Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 94: Chương 94: Chương 74.1: Chẳng lẽ có tin mừng




“Giống như lời anh nói, bây giờ tôi là Lâm Hi, không phải Lâm Hi Nhi.” Thấy video như thế này, cô cũng rất căm tức, hiện giờ ép buộc mình phải tỉnh táo lại.

Hoảng loạn trong lòng lấy được một tia an ủi, giọng anh hùng hậu mang theo chút khàn khàn, “Cho nên em và Thẩm Cảnh Kỳ không hề có một chút quan hệ.”

“Những chuyện kia đều là quá khứ, dĩ nhiên không hề có chút quan hệ nào.” Cô khẽ đẩy anh ra, “Anh đừng khẩn trương quá mức, tôi sẽ không có bất kỳ dính dáng gì tới Thẩm Cảnh Kỳ.” Cần phải nói có dính dáng tới, chính là cô chuẩn bị làm thịt tên bệnh thần kinh Thẩm Cảnh Kỳ đó.

“Em sẽ ở bên cạnh anh đúng không?” Sau khi trở lại đế đô, lòng lo được lo mất của anh càng nặng.

“Ừ.” Mắt cô tránh mắt anh, nhìn ngoài cửa sổ.

“Chỉ cần em nói anh đều coi là thật.” Anh tự lẩm bẩm, an ủi mình như thế, tự cho mình một ám hiệu trong lòng mãnh liệt như thế.

Chậm rãi ngồi xổm xuống, cô lấy DVD từ trong đầu đĩa ra, dùng sức bóp một cái, “Tài liệu buổi sáng quản gia đưa cho anh, lấy tới cho tôi xem.” Cô thật sự muốn xem, đưa tới là tài liệu gì.

Quyền Hạo không phản đối, rất nhanh lấy tài liệu ra.

Lật giấy, cô nhìn lướt qua một chút, đều là tài liệu về Lâm Hi Nhi, khóe môi tràn ra ý cười lạnh, “Anh cảm thấy những tài liệu này là thật hay là giả?”

“Giả.”

“Sai, một nửa là thật, một nửa là giả.” Tờ giấy trên tay bị cô vo thành cục, nhà họ Thẩm thích làm nhất là chuyện như vậy, “Nhà họ Thẩm có rất nhiều bí mật không muốn ai biết, anh sai người đi điều tra lần nữa đi.”

“Sao Hi nhi hiểu rõ nhà họ Thẩm vậy?”

Mắt lạnh của cô bắn tới, “Thẩm Cảnh Kỳ đúng là có một đoạn quá khứ với tôi, cho nên tôi biết rõ một số chuyện của nhà họ Thẩm cũng là bình thường.” Không chỉ có Thẩm Cảnh Kỳ có quá khứ với cô, ngay cả Thẩm Cảnh Nhiên cũng có một đoạn quá khứ với cô, cô đồng thời có dính dấp với cả hai người kia, là chuyện cực kỳ ít người biết. d

Nhìn ánh mắt Quyền Hạo rõ ràng không tin, cô hơi mím môi, “Tóm lại bây giờ tôi là Lâm Hi, Lâm Hi Nhi trước kia gặp chuyện không may đã theo thân thể Lâm Hi Nhi hủy diệt rồi, anh cũng đừng chú ý tới chuyện này.”

Anh cũng rất muốn không để ý, nhưng sự thật bày ra ở trước mặt, không phải nói muốn không để ý là có thể không thèm để ý. “Vậy bây giờ Hi nhi còn thích anh ta sao?” Phái người đi điều tra quá khứ của Lâm Hi Nhi, vốn không điều tra ra chuyện giữa cô và Thẩm Cảnh Kỳ, trước mắt hắn lo lắng nhất chính là Hi nhi vẫn còn tình cảm với Thẩm Cảnh Kỳ.

“Thích?! Tôi hận không làm thịt anh ta được, làm sao có thể thích!” Cô cười lạnh một tiếng. “Chuyện ngày hôm qua anh không cần tra xét, cũng không cần phái người đi theo tôi.” Cách làm ngày hôm qua của Thẩm Khiết Như, không thể nghi ngờ chính là tuyên chiến với cô, dáng vẻ hả hê này cũng rất giống như đang miệt thị cô!

