” Đá vụn sau vụ nổ rải rác rơi trên mặt đất dưới chân, khói bụi cũng tạm thời che khuất khiến Marde Guille không nhìn thấy tình trạng của Lý Thiên Ngọc, có điều hắn cũng khá tự tin rằng trúng một đòn vừa rồi tuy không thể giết chết nhưng trọng thương là tất yếu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.