“Vậy Hi nhi muốn làm gì?”

“Anh không biết Thẩm Cảnh Kỳ có một người anh trai sinh đôi sao?”

“Biết, nhưng không phải Thẩm Cảnh Nhiên ở nước ngoài sao?”

“Nước ngoài!” Cô nghi ngờ nhìn anh, “Một gia tộc lớn tung hoành ở hắc đạo, làm sao có thể sẽ bỏ qua đại bản doanh trong nước, Thẩm Cảnh Nhiên đã trở lại, anh ngay cả một chút tiếng gió cũng không thu được sao?” Ngay cả Thẩm Khiết Như đã trở về, Thẩm Cảnh Nhiên còn có lý do gì ở nước ngoài.

“Theo điều tra, Thẩm Cảnh Nhiên đúng là nước ngoài, Hi nhi gặp anh ta chưa?”

Cô bất đắc dĩ cười cười, ngay cả Mã Kiều Thần cũng biết Thẩm Cảnh Nhiên ở trong nước, sao Quyền Hạo lại không tra được? “Nếu anh ta ở nước ngoài thì gặp quỷ rồi.”

Cau mày nhìn anh, cô xé nát hai phần tài liệu, “Anh chính là nhanh chóng đến Lĩnh Lâm làm việc đi.”

“Ừ.”

Khi Quyền Hạo đi làm thì Trần Tiêu liền cầm điện thoại đưa cho cô, nói là có người tìm cô.

Nghe xong điện thoại, mặt của cô đen đến không thể đen hơn nữa rồi.

Bên cạnh không có ám vệ đi theo, cô một thân một mình đi ra ngoài, lái xe đến Thính Phong lầu, không chờ cô bước vào cửa, đã có người nói với cô, có người đang đợi cô.

Cô mở cửa phòng bao ra, thấy vẻ mặt Thẩm Cảnh Nhiên dịu dàng mà cười cười, không hề ngoài ý muốn chút nào. “Nhìn dáng vẻ anh như vậy, hai phần tài liệu này đều do anh cho người ta đưa tới.” Có video kia không phải chỉ có hai người sao, một là Thẩm Cảnh Kỳ, một là Thẩm Cảnh Nhiên, mà Thẩm Cảnh Nhiên thần kinh hơn Thẩm Cảnh Kỳ nhiều, có thể làm như thế chỉ có Thẩm Cảnh Nhiên, chỉ có điều video như vậy quay lại lúc nào thì cô cũng không nhớ rõ.

“Nếu anh không làm như vậy, em sẽ đến gặp anh sao?” Thẩm Cảnh Nhiên vắt chéo chân, mắt đào hoa quyến rũ chăm chú nhìn cô.

“Mục đích của anh là gì?”

“Mục đích của anh rất đơn giản, chính là em trở lại bên cạnh tụi anh.”

Trên bàn bày rất nhiều rượu, cô hạ thấp mắt quét nhìn một lần, cầm một ly rượu lên. “Anh không có bản lĩnh đó.”

“Em đơn giản chính là bởi vì có Quyền Hạo, mà quên mất hai anh em tụi anh.”

“Đúng thì sao, không phải thì thế nào?”

“Em không sợ anh công khai những video này sao?”

“Anh có muốn công khai hay không, anh cứ tự nhiên, nhưng đừng quên sẽ không ai tin tưởng nhân vật nữ chính kia là tôi.” Điểm tốt đẹp nhất của việc đổi thân thể chính là, chuyện hoang đường đã làm trước kia không liên quan tới cô bây giờ. Nói đi nói lại, lấy những thứ này ra uy hiếp cô, thật ngây thơ!

“Em thật quá tự tin, là Quyền Hạo cho em tự tin sao?”

“Những thứ này không liên quan gì tới anh.” Ly rượu trong tay của cô nhắm ngay vào khuôn mặt của Thẩm Cảnh Nhiên mà hắt tới.

Mùi rượu nồng nặc toàn thân, Thẩm Cảnh Nhiên không để tâm, lau mấy vết rượu trên mặt, “Làm thiếu phu nhân nhà họ Thẩm có gì không tốt? Anh biết rõ sở thích của em, không có việc gì, chỉ cần em đừng chơi được quá mức là được, tụi anh cũng thích chơi, tụi anh bằng lòng cưng chiều em.”

Thẩm Cảnh Nhiên vỗ tay phát ra tiếng, gái xinh và trai đẹp chờ ngoài cửa đều đi vào.

Hai người đẹp ân cần lau rượu giúp Thẩm Cảnh Nhiên, bộ ngực vô cùng mãnh liệt không ngừng cọ vào anh ta.

Bóp bộ ngực đầy đặn trắng nõn của người đẹp một cái, Thẩm Cảnh Nhiên nhìn Lâm Hi vẫn còn đứng bất động, “Hi Nhi, thế nào? Trai đẹp anh chuẩn bị cho em, em không thích sao?”

Thính Phong lầu dạy dỗ người thật sự không tệ, hai người đẹp mặc mát mẻ, chân dài trắng nõn hoàn mỹ thẳng tắp, gương mặt xinh đẹp cũng không tục tằng, rất nhiều cực kỳ nhiều chiêu lấy lòng khách.

Cô đứng không nhúc nhích, đưa mắt nhìn hành động của Thẩm Cảnh Nhiên với hai người đẹp, “Anh đã từng nói anh yêu tôi, bây giờ nhìn lại, anh yêu tôi chẳng qua chỉ là giả dối, anh có thể tùy tiện lên giường với người khác, cũng cho phép tôi lên giường với đàn ông khác, đúng là mỉa mai.”

“Ngày hôm qua mẹ anh đã trở lại, bà nói với anh, không thể dùng lẽ thường đi đối đãi với em, người sống một đời không phải vì hai chữ sảng khoái sao? Nhu cầu sinh lý không chiếm được thỏa mãn thật đáng buồn bao nhiêu, anh cũng nghĩ thông rồi, chỉ cần em không mang thai đứa bé của người khác, lòng của em thuộc về của tụi anh, bao nhiêu người đàn ông lên giường với em cũng không hề gì, dĩ nhiên tụi anh lên giường với bao nhiêu phụ nữ cũng không liên quan gì đến em.” Thẩm Cảnh Nhiên đột nhiên giống như đã nghĩ thông suốt, đôi tay không ngừng vuốt ve thân thể hai người đẹp đứng bên cạnh.

“Thật rộng rãi!” Cô cũng ngồi xuống, phất tay để hai trai đẹp đi ra ngoài.

“Con người khi còn sống cũng chỉ mấy chục năm như vậy, không sống rộng rãi sao được?” Mỗi cánh tay Thẩm Cảnh Nhiên ôm lấy một người đẹp, hôn lên cần cổ các cô ấy, để lại đầy dấu vết.

“Thẩm Khiết Như kêu anh chuyển lời gì cho tôi?”

Thẩm Cảnh Nhiên ngừng hôn, đẩy một trong hai người đẹp ra, để cho cô ta đi ra ngoài, đôi tay ôm người đẹp còn lại, lồng ngực cứng rắn không ngừng ma sát bộ ngực mềm mại của người đẹp, cảm xúc đã thật lâu không có. “Mẹ anh nói, cần em sinh hạ người thừa kế cho nhà họ Thẩm.”

Cô không thể không nói, phương pháp tẩy não cho người ta của Thẩm Khiết Như thật là cao minh, hai anh em Thẩm Cảnh Nhiên và Thẩm Cảnh Kỳ thông minh như vậy, cũng có thể theo Thẩm Khiết Như nói gì nghe nấy. “Ngày hôm qua bày tôi một trận, hiện giờ để cho anh mang lời như thế cho tôi, thật buồn cười.”

“Mẹ anh còn nói, cho dù em có bằng lòng hay không, bà đều muốn em sinh.” Thẩm Cảnh Nhiên đè người đẹp xuống ghế sa lon, đôi tay vuốt ve da thịt trơn nhẵn này.

Cô biết Thẩm Cảnh Nhiên có bao nhiêu hoang đường, thấy anh ta chuẩn bị làm với người phụ nữ khác ở trước mặt cô, cô đã quen. “Nói cho bà ta biết, tôi sẽ khiến bà ta khóc.”

“Hi Nhi muốn cùng nhau sao? 3P thật thú vị.” Thẩm Cảnh Nhiên đã rơi vào trong mê tình, giọng đè nén khoái cảm của anh ta rất khàn khàn.

“Lỗ đít càng thú vị, tự anh từ từ hưởng thụ đi.” Cô đứng lên, nhìn vẻ mặt hưởng thụ của cô gái, chỉ muốn hỏi là hưởng thụ thật hay là giả bộ, đàn ông và phụ nữ của Thính Phong lầu vui vẻ với người cũng thật nghe lời nói.

“Hiện giờ anh rất muốn làm, chờ anh làm xong, anh lại tìm em hàn huyên một chút chuyện xưa, còn có này video có như thế nào.” Không biết vì sao ở trước mặt cô, anh làm chuyện như vậy không khỏi đều có khoái cảm cực lớn cả trên thân thể lẫn trên tâm hồn.

“Vậy anh cứ từ từ làm đi.” Cô không có hứng thú nhìn người khác làm.

Thẩm Cảnh Kỳ đẩy cửa vào, nhìn thấy anh trai mình đang đè ép một cô gái có vẻ mặt hưởng thụ ở trên ghế sofa, nhìn lại vẻ mặt Lâm Hi không chút thay đổi, anh thở dài một hơi. “Anh, anh đang làm gì vậy?”

Mặc dù quần áo trên người Thẩm Cảnh Nhiên chỉnh chỉnh tề tề, nhưng cô gái bị anh đè ở dưới người lại quần áo xốc xếch, váy ngắn bị vén lên thật cao, anh hưởng thụ cảnh đẹp trước mắt, say mê khoái cảm tới tận tứ chi, nghe được giọng của em trai nhà mình, không khỏi nhíu mày, tức giận nói. “Đương nhiên là làm.”

“Hi Nhi, anh có chuyện muốn nói với em.” Thẩm Cảnh Kỳ khẽ cúi đầu.

“Muốn nói ở chỗ như này sao?” Hơi thở dâm đãng như có như không bao quanh bốn phía, cô ghê tởm.

“Chúng ta đi uống trà thôi.” Thẩm Cảnh Kỳ nắm tay của cô.

Sau khi Thẩm Cảnh Kỳ và Lâm Hi rời đi, trong phòng to lớn chỉ còn lại Thẩm Cảnh Nhiên và cô gái xinh đẹp, không có cô ở bên cạnh nhìn, khoái cảm của anh bớt đi rất nhiều, động tác không nhiệt tình như vừa rồi, nhưng vẫn làm chuyện anh muốn làm.

Thính Phong lầu không phải chỉ có một tòa nhà, ngược lại nơi này là hội sở cao cấp, cái gì cũng có.

Uống trà Phổ Nhĩ thượng đẳng, tâm tình không tốt nên cô không có cảm giác dễ uống bao nhiêu, “Có chuyện gì cứ nói đi.”

“Chuyện ngày hôm qua rất xin lỗi, xin em tha thứ cho anh.” Thẩm Cảnh Kỳ tỏ vẻ hổ thẹn, rất nghiêm túc cầu xin cô tha thứ, “Anh biết rõ mẹ anh thiếu chút nữa tìm ba người tới cưỡng hiếp em, mẹ anh chọc em chơi, anh nói một tiếng xin lỗi với em thay bà ấy.”

Chọc cô chơi, thật buồn cười!

Khóe môi cô hơi vểnh lên, hàm chứa nụ cười châm chọc, “Mẹ anh thật thích chơi, bà ấy biến thái, ba người đàn ông cùng lên với bà ta, bà ta sẽ chỉ cảm thấy thoải mái, như đã nói, tôi không phải kẻ biến thái, tôi không chấp nhận được chuyện như vậy.” Thẩm Khiết Như trêu chọc cô, đó không phải là trêu chọc cô, đó là định bóp chết cô, thuận tiện để cho người cưỡng hiếp cô.

“Mẹ anh nói, em và bà là người giống nhau, anh cảm thấy đúng là thế. Trước kia anh, anh trai anh và em đều cùng hoan ái.”

“Khi đó còn trẻ ngu ngốc mới có thể làm như vậy với các người.” Phiền ghét nhất chính là có người cứ lặp đi lặp lại nhiều lần nhắc nhở cô, trước kia có bao nhiêu hoang đường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.